Aksharathalukal

๐ˆ ๐‹๐จ๐ฏ๐ž ๐” ๐Ÿ (part 4)



เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดฐเต‹ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต..

\"เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต....\" เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.. เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เด‡เดŸเดจเดพเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

\"เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต..? เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ?\"

\"เด‡เดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดฎเดพเดฃเต.. เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเดคเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด†เดคเตเดฎเดฟเด• เด…เดฒเตเดฒ.. เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจเดฏเดพเดฃเต..\"

\"เด“เดนเต เด†เดคเตเดฎเดฟเด• เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡... เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดณเต‚ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚..\" 

เด…เดตเตป เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.. 

\"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เด•เตเด•เต‹เดณเต‚.. \"

เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจ เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด‡เดŸเดจเดพเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†, เดธเด‚เดถเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.. 

\"เดจเต€ เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..??\" เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตƒเดฅเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.. 

\"เด‡เดคเต เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเดพ...\" เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดฎเต‡เตฝ เดตเดšเตเดšเต.

\"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฑเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เด†เดคเตเดฎเดฟเด• เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจ เด•เตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเต†เดฒเดฟเดจเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...\" 

เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดšเต‡เตผเดคเตเดคเต. 

\"เดชเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเด–เดฟเดฎเดพเดฐเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†...\"

เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฐเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚.. 

เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..? เดนเดพ.. เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต...\" 

เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด‡เดŸเดตเต‡เดณเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

\"เดˆ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเดดเดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดธเตเดฅเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเดพเดฃเต.. เดชเต‡เดฐเต เดฌเดฆเตเดฐเดฟ.. เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดจเดพเดฅเต..\"

เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เดชเดดเดฏ เดšเดฟเดฒเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡..\"

เดชเตƒเดฅเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดทเดพเดฆเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเตเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดทเต†เตฝเดซเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. 

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฌเตเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดทเต†เตฝเดซเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

\"เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดถเต€เดฒเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹?\"

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดคเดฒ เดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 
เดชเตƒเดฅเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เด“เตผเดฎ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฌเตเด•เตเด•เตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. 


*โฃ๏ธ___________________*๐Ÿ’ž*__________________โฃ๏ธ*


\"เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเดพ??\" เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดงเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตŠเตผเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฟเด•เดฎเดพเดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดตเดพเตป เดคเดฒเดšเตเดšเต‹เดฑเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเตเดฐเดทเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚... เดˆ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดฐเต‹เด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดคเต เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒ..\"

เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเตป เดถเดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.. เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดกเดฏเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..\" เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

เด†เดคเตเดฎเดฟเด• เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดฃเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดณเดฟเด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดคเตเดฎเดฟเด• เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚... เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚.. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚..
เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 

\"เด‡เดคเดฟเดฒเต† เด•เตˆเดฏเด•เตเดทเดฐเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡..\" เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

\"เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต..\"

เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดตเดพเตป เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดกเดฏเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 

\"เด…เดคเต‡.. เด‡เดคเต เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดทเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต..\" เด…เดตเตพ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดกเดฏเดฑเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

\"เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต‡เดœเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฎเดพเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดตเดฟเดคเดพเดตเดฐเดฟเด•เตพ.. เดšเดฟเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ.. เดชเตƒเดฅเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเต‡เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚..\"

เด†เดคเตเดฎเดฟเด• เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.

\"เด’เดฐเต เดชเต‡เดœเดฟเตฝ, เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดญเต€เด•เตเดทเดฃเดฟเดฏเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด•เตเดฐเดฎเดฃเดฎเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดˆ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹??\" 

เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚.. 

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฒ เดชเต‡เดœเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ  เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เดซเดพเดฆเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต† เด…เดตเตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‚ เดซเดพเดฆเดฑเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเดพเดฒเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹??\"

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดคเตเดฎเดฟเด• เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เดˆ เดธเต†เดฒเดฟเตป เด…เดคเต‡เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡??\"

เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเดจเตเด‚ เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

\"เด…เดคเต‡เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹? เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต?\" เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

\"เดธเตเดจเต‡เดนเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดซเดพเดฆเดฑเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†...\"

เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดฐเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเดตเดฟ.. เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เด—เดนเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต‡เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดคเตเดฎเดฟเด• เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

\"เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†.. เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ...\"

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

\"เด…เดคเดฟเดจเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹?\"

เด†เดคเตเดฎเดฟเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด•เต‹เตพ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเตˆเดฌเตผ เดธเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดดเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡?\"

\"เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดคเตเดฎเตเดชเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดธเต†เดฒเดฟเดจเต‡เดฏเต‹ เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดฏเต†เดฏเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเตผ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต‹, เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹? เด…เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต†เดฒเดฟเดจเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.. เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเตƒเดฅเดฟเดฏเตเดŸเต† PA เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดธเต†เดฒเดฟเตป, เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡..? เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตƒเดฅเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดจเตเดฑเดฟเดฒเต† เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเดจเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดธเตเดตเดพเดคเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเด‚... เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเดฟเดทเดฏเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚. เด…เดคเต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเด•เตเดทเด‚ เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..\"

เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฐเดพเดฏเดฟ.. 

เด…เด•เดคเตเดคเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจ เดธเดจเตเดงเตเดฏเดพเดฆเต€เดชเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจเดฏเตเด‚ เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเตเดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.. 

\"เดŽเดŸเดพ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเต€ เดเดคเดฟเตผเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต..\" เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจ เดจเดŸเตเดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต† เดคเตเดณเดธเดฟ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดคเดฒเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

\"เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเดพ..?\"

\"เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ, เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต...\"

เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเตป เด…เดคเต†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ..

เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดณเดธเดฟ เดคเดฑ เดตเดฒเด‚ เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดจเต€เดฐเดพเดœเตเดžเดจ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต.. เด†เดคเตเดฎเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด…เดคเต‡ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต..

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚..??\" เดฌเดฆเตเดฐเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...