Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตป เดšเดพเดฐเต†๐Ÿ’ž#05#


๐Ÿ’–เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ -5๐Ÿ’–


เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต   เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดธเตเดธเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... 

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเดจเตเดจเต?? " เดงเตเดตเดจเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเดพเดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

"เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดเดคเต เดชเดพเดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต?? " เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เตˆเดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดชเดพเดคเดพเดณเด‚ เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต... เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดงเตเดตเดจเดฟ... " เดฆเต‡เดตเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดŠเดฑเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดงเตเดตเดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.... 

"เดฎเตเดฏเต‹เดณเต† เดฆเต‡เดตเดฟ...."เดงเตเดตเดจเดฟ เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. 


"เด“เด•เตเด•เต‡ เด“เด•เตเด•เต‡ เด•เต‹เด‚เดชเตเดฐเดฎเตˆเดธเต "เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เดฆเต‡เดตเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

"เดตเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เดจเต€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸ... "เดงเตเดตเดจเดฟ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ.. 

"เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌ เด•เต‹เด•เตเด•เดจเดŸเตเดŸเต เดฏเต เดชเต€เดชเตเดชเดฟเตพ เด†เดฐเต† เดŸเต‹เด•เตเด•เดฟเด™เต.. "เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เตŒเดฃเตเดŸเตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเต เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตผ เด‡เดคเต เด‡เดชเตเดชเดดเต‡ เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดฒเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต... เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดœเดธเตเดธเตเดตเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต... 

เดฒเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ... เดœเดธเตเดธเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดœเดธเตเดธเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 

"เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต?? "

"เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผ.... เดŽเดจเตเดคเต‡?? "เดฒเต†เดšเตเดšเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 

"เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต?? "เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ... เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ??"

"เด…เดคเต... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพ... "เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดœเดธเตเดธเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดœเดธเตเดธเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. 


"เดจเดพเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เด…เดตเตป เดฆเต‡เดตเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเตป.... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†.... "

"เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เดคเดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดฃเด‚ ... เดจเดจเตเดฆเดฟ เดตเต‡เดฃเดฎเดŸเดฟ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ.... "

"เด“.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดฟ... เด‡เดคเต‡ เดฆเต‡เดตเต เด…เดฒเตเดฒ เดงเตเดตเดจเดฟ เด†เดฃเต....  เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เด‡เด™เตเด™เต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†.... เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.... "เดฎเดพเดธเตเดธเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดœเต‹เดกเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดงเตเดตเดจเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต... 


"เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹???" เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต†เดฏเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 

"เดˆ... เดˆ... เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดตเดพเตป.... เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฆเต‡เดตเต... "

"เด…เดคเต†.. เด…เดคเต†.."

เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เดจเต‡ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

"เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... "

"เดžเด™เตเด™เตพ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเต‚.... "เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

"เด…เดคเตเดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฃเต‡เตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... "เดฒเต†เดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต . 


"เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฑเต‚เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต เดตเดฐเตเด‚ "

"Always welcome ... " เดฒเต†เดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ ??? "เดงเตเดตเดจเดฟ เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเต‚เดดเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดเดฏเต... เดŽเดจเตเดคเต‌... เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... "

"เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... "เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดพเด™เตเด™เดฟ... 

"เด•เดณเตเดณ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.. "เดœเดธเตเดธเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... 


เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดจเดพเดฅเตป เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดœเดธเตเดธเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‚เดตเตผ เดธเด‚เด˜เด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด†เดฏเดฟ...

๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ

"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡??? " เด…เดตเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดœเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เดเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพ?? "

"๐Ÿคจ๐Ÿคจ"

"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดœเดธเตเดธเต เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‹เตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เด† เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฐเตเดจเตเดจเต....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดฎเดพเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ "

"เดจเดพเดณเต† เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‹?? "

"เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเต‚เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เดชเด•เตเดทเต†.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฒเตเดฒ... "

"เดŽเดจเตเดคเต‌ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต??? "

"เดงเตเดตเดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด†เดฐเดพเดจเตเดจเดพ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†?? "

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดคเต‡?? "

"เด…เดตเดณเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹..
เดฎเตเดฎเตเดฎเต... 

เดธเด‚เดคเดฟเด™เต เดซเดฟเดทเดฟ... "

"เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‡.... 
เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹?? "


"เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดœเดธเตเดธเต..... เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. "

"เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚... "


๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ


เดจเดพเดฅเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†  เดฎเต‚เดตเตผ เดธเด‚เด˜เด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เด‰เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเต เดตเดฐเต†..... เดตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเต‹เดฐ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต... เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดจเดพเดฅเดจเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฒเดชเดฟเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... 

เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเตผ เดตเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เด‡เดŸเดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ... เด† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฑเต‹เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฒ เดตเดฒเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต—เดขเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดตเต€เดŸเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด† เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดฒเดฏเต†เดŸเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เดฒเต†เดšเตเดšเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... 

"เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดจเดพเดฅเดจเดšเตเด›เดพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดš เดตเต€เดŸเต??? "เดตเต€เดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฆเต‡เดตเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เต‌ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดšเตเด›เดพ เดˆ เดชเดฑเดชเตเดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เดตเต€เดŸเต?? "เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. 

"เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹?? "เดจเดพเดฅเตป เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

"เด†... เดชเดฑ.... "

"เดˆ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต  เดตเต€เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เด†เดฃเต.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต‌ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเด‚.... "

"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด“เด•เตเด•เต‡... "

เดจเดพเดฅเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเตป เดฆเต‡เดตเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เดฌเต‹เตผเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเต€เดฃเตเดŸเต 

"Adv.Venugopal Varmma

  BA-LLB, LLM"

เดจเดพเดฅเตป เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเดฒเต† เดชเต‚เด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดงเตเดตเดจเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเตเด•เดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต... 

"เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดšเตเด›เดพ??" เดงเตเดตเดจเดฟ เดจเดพเดฅเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เด‰เดฃเตเดŸเต... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตผ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดดเตเดš เด•เต‚เดŸเต† เด…เดคเต เดจเต€เดฃเตเดŸเต... "

"เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต... "

"เดตเดพ.... เด† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดฃเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต... "เดจเดพเดฅเตป เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

เดจเดพเดฅเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเตเดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต... เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต  เดคเตเดณเดธเดฟ เดคเดฑเดฏเตเด‚. เด’เดชเตเดชเด‚ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดชเด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดตเดถเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต‡ เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเด‚....เด† เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดฎเดžเตเดž เดตเดพเด• เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเต‚เดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต..... เดตเดพเด• เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดชเดฃเดฟเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฌเต†เดžเตเดšเดฒเตเด‚ เดคเดฑเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟ  เดตเดพเด• เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดตเต€เดฃเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดš เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... 

"เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตเดตเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเต เด’เด•เตเด•เต†?? "เดฒเต†เดšเตเดšเต เด†เดฃเต.. 

"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.. "

"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เต‹เดณเดŸเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเต†เดšเตเดšเต... เดคเตเดณเดธเดฟ เดคเดฑเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹.... เดšเต†เดŸเดฟ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เต‌ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚... "เดงเตเดตเดจเดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เดชเดดเดฏ เด’เดฐเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ  เดชเต‹เดฒเต†... " เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. 

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดพเดฅเดจเดšเตเด›เดพ.... "เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 


"เดจเดพเดฅเดจเดšเตเด›เดฏเตเด•เต เดˆ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. "เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดฅเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเต‹เดถเด‚ เด†เดฃเต‹??"

"เดจเต€เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดฒเต†เดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. "

"เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฃเดคเตเดฐเต† เด…เดšเตเด›เตป 
เดตเดพ เดฆเต‡เดตเต‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚.... " เดจเดพเดฅเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดงเตเดตเดจเดฟ เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดพเดฅเดจเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต... 


เดธเดพเดฎเดพเดจเตเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดชเตเดชเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดนเดพเดณเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดกเตเดฑเต‚เดฎเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเตเด‚ เด’เดฐเต เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด† เดตเต€เดŸเต.... เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดธเดพเดงเดจเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดพเดฅเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต... เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดพเดšเด•เด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚.. เด‰เดšเตเดš เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดพเดฅเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เดจเดพเดฅเดจเต เดฒเต€เดตเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดฅเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดจเดพเดฅเตป เด…เดตเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เด•เดพเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต.... เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดงเตเดตเดจเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.. เดฆเต‡เดตเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต.. เดฒเต†เดšเตเดšเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดคเดฟเดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเต‌เดฏเตเดจเตเดจเดคเต‌ เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด’เดจเตเดจเต เดŠเดฑเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดถเดพเดถเต เด•เดพเดณเดฟเด™เต ๐Ÿ˜ˆ"

"เดนเดฒเต‹... "เดฆเต‡เดตเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. 

"เดนเดฒเต‹ เดฎเดพเดกเด‚... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‡.... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฆเต‚เดฐเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดชเดฑ เดชเดฑ... "

"เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดพ... "

"เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฆเต‡เดตเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... "

"เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เด†เด™เตเด™เดณ เด…เดฒเตเดฒเต‡.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดพ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ.... "

"เดฎเตเดฎเตเดฎเต... เดˆ เด’เดฐเต เดคเดตเดฃเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‌ เดžเดพเตป เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....๐Ÿ˜˜"เด…เดตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

"เดฎเตเดฎเตเดฎเต... "

"เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†..?? "

"เดงเตเดตเดจเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.... "

"เด…เดตเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด—เตเดฐเดพเดธเต เด†เดฃเต... "

"เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..."

"เดˆ... เดˆ...เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เดฐเดพเดŸเตเดŸเต† เด’เด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ  "

"เดฎเตเดฎเตเดฎเต... เดฒเต†เดšเตเดšเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดชเตเดชเตเดจเตเดจเต... เดงเตเดตเดจเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.... "

"เดฎเตเดฎเตเดฎเต.. เด•เต‹เดณเต‡เดœเต‹เด•เตเด•เต‡ เดŽเดชเตเดชเดŸเดฟ?? เด…เดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟ เดตเต†เดŸเดฟ เดธเตเด•เต‹เดชเตเดชเต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹?? "

"เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดธเตเด•เต‹เดชเต เด’เดณเตเดณเต‚... "

"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ?? " เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฆเต‡เดตเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เตพเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต... 


๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต... เดฆเต‡เดตเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... 

"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เดฒเต†เดšเตเดšเต เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เดฎเดดเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†?? "

"เด…เดคเต เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดจเดดเตเดธเดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.. "เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต??? "

"เดšเต†เดŸเดฟเด•เตพ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป..."

"เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฎเต‹.... "


"เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฆเต‡เดตเต‚.... เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เด’เด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต‡.. "

"เดฎเตเดฎเตเดฎเต.... เด‡เดจเดฟ เดฎเต‹เดจเตเดค เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เดตเดพเด™เตเด™เดพเด‚.. "

"เดˆ... ๐Ÿ˜"

๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ


เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดฎเดพเดฏ เดชเต‹เดฏเดคเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....เดจเดพเดฒเต เดฎเดฃเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฒเดตเดŸเตเดŸเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด‡เดฒเตเดฒ... เดฆเต‡เดตเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเตเดฃเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดคเดฟเตฝ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เดพเตผเดกเต เด…เดตเตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดคเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตˆเดกเต เดฌเดพเด—เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เดตเดฟเดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เดพเตผเดกเต เดตเต†เดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... 


"เดชเต‹เดตเดพเด‚??? " เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดตเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต??? "

"เด…เดคเตŠเด•เตเด• เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฃเต เดฎเต‹เดณเต‡ เดงเตเดตเดจเดฟ... "

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเดตเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.. เด•เดพเตผ เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต... เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฒเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต.... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเตผ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ.... เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเต... เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.... เดฆเต‡เดตเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... 


"เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ???? "เดฆเต‡เดตเต เด† เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 


"เด•เดพเตผ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต‌ เดกเตŒเตบ เด†เดฏเดฟ.. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดคเดฐเดพเดฎเต‹ เดชเตเดฒเต€เดธเต... "

"เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต?? "เดงเตเดตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 

"เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.... "

"เดธเตเด•เต‚เดณเต‹???"เดงเตเดตเดจเดฟ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดŽเดŸเดฟ เดตเดพ...... เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เด™เตเด™เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‡.... "เด…เดตเตป เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดถเดฐเดฟ เด•เตเดžเตเดžเต‡... "เด…เดตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต....เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต.... เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟ.. 

เดฆเต‡เดตเต เดซเตเดฐเดจเตเดฑเต เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดธเตเด•เต‚เตพ เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เดฎเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เดธเดฎเดชเตเดฐเดพเดฏเด•เตเด•เดพเตผ เดคเดจเตเดจเต†... เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเต†เดŸเดžเตเดžเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...เด…เดตเตพเด•เตเด•เต  เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต... เด…เดตเดจเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเตเด‚... 

"เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเดฐเตเดŸเต†  เดชเต‡เดฐเต... "เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เด†เดฆเดฟเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ.... เด‡เดคเต เดงเตเดตเดจเดฟ... เด‡เดคเต เดฆเต‡เดตเดชเดพเตผเดตเดคเดฟ... "เดฒเต†เดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต† เด†เดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ... 

"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ??? "เดงเตเดตเดจเดฟ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดžเดพเตป เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดœเดฟเดคเตเดคเต"

"เดžเดพเตป เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดชเตเดฐเดฟเดฏ"

เด…เดตเตผ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... 

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŸเตเดตเดฟเตปเดธเต เด†เดฃเต‹??? " เดฒเต†เดšเตเดšเต เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.. 

"เด…เดคเต†... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต†เดฏเดฟเด‚เดธเต เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ..? "เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ เดฎเดฑเตเดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 


"เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟ  เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดตเดณเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเต† เดฆเต‡เดตเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚..."

"เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. "เดชเดฟเดฏเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

" เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดฐเต‹??? "เดงเตเดตเดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเต‌ เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†..เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดฐเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... "เดœเดฟเดคเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดจเต€ เด†เตพ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡.... "เดงเตเดตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‹.. เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ..... "

"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ...?? " เดงเตเดตเดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดœเดฟเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‚เดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ 

"เดฆเต‡เดตเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต‌ เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต... " เดชเดฟเดฏเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ.... 

เดชเดฟเดฏเต เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏ เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..... 

"เดจเดŸเดจ "

School of Arts 

เด† เดฌเต‹เตผเดกเต‌ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดตเตผ เดธเด‚เด˜เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.... 

"เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพเดจเตเดจเต†..... เดคเดพเด™เตเด•เต‌เดฏเต‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเดฐเต‡.... " เดœเดฟเดคเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†.... " เดซเตเดฐเดจเตเดฑเต เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดตเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเตผ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดŸเดจ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 

"เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต... "เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต เดชเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚.... 

"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ?? "เดœเดฟเดคเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเตป เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... 

"เด…เดคเต... เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต.... 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†  เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ??"

"เด…เดคเต†.... "เดœเดฟเดคเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดชเดฟเดฏเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เดกเดพเตปเดธเต เด†เดฃเต‹ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‹?? " เดฆเต‡เดตเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.. 

"เดžเดพเตป เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผ เดฌเดšเตเดšเต เดกเดพเตปเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเตป เดตเดฏเดฒเดฟเตป เด†เดฃเต... "เดชเดฟเดฏเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด‡เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚... 

"เดตเดพ เด‡เดฑเด™เตเด™เต.... "เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฆเต‡เดตเต‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‡?? " เด•เต‹ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดงเตเดตเดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 

"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต... "

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..... 

"เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด“เดซเต€เดธเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ??? "

"เดตเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚... "เดชเดฟเดฏเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดชเตเดฑเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚... 

๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ

เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต†เดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต.... เดจเดŸเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเดฑเดตเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดค เดฒเต‹เด•เด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เด•เตเด‚.... เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดชเดŸเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตป เดชเตเดฑเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเดดเดฏ  เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดตเดถเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚..เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเต เดชเดŸเดฟเดชเตเดชเตเดฐ เด•เดพเดฃเดพเด‚... เด…เดคเดฟเดจเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดคเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเดฒเด•เดฏเดฟเตฝ เด•เดฑเตเดคเตเดค เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด…เดคเดฟเดจเตเตพ เดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดจเดŸเตเดฎเตเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดคเตเดค เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดคเดพเดฎเดฐเดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเด‚, เด‡เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดจเดพเดดเดฟเดฏเตเด‚.... เด† เด‡เดŸเดจเดพเดดเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฒ เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดธเตˆเตป  เดฌเต‹เตผเดกเดฟเตฝ เดกเดพเตปเดธเต,เดฎเตเดฏเต‚เดธเดฟเด•เต, เด‡เตปเดธเตเดŸเตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดธเต, เดชเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... 

เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด“เดซเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เดฎเดคเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

"เด‡เดคเดพเดฃเต เด“เดซเต€เดธเต.... เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เด•เตเดตเดพ... เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ.. "เดชเดฟเดฏเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เด“เด•เตเด•เต‡.. เดคเดพเด™เตเด•เต‌เดฏเต‚... "เดฆเต‡เดตเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚... " เดœเดฟเดคเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... 

"เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต...?? "เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต  เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... 

เด…เดฎเตเดชเดคเต เดตเดฏเดธเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพ... เด•เดพเดตเดฟ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚...เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดถเดพเดจเตเดคเดคเดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ.. 

"เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดฏเต‚เดธเดฟเด•เต เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตปเดธเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดˆ เด†เดดเตเดš เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต... "เดฆเต‡เดตเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต....เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.... เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดคเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ... 

"เด†เดฆเดฟ เดฒเด•เตเดทเต‌เดฎเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต... " เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ. 

"เด…เดคเต†... เด‡เดคเดพเดฃเต เด†เตพ... เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เด†เดฃเต.. " เดฆเต‡เดตเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เดถเดฐเดฟ... เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดซเต—เดฃเตเดŸเตผ  เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฏเต‚เดธเดฟเด•เต เดธเต†เด•เตเดทเตป เด•เตˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เด†เดฃเต... เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต... เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเต‚.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเต‚.... "เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดฆเต‡เดตเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเตเด•เต† เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...

"เดตเดพ... เด…เด•เดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... "เดฆเต‡เดตเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดฎเตเดฎเตเดฎเต... "

เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด“เดซเต€เดธเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต..


Sree Durga Prathap
Founder of Nadana - School of Arts 


เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเตผ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเดšเด•เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. 


"Nobody cares if you can't dance well. Just getup and dance. Great dancers are great because of their passion. "
-Martha Graham

"Music gives a soul to the universe, wings to the mind,flight to the imagination and life to everything. "
-Plato

"เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฆเต‡เดตเต‚..."เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดงเตเดตเดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดฎเตเดฎเตเดฎเต... "

"เดฆเต‡เดตเต‚ เดตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดตเดพเดฃเต‹?? "เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดงเตเดตเดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดฎเตเดฎเตเดฎเต... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด†เตผเด•เตเด•เต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เดŸเดฟ?? "

"เดชเดคเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดชเดฑ...  "

"เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... เด†เดฆเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต....เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเต€ เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพ.... "

เดฆเต‡เดตเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต....เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดญเดพเดฐเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดš เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต.... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ  เดงเตเดตเดจเดฟ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดคเต  เด†เดฒเต‹เดšเดจ เด†เดฏเดฟ  เดฎเดพเดฑเดฟ .... 

"เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..?? "เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดงเตเดตเดจเดฟ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดงเตเดตเดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเตเดณเต‚..... เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฏเต‚เดธเดฟเด•เต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เดตเดฏเดฒเดฟเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเด•เตเดทเต† เดชเดพเดตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด•เต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเดพ.... เด…เดจเตเดจเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดฟเดŸเด‚.. .. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดณเตเดชเตเดชเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต... "

"เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต.... เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ..??"

"เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฒเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดค เด‡เดฒเตเดฒ. ... เด†เดฆเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดตเตเด‚... "

"เดฎเตเดฎเตเดฎเต... เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚... "

"เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต‌ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดŸเดฟ.... "เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 

"เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต†.... "เดงเตเดตเดจเดฟ เด†เด•เตเดฒเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดถเต‡เด–เดฐเดฎเตเดฎเดฎเดพ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดคเดพเดฃเต เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเต‡ เด’เดณเตเดณเต‚.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... "

"เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต.... เดจเต€ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดพเดฃเตเดŸ... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚.... "

"เดฎเตเดฎเตเดฎเต... เด†เด•เตเด•เดฃเด‚... 
เดงเตเดตเดจเดฟ.... เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเดถเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฐเตเดคเต.... เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†... "

"เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต.... "

เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เตพ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเด‚ เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฎเตเดฏเต‚เดธเดฟเด•เต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดตเต เดคเดจเตเดจ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดจเตเดจเต...... 


เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸ เดฆเต‡เดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดพเดคเตเดฅเดจเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...... )


เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเดพเดตเตเด‚??? เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚??? ๐Ÿค”๐Ÿค”

Keep guessing ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰

เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡..... เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....๐Ÿ˜„

เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿคท‍โ™€๏ธ