Aksharathalukal

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*17

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*

By_jifni_
     เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 17

copyright work-
This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission 
             

´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´
"เดชเตเดฐเดคเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดฐเตเดคเต... เด…เดคเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..."(เดžเดพเตป )

"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡....... เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดถเดฟเด•เตเดท เดžเดพเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต....".(เด…เดจเต )


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.
เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดจเต€เดคเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฆเต€เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚..... เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เด†เดฏเดฟเดทเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...

เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด†เดฏเดฟเดทเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† call เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.


"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡...."(เด…เดตเตพ )

"เดกเดพ sry เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดจเต‚เดจเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด…เดชเด•เดŸเด‚.... เด’เดจเตเดจเต เดธเตเด—เดพเดตเดŸเตเดŸเต†, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต... เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตปเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดธเตเด—เดพเดตเดŸเตเดŸเต†..." (เดฆเต‡เดตเดฟ )


เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดจเดฟเด•เต†เดจเตเดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟ... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดจเต..

"เด…เดตเตปเด•เต เดจเตเดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟ... เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต‹... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดšเตเดตเต†เด•เตเด•เดฐเตเดคเต plz..."(เด†เดฏเดฟเดถเต )

"เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด’เด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... เดจเต€ เด’เดฐเต one เดตเต€เด•เตเด•เต‌ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เด•เต..."(เดฆเต‡เดตเดฟ )

"เดจเตเดคเดพ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‡ one เดตเต€เด•เตเด•เต‌ เด…เดตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ..."(เด†เดฏเดฟเดทเต )

เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏเดŸเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต†เดดเตเดคเต.

เดŽเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ... (เด…เดจเต )

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดคเดณเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เดชเดฑเดฏเดพ.. (เดฆเต‡เดตเดฟ )

เด…เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ... (เด…เดจเต )


(เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ...)

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดงเดฟ.....*

เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... "เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดžเดพเดจเดพเดฃเต เด† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‹เดŸเดคเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดเดคเต เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเด‚..." เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด†เด•เต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต.

*เดชเตเดฐเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดชเดพเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต€เดชเด•เต เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดพเดฃเต เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดคเต†เดณเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฒ เดšเต†เดฏเต‌เดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเต‚เตผเดšเตเดšเดฏเตเดณเตเดณ เดตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเดฟเด‚เด—เตผเดชเตเดฐเดฟเดจเตเดฑเต result เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด•เต‡เดธเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฐเดฟเด•เดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดคเดพเดฃเต* เดœเดกเตเดœเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดธเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เด‰เดŸเดจเต† เด‡เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต€เดฐเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.

*(เดนเต‹เดธเตเดชเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ )*

เดฎเต€เดฐ เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.... (เดฆเต‡เดตเดฟ )

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดพเตผเด—เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเตเดฆเตเดฆเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ... (เด…เดจเต )

เดฎเต€เดฐเดพ..... (เดจเต€เดคเต )

เด‡เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต€เดฐ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฃเตเดŸเดจเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...

เด…เดตเตพ เดฎเต—เดจเดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต..

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ...."(เด…เดฎเตเดฎ )

"เดšเดฟเดฒเดคเดฑเดฟเดฏเดพเตป.... เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเดนเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเด‚... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.. เด…เดคเต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฌเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด‚.."(เดฆเต‡เดตเดฟ )

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดถเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดฒเตเดฒเต‡...."(เด…เดฎเตเดฎ ]

"เด…เดคเต†... (เดจเต€เดคเต )

"เดจเตเดฑ เด•เดพเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ เด“เตพ. เด™เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚, เดจเตเดฑ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดชเตเดชเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด™เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚... เดชเตเดฒเต€เดธเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‹..."(เด† เด…เดฎเตเดฎ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต...)

"เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเดนเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดฟ..."(เดฆเต‡เดตเดฟ )

"เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ..... เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดคเดพเดตเต เด†เดตเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดณเตเดณเต‚.... เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเดพเดตเดพเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดˆ เดฎเดฐเดฃเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ญ. เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป... เด‡เดตเดฐเต† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เดŽเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต. เดฎเด•เดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดจเดฟ เด†เด•เต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด‡เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เด’เดฑเตเดฑ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพ... เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ." (เด…เดฎเตเดฎ)

"เดฎเต€เดฐ...."(เดจเต€เดคเต )

เด’เดฐเต เด…เดงเตเดฏเดพเดชเดฟเด• เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเดพเดตเด•เดพเดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

"เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดš เดตเดฏเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดฒเตเดฒเต† เดถเดฟเด•เตเดท เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต.... เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดธเดนเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดพ เดจเต€..."
 เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด’เด•เต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดตเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚..

*เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹.... เด•เตŠเดจเตเดจเดตเดฐเดพเดฃเต เดถเดฟเด•เตเดท เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดตเตผ..... เดŽเดจเตเดจเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹... เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดจเต เดถเดพเดจเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดฎเดคเดฟ... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹.... "*


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..... ๐Ÿ”ฅ


เด…เดชเตเดชเตŠ cmnt เดตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†.....เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดพเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เต€เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. Tym เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดฟเดฐเดฟเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟ เดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
๐Ÿ’œเดตเดฐเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ... ๐Ÿ’œ
 


*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*18

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*18

5
1738

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* By_jifni_      เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 18 copyright work- This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ *เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹.... เด•เตŠเดจเตเดจเดตเดฐเดพเดฃเต เดถเดฟเด•เตเดท เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดตเตผ..... เดŽเดจเตเดจเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹... เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดจเต เดถเดพเดจเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดฎเดคเดฟ... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹.... "* เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต€เดฐ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เ