Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 10

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb¡¡โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*
 
*(®๏ธoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_10_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
( ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธ
 
 
 "  เด”เดŸเตเดŸเต‌.... เด เดธเต† เด—เต†เดฑเตเดฑเตเด”เดŸเตเดŸเต‌  "
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‹เดชเตเดชเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† 
  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด“เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑ  เดคเดณเตเดณเต เดคเดณเตเดณเดฟ.. เด“เดณเต† เดคเดฒ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต.. 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เด“เดณเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดคเดฒ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด“เดณเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด“เตพ  เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚..เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..... 
เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด“เดณเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดกเต€ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡....
 
 
*เดตเดฟเดŸเดŸเดพ.... เด“เดณเต†...* เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด“เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... 
 
 
 
๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’– 
 
เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเตเดจเต† เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
" เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดทเดพเดจเต เดˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฒเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡... " เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดณเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 
 
เด‡เดคเตเดฐ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดญเดพเดต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด“เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เด•เดดเตเด•เตป เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ....
 
เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด†เตปเดธเตผ เดคเดพ... 
 
" เดฎเต‹เตพ.... เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เด‡เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เต... 
 
เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดพ เด•เตเดฐเดฟเดถเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดŸเต€.... เด‡เดจเตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต .... เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดจเด‚ เด•เดณเดฏเดพเตป เด“เดฐเต‹ เดชเดพเดดเตเดœเดจเตเดฎเด‚.. "
 
*" เดทเดพเดจเต.... เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต.. "*
 
" เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเต‹เตพ เดฑเดฟเดฏเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ เดธเดฟเดฎเตเดชเดคเดฟ.. "
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฌเดณเดนเด‚ เดšเต‡ เดฌเดนเดณเด‚... ( เดฑเดฟเดฏ )
 
เด“เตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฐเดฟเดถเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚... เด‡เด™เตเด™เดณเต เด“เดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‹.. เด™เต‌เดนเต‡ 
 
เดกเต€ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดจเตเดฑเต† เดตเด• เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด‰เดณเตเดณเต... 
 
เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฑเดฟเดฏ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚... 
 
เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. 
 
เด…เดคเดฒเตเดฒ เดฑเดฟเดฏ.... เด†เด•เต† เด’เดฐเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค... 
เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต  เดจเดŸเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด“เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 
 
" เดชเดพเดตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฌเดฟ.... เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพ.. เด•เต€เดŸเดพเดฃเต... เด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดžเดฎเตเดฎเตพ เด•เตเดฑเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚... เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚... "
 
เด† เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เด“เดฐเต‹ เด•เตเดคเดจเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเต†เตฝ เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดฏเดฟ.. เด“เดณเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ.... เดฌเตเดฒเดกเดฟ เดซเต‚เตพ เดคเดตเดณเดพเดšเตเดšเดฟ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ... 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™
 
 ( _Zannu_ )
 
เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดจเตเดจเต เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเต.....เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเต€เดฒเต† เด…เดคเดจเตเดจเต†.... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด•เตพ เด’เดฐเต เด•เดฟเดธเตเดธเต  เด•เตเดณเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต... เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟเด•เตพ.... 
เด•เต‹เดชเตเดชเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดจเต‡เดฐเด‚.. 
 
เดชเดพเดตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เด‡เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฑเดฟเดฏ เดจเต‹เดŸเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดนเดฟเดนเดฟ... 
 
เด“เดจเตเด•เต เดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต‌ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด“เดจเต‹เดŸเต‌ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด•เดŸเตเดŸเต‌  เดšเต†เดฏเตเดคเต‡... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฃเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฆเตเดงเดฟ... เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด™เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... 
 
เดฎเต‹เดกเตฝ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเต.... เด•เต‹เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เตผเด•เตเด•เด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฃเต... 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดทเดฟเดชเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต... เดตเต€เดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเดตเตเดฒเตเดฒ.... 
 
เดจเดฟเดฆเตเดฐ เดฆเต‡เดตเดฟ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต... เดžเดพเดจเตเด‚ เด“เดฐเต‡ เด‡เดŸเต†เตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต....เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฃเดฟ เดชเดพเดณเตเด‚... เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดซเตเดฑเดฟ เด†เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เด“เดณเต† เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ... 
 
 
เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต... เดจเตเดฑเตเดฎเตเดฎเดพ เดจเตเดฑเต† เดจเดŸเต... เด†เดนเต... เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเดฟ... 
 
เดกเต€ เด‰เดฑเด•เตเด• เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟ เด‰เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดตเต‡....เดˆ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฟเดžเตเดšเต เดชเตˆเดคเตฝเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เด‡เดŸเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เดฟเดณเดตเดฟ เด…เดจเด•เต. เดฎเดฐเดญเต‚เดคเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ 
 
เด† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดซเตเดฑเดฟ เดจเตเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต€เดธเต เดชเต€เดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ...เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต.  เด…เดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเดฎเต‹... เด‡เดตเดฑเตเดฑเด•เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพ... เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเต‹เดŸเต† เดจเตเดฑเต† เดฎเต†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ...
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเตเดธเตเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ ... เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚  เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเตเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดจเต‡เตผเดšเตเดš เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹... ( เด…เดฒเตเดฒเต )
 
เด…เดฏเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡.... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดฒเดพเดฏเดฟ.... เดจเดŸเตเดตเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดจเดŸเตเดŸเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹..
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต zannu เด† เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเต เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡.... เด† เด†เดซเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตป เดฎเด™เตเด•เดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด‡เดจเดฟ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡... 
 
เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เด•เต‡เดฃเดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡.... เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.... เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด“เดฐเต‡ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... 
 
เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹...เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดฏเตเดจเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฌเต‹เดงเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เดคเดฒ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฒเดพเดนเต เด†เดฏเดฟ.... เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต... เดธเตเด–เดฎเตเดณเตเดณ เดตเต‡เดฆเดจ.. เดนเดฟเดนเดฟ... 
 
 
เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดซเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตป เดฎเด™เตเด•เดฟ เด…เดซเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด“เดณเต† เด’เดฐเต เดชเดฐเตเดตเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†... 
 
เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒ... เดˆ.. 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ... เดšเดพเดฏ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดŸเดฟเดšเต เดธเตŠเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 
 
เดชเดพเดตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต... เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เด•เตเด•เดพเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ... เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ  เด“เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด† เดกเต‹เด™เตเด•เดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด“เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฃเตเดŸเต.. เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป... 
 
เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต€เดฎเตเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฎเดณเต เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เตปเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....
เดฎเตเดฎเดณเต เดชเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟ เดจเดพเดฑเดฟ...เด“เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เด†เดฃเต... 
 
เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝเด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เด‡เดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดธเตเดฌเตเดนเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เด†เดฃเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดคเตŠเดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต... เดชเดพเดตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹. 
 
๐Ÿ’“๐Ÿค๐Ÿ’“๐Ÿค๐Ÿ’“๐Ÿค๐Ÿ’“๐Ÿค๐Ÿ’“๐Ÿค๐Ÿ’“
 
( เด…เดจเต )
 
เดนเดฒเต‹ เดฎเด•เตเด•เตพเดธเต.. เดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด™เต‌เดนเต‡... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดฒเต† ... เดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚.. เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดทเดพเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ zannu เดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดจเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต.. 
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดพเด‚.. เดžเดพเตป เด…เดจเต€เดธเต‌ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดทเดพเดจเต เดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต เด…เดจเต... เดœเต‹เดฒเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดซเตเตพ เดŸเตˆเดฎเต เด“เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ, เด‰เดชเตเดช เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเดฐเดŸเตเดŸ เด…เดจเดฟเดฏเตป. เดชเดพเดฐ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต ... เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฃเต เด“เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....
 
เด‡เดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเต เดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต...
 
เด“เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡... เด“เตพ เด…เดคเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดตเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเดพเดฑเดฟเดฏเต†เดจเต†..
 
เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด“เดณเต† เด‡เดทเตเดŸ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต... เด“เตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เตบเดซเต‹เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต†... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฌเต€เดตเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด“เดณเต† เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป...เด“เตพ เดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดนเต€เดฑเต‹เดฏเดฟเดธเด‚ เดŽเดชเตเดชเดŸเดฟ... 
 
เด“เดณเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป... เดจเตเดฑเต† เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ เดšเด™เตเด•เต เด•เตพ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.. เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดทเดพเดจเต เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดตเตเด‚ เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚.. zannu เดจเตเดฑเดฟเด‚ เดทเดพเดจเต เดจเตเดฑเดฟเด‚ เด•เดŸเตเดŸเตเดฑเตเดฎเตเดชเต เดžเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜‚ 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตฝ..เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเดฟเดตเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ 
 
เดซเต‹เตบ เด†เดฃเต‡เตฝ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดชเตเดชเต... เดฑเต‚เด‚ เดซเตเตพ เดธเต†เตผเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เดซเต‹เตบ เดคเดชเตเดชเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดจเดฟเดฏเตป เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ *_เดฎเตเดจเต€เดธเต_*
 
เดกเดพ... เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฐเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†... เดซเต‹เตบ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเต เตฝ เด†เดฃเต... 
 
เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดพเดŸเตเดธเดชเตเดชเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†.. 
 
" เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เดตเดพเดŸเตเดธเดชเตเดชเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ..."
 
เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเดค เด†เดฃเต... เด…เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต  เด’เดฐเดพเตพ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดกเดพ... เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ... เดŽเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŸเตˆเดฎเต เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เด‰เดชเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... 
 
เด“เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.  _เดฎเตเดจเดฟ_ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดŸเตเดŸเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฑเต€เดธเตบ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพ เดชเดพเดฐ เดตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด“เตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. 
 
เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฃเต†เดกเต€ เดจเต€ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเต€เดฒเต†... เด…เดฒเตเดฒเต เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. 
 
๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–
 
( เดทเดพเดจเต )
 
 
เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฃเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฑเดฟเดฏเดจเต†เดฏเตเด‚ เด“เดณเต† เดชเดžเตเดžเดฟ เด•เดŸเตเดŸ เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต.... เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต.. 
 
"  เด‡เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด•เดพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต†.. เดธเดฎเดฏเด‚ 12 เด†เดฏเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เดฃเตเดŸเต‹  "
 
Zannu เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต... 
 
" เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเดจเตเดจเดพเดตเตเด‚ เดฒเต†.. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต.. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดจเดฟ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดจเตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.. "
 
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดคเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. 
 
เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด† เดŽเดฒเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹.. เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚.. 
 
" เดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹... เดชเด•เตเดทเต† เดจเตเดฑเต† เดœเต†เดฑเดฟ เดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ... เด‡เดคเต เดชเต‚เดšเตเดš เด†เดฃเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดฒเดฟ เด…เดฒเตเดฒ... เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฒเตผเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚  เดตเตผเด—เตเด—เดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚... "
 
เดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป... 
 
"  เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด“เดŸเดฟ เดตเดพ.... เดˆ เดŽเดฒเดฟ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต... "
 
เดŽเดฒเดฟ เด…เดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เตป.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดทเดพเดœเต‡.. 
 
เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฒเดนเดณ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดตเดจเตเดจเต... 
 
เดทเดพเดจเต... เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต... เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดพ..เด’เดฐเต เด‡เดฎเตเดชเต‹เดฐเตเดŸเดจเตเดฑเตเดฑเต‌ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต.. 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เดŸเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ... เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เดซเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... 
 
เด“เตบ  เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฒเต‹เดกเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต... เด“เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŸเต‹เด‚ & เดœเต†เดฑเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตผ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดกเดฟเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต... 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดŸเตˆเดฎเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตผ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเดณเตเดณเต‹ เด“เตพเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดตเตเด‚ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดนเดฟเดนเดฟ 
 
เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดคเดพเดฏเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... 
 
เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเดฎเต‡เดถ เดธเดฎเตเดฎเต‡เดณเดจเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดธเต‡เดจเตเดฑเต เด†เดฃเต.. เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดฏเตเด‚ เด“เดณเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚.. 
 
เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹... เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต... 
 
เดฑเดฟเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ.. 
 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )*

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 11

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 11

4.6
3808

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb¡¡โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_11_*   _______________________________   ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธ   เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต...    เดฑเดฟเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ...       " เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต  "....(เดฑเดนเตเดฎเดพเตป )   " เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจ