Aksharathalukal

A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 8

Part : 08


เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.


เดžเด™เตเด™เตพ เด† เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด…เดจเตเดตเดทเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฎเดจเต.

เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ... เด•เดฟเดฐเตบ.

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดดเตเดคเตเด‚ เด…เดŸเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต†.... เดธเต‚เดธเตป.

เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดธเต€เตป เด…เดคเดฒเตเดฒ... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดŸเตเด•เดฏเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚..... เดธเต‚เดธเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.


**************************************************************************

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดšเดฟเดฒ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด†เดฃเต.

เดชเดคเดฟเดตเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเดฒเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดตเตเด‚ เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐ เดฆเตผเดถเดจเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ...


เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดฎเต‹เดจเต†.... เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ.


เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดธเดจเตo..... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดงเด‚ เดตเดฟเดŸเต‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚..... เดธเต€เดค.

เด†เดฏเต‹... เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด‡เดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฒเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเต†เด‚เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดพ.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.


เดฎเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚.... เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ.

 เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเต†.... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต†....

เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเตˆเดคเตเดฐ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดชเต‹เดŸเต†...

เดฎเต‹เดณเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹.... เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดฒเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต.... เดธเต€เดค.


เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ....

เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด…เดจเตเดตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเตพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดŸเต‹.... เดคเดพเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด“เดซเต€เดธเตผ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เด†เดตเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฃเต‹....

เดœเดจเดฒเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดพเตป เดœเดจเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดทเต‌เดŸเดฟ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดคเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.


เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเดพเดถเดฟเด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเดฑเดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ... เด† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดคเตเดฏเด‚ เดธเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ.


เดŸเต‹.... เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดตเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† 10 เดฎเดพเดธเด‚ เดจเตŠเดคเตเดคเต เดชเต†เดฑเตเดฑเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดคเดพเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡...

เด•เดพเดถเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเตผเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต.... เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดŽเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเดฟเดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏ เด•เตˆ เด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดžเต†เดฐเตเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เต† เดฐเด•เตเดค เดตเตผเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟ... เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟ เด…เดต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเต† เดจเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.


เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด•เดพเตผ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต.

เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏ เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดธเต‚เดธเดจเตเด‚ เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดตเดดเดฟ เด’เดฐเต เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเดฒเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ.

เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเตผ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚.

เดนเดพเดฏเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹... เด•เดฟเดฐเตบ เดธเต‚เดธเดจเตเดฑเต† เดนเดธเตเดฌเตปเดกเต เด†เดฃเต.... เด•เดฟเดฐเตบ.


เดžเดพเตป เดฎเดจเต... เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฏเต—เด™เต เด†เตปเดกเต เดนเดพเตปเดกเต‌เดธเต‹เด‚.... เดฎเดจเต.


เด…เดฏเดฟเดจเต..... เด•เดฟเดฐเตบ.


เด…เดตเตพ เดšเต‹เดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดตเดจเตเดจ เดธเต‚เดธเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เดธเต‚เดธเดจเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ.

เด‡เดฏเดพเดณเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเตเด‚. เด‡เดฐเดฟเด•เต.... เด•เดฟเดฐเตบ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดตเดจเตเดจเต.


เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเดฟ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป...?? เด•เดฟเดฐเตบ.

เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ.... เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.


เด“เดนเต... เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‹... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†...

เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟ เดšเตˆเดคเตเดฐ เดตเตˆเดซเต‌ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดฐเตบ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด“เดนเต.... เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เด•เตŠเดšเตเดšเต‡... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ...... เดฎเดจเต.


เด‡เดฒเตเดฒ....เดšเตˆเดคเตเดฐ.


เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‹.... เด…เดคเต เด†เดฐเดพ..?เด•เดฟเดฐเตบ.

เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ..... เดšเตˆเดคเตเดฐ.



เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต.

เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเต†... เดฎเดจเต.

เด…เดตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดพเตป เด•เดพเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป.... เด•เดฟเดฐเตบ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดฒเตเดฒ.... เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดจเตเดงเต เด†เดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹.... เด•เดฟเดฐเตบ.


เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เต‚เดŸเดพ.... เดšเตˆเดคเตเดฐ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดฎเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต†... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹..... เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เด…เดตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚.... เด•เดฟเดฐเตบ.


เด†เดถเตเดฐเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเด‚.... เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เด†เดถเตเดฐเดฏ เดนเต†เตฝเดชเตเดชเดฟเด™เต เดธเต†เดจเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต‹.... เด•เดฟเดฐเตบ.

เดšเตˆเดคเตเดฐ เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ... เด•เดฟเดฐเดฃเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.


เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเตผ เด…เดžเตเดšเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดถเตเดฐเดพเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.


*************************************


เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดฑเต‹เดกเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เด‡เดŸ เดฑเต‹เดกเต เด•เต‡เดฑเดฟ... เด•เตเดฑเต† เดฆเต‚เดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเด™เตเด•เดŸเตเดŸ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด†เดถเตเดฐเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด™เตเด™เตพ... เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฒเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฐเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†... เดฒเดพเดฐเดฟ เดฌเต‡เด•เตเด•เตผ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดฎเดฟเดšเตเดš เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เต‹ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดฒเดฟ.


เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดทเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‌ เดตเดฐเดพเด‚.... เดฎเดจเต.

เดถเต†เดฐเดฟเดฏ... เด…เดณเดฟเดฏเดพ... เดชเตŠเดณเดฟ เดธเตเดฅเดฒเด‚... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต.... เดธเต‚เดธเตป.


เด‡เดคเต เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ เดŸเต‚เตผ เดตเดฐเดพเตป... เด‡เดคเต เด†เดคเตเดฐเดพเดฒเดฏเด‚ เด†เดฃเต.... เดšเตˆเดคเตเดฐ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด“เดนเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เด’เดฐเต เด…เดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เดธเต‌เดซเดฟเดฏเตผ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดฎเดจเต.

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.... เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเตˆเดคเตเดฐ เดชเต‹เดฏเดฟ 


เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดจเตเดตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚..... เด•เดฟเดฐเตบ.



เดŽเดŸเดพ... เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเด‚... เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเต‚เดธเตป เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เดฎเดฃเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดพ... เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด…เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเต‚เดธเดจเตเดฑเต† เดจเด–เดคเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฎเดจเต เด…เดŸเดฟเดฏเดฑเดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด“เดนเต... เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเดพ เด’เดฐเต เดชเตŠเดณเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต†...เดธเต‚เดธเตป เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด“เดนเต เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ....เดฎเดจเต เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด“เดนเต... เด•เดŸเตเดŸ เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เด†เดฃเต... เดธเต‚เดธเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เด‡เดŸ เด•เตŠเดšเตเดšเต‹... เดฎเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดคเตŠเดฃเตเดŸ เดŸเดพ... เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†... เดธเต‚เดธเตป เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด“เดนเต... เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดตเต‡... เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดดเดฟ เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เตพ เดธเดŸ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต...

เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตพ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดจเตเดตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ...


เดนเดฒเต‹... เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเดพ เดชเต‹เด•เตเด•เต....

เดธเต‚เดธเตป เดธเต—เดฃเตเดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†...

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต... เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดซเตเดฐเต‹เด•เตเด•เต เด‡เดŸ เด’เดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเต‚เดธเตป เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เต เด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.


เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเดพ... เดธเต‚เดธเตป.

เดฎเดพเดณเต... เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเต‹....


เดธเต‚เดธเตป.... เดฎเต‹เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต... เดธเต‚เดธเตป.

เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดฎเดพเดณเต.

เด†เดฃเต‹... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต† เดšเตˆเดคเตเดฐ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เต‹... เดธเต‚เดธเตป.

เด—เดพเดฏเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต‹.... เดฎเดพเดณเต เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด†เดนเต... เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฒเตเดฒเต‹... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดชเดฑ เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต.... เดธเต‚เดธเตป.

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดณเต เดธเต‚เดธเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเตเดดเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเต เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตพ เดธเต‚เดธเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดคเตŠเดŸเดฟ เด†เด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด† เดคเตŠเดŸเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเตเด‚ เดšเต†เดฏเดฑเตเด‚ เด‡เดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดฒเดคเต เด†เดฃเต..... เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเตเด‚ เด•เดฟเดฐเดฃเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเตเดŸเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดธเต‚เดธเดจเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต... เดฎเดพเดณเต เดฎเดพเดณเดตเดฟเด•... เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดฐเตบ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดธเต‚เดธเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต‚เดธเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดธเต‚เดธเดจเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เด’เด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ. เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

เด† เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเตˆเดคเตเดฐ เดตเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .

*************************************


 

 


A๐Ÿ”ฅ  revenge ๐Ÿ”ฅ  story - 9

A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 9

4.5
2165

Part : 9 เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดธเต‚เดธเดจเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เด’เด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ. เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เด† เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเตˆเดคเตเดฐ เดตเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . ************************************* เดšเตˆเดคเตเดฐ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดธเต‚เดธเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด†เดนเต... เด‡เดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹... เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดคเตผเดšเตเดš เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเตˆเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ