Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚.....๐Ÿ’™7 Last part


ยฉ๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........




เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดฃเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.
เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.
เดคเดฒเดฏเดฟเดฃ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเดฟเดฐเตเดตเดถเดตเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต.

เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดŸเดฟ เดšเต€เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดตเดฟเดฑเดฏเตฝ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ. เด†เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต.

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†...?
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡.?

เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เดˆ เดจเดพเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡....?
เด…เดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹.?
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ.....
เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹.??
เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..??

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดžเดพเดจเต€ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดพ เด•เดฏเตเดชเตเดชเตป เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดšเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดตเต‡เดฆเดจ เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดตเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.

เดธเตเดตเดพเดคเดฟ..... Plz...
เดžเดพเตป.... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด’เดฐเต เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.
เดจเต€เดฑเดฟ เดจเต€เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเดณเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต.
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเด•เดฐเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเด‚... เดŽเดจเตเดจเต‹ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เด‡เดคเต. เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚...
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€เดฏเด•เตฝเดšเตเดš เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡. เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเดฎเดพเดฃเต... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเดฒเต‹...

เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดพ เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเต เด•เดฐเด™เตเด™เดณเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เด•เดฐเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฑเตŠเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเดคเตเดญเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเดฟเตฝ.
เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด† เดชเดดเดฏ เด—เต—เดฐเดตเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เด† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดŸเตเดชเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚.
เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเดฟเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚. เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเดถเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด•เตเด•เตเดฑเดตเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต. เด† เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด’เดฐเต เดฎเด•เตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดถเตเดฐเต€เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดตเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต.

เดฐเดฃเตเดŸเต€เดธเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดพเดฒเดžเตเดšเต เดตเต€เดŸเดชเตเดชเตเดฑเต† เด†เดฃเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเต€เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเดฎเดพเดฃเต.


เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดŸเตเดŸเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฏ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ. เด’เดฐเดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฐเดพเดฃเต.?
เด†เด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฎเด•เตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.
เด…เด™เตเด•เดฟเดฒเดฟเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต.
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดซเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.

 เด†เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจ เด•เดฃเด•เตเด•เดพเดฃเต เด†เดณเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.เด…เดคเต‹เดŸเต† 
เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดซเตผ เด†เดฏเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเดฟเตฝ.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป เดฎเดฟเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต.
เดตเดฟเดชเดฟเตป. เด†เดณเต เดฐเดธเดฟเด•เตป เด†เดฃเต.
เดฒเต€เดตเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฟเดชเดฟเตป เดชเต‹เดฏเดคเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดชเตเดช เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดชเดดเดฏ เด“เดณเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต. เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.

 เดธเตเดตเดพเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต‡เดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเตเด‚. เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเดตเดณเต† เดšเต†เดตเดฟเตฝ เดคเต‚เด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เตเด‚.
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดตเดฐเตเด‚.

เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดตเตผ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด•เตŠเดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚.
เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดตเตพ เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เด•เตเด‚ เด…เดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดคเดฎเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเต.
เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เด•เตเดžเตเดžเดพเดต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.
เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดžเตเดžเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดดเดฏ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต.
เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต.

เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดฒเต‡เด–เดจเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดจเตเดจเดคเต.

เด•เตเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฎเต‹เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดžเตเดžเต‡เดจเตเดจเต‹เด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด‚ เดตเต‡เดฑเต†.
เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต.

เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดดเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดตเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต‹เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เต.
เดถเตเดฐเต€เดฎเต‹เดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.

เดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฒเต‡เด–เดจเตเดฑเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดฐเตเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดฎเต‹เดจเตเดฑเต‡เด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚. เด† เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต‡เดตเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดชเตเดช เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเตเด‚.
เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เด…เด™เตเด™เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚.
เดชเดพเดšเด•เด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ. 
เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดถเตเดฐเต€เดฎเต‹เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ.

เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด‰เดŸเตเดชเตเดชเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เดฏเตเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฃ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเด‚.

เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚. เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเต‹เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต.


เดชเดดเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เตป เดตเดจเตเดจเดคเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดชเดดเดฏเดชเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฃเต.
เดถเตเดฐเต€เดฎเต‹เดณเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เดคเต เดคเดจเตเดจเต†.
เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดญเดพเดตเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดšเต†เดฑเตเดคเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดพเดฃเต.
เด†เดฐเตŠเด•เตเด• เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดเดถเดฟเดฒเตเดฒ.
เด•เตเดžเตเดžเตป เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เดชเดพเดฒเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดคเดฟ. เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เด…เดšเตเด›เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต.

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เด’เดฐเต เดธเตบโ€Œเดกเต‡ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด†เตพเด•เดคเต เด‡เดทเตเดŸเต‹เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เด•เตเดžเตเดžเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ. เด…เดคเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต...


เด•เดพเดฒเดฎเดฟเดคเตเดฐ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดตเดถเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เด†เดฃเต เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเดชเตเดชเต‹เตพ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเต‡เด•เดค เด†เดฃเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.
เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด‡เดทเตเดŸเด‚.... เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด‡เดฒเตเดฒ.


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเต‡เดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดถเตเดฐเตเดคเดฟ. เด†เตพเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดฐเตเด‚.
เด•เต€เตผเดคเตเดคเดฟ เดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.
เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดจเดกเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.
..



เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.....
เดžเดพเดจเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ..........


เดถเตเดญเด‚...

ยฉเด•เตƒเดทเตเดฃเดชเตเดฐเดฟเดฏ