Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*


           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*

*(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)*

*_Part_49_*

____________________________________


ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.

______________________________________

เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... Zannu เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เด•เต† เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดšเตเดš เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต.... 

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเด•เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเดฃเดฟเด•เตพ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตฝ เดนเต‡...... 

เดžเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตฝ เด†เดฏ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เด•เดพเดฐเดฃเด‚.... เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ Zannu เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดชเต‡เดฐ เด•เดฟเดŸเดพเดตเดฟเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต... 

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด“เตพเด•เต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดกเต‹เดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด“เดณเต† เดšเต†เดตเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดนเดฟเดนเดฟเดนเดฟ.... 


๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟ..... 

เดžเดพเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต Zannu เดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต... 

เดชเดพเดตเด‚ เด…เดจเตเด•เตเด•เดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.... 

เดชเต‹เดŸเต€ เด•เดฟเดณเดตเดฟ... 

เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹... เด‡เดฒเตเดฒ เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดฎเตเดฎเดณเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเตเดฏเต‚ เดฎเต†เดฎเตเดชเตผ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต เดจเตเดจเต.... 

เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด—เต‹เตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... 

เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฒเดพเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เต เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... 


เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดณเต† เดšเต†เด•เตเด•เตป เด…เดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดธเตŠเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 

เดกเต€ เดฎเดคเดฟ เดชเต‹เดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด…เดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต.... 

เดฎเตเดฎเตพ เด•เดŸเตเดŸเตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต... 

เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เด…เดจเตเด•เตเด•  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 

เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด—เต‹เตพ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.... 

เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฆเดพเดธเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ... 

เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฏเต‹เด—เดฒเตเดฒเตเดฏเดพ.... เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฐเดฒเตเดฒเต‹ เดˆ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต Zannu เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเตเดจเตเดจเต‡..... 

เดžเดพเตป เด“เดณเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดธเตโ€Œเด•เต‡เดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดˆ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด‚..... 

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพ เดกเต€ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... 

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด—เตเดกเต เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ.... เดทเตˆเดฎ เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต.... 

เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต zannu เดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดทเดฟเตฝ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดนเดฟเดนเดฟ.. 



          เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดฎเด—เตโ€Œเดฐเดฟเดฌเต เดจเดฟเดธเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดฏเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดณเดฟเดชเดพเดŸเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เด†เดนเดพ เด†เดฐเดฟเดคเต....เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡... 

เด™เต‡ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เตผเด•เตเด•เดพ เดชเดฟเดฐเดฟ เดชเต‹เดฏเต†.... 

เดคเตŠเดณเตเดณ เดชเต‚เดŸเตเดŸเต†เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดœเต†เดฑเดฟ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เตฝ เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡.... เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเต.... 

Zannu เดคเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด“เดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต†.... 

เด…เดคเต .... เดชเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดšเต‚เดŸเต เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต..... 
เดŽเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เด•เต‹เดจเตเดคเตป เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... 

เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด‡เดฎเตเดชเต‹เดฐเตเดŸเดจเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟ เด†เด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.... 

เด‡เด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฑเดฟเดฏ เดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด…เดฒเดฑเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เด…เตฝเดนเด‚เดฆเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดนเต.... เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดชเดšเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฟเดฏ เด†เด•เต† เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .... 

เด“เตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹... เด™เตโ€Œเดนเต‡.... เด‡เด™เตเด™เดณเต เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต‡... เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚.... เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.. 

เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดš เดฌเดจเตเดงเด‚  เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚  เด‡เดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฟเดฏ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ... เดชเตเดฒเต€เดธเต 

เด…เดฏเตเดฏเต‡... เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดคเต.... เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด“เดณเต† เดคเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 

เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฆเต‹เดทเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹... เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดคเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... 

เดฆเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡  เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต... 
เดฎเต‹เตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดชเตเดฒเต€เดธเต  เดŽเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต. 

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 

เดเดกเดฟเดฏ เดˆ Zannu เดจเต‹เดŸเดพ เด•เดณเดฟ 

เด‰เดชเตเดชเดšเดฟ เด“เดณเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต†.... เด“เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดพเดคเตเดคเต‚เตป เดชเต‹เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.... 

เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ เดจเดพเดคเตเดคเต‚เตป เดชเต‹เดฐเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฐเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 

เด…เดฏเตเดฏเดŸ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฃเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‚เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... 

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต  เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเตเดฒเดกเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เดจเตเด‚ เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเตเดฒเดพ... 

เด†เดฐเดพ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตป เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดพเดฃเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเตเดฒเตผ. 

เด…เดจเด•เต เดจเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด†เตพ เด†เดฃเต.... เด“เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เดจเต€ เดžเต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ 

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเต‡ เดชเตเดฐเตเดฐเตเดฐเตเตผ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฎเดณเต เด“เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ... เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดœเดพเดก เดฌเตเดฒเดพ 


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเตเดกเตโ€Œ เด…เดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดฏ เดจเต† เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เต‹เดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดตเดฐเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดšเต†เดฃเตเดŸ เดฎเต‡เดณเด‚.... 

เดฎเตเดฎเดณเต เดชเต‹เดตเดพเดคเต† เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด“เดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เด“เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.... 

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 

เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..... เดžเดพเตป....เดžเดพ... เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... 

เดทเดพเดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดตเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 

เดฎเตเดฎเดณเต เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต... เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹... 

เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเต‚เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเตฝ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ... 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เดฎเตเดฎเดณเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹.... 

เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต..... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ   เดฎเต‹เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดจเตเดคเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.... 

Zannu เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดท เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€  เด‡เดฐเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 

เดฎเต‚เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต เดคเดพเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.... 

เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 


*( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... )*

___________________________________

Follow insta @Juby navas
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

5
2302

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                   *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž**(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)**_Part_50_*____________________________________ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.______________________________________เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เดฎเตเดฎเดณเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹.... เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต..... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ   เดฎเต‹เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดจเตเดคเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.... Zannu เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดท เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€  เด‡เดฐเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เ