Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ ๐Ÿ’ž - 5

 
              ๐Ÿ’• เดชเตเดจเตผเดœเดจเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’•
 
๐Ÿฆ‹ Part 5 ๐Ÿฆ‹
 
เด…เด—เตเดจเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..........
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดฆเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต , เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹ เด…เดฐเตเดจเตเดจเต.........
 
เด…เดฏเดพเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.........
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.........
 
" เด†เดพเดพเดพเดพเดพเดพ........... "
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ .............
เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต 
 
" เด†เดพเดพเดพ.......๐Ÿ˜ฑ " 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด† เดตเต€เดŸเต†เด™เตเด™เตเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต........
 
" เดค......เดคเดพเตป เด†.....เด†เดฐเดพ....." 
 
" เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต‹....... " เด…เดตเตป เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เด—เตเดจเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเดคเดฟ.........
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต , เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเตเดคเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต...........
 
" เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดฌเต‹เด‚เดฌเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตŠ......... " เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฟ เดฆเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..........
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดดเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต.........
 
" เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹..........." 
 
เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดดเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......... 
 
" เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเดพเดตเดพเตป เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเดพเตปเดธเต ๐Ÿค” Am I correct ๐Ÿ˜Œ " 
 
" เด‡.....เด‡เดคเดพเดฐเดพ เดฆเดšเตเดšเต........ " ( เด…เด—เตเดจเดฟ ) 
 
" เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต.........*เดฆเต‡เดต เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเต* " ( เดฆเดšเตเดšเต ) 
 
" เด…เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ......... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃ เด•เต‹เดดเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†......... ๐Ÿ˜‚ " ( เดฆเดšเตเดšเต ) 
 
เดฆเต‡เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เด—เตเดจเดฟ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ..........
 
" เดฆเดšเตเดšเต....... เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ...... 1เดธเตเดฑเตเดฑเต period เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเต เด†เดฃเต, เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏ เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดฏเตเด‚ .......... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฒเดžเตเดšเต เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ " เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด—เตเดจเดฟ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดฆเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...........
 
เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ........
 
" เดชเตเดฒเตเดฒเต , เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜ซ " เดฆเดšเตเดšเต เดคเดฒเต‡เตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต........
 
" เด…เดคเดพเดฐเดพ "
 
" เด’เดฐเต เด•เต‹เดจเตเดคเตป เดธเดพเตผ เด†เดฃเต เดตเต‡เดฆเต , เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŸเดพเตผเด—เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿ™„ " 
 
" เด…เดคเดฒเตเดฒ........ เด† เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต " 
 
" เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฃเต , เด…เด—เตเดจเดฟเด• ๐Ÿ˜Œ , เด…เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดจเดจเดžเตเดžเต‡ " 
 
" เด…เดตเตพ เด•เต‹เดฐเดฟ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดพ " 
 
" เด†เดฐเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต‹ " 
 
" เด…เดนเต....... " 
 
" เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜ณ " 
 
" เด†....... " 
 
เดฆเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดดเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต.........
 
" เด“....... เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฐเตเดจเตเดจเต , เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดฎเดฟเดธเตเดธเต เด…เดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜‚ เด•เดพเด•เตเด•เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เดชเต‚เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต , เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เดจเต€เด‚ เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเด‚......... เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เต เดคเดฟเดจเตเดจเตเด‚ ๐Ÿ™„ 
เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‹ " 
 
" เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป , เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เต‹เดฐเดฟ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฑเด•เตเด•เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต† ๐Ÿคง " 
 
" เด…เดนเต........ เดŽเดจเตเดจ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดซเตเดกเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฐเดพเด‚ " 
 
เดฆเดšเตเดšเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ..........
 
เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟ เดฆเดšเตเดšเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดฒเดžเตเดšเต เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต , เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต........
เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ........... 
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.............
 
" เดˆ เดฆเดšเตเดšเต เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ.......... ๐Ÿ™„ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดจเดฏเตเด•เตเด•เดคเตเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เด•เต‹เดชเตเดชเต " เด…เดตเตพ เดฆเดšเตเดšเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ..........
 
เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต........
 
เด…เด—เตเดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต เด‰เดฐเตเด•เดฟ.......
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเดšเตเดšเต เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต.......
 
" เด…เดนเต....... เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ˜‚ " ( เดฆเดšเตเดšเต )
 
" เด’เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....... " ( เดฆเต‡เดตเตป ) 
 
เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดตเดจเต เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ , เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.
 
" เดจเต€ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ เด…เด•เตเด•เต‚.......... " ( เดฆเดšเตเดšเต ) 
 
เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เด—เตเดจเดฟเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹ เดฑเต†เดธเตเดชเต‹เตบเดธเต..........เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต‹ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด†เดฃเต.........
 
" เดกเต€เต€....... " ( เดฆเดšเตเดšเต ) 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เด—เตเดจเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.......
 
" เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ...... " ( เด…เด—เตเดจเดฟ ) 
 
" เดจเต€ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเต‡ , เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŽเดจเตเดจเต " ( เดฆเดšเตเดšเต ) 
 
" เดฎเตเดฎเต...... " ( เด…เด—เตเดจเดฟ ) 
 
" เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹....... " เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.......
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต........
 
เด…เดตเตพ เดฏเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต......
 
" เดนเดพเดšเตเดšเดฟ.......๐Ÿคง " 
 
" เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต‹ ๐Ÿคญ " 
 
" เดชเตŠเดŸเดฟ....... เด‡เดคเต เดŽเดฃเตเดฃ เดคเต‡เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต€เดฃเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸ...... , เดนเดพเดšเตเดšเดฟ....... " เดฆเต‡เดตเตป เดคเตเดฎเตเดฎเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.......
 
เด…เดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต†เดฐเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เดตเดณเตเด‚ เดšเตเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.........
 
เดฆเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต........
 
เด…เด—เตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต........
 
" เดฆเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹......... เด‡เดจเต€เด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ...... " เด…เด—เตเดจเดฟ เดฆเตƒเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต........
 
" เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต‡...... เด•เต‡เดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜’ " 
 
" เด‡เดฏเตเดฏเต‹...... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดŸเดฟ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†.......... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดพ...... " 
 
เดฆเดšเตเดšเต เดชเดฏเตเดฏเต† เด†เดŸเดฟ เด…เดจเด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต........
 
" เดŽเดจเตเดจ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚...... " 
 
" เดฎเตเดฎเต....๐Ÿ˜’ " 
 
" เดนเตเดฎเตเดฎเต...... เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚เด‚ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเตเด•เตเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹....... " 
 
" เด…เดฏเตเดฏเต‹........ เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเดฑเดจเตเดจเต....... thanq เดกเดฟ..... เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต , เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ  เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต†....... " 
 
เด…เดตเตพ เด…เดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.......
 
" เดตเดพเดพ...... เด‡เดจเดฟ เดชเต‹เด•เดพเด‚..... เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต..... " 
 
" เดจเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ...... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†........ "
 
" ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„ " 
 
" เด…เดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดตเดพ...... เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ...... เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดซเตเตพ เดŸเตˆเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต , bt เด† เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....... เดธเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเต........ " 
 
" เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ...... เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดตเดพเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜Œ " 
 
" เดชเต‹เดŸเดพ...... เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดพ...... ๐Ÿคง "
 
" เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเดพเดŸเดฟ........ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฒเตเดฒเต‹....... เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต†....... ๐Ÿ˜‰ " 
 
" ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ...... เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ....... เด…เดตเตผ เดตเดฐเดพเตป เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดซเตเดกเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡...... เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเต‹ เดซเตเดกเต..... " 
 
" เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฆเดšเตเดšเต....... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ....... เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดพ..... " 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....
 
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.......
 
" เด…เดชเตเดชเต‹ เดถเต†เดฐเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ....... เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เด•เตเด•เดฃเด‚ ๐Ÿ˜ซ " 
 
" เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ...... all the best ๐Ÿ˜Œ " 
 
เดฆเดšเตเดšเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ........
 
เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟ เด…เด—เตเดจเดฟ เดฆเต‡เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......
 
" ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰ " เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฎเตเดฎ เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.......
 
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฆเตƒเดทเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ......
 
เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดค เดฎเดฑเตเดฑเต†เด™เตเด™เต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........
 
เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.......
 
เด…เดตเตผ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........
 
" sir...... " เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เด•เตพ เด†เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต........
 
" เด“..... เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเตŠ เด…เด—เตเดจเดฟเด• เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ........ " 
 
" เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†...... sir...... เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต‌ , เด…เดคเดพ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต†...... "
 
" ok...... เด‡เดจเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต†เดฒเตเด‚ explanations เด‰เดฃเตเดŸเต‹......." เดตเต‡เดฆเต เดฆเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต........
 
" yes sir....... เด‡เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด…เดคเต† เดฑเต€เดธเตบ เดคเดจเตเดจเต†..... " 
 
" what....... " 
 
" I mean , เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต...... " 
 
" เด“...... เด‡เดคเต 1เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเด‚ เด†เดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต........ get inside "
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเดพเดคเดฟ เด•เต‡เด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเดพเดคเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด“เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ........
 
" เดนเดฒเต‹ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸ....... " เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเต เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต......
 
" เด…เดฒเตเดฒ sir เด•เต‡เดฑเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.........." 
 
" yes....... เด…เดคเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚....... เด…เดตเตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ 1เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเด‚........ เดคเดพเตป เด‡เดคเต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต‡เด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฆเด•เตเดท...... " 
 
" sir...... ๐Ÿ˜ซ " 
 
" เดคเดพเตป เดžเดพเตป เดฒเดพเดธเตเดฑเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเต‌เดคเต‹....... " 
 
" yes sir....... ๐Ÿ˜Œ " 
 
" ok take it...... " 
 
เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฆเต เด…เดคเต เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต........
 
" good , เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเตเดฐเดงเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตเดคเต " 
 
" thanq sir....... เด…เดฒเตเดฒ sir...... เดถเดพเดฒเต , เด…เดฒเตเดฒ เดธเตฝเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ....... " 
 
" เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ....... เดตเดจเตเดจเตเดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต เด† เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เด†เดฃเต " 
 
" ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ " 
 
 
                          โœจโœจโœจโœจโœจโœจ
 
 
" เดกเต‡เดฏเต........ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดšเดฟเดฒเดตเต เดซเตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเด• " ( เดฆเดšเตเดšเต ) 
 
" เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ , เดžเดพเตป เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฐเตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜Œ " ( เด…เดฒเต‹เดทเดฟ ) 
 
" เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดพ ๐Ÿ˜ เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚........ " ( เดฆเดšเตเดšเต ) 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.........
 
เดชเด•เตเดทเต† เด…เด•เตเด•เต‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.......
 
" เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ , เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฐเต‡....... " ( เด…เด•เตเด•เต‚ ) 
 
" เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เด•เตเด•เต‚ , เดฆเต‡เดตเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ , เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต frnds เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดตเดจเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต " ( เดฏเดพเดฆเต ) 
 
" เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸ ๐Ÿ˜‚ " ( เดฆเดšเตเดšเต ) 
 
" เด™เต‡ ๐Ÿ˜ณ เดŽเดจเตเดคเต " ( เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ ) 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฆเดšเตเดšเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเดถเดฆเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต........
 
เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ........๐Ÿ˜‚ 
 
เด…เด—เตเดจเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜ฌ
 
" เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เดฆเดšเตเดšเต , เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜Œ " ( เดถเดพเดฒเต ) 
 
" เด“..... เด•เต‹เดดเดฟ ๐Ÿ˜ฌ " ( เดทเดพเดจเต ) 
 
" เดชเต‹เดŸเดพ ๐Ÿ˜ " ( เดถเดพเดฒเต ) 
 
เด…เด—เตเดจเดฟ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต........
 
เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟ เดชเด เดฟเดšเตเดš เดชเดฃเดฟ เดชเดคเดฟเดจเต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดจเต เด…เดตเดจเต เดฒเตเด•เตเด•เต‌ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿคญ
 
" ๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’ เด‡เดจเดฟ เดฒเดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดดเดฟ เด†เดฏเดฟ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเตเดตเต‹ " ( เด†เดฆเดฟ , เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ ) 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ,
 
เดฎเดพเดณเดฟเตฝ.........
 
เดฆเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดธเดฐเตเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต........
 
" เดนเดพ.......เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเต‹...... " ( เดฆเดšเตเดšเต ) 
 
" เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดตเต€เด•เตเด•เต‌ เด…เด™เตเด™เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ , เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟ ........." ( เดฆเต‡เดตเต ) 
 
" เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡........... เด‡เดคเตเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเตเดŸเต‡ , เด…เดคเดพ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต†......... " ( เดฆเดšเตเดšเต ) 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดฆเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†  เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†......... 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตฝ เด†เดฏเดฟ , shakehand เด†เดฏเดฟ.........
 
" เดชเต‹......เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต‚เดฒเตเดฒ......... เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ " เด•เตƒเดคเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต........
 
" เดŽเดกเดฟ เด•เดณเตเดณเดฟ ........... เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡, เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹ " ( เดฆเต‡เดตเต ) 
 
" ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ " ( เด•เตƒเดคเดฟ ) 
 
 
( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )