Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 3

*๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                     *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†.. ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
             *Jub¡¡โœ๐Ÿป๐Ÿค*
 
 
*Part _3*
 
 ( *®oM@nt¡c  Love $tory)*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เตเดฐเดฟเดถเต.... เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚.... เดฌเตเดฒเดพเดนเต 
 
 
เด‡เด™เตเด™เดณเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจ เด“เตพ เด…เดฒเตเดฒ... *เดฑเตเดซเตˆเดฆ* เด•เตเดฐเดฟเดถเต... 
 
เด“เดณเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดธเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เดจเดฟเดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเต.... 
 
"  เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ "
 
" เด†เดฐเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฑเต‚เด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เด…เดตเด•เดพเดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต  "
 
"  เดšเต†เดฒเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดŸเต€ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต  เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดพเตป เดˆ เดจเดฟเดซเตเดฑเดพเดธเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตˆ เด…เดถเตเดฆเตเดงเดฟ เด†เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เดฐเตเดคเต€เดŸเตเดŸ.. เดชเต‹เดŸเต€ เด•เตเดฐเดฟเดถเต† "
 
เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด“เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด•เต‹เดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต† 
 
เด“เตพ เด†เดฐเดพเดจเตเดจเดพเดตเตเด‚ เดฒเต†,, 
 
เดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฑเตเดซเตˆเดฆ,, เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดฎเต‹เตพ... เดฑเดฟเดฏ เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเดพเตพ เด“เดณเต†  เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚... เดฎเต‚เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดซเดพเดทเตป เดกเดฟเดธเตˆเดจเตผ เด†เดฃเต.. 
เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดตเดšเตเดš เดธเดพเดงเดจเด‚... เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ  เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต 3 เดตเดฏเดธเตเดธเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เด‰เดชเตเดช เดฑเดนเตเดฎเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดฐเต เด†เด™เตเด™เดณเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด“เตพ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต...เดฑเดนเตเดฎเดพเตปเด‡เด•เตเด• เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...  
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เดตเดทเดณเดพเด•เตเด•เดฟ... เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เดชเด™เตเด•เต เดฃเตเดŸเต... เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡... เด† เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเดฃเด‚... 
 
เดชเด•เตเดทเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด“เตพ เดจเตเดจเต† เดฎเตเดคเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด“เตพเด•เตเด•เต เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดฐเดธเดฟเดšเตเดšเต... เด“เดณเต† เด† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดจเตเด•เต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ... เด“เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† 7 เดตเตผเดทเด‚ เด†เดตเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚..เด“เตพเด•เตเด•เต เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเต...เด“เตพ เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ... 
 
เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดฒเดพเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเดพเดฏเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด“เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฒเตเดฒเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต†เด™เตเด™เดจเตเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เด…เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจ เดซเต€เตฝ เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดฒเต†เดตเดฒเดพ... 
 
"  เดฑเดฟเดฏ เด…เดจเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดจเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต เดกเต€ "
 
"  เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด•เดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดŸเต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‚เดฒเดพ... เดˆ "
 
"  เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดœเตเดœเต เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดกเต€... "
 
 " เด†เดพเดพเดพเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.... เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เดตเดฟเดŸเต เดชเตเดฒเต€เดธเต... "
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฑเต‚เด‚เด•เตเด•เต เดชเต‹เดจเตเดจเต... 
 
เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต....เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดŸเตˆเดฎเต เดชเต‹เดฏเดฟ 
 
_Zannu_ เดจเต†  เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดŸเตเดŸเต‹... เด“เตพ เดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... 
 
เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด•เต‡เดŸเดพเดฃเต... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เตพ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดพเดตเด‚ เดžเดพเตป 
เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ.... 
 
๐Ÿ–ค๐Ÿค๐Ÿ–ค๐Ÿค๐Ÿ–ค๐Ÿค๐Ÿ–ค๐Ÿค๐Ÿ–ค๐Ÿค๐Ÿ–ค
 
เดนเต‚เดฏเต.... เดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹... เดžเดพเดจเดพ _Zanna_
 
เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดต เดถเต‡เดทเด‚ เดธเดฟเดจเต เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเตเด•เต เด†เด•เต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดฐเดพ... เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดค เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒ 
เด“เดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด•เตเดฑเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเต‹ เดฎเตˆเตปเดกเต เดžเดพเตป เดธเดธเดฟ 
 
เด•เต‹เดชเตเดชเต เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดŸเตเดŸเต†.. เด“เตพ เดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡
 
เดŸเตˆเดฎเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดพ... 
เดฎเตเดฎเดณเต† เดซเต‹เตบ เด•เต‡เดŸเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดซเตเตพ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดฌเตเดฒเดพเดนเต.... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เต‡เดŸเต เดตเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดคเดจเตเดจเต†... 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเตเดกเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ.. 
 
เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดธเดฟเดจเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด“เตพ เดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต... เดชเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟ...
 
เดธเตเดตเดฒเดพเดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเดฒเตเดฒเดพ... เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเดพเตฝ เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดค เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†... 
 
 
เดถเต†เดŸเดพ เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด‰เดทเดพเตผ เด†เด•เตเด•เต‡เดจเดฟ.. เดนเดพ เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡... 
 
เดจเดพเดณเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ. เดŸเตเดฏเต‚เดทเตป เดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดนเดฟเดนเดฟ...
 
 เดฎเต‹เดกเตฝ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป  เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด†เดฃเต... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟ เดฏเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฒเตเดฒเตŠ เดจเตเดจเต 
 
 เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเต‚เดฒ...เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเต†เดจเดฟ... เด’เด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเต€เดฒ เดจเตเดจ เด“เดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚ 
 
เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดจเดพเดตเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดฑเต€เดฒ.. เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต...
 
 เดทเดพเดจเต เดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ เดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเด•เดฃเต‡ เดฑเดฌเตเดฌเต‡... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดพเดฅ .... 
 
เด†เดฎเต€เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต† เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเดณเต† เด’เดจเตเดจเต.. เดˆเต—
 
เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. 
เด•เตเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต‌ เด…เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฌเดฟเดธเดฟเดกเดฟ เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดฒ. 
 
เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฐเดฟ...เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดฑ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑ 
 
เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŸเตเดŸเต‹ เดชเดพเดชเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ 
 
เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดซเต‹เตบ เดŽเดฑเดฟเดฏเตเด‚.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดˆ เดชเดฃเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดถเต€เดฒเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดธเดนเดพเดฏเดตเตเด‚... 
 
๐Ÿ’—๐Ÿค๐Ÿ’—๐Ÿค๐Ÿ’—๐Ÿค๐Ÿ’—๐Ÿค๐Ÿ’—๐Ÿค๐Ÿ’—
 
เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เด’เดฒเด•เตเด•เดฎเดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต... เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเตเด‚... 
เด“เดณเต† เด’เดฐเต เด’เดฒเด•เตเด• เดชเต‚เดšเตเดš เดฃเตเดŸเต.. เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เดชเดžเตเดžเดฟ เด•เดŸเตเดŸ เดฌเตเดฒเดพเดนเต.. 
 
เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดธเตเดตเดคเตเดคเต† เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚...
เดœเต†เดฑเดฟ เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพ.เด‡เดจเตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เดฃเตเดŸเตเดŸเดพ.. 
 
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ... 
 
เดซเต‹เตบ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดจเต เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเตเดกเต เด•เดพเตพ...
 
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดชเต‚เดฐ เดคเต†เดฑเดฟ.. 
 
"  เดกเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต†เดจเดฟ.. เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดชเต‹เดคเตเดคเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ "
 
"  Aysh เดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเตป เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฐเดฎเดฃ "
 
" เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดฐเต เดฒเดตเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹ 
เดชเดฑเดžเตเดž เดŸเตˆเดฎเต เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เต เดžเดพเตป เดตเด•เตเด•เดพ "
 
 " เดตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... เดตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดฏเตเดฏเต เด‡เดคเต†เดชเตเดชเต‹เดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฒเตเดฒเตŠ "
 
" เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เต‡เด•เตเด•เดพเตป... _Zannu_ เดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡เดจเต‹... เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดกเดพ เดจเต€ เดตเดพ "
 
" เด…เดนเต k  "
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดฎเดณเต เดซเตเดกเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฏเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
" เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดŸเต€ "
 
๐ŸŽถ เดˆ เด‰เดฒเด•เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเตป เดจเดฟเดดเดฒเต เดชเต‹เดฒเต† 
เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดพเด‚  ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ เดจเดฟเตป เด–เตฝเดฌเดฟเตฝ เด‰เดฏเดฏเตเด‚ เด•เดจเดตเต เดคเดฟเดฐเดฏเตเด‚ 
เดฎเดนเดฑเต  เดžเดพเตป เดเด•เดฟเดŸเดพเด‚ ๐ŸŽถ
 
 ๐ŸŽถ  เดˆ เด‰เดฒเด•เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเตป เดจเดฟเดดเดฒเต เดชเต‹เดฒเต† 
เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดพเด‚   ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ  เดจเดฟเตป เด–เตฝเดฌเดฟเตฝ เด‰เดฏเดฏเตเด‚ เด•เดจเดตเต เดคเดฟเดฐเดฏเตเด‚ 
เดฎเดนเดฑเต  เดžเดพเตป เดเด•เดฟเดŸเดพเด‚ ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ  เด…เดดเด•เต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เดจเต€ เดตเดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฐเดฟเด•เต†   ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เดฎเตเดนเดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเดฟเดตเดฟเดŸเต†..  ๐ŸŽถ
 
 
" เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฐเดฟเด•เต† เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹  เด™เต‌เดนเต‡ "
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดจเตเดฑเต† เดŸเต€ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต _Zannu_ เดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดฟเดฏเดคเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดฏ.. เด…เดฏเตเดฏเต‡ 
 
 
" เด…เดคเต† Mr เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดžเดพเตป เดฎเดคเดฟเดฏเต‹ เดจเตเดจเต "
 
" เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต.. เด’เดจเตเดจเต เดชเดพเดŸเดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒ.. เดจเตเดฑเต† เด•เดฒเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเต‹เดคเตเดธเดพเดนเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดŸเต† " 
 
"  เดเดฏเต‌ เด‡เดคเต เด•เดฒ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดกเดฟเด™เตเด•เต‹เตพเดซเดฟ เดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเต เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† "
 
"  เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เต "
"  เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฒเต† เดˆ "
 
เด…เดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด“เดŸเดฟ เดตเดพ เดˆ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด“เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเต‹ 
 
เดจเดพเดคเตเดคเต‚เดจเต‡ เด“เดŸเดฟ เดตเดพ เดˆ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• 
 
เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต... เด•เดพเด•เตเด•เต เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดคเต€ เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตฝ เดœเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดตเต—... 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดจเดพเดคเตเดคเต‚เดจเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด•เต‹เดชเตเดชเตเดจเต†เดฏ.. เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒ เด“เดณเต† เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เดจเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตฝ 
เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฏเตเดฏเต 
 
เด‡เด•เตเด• เดตเดจเตเดจเต เดšเต†เดตเดฟ เดชเตŠเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต เดˆ.. 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด“เตพ เดตเดจเตเดจเต... เด‡เด•เตเด• เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
เด•เต‹เดชเตเดชเต เดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจ.. 
 
" เดฑเดฟเดฏ... เด…เดจเด•เต เดžเดพเตป  เด…เดจเตเดฑเต† เดจเดพเดคเตเดคเต‚เตป เด†เดตเดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต‹. เดˆ เดจเดพเดคเตเดคเต‚เตป เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฑเดฟเดซ เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†...เดทเดพเดจเต เดจเต เดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด“เตป เดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเด‚ เดฒเต†..  "
 
เด•เต‹เดชเตเดชเต... เดฌเตเดฒเดพเดนเต 
 
" เดนเดพ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป.. เด‡เดฏเตเดฏเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฎเตเดฎเดณเต เดชเดžเตเดšเดฟเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดŸเตเดŸเต‹ "
 
เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดš เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดณเต† เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดตเต†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดˆ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚... 
 
เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด“เดณเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต†เดจเตเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดžเดพเตป เดœเต†เดฑเดฟ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚.. 
 
 
๐Ÿ’“๐Ÿค๐Ÿ’“๐Ÿค๐Ÿ’“๐Ÿค๐Ÿ’“๐Ÿค๐Ÿ’“๐Ÿค๐Ÿ’“
 
 
เด†เดนเดพ เด•เต‹เดดเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... ( เดทเดพเดจเต  )
 
" เด•เดพเดŸเตเดŸเต เด•เต‹เดดเดฟ เดŽเดจเตเดคเต† เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ " (เดฑเดฌเดฟ )
 
เดทเดพเดจเต เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‡เดจเดฟ... เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเดพเตพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‰เดซเตเดซเต เดชเตŠเดณเดฟ เดฒเต†.. (เดธเดซเต )
 
เดกเดพ เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเดฒเดฑเต† เดฎเดคเดฟ เด“เดจเต† เดคเดฟเดจเตเดจเต‡... 
 
 
เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเดณเต†... เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเดฃเต‡... 
 
เด…เดจเต เดจเตเดฑเต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเตˆเดซเต‌ เดฒเต‡เดฌเตผ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฃเตเดŸเต เดชเดพเดตเด‚... เดžเด™เตเด™เตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. 
 
เดกเดพ เด‡เดคเต _Zannu_ เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด“เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†.. เด“เตพ เด‡เดฒเตเดฒ เดฒเตเดฒเตŠ เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ... (เดทเดพเดจเต )
 
เด‡เดคเดฟเตฝ เดเดคเดพ เดกเดพ เด…เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต..เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเตป (เดธเดซเต )
 
เด…เดตเตผ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเดฃ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‚
 
เดกเดพ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดฟ เดนเด‚เด•เต‡เดณเต†... 
 
 
" _Zanna_  เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡... "
 
 
" เด‡เดฒเตเดฒ... "
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตผ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต 
 
เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เด™เตเด™เตพเดธเต 2 min (เดทเดพเดจเต )
 
เด…เดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดพ.. (เดฑเดฌเดฟ )
 
เด…เดจเต เด’เดฐเต เดฑเต†เดกเต เดฑเต‹เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต†... 
 
เดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต... เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ    เดตเดฐเตเดจเตเดจเต 
 
" เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเต€เดฒ... เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดฐเต เด•เต‹เดดเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เดฎเตเดฎเดณเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต... เดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดชเดพเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต...  ๐Ÿ’“ 
 
เด“เตพ เด† เดฑเต†เดกเต เดฑเต‹เดธเต เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเด•เดฐเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดธเต€เตป เด•เต‹เตบเดŸเตเดฐ...
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.. )*
________________________________

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 4

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 4

5
5139

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†.. ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                   *Jub¡¡โœ๐Ÿป๐Ÿ’—*   *(®Om@nt¡c Love $tory)*   *Part_4*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________       เด…เดจเต เด’เดฐเต เดฑเต†เดกเต เดฑเต‹เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต†...    เดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต... เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ    เดตเดฐเตเดจเตเดจเต    " เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเต€เดฒ... เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดฐเต เด•เต‹เดดเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เดฎเตเดฎเดณเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต... เดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดชเดพเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต...