Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ’œ - 2

๐Ÿ’œเดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ’œ - 2

4.7
1.5 K
Love Others Thriller
Summary

๐Ÿ’œเดคเต†เดจเตเดจเตฝ  เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ’œ  Part:2  ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ  "เดเดฏเต.. เด…เดฎเตเดฎเดพเดณเตเดธเต†.. เดตเต€เดดเตเด‚..."  เด…เดตเดณเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เด…เดฎเตเดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ... เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....  เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดนเตˆเดฆเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...  "เดฆเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป....!!!"  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.... เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฎเดฑเตเด•เต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเตผเดถเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป... เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต... เดน