Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*


           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*

*(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)*

*_Part_52_*

____________________________________


ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.

______________________________________

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดซเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 

เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฐเดคเตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ....

เด…เดซเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚..... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดจเดฟ เดฑเดฟเดฏเดจเต† เด†เดตเต‹....

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดซเตเด•เตเด• เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต†.... เด‡เด•เตเด• เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดซเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡... 


เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต  เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต... เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเตเดฎเดฑเดžเตเดžเต... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต 
เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸ เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต  เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... 


เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดซเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.... 

เดเดฏเตโ€Œ เด…เดคเดฟเดจเต เดšเดพเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ.... เดธเดซเตเด•เตเด• เดฎเดฃเตเดฎเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด“เดณเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†.... 

เด‡เด•เตเด• เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด“เตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‹ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตพเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ.... 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด“เดฐเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..... 


เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.... เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต†.... 

เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... 

เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดซเดฟเดฏเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เด‡เดตเตพ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•.... เด…เดซเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เดจเต†เดฏเตเด‚ เดทเตˆเดฎเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดชเตเดชเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ... 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเด•เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เด…เดซเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดทเตˆเดฎเดฏเตเด‚... 

เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดซเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 

เด…เดซเดฟ.... 

เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจ เด“เตพ เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต... เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดถเด•เตเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต.....

เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ... เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ 

Zannu.... เดจเต€ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดธเดซเตเด•เตเด• เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚... เด™เตโ€Œเดนเต‡.... เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดทเตˆเดฎเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด“เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ..... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต‡.... เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต†... 

เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต‡.... เดชเดฑ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดซเดฟ เดตเดฏเดฒเดจเตเดฑเต เด†เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 


เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฃเตเดŸเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดธเดซเตเด•เตเด•เดพเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป.. 

เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดฐ เดžเดพเตป เด‰เดฐเตเด•เดฟ เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต......เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต†... 

เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด…เดซเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดณเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด“เตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ... 

เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเดฌเตเดฌเต‡.... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž


เดนเดฒเต‹ เดฎเด•เตเด•เตพเดธเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต... เด†เดฐเดพ เดˆ เดตเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดทเดพเดจเต เดนเดฟเดนเดฟเดนเดฟ.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ zannu เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... 

เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚.... 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดกเตŒเดŸเตเดŸเตเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต... เดนเตเดฎเตเดฎเต 

เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดคเดฐเดพเด‚ เด•เตŠเดžเตเดšเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เต 

เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด‡เด™เตเด™เดณเต เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚... \" เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ .... \"

เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเตเดฐ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด‡เดคเต.... 

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดธเดซเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡... เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.... 

เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเต‚เดฒ... 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ Zannu เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดณเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด“เตพ เดคเดฒ เดชเตเดฃเตเดฃเดพเด•เต เด†เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฎเดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต... 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดพเดฐ เด†เดตเตเด‚ 


๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดซเดฟ เดฏเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเด‚เด—เด‚ เด†เดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต† 

เดฑเดฌเดฟ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต... 

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 


เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เดชเดพเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดทเตˆเดฎเดฏเตเด‚ Zannu เดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต... 

เด…เดซเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด“เตพ เด•เดฐเดฏเตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. 

เด…เดซเดฟ...... เดฑเดฌเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด“เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต......

เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฌเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด“เดณเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡ เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 

เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†.. 

เด…เดซเดฟ.... เดฑเดฌเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด“เดณเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ 

เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ...เดจเดฟเด™เตเด™เตพ  เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... )*

______________________________________

Cmnt pls

Follow &Support insta @Juby navas 

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

5
2507

เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต cheyyathe เด•เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ฟ*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                   *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž**(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)**_Part_53_*____________________________________ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.______________________________________เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ...เดจเดฟเด™เตเด™เตพ  เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดซเดฟ เดžเดพเตป..... เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฐเต‹ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดซเดฟ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต.. เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เต