Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 17

เด…เตฝ เดฌเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ‘ป๐Ÿ˜
 
*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_17_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
_____________________________________
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเตเดฑเต† เดŠเดชเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดณเด•เดฟ... เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดธเต€เตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เด“เตพ เด‡เดจเดฟ  เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ  เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฐเต unknown เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเต. 
 
เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹....เดธเต‌เด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดชเดฟเด•เต  เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต  เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต.... )*
 
เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต  เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดฒเตเดฒ เดฏเดพเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†.... 
 
Zannu เดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‡เดฎเดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด†เด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ... 
 
เด‡เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเต†... เดเดฏเต‌ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดจเตเดจเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเตเดฑเต† zannu เดจเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฆเดฟเตฝ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต....เด†เดฐเต†เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฆเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เดชเดฟเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต†... เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฏเตเดฏ. 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต.... เดจเตเดฑเต† เดฎเดนเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เตเดฑเดตเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเต... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เด† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดธเดซเดฒเด‚ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚..... เด†เด•เตเด•เตเด‚. 
 
เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† zannu เดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด“เตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
( _Zannu_  )
 
เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŸเต‚เตผ เดฑเดฟเดŸเตเดŸเต‡เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ... 
 
เดฌเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฌเตเดนเดฟ เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต† เดชเต‹เดตเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต‚เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ... เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†...
 
เดจเดฟเดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตŠเดณเตเดณเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดทเตˆเดฎ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด†เดฃเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต... 
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดคเตŠเดณเตเดณ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพ... เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เตปเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†...เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด“เตป เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด• เด†เดฃเต‹ เด† เดœเดจเตเดคเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ เดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตป เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เด‰เดณเตเดณเต.. เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด“เดจเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเต†เดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดฌเตเดฒเดพเดนเต. 
 
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดนเดพ เด‡เดคเต เด…เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต... เด“เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดจเตเดจเต† เดตเดพเดถเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเดฃเต‡... 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เต‹เดฏเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด“เตป เดตเต€เดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด‡เดคเตเดฐ เด‰เดณเตเดณเต เด“เตป... เดนเดฟเดนเดฟ.. 
เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เด‡เดจเตเดจเต เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดเดคเต‹ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด†เดฏเดฟ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚... 
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เต€เด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเตเดŸเต† เดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเตเดคเต‹ เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดŸเตˆเดฎเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ 4 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... 5.30 เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดพเตป เด“เตผเดกเตผ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
เดˆ เด•เต€เดŸเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต† เด…เดคเดฟเดจเต เด•เตเดฑเต† เดŸเตˆเดฎเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฏเตเดจเดฟ... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเตพ เดตเดšเตเดšเต. 
 
เด‡เดตเดฑเตเดฑเด•เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฌเตเดฒเดกเดฟ เด•เต€เดŸเด™เตเด™เตพ... เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดฟเดณเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดซเตเตพ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... 
 
เดฎเตเดฎเดณเต† เดˆ เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดชเดžเตเดšเตเดตเดพเดฒเดฟเด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด•เตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดŸเดฟ โ˜น๏ธ
เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต. 
 
เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดชเดžเตเดšเตเดตเดพเดฒเดฟเด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟ.... เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ  5.30 เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต 6.30 เด†เดฏเดฟ.. 
 
เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ... 
 
๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–
 
(เดทเดพเดจเต )
 
เด•เต‹เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดพเดตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..... 
 
เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เตพ เดซเตเตพ เดตเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดธเด‚เดญเดตเดตเตเด‚...
 
เดฎเดพเดทเดพเด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต... เดจเตเดฑเต† zannu เด’เดฐเต เดชเดžเตเดšเดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต..... เดฎเดจเดธเตเดธเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด“เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ,, เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†....
 
 เด’เดจเตเดจเตเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚...เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚... 
 
เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดœเดพเดก เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เด‰เดซเตเดซเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด‡เดทเตเดŸ... 
 
เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เด† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... 
 
เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด™เต เด†เดฃเต เดฎเดพเด•เตเดฐเดฟเดฏเต†....
 
๐ŸŒพ๐ŸŒพ๐ŸŒพ๐ŸŒพ๐ŸŒพ๐ŸŒพ๐ŸŒพ๐ŸŒพ๐ŸŒพ๐ŸŒพ๐ŸŒพ
 
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดฎเตเดฎเดณเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
เดฌเตเดฒเดกเดฟ เด•เต€เดŸเด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.... 
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŸเตˆเดฎเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดจเตเดกเต‹เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒ เด‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดซเตเตพ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต.... 
 
เด“เดนเต เดฎเตˆ เด—เต‹เดถเตเดถเต.... 9.30 pm เด™เตเด™เต€ เด‡เดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเต‚เดฒ... 
 
เด…เดจเตเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต€เดŸเด™เตเด™เตพ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต....เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดตเตเด‚... เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต.... 
 
 เดจเตเดจเต† เดชเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเดฟเดทเตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต... เดฎเตเดฎเดณเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดฎเตเดฎเดŸเต† เดธเดฟเดจเตเดคเตเดค เด†เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดฑเตเดฑ เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เดซเดฟเด•เตเดธเต เด†เดฏเดฟ...
 
 เด“เดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เดตเต‡เดฃเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดธเตเด–เดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป.... เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฑเตเดฑเด•เต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚ 
 
เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เด“เตพ เด…เดธเต‚เดฏ เดชเต†เดŸเดฃเด‚ เดนเดฟเดนเดฟ.... 
 
เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต  เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เตป เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดณเต เดšเต†เดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด‡เดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดฏเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹เดธเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸ เดšเด™เตเด•เตเดธเต เด†เดฃเต. 
 
เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต€เดŸเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟ... 
เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดณเต เดซเตเตพ เดฌเดฟเดธเดฟ... เด‡เดคเตเดฐ เดคเต‹เดจเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเตผ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‡.. 
 
เด’เดฐเต เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต....เด“เดฐเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเด•เต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดจเตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... 
 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเต†เตฝ เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดตเดพเตผเดฆเตเดงเด•เตเดฏเด‚... เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด•เดฟเดŸเต เดฒเตเด•เตเด•เต‌... เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดคเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดซเตเดซเต เดฎเตเดฎเดณเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด“เดจเต† เดตเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดฒ. 
 
 
เดคเดฒเด•เตเด•เต เดฎเต‡เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต... เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดซเดฟ... เด“เดณเตเด‚ เด“เดณเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เด†เดฃเต. 
 
เด…เดฒเตเดฒ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เดจเตเด‚ เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เต เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดกเตเดฐเดธเดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต†... เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†. 
 
เด“เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฎเตเดฎเดณเต เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดŸเต‹เดชเตเดชเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต... 
 
เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŸเตˆเดฎเต เดคเดฐเดพเดคเต† เดฌเตเดฒเดกเดฟ เด•เดธเดฟเตปเดธเต  เดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ.. 
 
๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜
 
( เดทเดพเดจเต )
 
เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดธเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดกเต‡ เด†เดฃเต.... เดฎเดฟเดทเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฃเตเดŸเต. 
 
เด‡เดคเตเดฐ เด†เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเต‡เดจเตเดจเต เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด•เตเดฑเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฎเตเดฎเดณเต† เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.. 
 
Zannu เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเดพ....เดฌเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‰เดซเตเดซเต เดจเตเดฑเต† เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เด•เดณเตผ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดŸเต‹เดชเต เด†เดฃเต เด“เตพ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต. เด† เดธเตเด•เดพเดซเต เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต† เดฎเต‹เดจเตเดœเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ.. 
 
เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เดญเดพเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดฎเดฟเดทเต เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เต เดชเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เดˆ 
 
เดธเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดฑเดพเดนเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.. 
 
เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ.....
 
เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต† เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เด…เดซเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดซเต เดจเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดฐเต‡ เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
เดซเตเดกเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ zannu เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‡ เดฎเดฟเดทเตเดตเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต. 
 
เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ zannu เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดฎเต†เด‚เดฌเต‡เตผเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. 
 
เดฎเตเดฎเดณเต† เดชเต‹เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตผเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพ...เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†... 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดชเตเดช เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฐเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต.. 
 
เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เด…เดตเดฐเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต zannu เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดฒ เดญเดพเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดชเตเดช เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..
 
" เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดˆ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดดเตเดš เดŽเดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ.  
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฎเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚....  เด‡เดจเตเดจเต เดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ... 
 
เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต.. เดธเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† zannu เดจเตเดฑเต†เดคเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต เดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚... เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด†เดฒเต‹เดšเดจ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดตเดšเตเดšเต... 
 
เดฆเต‡ เด‡เดคเดพเดฃเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ... 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡...." 
 
เดšเต†เด•เตเด•เตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดทเต เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฟเดทเต เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเดฏ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ... zannu เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
เด“เตพ เดจเตเดจเต† เด‡เดฎ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดฏเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต... 
 
เดฎเดฟเดทเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด“เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดคเตเด‚.... 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ... 
 
"  *เดจเต‹..... เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ*  "
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฒเตเด‚ เด“เตพ เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต... 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... )*
 
 
เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ gys เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต cheyyathe๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’  เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ kurichude๐Ÿ˜”๐Ÿ˜ญ
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 18

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 18

4.8
2929

เด…เตฝ เดฌเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ‘ป๐Ÿ˜   *๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’“*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_18_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   _____________________________________   เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเดฏ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ... zannu เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...    เด“เตพ เดจเตเดจเต† เด‡เดฎ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดฏเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเต