Aksharathalukal

pain of love ๐Ÿ’˜last part

Pain of love๐Ÿ’˜


เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต เด‡เด™เตเด™เต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดธเดฟเดฆเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเตเด‚.

"เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• " เดฎเต—เดจเด‚ เดญเต‡เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

" เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเดดเดฏ เด… เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต† " เดธเดคเตเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


"เด…เดคเต‡ " เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


"เด…เดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ "เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต .


"เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ " เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


"เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต . เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดตเดณเดฐเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเตเด‚  เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚  เดถเตเดฐเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต " เดธเดคเตเดฏ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เด…เดคเต‡ " เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


"เด…เดชเตเดชเต‹  dk เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต " เดธเดคเตเดฏ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต

"เดŽเดจเตเดคเต" เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


"เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡ dk เดฏเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด‡เดฒเตเดฒเดฟเด™เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ . เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต dk เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต " เดธเดคเตเดฏ เดตเดฟเดถเดฆเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.

"เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดตเดณเดฐเต† เดฑเตเดฑเต†เตบเดธเดฟเดกเต‌ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดนเตˆเดฆเดฐเดพเดฌเดพเดฆเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚" เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


"เด…เดชเตเดชเต‹ dk เดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด… เดชเดดเดฏ เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฐเต† " เดถเตเดฐเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดตเตผ เดคเดฒ เด†เดŸเตเดŸเดฟ


"  เดœเดพเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† " เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚  เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .


"เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฃเตเดŸเต " เดถเตเดฐเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต .เดธเดคเตเดฏเดฏเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฎเตเด–เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .


" เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเด‚ .เด…เดตเดณเต เดตเดณเดฐเต† depressed เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต" เดถเตเดฐเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเดพเดจเตเดจเต‍เดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

"เดœเดพเดจเต เดœเดพเดจเต ......เดœเดพเดจเต  เด‡เดตเตพ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ " เดถเตเดฐเต€ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดพเดดเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเด—เต เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต .

"เดธเต‚เดฐเตเดฏ......." เดถเตเดฐเต€ เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ .

"เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ " เดถเตเดฐเต€ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 


"เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต‹ เด…เดตเดณเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฃเต " เดธเดคเตเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

"เดจเต€ เดฎเตเดฑเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹" เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดŸเต†เตปเดทเดจเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

"เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ " เดถเตเดฐเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต .


"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‡เดฒเตเดฒ . เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ " เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต


"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต " เดธเดคเตเดฏ เด†เดฐเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .


" เด‡เดจเดฟ dk เดŽเด™เตเด™เดจเตเด‚ ." เดชเด•เตเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .


"Oh sh*t " เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฒเตเดฒเต เด‡เดฑเตเดฎเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ . เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ . เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ .


" เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเด• " เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


"เด… เดชเดดเดฏ เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ .เดจเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต " เดธเต‚เดฐเตเดฏ  เดธเดคเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.


_________________________________________

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเต.....

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ  เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดตเดฐเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต dk เดฏเตเดŸเต† เด†เดณเตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .


เดตเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดคเดพเดดเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดพเดจเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ . เด… เดธเดฎเดฏเด‚ dk เดฏเตเดŸเต† เด†เดณเตเด•เตพ เดฌเดพเตฝเด•เดฃเดฟ เดตเดดเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ  เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.


เดชเตเดฐเดธเต†เดจเตเดฑเต‌ ......

เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดžเต†เดฐเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเดพเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต . เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเดดเดฏ เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต .

เด•เตˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดจเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต . เด…เดตเดณเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒ . เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเตเดŸเต†  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดธเต‡เดฐ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต .


"anika leda pallavi? (Anika  เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เด†เดฐ เดจเต€) " เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เด’เดฐเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเต‚เดŸเตเดŸเตเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เดพเดฐเตป เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเตผเดตเดถเดคเตเดคเต เด… เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.


"Miru evaru ( เด†เดฐ เดจเต€) " เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดชเต†เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .


"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.. เดชเต‹เดฃเด‚ .."  เดœเดพเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.


"Miru velite, ippude cebutanu" (เดชเต‹เด•เดพเดฒเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเดพเด‚)." เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด—เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. 


"Idi dk kosam kastam kadu"(เด…เดคเต dk เด•เตเด•เต เดฌเตเดคเตเดคเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒเต† )เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  . เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเตเด‚ เดตเดฒเดคเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดคเตเด‚ เดตเดฒเดคเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเตเด‚.

"Memu trip‌ni pampabuonnamu dk lo emi tappu"(เดŽเดจเตเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต dk เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเตเดคเตเดคเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต)" เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


"Evaru nuvvu... Hiroyin‌ni kapadenduku hiro vaccadu"
"(เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด†เดฐ... เด’เดพ เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดพเดฏเด•เตป เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹)Dk เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดดเตเดคเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ . Dk เดฏเตเดŸเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

"เดถเตเดฐเต€ เดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดดเดฟเด•เตเด•เต " เด’เดฐเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดถเตเดฐเต€ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต.


"Nenu ippativaraku e gem‌lo otamini aแน…gikarincaledu, miru naku otamini andincalani nenu anukuntunnava"เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† dk เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเต‹เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ . เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  เดถเตเดฐเต€ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต .


เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฒเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตเดฏเดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเต.


"เด†......"


"เดœเดพเดจเต...." เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ.
เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต dk เดฏเต‡ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ . เดชเตเดฑเด•เต† เดธเดคเตเดฏเดฏเตเด‚ . เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ  เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

"Priyuralini kolpoyinanduku pratikaram tircukovadaniki vaccava."
(เดŽเดจเตเดคเต† เด’เดพ เดชเตเดฐเดฃเดธเด–เดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เตผเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เด…เดจเตเดถเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต‹ ).dk เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


เดธเดคเตเดฏ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ dk เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต . เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเต‹เด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดš dk เดฏเต† เดคเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดคเตเดฏเดฏเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.


Dk เดฏเตเดŸเต† เด†เดณเตเด•เตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เด•เดฃเตเดŸเต‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดตเดพเตผเดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† . 


"เดธเต‚เดฐเตเดฏ ....." เดœเดพเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดตเดฟ.

เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ dk เดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดคเตเดฏเดฏเตเด‚  เดธเดฟเดฆเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ . เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต  dk เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃ เดคเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟ.


"เดŸเตเดŸเต†..." เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด‚เด—เต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด’เดฐเต เดตเต†เดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ 
Dk เดฏเตเด‚ . เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเต‹เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚.


"เดธเต‚เดฐเตเดฏ..." เดถเตเดฐเต€ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด•เต‹ เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เต‹เดณเด‚" เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เดชเตเดฑเด•เต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดฟเดฆเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเตเด‚.
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด†เด•เดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดฟ .

"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดตเดฐเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†" เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏ  เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ dk เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด† เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เต€เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


_________________________________________


"Dev raja ane vyapara diggajam DK haspital venuka asampurti bhavananlo savamai kanipincadu  satruvulu dadi ceyabotunnarani polisulu telcaru Viramam tarvata marinta samacaram"เด…เดตเดฐเตเดŸเต†
(dk เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดฐเดพเดœ เดŽเดจเตเดจ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดŸเตˆเด•เต‹เดจเตเดฑเต เดฎเตƒเดคเดฆเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ . เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด†เด•เตเดฐเดฎเดฃเด‚ เด†เด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดจเดฟเด—เดฎเดจเด‚. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด‡เดŸเดตเต‡เดณเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚). เดตเดพเตผเดคเตเดค เด’เดŸเตเดŸเดพเด•เต† เดนเตˆเดฆเดฐเดฌเดพเดฆเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.

"She is alwright . I  think how an accident might have caused her to regain her memory. Pray for that to happen"
(เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟเด•เตเด•เตเด•) " เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.


เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต . เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดœเดพเดจเต เด…เดจเต เด†เดฃเต‹ เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ . เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดจเต†เดžเตเดšเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเต†
เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดเดธเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดžเดพเดฐเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต‚  . เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณ เดจเดฟเดฑเด‚ . 
เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต . 


"เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† " เด…เดตเดณเต เด•เตˆ เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต .เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดนเตˆเดฆเดฐเดพเดฌเดพเดฆเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ . เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด…เดชเด•เดŸเดตเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.


"เด…เดตเดณเต เด…เดตเดณเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† .." เด…เดตเดณเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.


"เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹ " เด…เดตเดณเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.


"Rogi kallu tericadu" (patient เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต" เดจเต‡เดดเตเดธเต เดธเดคเตเดฏเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.


เดธเดฟเดฆเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฏเตเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดฟเดฎเดฑเดฟเดฏเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.


"เดต " เด…เดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต . เด’เดชเตเดชเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดเดธเดฟเดฏเตเดตเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.

"Miku varu telusa? (เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ) เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดตเดณเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒ เด†เดŸเตเดŸเดฟ .

"Who" (เด†เดฐเต† ) เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดฟเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


เด…เดตเดณเต เดธเดฟเดฆเตเดฆเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต.


"เดธ.. เดธเต‌.. "เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. 

"Injaksan tisukondi ( เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต) เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต.เด…เดตเดณเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดคเดฒ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดฆเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เดฃเต เด† เดชเต‡เดฐเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเดคเต .


*' เดธเดคเตเดฏ........ *' 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดคเตเดฏ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . 


"เด…เดจเตเดต  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดต " เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดคเตเดฏ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต. เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดฆเตเดฆเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. 
เดเดธเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.


เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด…เดตเตป เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดตเดจเตเดจ เด†เดณเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ .
เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต€เดฃเต. เด† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‡เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดตเต€เดฃเดคเต .


"เด…เดคเต sorry " เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเตฝ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเตฝเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดทเดฟเด• .เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด‡เดทเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.


เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเต..........


เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต....

________________________________________

เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเต‡เดฐเตเดชเตเดชเดฟเด•เดคเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป .
เด…เดตเดธเดพเดจ part เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฎเตปเดฑเต เด†เตปเดกเต like เดชเตเดฒเต€เดธเต.  


เด‡เดคเต‹เดŸเต เด•เตเดŸเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดฒเตป...๐Ÿ˜ˆ


Like and comment please...