Aksharathalukal

๐Ÿ’š๐Ÿ’™เดฎเต€เดฐเดพเดฎเดพเดงเดตเด‚๐Ÿ’™๐Ÿ’šPart-9


เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เดคเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚...โค

เดคเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดธเดฆเดพเดถเดฟเดตเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตปเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด—เต€เดคเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดนเดจเดจเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...

เดฎเต€เดฐเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดถเดพเดฐเดฆ เด…เดตเดฐเต† เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดš เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดฟเดœเดฏเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เดถเตเดฐเต€เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต...

เด…เดตเตผ เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต€เดคเต เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต...

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต เด…เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดŸเดคเตเดคเดพเตป เด…เดตเดฐเต† help เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต...

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...

เดถเตเดฐเต€เดคเต เดฎเต‹เดนเดจเดจเต†เดฏเตเด‚ เด—เต€เดคเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดชเด•เดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดฎเต€เดฐเดฏเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต...

เดคเตปเตเดฑเต† เด…เดคเต‡ เดฐเต‚เดชเดธเดพเดฆเตƒเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต€เดฐ เดจเดŸเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....

เดถเต‡เด–เดฐเดจเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฆเดฏเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฏเตเดคเต...

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดฎเด•เตพ...โค

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดคเดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต...

เดถเตเดฐเต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดดเตเดš เด…เดตเตผ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...

"เด…..เด…เดฎเตเดฎ...เด…..เดšเตเด›...เด…เดšเตเด›เตป..."

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟ...

"เดฎเต‹เดณเต†..."

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดถเดพเดฐเดฆ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต...

เดถเตเดฐเต€เดคเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เดถเต‡เด–เดฐเตป เดตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดถเดพเดฐเดฆเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเตเดฐเต€เดคเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดถเต‡เด–เดฐเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดฏเดšเตเดšเต...

เด…เดฏเดพเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด…เดตเตพ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...

เดถเต‡เด–เดฐเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด† เด•เตˆเดฏเตเดŸเต† เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเต€เดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดถเดพเดฐเดฆเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เด—เต€เดค เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเด•เดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเตเดฐเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต...

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฐเต† เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต เดคเดŸเดžเตเดžเต...

"เด…เดตเตผ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต...เด…เดฎเตเดฎ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฃเตเดŸ..."

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต€เดค เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เดฎเต‹เดนเดจเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด†เดณเตŠเดดเดฟเดžเตเดž เด’เดฐเต เด•เต‹เตผเดฃเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต 'เดธเดฆเดพเดถเดฟเดตเตป' เดŽเดจเตเดจเต save เดšเต†เดฏเตเดค เด’เดฐเต เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....

เดฑเดฟเด™เต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเดฆเดพเดถเดฟเดตเตป เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต...

"Hello.."

เดธเดฆเดพเดถเดฟเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต 

"Hello..เดธเดฆเดพเดถเดฟเดตเดพ...เดžเดพเดจเดพ..เดฎเต‹เดนเดจเตป..."

เดฎเต‹เดนเดจเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต 

"เด†เดนเต..เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดธเดพเตผ...เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚?"

เดธเดฆเดพเดถเดฟเดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

"เดกเต‹..เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต...เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต..."

เดฎเต‹เดนเดจเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต 

"เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹..เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด—เตเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚...เด…เดคเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹...เดธเดพเดฑเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฑ...เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด—เตเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต...เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ เดžเดพเตป...."

เดธเดฆเดพเดถเดฟเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต 

"เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚?"

เดฎเต‹เดนเดจเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต...

"เด…เดจเตเดจเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เด…เดคเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฑเดพ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต...."

เดธเดฆเดพเดถเดฟเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต‹เดนเดจเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...

"เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเดพ?"

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹??"

เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....

"เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต............!"

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...♥Plzz support..