Aksharathalukal

TE๐Ÿ’›QUIERO(part 24)

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)


เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ   เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต€เดฑเดฟเดชเตเดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดพเตผ....  เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฐเต‹เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚  เดฎเดฑเตเดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ˜ข. เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดฆเตเตผเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดพเตฝ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด…เดšเตเด›เดพ ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ˜ข.....

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเต  เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ,. เด† เด•เดพเดฑเต  เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....เด…เดฏเดพเตพ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ..

เดญเดพเดจเต : เด…เดšเตเด›เดพ เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹... ๐Ÿ˜ข

เด•เตƒเดทเตเดฃเตป : เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เด…เดšเตเด›เตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...

เดฐเดพเดœเตป : เด•เตƒเดทเตเดฃเตป, เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ  เดตเดดเดฟเด•เตเด•เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด‡เดคเต เด“เด•เตเด•เต‡ เด“เตพเดกเต เดซเดพเดทเตป  เด† ๐Ÿ˜...

เด•เตƒเดทเตเดฃเตป : ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข..


เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ  เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตƒเดทเตเดฃเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ  เด…เดตเตป  เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต....


เด•เตƒเดทเตเดฃเตป : เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดŸเดพ, ๐Ÿฅฐ  เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹.. เดจเต€ เดŽเด™เดจเต†  เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด’เดฑเตเดฑ เดตเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเดพเตฝ  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‹?... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดœเต€เดตเตป  เดชเต‹เดฏเดฟ... เด•เตเดฐเต‹เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเด•เดฟเตฝ .. เด†เดฐเต†เดŸเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚....  เด…เดคเต เดŽเด™เดจเต† เด† เดชเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดคเดฒเต†  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†....


เด…เดตเตป เด•เตˆ  เดฎเตเดŸเตเดŸเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเต...

เด•เตƒเดทเตเดฃเดจเต  เด…เดตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฎ  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด…เดฏเดพเตพ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒ  เดคเดพเดดเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ข...


เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดญเดพเดจเตเดตเตเด‚  เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚....

เดฐเดพเดœเตป : เดฎเดคเดฟ  เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹? เด‡เดคเตเดคเดตเดฃเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต๐Ÿ˜˜...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ :  เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เดพ,. เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†...๐Ÿ˜ข..


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเดฑเดฏเดพเตป  เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚.......


เดฐเดพเดœเตป : เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเต‹เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดŸเต‹.. เดšเดฟเดฒเดตเต  เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜..

เดญเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚....

เด•เตƒเดทเตเดฃเตป : ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ... เด…เดตเดจเต เดžเดพเตป เดตเต‡เดฃเด‚ เดฐเดพเดœ...

   เดชเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผเดจเต† เดถเดพเดธเดจเดฏเต‹เดŸเต†  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดฐเดพเดœเตป : เด‡เด™เต เดตเดพเดŸเต‹... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ.. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดฏเต‹เด—เด‚ ... ๐Ÿ˜˜..



  เด™เดฟ เด™เดฟ เด™เดฟ ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ...


เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต‹เด™เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚  เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดšเตเดšเต เดธเตเดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเตฝ  เดคเตเด™เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต..เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ  เดฒเต†เดšเตเดšเต..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ เด•เดฐเดฏเดพเดคเต†  เดธเดšเตเดšเต.. 

เด†เดฐเต : เด“เดตเตผ  เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดณเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ.... ๐Ÿ˜.

เด…เดตเดณเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป  เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเต


เด•เตƒเดทเตเดฃเตป : เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดฎเต‹เด™เตเดจเตเดจเดคเต? ๐Ÿคจ


เดธเดšเตเดšเต : เดžเดพเตป  เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดŸเดฟ  เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚  เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเด‚  เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ ๐Ÿ˜ข...

เดญเดพเดจเต &เดฐเดพเดœเตป & เด†เดฐเต &เดฒเต†เดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜ณ

เด•เตƒเดทเตเดฃเตป : เดซเตเดนเดพ เดจเดพเดฑเดฟ ๐Ÿ˜ ....

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดŸเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚  เดธเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚....




เด‡เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเต‚เดฐเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

     เดšเต†  ..... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚..

เด…เดฏเดพเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เตˆ  เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฑเดฟเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเต....


๐Ÿ’›๐Ÿค๐Ÿ’›๐Ÿค๐Ÿ’›๐Ÿค๐Ÿ’›๐Ÿค๐Ÿ’›๐Ÿค๐Ÿ’›๐Ÿค๐Ÿ’›๐Ÿค๐Ÿ’›๐Ÿค๐Ÿ’›

     เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดตเดฟเดจเดฏเดจเตเด‚  เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ  เด’เดฐเต เด†เด˜เต‹เดทเดตเตเด‚  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...  เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตพ, เดซเตเดกเต‌, เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต 10:00 เดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเต... ๐Ÿฅฐ...

๐Ÿ’›๐Ÿค๐Ÿ’›๐Ÿค๐Ÿ’›๐Ÿค๐Ÿ’›๐Ÿค๐Ÿ’›๐Ÿค๐Ÿ’›๐Ÿค๐Ÿ’›๐Ÿค๐Ÿ’›๐Ÿค๐Ÿ’›

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต   เด…เดตเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดธเต  เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดญเดพเดจเตเดตเตเด‚..


เดธเดšเตเดšเต : เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด‡เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเดฟเดคเต‌เดกเต‡ เด†เดฃเต‹.. เด…เดคเต‹  เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเต‹ ๐Ÿ™„.
เดญเดพเดจเต : เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเดฟเดฏเดพเด‚?

เดธเดšเตเดšเต : เดฆเต‡ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚?

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพ  เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดธเต เดถเตเดฐเต‡เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต...

เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต, เดกเต‹เตพ, เด’เดฐเต เด—เดฟเดฑเตเดฑเตผ, เดฎเดฒ ..... Etc..


เด…เดตเตพ  เด† เดฎเดฒ  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต....

    เดฐเตเดฆเตเดฐเดพเดทเด‚  เดšเต‡เตผเดคเตเดค  เด’เดฐเต เดฎเดฒ  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ..

เดธเดšเตเดšเต : เด…เดณเดฟเดฏเดพ.. เดžเดพเตป เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดŸเตเดŸเต‡?...
เด—เดฟเดฑเตเดฑเตผ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต†  เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเต....

เดญเดพเดจเต : เด…เดณเดฟเดฏเตป  เดชเดพเดŸเตเดตเต‹? ๐Ÿคจ...

เดธเดšเตเดšเต : เด…เดณเดฟเดฏเตป  เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต... เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ  เดžเดพเตป เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผ เดฏเต‡เดถเตเดฆเดพเดธเต เดŽเดจเตเดจ เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต......

เด…เดตเตป  เดธเตเดŸเตเดฐเดฟเด™เต เดถเต†เดฐเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเต... ๐Ÿ˜˜..

เดธเดšเตเดšเต: เดธ... เดฐเดฟ... เด—......... เดนเดพเดฏเต เดธเตเดญเดพเดทเต.. เดธเตเดญเดพเดทเต ๐Ÿ˜..

           เดชเดพเดŸเดŸเตเดŸเต‡ เด…เดณเดฟเดฏเดพ...

เดญเดพเดจเต : เดชเดพเดŸเต เด…เดณเดฟเดฏเดพ. ๐Ÿ˜..

เดธเดšเตเดšเต : เดฎ.. เดฎ.. เดŸเต.. เดŸเต..
      เด†เดฆเตเดฏเดฏเดคเตเดคเต† เดธเตเดŸเตเดฐเดฟเด™เต เด…เดตเตป  เด•เตˆ  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ...
   
      เด•เดŸเตเดตเดฏเต†  เด•เดฟเดŸเตเดต  เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเต†..
           เด…เดฎเตเดชเดฎเตเดชเตŠ..

         เดฎเดฐเด’เดจเตเดคเดฟเดจเต  เดšเดพเดฏเด‚  เดชเตเดทเตเดจเต†...
                เด…เดฏเตเดฏเดฏเต‹....
            เดตเตเดตเดฒเดฟเดจเต†  เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเตฝ  เด†เดŸเตเดŸเตเดจเต†..... เดนเต‹ เดนเต‹ เดนเต‹... ๐Ÿ˜
         
           เด•เดŸเตเดตเดฏเตเด‚  เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดญเดพเดจเต : ๐Ÿ˜ณ(เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต )เด†เดคเตเดฎ ๐Ÿ™„

เดธเดšเตเดšเต : เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดณเดฟเดฏเดพ...

เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเดจเตเดจเต‹เดŸเต‌ เด…เดตเตป  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดญเดพเดจเต : เดญเดฏเดพเดจเด•เด‚  เด…เดณเดฟเดฏเดพ ๐Ÿ˜ณ.. เด“  เดตเต—. เดฎเตˆ เด—เต‹เดกเต.. เด‡เดฑเตเดฑเต เดตเดพเดธเต เดตเดฃเตเดŸเดฐเตเดซเตเดณเต...

เดธเดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜ เด“  เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ. ๐Ÿค“..


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตผ  เด•เดฃเตเดŸเดคเต.. เด•เดพเดคเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเต†  เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏ ๐Ÿคจ..

เดธเดšเตเดšเต : เดฎเตเดฎเต? ๐Ÿคจ

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : ๐Ÿคจ..

เดญเดพเดจเต : เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดจเต? ๐Ÿ˜..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ  เดเดคเต‹  เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด† เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต? ๐Ÿคจ..

เดญเดพเดจเต : เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผ เดฏเต‡เดถเตเดฆเดพเดธเต.. เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดณเดฟเดฏเดพ ๐Ÿ˜?

เดธเดšเตเดšเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดญเดพเดจเต  เดšเดพเดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ :  เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผ เดฏเต‡เดถเตเดฆเดพเดธเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผ เดฏเต‚เดฆเดพเดธเต‌ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

เดญเดพเดจเต : เด…เดฏเตเดฏเต‹ ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต†..เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡...

เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ  เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดธเดšเตเดšเต : ๐Ÿคจ.. เด“... เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเต†.. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เด—เดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑ ABCDEF เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹......

เดญเดพเดจเต : เด…เดณเดฟเดฏเดพ ABCD เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ™„...  เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ EF.เด…เดงเดฟเด•เด‚  เด†เดฃเดฒเต‹...?...

เดธเดšเตเดšเต :  เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚  เด† ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌ do do what's ๐Ÿคจ...

เดญเดพเดจเต :๐Ÿ˜ข..


เด…เดตเตผ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฑเต  เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†  เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด—เดฟเดฑเตเดฑเดพเตผ เดตเดพเด™เดฟ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...  เดชเดพเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ :....Main tenu samjhawan ki
Na tere bina lagda jee
Main tenu samjhawan ki
Na tere bina lagda jee
Tu ki jaane pyaar mera
Main karoon intezar tera
Tu dil tui-yon jaan meri

Main tenu samjhava ki
Na tere bina lagda jee
Tu ki jaane pyaar mera
Main karoon intezar tera
Tu dil tui yon jaan meri
Main tenu samjhawa ki
Na tere bina lagda jee




เด…เดตเตป เด“เดฐเต‹ เดตเดฐเดฟ  เดชเดพเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดญเดพเดจเตเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเตผเดตเดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เต‹เดฐเดฟเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿฅฐ.
เด…เดตเตพ  เดธเดšเตเดšเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ.. เด…เดตเตป  เด—เดนเดจเด‚  เด†เดฏ  เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ™„.





เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเดพเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ .. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตˆ เด…เดŸเดฟ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต....

เดธเดšเตเดšเต : เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดพเดŸเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹? ๐Ÿ™„ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเดฟเดฒเดพเดฒเต‹? ๐Ÿ˜ญ..
       เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ข..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : ๐Ÿ˜ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดŸเดพ....

เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด—เดฟเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เตป เดชเต‹เดฏเดฟ.....

    เดธเด‚เด—เต€เดคเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. ๐Ÿ™„(เด†เดคเตเดฎ )

เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป ..

เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเดฑเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...... เดนเดพเตพเดฒเต† เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เดซเต‌ เดšเต†เดฏเดฟเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดญเดพเดจเต  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ... ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ...

เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต... เด…เดตเตพ เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต. เด•เดฐเด™เตเด™เตพ เด‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ.. เดคเดจเตเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ ๐Ÿ˜˜..


เดญเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต mr:เด•เดฟเดณเดตเตป เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เด†เดฃเต‹? ๐Ÿ˜..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ? ๐Ÿคจ..


เดญเดพเดจเต :เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...๐Ÿคช..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ :  เดŽเดŸเดฟ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต.. เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเดฒเต‹?. เด‡เดฒเตเดฒ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดธเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดพเดจเดŸเดฟ ๐Ÿ˜...

เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต†  เดชเต‚เดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเต.....

เด…เดตเตพ เดšเต€เดชเตเดชเต เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดจเต เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต...  เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ  เดฐเตเดฆเตเดฐเดพเดท เดฎเดฒ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜˜...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด‡เดคเต เด†เดฃเต‹  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต.. เด‡เดคเต เดชเด•เตเดทเต† เดฐเดพเดœเตป  เด…เดšเตเด›เตป เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเต เดคเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ™„....

เดญเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดคเต เด…เดฒเตเดฒ....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดชเดฟเดจเตเดจเต† ๐Ÿ™„...

เดญเดพเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฐเตเดตเดฟเดฐเตฝ เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต. เด•เตˆ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‚เดฑเตเดฑเดฟ.เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚  เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดงเดพเดฐเด™เตเด™เตพ  เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต ๐Ÿ˜˜...


เดญเดพเดจเต :       Te AMO MI QUERIDOโค
       ๐ŸฅฐESPOSO Y HAZME  COMPLETO 


เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเตˆเดจ  เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ  เดคเต†เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเดคเต  เด†เดฃเต‹? ๐Ÿคจ..

เดญเดพเดจเต : ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ... เดตเดฟเดตเดฐเด‚  เด‰เดณเตเดณ เด…เดฆเตเดงเตเดฏเดพเดชเด•เตป เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต.. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚  เดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฒเด•เตเด•เดฟเตฝ  เด…เดคเตเด‚  เดชเต‹เด•เตเด‚... ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

เด…เดตเตพ  เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเต.. เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เตบ  เด†เดฏเดฟ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...๐Ÿ™„...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ :  te quiero.. เด‡เดจเดฟ  เด…เดตเตพ  เดšเดพเดฏ  เดตเต‡เดฃเด‚  เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹ ๐Ÿ™„... (เด†เดคเตเดฎ )  เดถเต‡  เดชเตเดฒเตเดฒเต.......

เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดฒเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด—เต‚เด—เดฟเตพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ™„...

เดŽเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเด•.. ๐Ÿ™„๐Ÿ™„..
..   เดฏเต†เดธเต เดธเดšเตเดšเต... เด‡เดตเดณเตเดŸเต†  เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚  เด•เตเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตป เด…เดฒเตเดฒเต†... เด…เดตเดจเต‹เดŸเต  เดšเต‹เดฆเดฟเด•เดพเด‚..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ.....

เดญเดพเดจเต : เด•เดฟเดณเดตเตป  เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†?..

เดธเดšเตเดšเต : เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿ˜..

เดญเดพเดจเต :  เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...

เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดœเด—เต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ  เดชเดฑเดžเต...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด‡เดคเต เด…เดฒเตเดฒ เดคเดฃเตเดคเตเดค เดตเต†เดณเตเดณเด‚.. เดญเดฏเด•เดฐ  เดšเต‚เดŸเต.. ๐Ÿฅต

เด•เตˆ  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดถเดฟ  เด•เดพเดฃเดฟเดšเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเต 

เดญเดพเดจเต : เดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเต.. เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดšเต†เดฒเตเดฒเต.. เดคเดฃเตเดคเตเดค เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ  เด•เดฃเตเดฃเตเด‚.. ๐Ÿ˜

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜, เดซเต‹เตบ  เดจเต†เดฑเตเดฑเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต...

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†  เดซเตเตพ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด…เดตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เต เดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.. ๐Ÿ˜ด..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดถเต‡ .. เด‡เดตเตป  เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹.. ๐Ÿ˜ข เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚......

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑ เดซเต‹เตบ  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดจเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเต‡  เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเตฝ เดญเดพเดธเตเด•เดฐเตป ๐Ÿ™๐Ÿ™(เด†เดคเตเดฎ )

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดซเต‹เตบ  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด“เตบ เด†เด•เตเด•เดฟ....

( เดฒเต† เดซเต‹เตบ  :     เดซเดฟเด‚เด—เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต.... เดžเดพเตป.. เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดพเด™เต เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†... เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŸเตˆเด‚  เด† เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต  เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต.. เด† เดธเดฎเดฏเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดŸเต  เดจเดฟเดตเต‡เตผเดคเตเดคเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข เดชเตเดฒเต€เดธเต..)

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด†เดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดŸเดพ เดจเต€ เด‡เดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต 

เดธเดšเตเดšเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดตเดฟเดฐเตฝ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดซเต‹เตบเตฝ  เดตเต†เดšเตเดšเต ๐Ÿ“ฑ.

เดธเดšเตเดšเต : เดฎเต‹เดณเต† เดฐเดพ..เดฎ...เดฃเดฟ   เดฒเดพเดฌเต เดฏเต‚ ๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด....

เด…เดตเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเตป  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...


เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด‡เดตเตพ  เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ...
๐Ÿ™„...เด†.. เด†เดฆเตเดฏเดฏเด‚ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต†  เดจเต‹เด•เดพเด‚...


เด…เดตเตป เดซเต‹เตบเด†เดฏเดฟ  เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ .. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเดฏเต‹.. เดชเตเดฒเตเดฒเต...

  เด…เดตเตพ  เดชเดฑเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑ  เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต.. เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต†  เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜ณ


โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......


Ak ๐Ÿ–‹๏ธ๐Ÿ–‹๏ธ๐Ÿ–‹๏ธ๐Ÿ–‹๏ธ
 


Te โค Quiero (part 25)

Te โค Quiero (part 25)

4.7
3411

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana) เด…เดตเตป เดซเต‹เตบเด†เดฏเดฟ  เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ.... เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ .. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเดฏเต‹.. เดชเตเดฒเตเดฒเต...   เด…เดตเตพ  เดชเดฑเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑ  เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต.. เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต†  เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜ณ ๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’› เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚  เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฐเดฃเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดฎเดงเต โค.... เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฒเตˆเดฑ