Aksharathalukal

*๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*part 3

*๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*
    part 3
By_jifni_
     
copyright work-
This work ( *๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's *(_jifni_)* prior permission 
             

´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´
เดฏเต‚เดŸเตเดฏเต‚เดฌเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด† เดŽเด™เตเด™เต†เดœเต‍เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเต เด•เดพเดฃเดพเดฃเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดตเดฐเดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เด…เดณเตเดณเดพเดนเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹...เดžเดพเตป เด—เต—เตบ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดตเต‡เด—เด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด†เดณเตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด“เดซเดพเดฏเดฟ.
เดถเตเดฏเต‡...
เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต but เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดตเดฃ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเตเด“เดซเต‌ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเตเด•เดพเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต. เด…เดตเดณเต† เดตเดพเดดเดŸเด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต...
เด† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเต เด†เด•เตเดฎเต‹...? เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดฎเต‹เดนเดฎเดพเด•เดพเด‚ เดเดคเตŠเดฐเต เด•เดพเตพ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.
เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด† เดจเดฎเตเดชเตผ just เดธเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. Wp เดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
Dp เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเดพเด•เต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.
เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดฎเตเดฎเดณเต† เดญเดพเดตเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป. เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•.

"เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..." (เด†เดคเตเดฎ )

เดซเต‹เตบ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตเดฏเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฒเดฟเดจเตเด‚ เดซเดฟเดจเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŸเตเดฐเต‹เดณเตเดณเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดถเดพเดนเดฟเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดญเดพเดฌเดฟเดฏเตเด‚.. เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดซเตเดกเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฎเดณเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเต. เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟ.
'เด†เดฐเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต. เด‡เดจเดฟ เดตเต†เดฒเตเดฏ เด•เดณเตเดณเดฎเดพเตผ เด†เด•เต‹.., เดเดฏเต เด‡เดจเตเดจเต เด•เดณเตเดณเดฎเดพเตผ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดณเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ..' (เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ เดจเตเดฑ เด†เดคเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ....)
เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเดพเดŸเต‡ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

"เดฎเดคเดฟ เดชเต€เด•เตเด•เดฟเดฐเดฟเดฏเต†.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต..."(เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•)

"เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเต‡เดธเต เด†เดฃเดฟเดคเต เดตเต†เดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพ..เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..."(เดžเดพเตป )

"เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹.. เด’เดฑเตเดฑ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด‰เดณเตเดณ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดซเตเตพ เดฑเต‚เดนเดฟเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดฟเดฎ เดชเดฑเดฏเดฟเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดงเดฟเด• เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เต† เดชเต‹เด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเดฑเตเดฑเดฟ.
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดšเดฟเด•เตเด•เตป เด•เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฎเต†เตฝ เดจเดพเดธเดฟเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต. เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดธเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.

"เด‡เดจเตเดจเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเดพเดฃเต. เดนเดพเดซเดฟเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเดนเตผ เดเดฑเตเดฑเตเดตเดพเด™เตเด™เต‡เดŸเตเดŸเดตเตพ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเต† เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เด’เด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฒเดฟเดจเตเด‚ เดซเดฟเดจเตเด‚ เดนเดพเดœเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเตเด‚ เด•เดธเดฟเตปเดธเตเด‚ เด’เด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดฎเดณเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ. เด†เด•เต†เดชเดพเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฑเตเดฑ เดชเต†เตบเดคเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฎเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดตเตผเดฃเตเดฃเด‚ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฆเตผเดถเดฃ เดตเดธเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚.

๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

เดนเดฒเต‹... เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹... เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‡...., เดฎเตเดฎเดณเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดณเดฟ.

*เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดฑเดนเตเดฎเดพเตป & เดธเดพเดœเดฟเดฑ เดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดคเดฎเด•เตป เดนเดพเดซเดฟเดฆเต เดฑเดนเตเดฎเดพเตป. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด—เตพเดซเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เด†เดฏเดฟ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต..*
*เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฐเดพเดฃเตเดณเตเดณเดคเต. เดนเดพเดจเดฟเดฏ เดฑเดนเตเดฎเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดนเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดนเดพเดฆเดฟเดฏเดฑเดนเตเดฎเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดนเดพเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.. เด…เดตเตผ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเด•เดพเดณเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฒเดธเต one เดฒเดพเดฃเต เดชเด เดฟเด•เตเดจเตเดจเต†. เดญเดพเดฌเดฟเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเตผ*

"เดŽเดŸเดพ ..เดนเดพเดซเดฟ เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฃเต‹...." เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดฎเดณเต† เดšเด™เตเด•เต เดฑเดพเดทเดฟ เด†เดฃเต.

เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเดณเต† เดšเด™เตเด•เตเด•เดณเต† เด…เดฑเต€เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ "เด…เดตเดฐเดพเดฃเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเด‚ เดœเตเดจเตเด‚ " เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเตป เดจเตฝเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเดพเดฃเต เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดœเดจเตเดฎเด™เตเด™เตพ . เด…เดžเตเดšเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚.

"เดกเดพ เด† เด•เตˆ เด’เดจเตเดจเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เต‡..."(เดœเตเดจเต )

"เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ..."(เดžเดพเตป )

"เดˆ เดตเดพเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเตเดคเดฐเดพเดจเดพ..."(เดœเตเดจเต )

"เด…เดคเดฟเดจเต เดจเตเดฑ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดŸเตเดŸเต‹เดณเดพ.."( เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดถเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

"เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดœเตเดœเดพเดฃเต เด‡เดŸเดพเตผ. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเดพเดฃเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต. เดฎเต‹เตป เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†.."(เดฑเดพเดทเดฟ )

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต เดšเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดœเตเดจเตเด‚ เดฑเดพเดทเดฟเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดพเดฃเต. เดตเต‡เดฑเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฒเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต. เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดฎเดพเดจเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

"เดนเดพเดซเดฟ... เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ. เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.." เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดคเดพเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เดกเตผ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดฎเดณเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด“เดฐเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดฎเดพเตป เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดพเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เดจเต—เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดจเดฟเด•เดพเดนเต.
เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดชเดพเดŸเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฃเด‚ เด’เด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เดฎเตเดฎเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดถเดพเดนเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตปเดธเดฟเดจเต† เด’เด•เต† เดตเดพเดดเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต.. เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด†เดฏเดฟ เดฎเตเดฎเดณเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดดเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ž. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดพเดฃเต เดเด•เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚.

*เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ...* เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจ เด†เดฐเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต.
เด‰เดธเตเดคเดพเดฆเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต เด“เดฐเต‹ เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เดณเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. °เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดฑเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเดฃเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเด•เดณเต† เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เด† เด•เดฃเตเดฃเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดจเดžเตเดžเต. เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดตเต‡เดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต.°

*เดฎเดนเตผ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต....* เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเต‡เดฆเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด“เดŸเดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เด‚.

๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ
( *เดจเต—เดฑเดฟ...* )

*เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดฎเดนเตผ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.*

เด•เดธเดฟเตปเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด†เดจเตเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต.

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

   *sorry เดฑเต‚เดนเต‡.... ๐Ÿ˜ญเดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด†เดฏเดฟ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเด•เดพเดถเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.*

เดฎเดจเดธเตเดธเดพเดฒเต† เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดคเดตเดฃ เดฎเดพเดชเตเดชเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.

เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดคเดตเดฃเดฏเต‡ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเต‚... เด† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ *เดนเดพเดซเดฟเดฆเต* เดŽเดจเตเดจเต เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เดฎเดนเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต..
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดš เด†เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดŸเดชเดพเดŸเดพเดจเตเดจเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดถเดพเดนเดฟเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดธเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เดนเดพเดซเต€เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เดฒเตเด‚ เดซเตเดกเต‌ เด…เดŸเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต. เดเดคเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เด…เดจเตเดฏเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚. เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚.
       เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเดฃเต เดžเดพเตป... เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเดพเดนเดฟเด•เตเด• เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เดŸเดฟเดชเดฟเด•เต‚เดŸเดพเตป เดญเดพเดฌเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฎเดฟเดฎเต‹เดณเตเด‚ เด…เดฏเดพเตปเดฎเต‹เดณเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดชเดฃเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ. เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดตเดพเดชเตเดชเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฆเตผเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดš *เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเตเด‚ เดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเตเด‚* เด‡เดฒเตเดฒ.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.... เด‰เดณเตเดณเด‚ เดตเดฟเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเดฐเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต. เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด•เดฃเด•เตเด•เต† เดžเดพเดจเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เด•เต‚เดŸเต† เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.

เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดžเตเดžเต..


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..... ๐Ÿ’œ

เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† part เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดตเต‡เด—เด‚ cmnt เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดฒเตเดฒเต‡..
๐Ÿ˜

๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œpart 4

๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œpart 4

4.7
9860

*๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*     part 4 By_jifni_       copyright work- This work ( *๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's *(_jifni_)* prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดžเตเดžเต.. เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เตผ. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต†. เดธเดพเดœเดฟเดคเตเดค เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเ