Aksharathalukal

A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 9

Part : 9


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดธเต‚เดธเดจเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เด’เด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ. เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

เด† เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเตˆเดคเตเดฐ เดตเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .






*************************************







เดšเตˆเดคเตเดฐ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดธเต‚เดธเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด†เดนเต... เด‡เดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹... เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดคเตผเดšเตเดš เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเตˆเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.








*************************************








``เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดฟ เดŸเตเดฐเดพเดตเต†เตฝเดธเต เด‰เดŸเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เตบ เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.... เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดชเตเดฐเดญเดพเด•เดฐเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฒเดค เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต.


เดฒเดคเดฏเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดณเตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดฌเดพเดฒ เดšเต‡เดทเต‌เดŸเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เด•เดฐเตเดคเดฟ.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† 15-เด†เด‚ เดตเดฏเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดคเตเดฏเดธเตเดฅเดจเดพเดฏ เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต.เด…เดฐเตเตบ... เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดตเดฒ เดšเดŸเตเดŸเดฎเตเดชเดฟ... เด•เดณเตเดณเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดžเตเดšเดพเดตเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด†เดฐเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเต†เดตเดฟเด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...


เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดŸเด•เดฐเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเดฟเดฎเต€เดถเด•เดพเดฐเตป....เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏ เด•เดพเดดเตเดšเตเดš.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดšเดฒเดจเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฑเดšเตเดšเต... เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเต‹เดถเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ.

เดชเต—เดกเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‡เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฎเดทเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ... เดฎเตเดฒเตเดฒ เดชเต‚ เดšเต‚เดŸเดฟ... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‡เดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด…เดตเดธเดฐเดตเตเด‚ เดฎเตเดคเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต....เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดตเตป เดคเดฏเดพเตผ เด†เดฏเดฟ... เด…เดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ....

เดถเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเดฏเดฑเตเด‚ เดŸเตเดฏเต‚เดทเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเตพ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต... เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด†เดจเตเดฎเดนเดคเตเดฏ เดญเต€เดทเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเดคเดฑเดฟ...เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเต‹ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเด•เดฏเต‹ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต...

เดฒเดคเดฏเตเด•เตเด•เต 18 เดตเดฏเดธเดพเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ.เด† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเด•เตพ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฏเดฟ เด•เดฐเตเดคเดฟ.


เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฒเดคเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด’เดฐเต เด•เต‹เดณเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃ เดชเตเดฐเดฟเดฏเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต...

เดชเต‹เด•เตเด•เต‡ เดชเต‹เด•เต†... เดฒเดค เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดณเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดจเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต‌ เดตเดฟเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต..´´

เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเดค เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..

เดธเต‚เดธเดจเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตผ เด†เดนเดพเดฐเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด†เดตเต‡เดถเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดตเดดเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ.... เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เดตเต‡เดถเตเดฏ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ... เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเดฟเดฏเต† เด†เดฏเดฟ... เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฒเดคเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดพเดŸเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅ...

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตผ เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟ..... เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเต†เดธเดตเดฟเดšเตเดšเต... เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดžเตเดšเดพเดตเต เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เด…เดฐเตเตบ เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ...

เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดšเต‹เดฒเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดœเต‹เดฒเดฟ เด…เดตเตผ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต...เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด…เดถเตเดฐเต†เดฏเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต



เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ.... เด•เตเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเดคเต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด†เดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเดฟ...

เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดดเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเต เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเต†... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต†..

เด…เดคเต เด…เดคเตเดฐ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เด•เดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเดฟ...

เดตเดพ เดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต†... เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด…เดตเตพ เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฆเตเดƒเด–เด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ.

เดจเต€ เด†เดฐเดพ...?? เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดคเดฟเดจเต†เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ...

เดฑเดฟเดฒเต€เดธเดฟเด‚เด—เต เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ.... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเต เด†เดฏเดฟ เดคเดพเดฎเดธเด‚.

เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฎเดพเตผ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป... เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดšเตˆเดคเตเดฐ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฌเดฟเด—เต เดŽเดฎเต—เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡...

เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดŸเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดฐเตบ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.


เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเตˆเดคเตเดฐ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเตเดฏ เดšเดฟเดนเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡..... เดฎเดจเต.


เด…เดคเต†.... เด•เดฟเดฐเตบ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดงเดฟเด•เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตผ เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เตเด•เดฟ. เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเตˆเดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดฏเดพเดคเตเดฐ เด•เตเดทเต€เดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.









*************************************









เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดคเดพเดดเต† เดตเดจเตเดจ เดšเตˆเดคเตเดฐ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต... เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดพเดฎเด•เตƒเดทเตเดฃเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต.

เด…เดตเตพ เดฐเดพเดฎเด•เตƒเดทเตเดฃเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดฎเต‹เดณเต†... เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เดเดคเดพ... เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ.


เด…เดคเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡... เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เด“เดนเต... เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เด“เดซเต เดฌเตผเดคเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเต‹.... เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ.

เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดฎเตเดฎเต‡... เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...


เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเตˆเดคเตเดฐ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด†เดนเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟ... เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดคเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดชเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚...

เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต‌ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดพเดฎเด•เตƒเดทเตเดฃเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด† เดตเดพเตผเดคเตเดค เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดกเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† ...

เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต†... เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเดฟเดฏเดคเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเดพเดคเด•เด‚ เด’เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚... เดธเต€เดค.


เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต†... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†.... เดฐเดพเดฎเด•เตƒเดทเตเดฃเตป.

เด’เดฐเต เด…เดจเตผเดคเตเดฅเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ.

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เดšเตผเดšเตเดš เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดšเตˆเดคเตเดฐ เดฏเตเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด’เดฐเต เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เตผ เด†เดฏเดฟ เด’เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.


เดŽเดจเตเดคเดพ... เดฎเต‹เดณเต†.... เดœเดพเดคเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฎเต‹เดณเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดœเดพเดคเด•เด‚ เด’เด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดธเต€เดค เด’เดฐเต เดจเต†เดŸเตเดตเดฟเตผเดชเตเดชเต เด‡เดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด…เดตเตผ เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด† เดฆเตเดƒเด–เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต.


เด†เดนเต... เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฏเดฟ... เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต ... เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด’เดฎเตเดฌเดฑเดพเดŸเตเดŸเดฟ... เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... เดŸเดพ เดตเดฟเดทเตเดฃเต... เด‡เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚... เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ.


เด†เดนเต...เดตเดฟเดทเตเดฃเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดฎเต‹เดณเต เด† เดชเดŸเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.... เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡...


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดธเดจเตเด‚ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดคเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดตเตˆเด—เดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดชเตŠเดฏเตเดฏเดคเต...

เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเดฐเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฑเดฎเตเดชเต เด†เดฃเต... เด‰เดšเตเดšเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เต เดฎเดฐเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเดพเด™เตเด™เดพ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.


เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเด™เตเด™เดพ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹.... เดธเต‚เดธเตป.

เด’เด•เต†.... เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด†เดฐเต เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ.

เดžเดพเตป เด•เต‡เดฑเดพเด‚.... เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เดตเต€เดดเดฐเตเดคเต.... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฃเต...เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ.


เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŸเตˆเดฎเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เดฎเต‹เดณเต†.... เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเตˆเดคเตเดฐ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ 


เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดชเตเดชเตเด‚ เดฎเตเดณเด•เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚... เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ.

เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ.... เดธเต‚เดธเตป.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดฎเดพเด™เตเด™เดพ เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเต‚เดธเตป เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต.






*************************************







เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...?


Any idea.....เดเดกเดฟเดฏ เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเต....


เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต 4 เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜˜.


A๐Ÿ”ฅ  revenge ๐Ÿ”ฅ  story - 10

A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 10

4.6
2135

Part : 10 เดตเต€เดดเดฐเตเดคเต.... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฃเต...เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ. เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŸเตˆเดฎเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เดฎเต‹เดณเต†.... เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเตˆเดคเตเดฐ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ  เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดชเตเดชเตเด‚ เดฎเตเดณเด•เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚... เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ. เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ.... เดธเต‚เดธเตป. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดฎเดพเด™เตเด™เดพ เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเต‚เดธเตป เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต.   ************************************* เด†เดฏเต‹... เด•เดคเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเต‹ เด†เดตเต‹๐Ÿ”ช.... เดธเต‚เดธเตป. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดจเตเดจเดพเด‚... เดšเตˆเดคเตเดฐ. เดŽเดŸเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด…เดฐเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเตเดตเต‹เดณเดฟ เดธเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.... เดธเต‚เดธเตป. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เต.... เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเดพเด‚... เดšเตˆเดคเตเดฐ. เดจเต€ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹... เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™