Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*


           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*

*(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)*

*_Part_47_*

____________________________________


ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.

______________________________________

เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดตเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเตเดจเต† เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต†...

เดนเดพเดตเต‚... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเต†.... เดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 

เด‡เดฏเตเดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตเดฃเดพเดชเตเดชเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ... เด™เตโ€Œเดนเต‡... 

เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดจเต€ เด†เดตเตเด‚.... 

เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเต‡.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเด•เต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเดพเตปเดธ

เด—เต‹เตพเดกเตป เดšเดพเตปเดธเต เด†เดฃเต เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเต เดซเต‹เตบ  เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เดŸเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดฎเตเดชเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด“เตพเด•เต.... 

เด“เดนเต เดฎเตˆ เด—เต‹เดกเต... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.... 

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต Zannu เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹..... เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดจเตเดจเต.. 

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑ.... 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฌเดพเดฌเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฑเตเดฑ เด†เตพ เด†เดฃเต..... 

เดฑเดฟเดฏ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚... 

Whaaaaaat....... เดžเดพเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เดฐเต เด…เดฒเดฑเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เดฎเตเดฎเตเดฎเต.... เด‡เด™เตเด™เดณเต เดคเดจเตเดจเต†.... เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต‹เดคเดฟเตฝ เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดชเด™เตเด•เตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚... 

เดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เด•เดฅ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹.... เดฌเตเดฒเดกเดฟ เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เตป เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดฌเตเดฒเดพ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดตเตเด‚... 

เด‡เดฏเตเดฏเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดตเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑ เดฑเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹.... 


เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... 

เดนเดพ เด’เด•เตเด•เต†... เด‡เดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต‚เดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ.... 

เดจเดพเดณเต† เดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ.... เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดตเตเด‚.... 

เด…เดคเดพเดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฒ เด†เดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต... เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต zannu เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เต เด’เดฐเต เดคเดŸเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... 

เดคเต‡เด™เตเด™เดพ เด•เตŠเดฒ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต เดธเดฟเดฒเตเดฒเดฟ เด†เดตเตเด‚ เดฌเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ.... 

เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŸเตเดŸเต‹ เดฌเดพเดฌเดฟ.... เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดฏเดพ.... เดฌเตเดฒเดพ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏ เดžเดพเตป เดˆ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŸเตˆเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เต เดจเต†เดฏเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เต‡เดจเดฟ.... 

เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต.... 


เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด‡เดฏเตเดฏเต†เดจเตเดคเตŠเดฐเต เด•เต€เดŸเด‚ เด†เดฃเต เดฑเดฟเดฏ เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต†.... 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดฏ zannu เดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.... 

Zannu เด†เดฐเดพ เดฎเต‹เตพ เดชเดฟเดŸเดฟ เด‰เดทเดฏเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต† เด† เด•เต€เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฌเตเดฒเดกเดฟ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ.... 

เดฎเตเดฎเตพ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..... 

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚.... เดฎเตเดฎเตพ เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟ... 
เด•เดพเดณเดฟเด‚เด—เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดจเตเดฑเตเดฎเตเดฎ เดจเตเดฑเต† เดจเดŸเต.... เดŽเดŸเดฟ เดฌเดฒเดพเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เด‡เดœเตเดœเต.... 

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเต‡.... 

เดž เดž เดž 

เดฌเตเดฒเดพ เดฌเตเดฒเดพ เดฌเตเดฒเดพ 

เด“เดนเต.... เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†... เด•เดจเตเดจเดพเดธเตเด‚ เด•เดŸเดฒเดพเดธเตเด‚.... เด•เต‹เดชเตเดชเต.... 

เด…เดฏเดฟเดจเต..... zannu เดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.... 

เดŽเดŸเดฟ เด…เดฃเตเดฃเดพเดšเตเดšเดฟ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเต† เด…เดจเด•เต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต‹.... เดˆ เดชเต€เดฑ เดฑเดฟเดฏ เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดฎเต‹เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต.... เด…เดคเต เดŽเดฒเดฟเด•เตเดžเตเดžเดพ... เดนเดฟเดนเดฟเดนเดฟ... 

เด•เดฟ... เด•เดฟ...เด•เดฟ....

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพเดชเตเดชเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดฏ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดคเดฒเด•เต เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ เด‡เดจเตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต... เด•เต‹เดชเตเดชเต.... 

เด‡เดฏเตเดฏเต†.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดชเดฒเดฟเดถ เดธเดนเดฟเดคเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เดคเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ zannu เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต‡เดตเดพเด™เตเด•เต†.... 

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดณเต† เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเด‚ เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดถเดพเดœเต†... 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตป เดชเต‹เดฏเดฟ... 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... 

เด…เดคเต† เดฌเดพเดฌเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต.... 

เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดพเดคเตเดคเต‚เตป เดชเต‹เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเด•เตเด•เดณเต†... เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เด†เดฐเตเด‚   เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฃเตเดŸ เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดšเดฟเดฒ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเตเด•เตพ... เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดถเต€เดฒเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡ เดฌเตเดฒเดพ..... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เด‰เดฎเตเดฎเดฟ,,, เด‰เดชเตเดชเดพ.... เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเดฟ... เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดฎเต‹เตพ เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดคเตเดจเตเดจเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฏ เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚....

เดคเดจเตเดจเต† เดžเดžเตเดžเดพเดฏเดฟ.... เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเต‡ เด…เดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต... 

เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฑเดฟเดฏ เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดฎเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต zannu เดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด“เดณเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเดฟ.... 

เดฌเดพเดฌเดฟ.... เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดฏ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹   เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ เดฎเต‹เดณเต† เดœเดฏเดตเตเด‚ เดคเต‹เตฝเดตเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ..... 

เดนเตเดฆเดพ เดนเดตเดพ..... 

เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดตเตเด‚ zannu เดจเตเดฑเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... 

เดชเดพเดตเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดค เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เดตเต‹เตพเดŸเต เตฝ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดฟเดšเตเดšเต... 

เดฎเดพเดคเตโ€เดธเตเตฝ เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ A+.... เด†เดนเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตพ เดธเดฏเตปเดธเต เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹..... เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เดตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดณเต† เดชเตเดฒเดธเตเดŸเต เดฒเตˆเดซเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡..... 

เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด“เดณเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.... เด“เตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... 

เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฃเตเดŸเต†เดจเดฟ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เตผเดซเต‹เดฎเตปเดธเต เดŽเดจเตเดจเต zannu เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดžเตเดšเต เดชเตˆเดธเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต... 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด“เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต.... เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต..  เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดจเดฟ.... 

เดž เดž เดž.... เด…เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเดพเดคเตเดคเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตพ เดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต.... 

เดŽเดŸเดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฃเต.... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดณเด•เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ... 

เดคเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.... 

เด“เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดณเตเด‚... 

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด“เตพเด•เต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเต..... 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด“เตพ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เด“เดณเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฃเต.... 

เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด“เดณเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เด“เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดจเตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด“เตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต†เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฎเตพ เด•เดพเดฒเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ... เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... 

เด’เดฐเต เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฌเต€เดฑเตเดฑเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚...... 
เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... 

เด…เดฏเตเดฏเต‡.... เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†...เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต€เดŸเด™เตเด™เตพ เด’เดšเตเดš เดตเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดกเต‹เตผ เด•เตเดฒเต‹เดธเต เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต†.... 

เดฎเตเดฎเตพ เด“เตผเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดณเดฟเด™เตเด™ เดคเดฟเดจเตเดจ เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ zannu เดœเดฟเตปเดžเตเดšเตผ เด•เดŸเดฟเดšเตเดš เดฎเด™เตเด•เดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เด“เดฐเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต zannu เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต.... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž


เดŽเดŸเดพ เดฆเตเดทเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด†เดฐเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡ เด•เต‹เดชเตเดชเต เด’เดจเตเดจเต เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฒเดฟเดชเดดเด‚ เดชเดดเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเด•เตเด•เด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเตเดชเตเดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ....

เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŸเตˆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€ เดตเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ... 

เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดšเดฟเดจเตเดจ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดฟเดคเตเดคเตโ€Œ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต....


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเด• เดšเดฟเดจเตเดจ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... 

เด…เดฒเตเดฒ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... (เดฑเดฟเดฏ )

เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เด•เดพเด•เตเด•เต เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดจเตเดฑเต† เดตเด• เด…เดธเตเดธเตฝ เด’เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เดจเต† เดคเดฐเดพเด‚.... เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเดพเด— เดตเดฒเตเดฒเดฟ เด†เดฏเดฟ... 

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเด• เด†เดฏเดฟ...  เดซเตเดกเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดธเตŠเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเต†  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ.... 


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.... 

เดฎเตเดฎเตพ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ Zannu เดซเต‹เตบเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเต‹.... 

เด’เดจเตเดจเต เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต‹ เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต... 

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเดคเตเดค เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฌเด‚เด—เดพเดณเดฟ เดทเต†เดฏเตผ เดšเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต... 

เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดซเตเดฐเดทเต  เด†เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เดฆเต‡ เด‡เด•เตเด•เดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... เดžเดพเตป เด’เดšเตเดš เดตเด•เตเด•เตเด‚.... 

เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฆเตเดฐเดจเตเดคเด‚ เด†เดฃเต†เดŸเดฟ เด‡เดœเตเดœเต..... เด’เดฐเต เด•เดฟเดธเตเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเต‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดœเดพเดก เดตเต‡เดฃเต‹.... 

เด†เดนเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด’เด•เตเด•เต† เดœเดพเดก เด•เดพเดŸเตเดŸเดฃเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฒเตเดฒเต† เด’เดฐเต เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต เด‰เดณเตเดณเต.... เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดธเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.... 

เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เดพเด•เตŠเดฒเดฏเตเด‚.... เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดจ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹.... 

เด…เดฏเตเดฏเดŸ เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด‡เด™เตเด™เดณเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹.... 

เด‡เดฒเตเดฒ เดชเดฑ... 

เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ.... เดˆเต—.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฒเตˆเด•เตเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเดฟ.... 

เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ..... 


เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฒเตˆเด•เตเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด‚ เด‡เดŸเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ.... เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด—เดคเดฟ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดฎเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ Zannu เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... 

เด‡เด•เตเด• เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด‡เด™เตเด™เดณเต เดธเดพเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเต‹.... 

เดˆ เดจเดŸเตเดŸ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเด•เตเด•เต‹... 

12 เดฎเดฃเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต.... เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดชเตเดฒเต€เดธเต... 

เดจเตเดฑเต†เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.... เดžเดพเตป เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเต‹ เด‡เดตเดณเตเด‚.... 

เดเดฏเตโ€Œ เด…เดคเดพเดตเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ.... เด“เดฐเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.... 

เด‡เด™เตเด™เดณเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†... 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‹เดฒเด•เตเด•เต.... 

เด“เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเต เดฎเตเดฎเตพ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเต.... 

*( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... )*


________________________________________

เด†เดฐเตเด‚ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด‡เดคเตเดฐ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚...

Follow insta @Juby navas

New stry เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... Pls เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต 
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

5
2313

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                   *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž**(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)**_Part_48_*____________________________________ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.______________________________________เด‡เด™เตเด™เดณเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†... เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‹เดฒเด•เตเด•เต.... เด“เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเต เดฎเตเดฎเตพ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเต.... เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดฐเดพเด‚..... เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚... เดžเดพเตป เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเต‚ เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดพเดณเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต†... เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด