Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต cheyyathe เด•เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ฟ


*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*


           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*

*(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)*

*_Part_53_*

____________________________________


ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.

______________________________________

เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ...เดจเดฟเด™เตเด™เตพ  เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดซเดฟ เดžเดพเตป..... 

เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฐเต‹ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเดจเต... 

เด…เดซเดฟ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต.. เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ.....  เดฑเดฌเดฟ


เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ... เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†  เดŽเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡... 

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดณเตเดณเด™เตเด™เตพ  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฏเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚... 

เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดพเดœเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚... 

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฑเดฌเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเด™เตเด™เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ.....เด…เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด…เด—เตเดจเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดšเตเดŸเตเดŸเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 


เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดฑเต‚เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... zannu เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดทเตˆเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเตเด‚..... 


เดกเดพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.... เดฑเดฌเดฟ เด’เดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.... 


เดจเต€ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เดพ... เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด“เตพ เด…เดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†.... เดธเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดพเดจเต† เดธเต‹เตพเดตเต เด†เดตเตเด‚.... เด“เตพ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดฌเต€เดนเต†เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเตเด‚. 

เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดฃเตเดŸเต Zannu เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเตเดจเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏ เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ... 

เด…เดซเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฌเต€เดนเต†เดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚.....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเตเด‚.... เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฑเดฟ เดฎเดพเตป.. เด…เดจเต เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ.. 

เด…เดคเดฒเตเดฒเดกเดพ  เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด“เตพ เดœเต€เดตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดธเดซเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต.... เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ..... 


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด’เตบเดฒเดฟ เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต... 

เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•....เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†... เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดฒเตˆเดซเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.... เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด†เดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดฏเตผ... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดตเตเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตปเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต... 


เด†เดนเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต‹  เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดทเต เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟ.... 

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฑเดฌเดฟ เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดฎเต‚เดกเต เด“เดซเต....  ( เดฎเดฟเดทเต )

เดเดฏเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดกเดพ..... 

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เด•เดฐเดžเตเดžเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚... เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดทเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... 

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚.... เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เตเดฑเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด•เดฅ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเต เดฎเดฟเดทเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต.... 

เดฒเดตเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต‹ เดฎเด•เตเด•เดณเต†.... 

เด™เต‡ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.... 

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹.... Zannu เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต... 

เด“เดนเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเต‹เตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‹.... 

เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดคเดชเตเดชเต... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเด…เดซเดฟ เดธเต€เตป เด†เดฏเต‹ เดธเดซเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹.... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฟเดทเตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเดฟเดจเตเดคเดพเดตเดฟเดถเตเดŸเตปเดฎเดพเตผ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเต‚เดจเตเดจเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดจเดพเดฒเต เด†เดฏเดฟ.... 


Zannu เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เดฐเตเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดซเตเดตเดฟเดจเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† zaid เดจเตเดฑเต† เดธเดพเดนเดธเดฟเด•เดฎเดพเดฏ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด‚.... ( เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด“เตผเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดพเตฝ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฒเตผ เด•เตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพ เดฌเตเดนเดน )

 เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.... 
เดกเดพ เดคเตŠเดฐเดชเตเดช เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต‡เดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ Zannu เดจเตเดฑเต† เดŽเตปเดŸเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดพเดตเด‚ เดฎเดฟเดทเต เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดžเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹...

Zannu เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฟเดทเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เด…เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเด•เดพเด•เตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต... 

เดชเดพเดตเด‚ เด…เดซเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...

เด…เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดซเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต.... 

เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เด—เตเดจเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

เดชเดพเดตเด‚ เดฑเดฌเดฟเด•เดพเด•เตเด•เต เดฎเต‚เดชเตเดชเตผเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...

เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ  เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดตเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต†....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... 

เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ ,,,,, เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡ เด’เดฐเต เดธเต‚เดšเดจ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเตเดŸเต†เดจเต‹ เดธเดซเตเด•เตเด• เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต.... เด…เดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดชเตŠเดจเตเดจเต‡เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต... 


เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดซเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดต....เด“เตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เด‡เดจเต€เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดตเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ.... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž


เดฑเดฟเดฏ เด“เดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 

เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดžเตเดžเต‡ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเดšเตเดš เดตเดฐ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดจเดฟ....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดšเต‡เดžเตเดšเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฎเตเดฒเดพเดจเดค เด“เตพเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฃเต... 

เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ... 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดฌเดพเดฌเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดฟ... เดžเดพเตป เดธเดซเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เดฒเต‡ เดฌเดพเดฌเดฟ..... 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดคเดพเดฌเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต.... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต† ... เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เดžเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚เดŸเตเดŸเต‹.... 

เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดคเดฒเตเดฒ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดธเดซเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพ....

เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดธเตŠเดณเตเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตพ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ.. 

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด“เดณเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดพเดคเต† เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต... 

เด…เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด“เดณเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต  เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดพเดตเด‚... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดงเดฟ.


เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด…เดซเดฟ,,, เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต€เดตเตป เด†เดฏเดฟ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดธเดซเตเด•เตเด• เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เด…เดคเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต  เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดตเตพ 

เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดฑเดฟเดฏ... เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดตเตพ ... 

เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดธเดซเตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดคเต€เดฐเตเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตปเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต... 

เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด“เดฐเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดฟเดทเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚  เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...

เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹.... เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดธเดพเดฐเด‚.. 

เดคเต‡เดŸเดฟเดฏ เดตเดณเตเดณเดฟ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ  เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŸเต€เด‚เดธเต.... 

เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต€เดฒเดพ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดทเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เดŽเดŸเดฟ เดถเดตเดฎเต‡ เด…เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เด†เดฃเต‹ เดจเตเดฑเดฎเตเดฎเดพ เดจเตเดฑเต† เดจเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดทเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.... 

เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เด•เดฐเดฏเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดนเดฟเดนเดฟเดนเดฟ..... 

เดถเดตเด‚ เด…เดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... 

เดŽเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŸเต†เดกเต เดฌเต‹เดกเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฑเดฏเดฟ.... 

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต‹.... 

เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹.. 

เด…เดคเดฒเตเดฒ... เด’เดฐเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ... 

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.. 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฒเตเดฎเดพเดฑเดฒเตเดฒเต‡....เดชเตเดฐเต‹เดฎเดฟเดธเต เดคเดพ... 

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เด†เดฃเต‡ เดธเดคเตเดฏเด‚... เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... 

เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ... เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดคเดฟ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพ.... 

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดกเต€ เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†... เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป... 


เด“เด•เตเด•เต‡... เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดˆ เดฎเดฃเตเดŸ เดคเดฒ เดšเดฟเดจเตเดจเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเตเด‚  เด…เดจเตเดค เดญเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... 

เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดจเตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. 

เด“เด•เตเด•เต‡ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ,, เดฎเดฟเดทเตเด•เตเด•เดพ.... เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต เดธเดซเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต†... เด‡เด•เตเด• เด…เดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเต‹.... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟ... 

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡ เด‡เด•เตเด• เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดซเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเด•เดพเด•เต เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡...เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดคเต เดชเดฑเดฏเดฟ เดชเตเดฒเต€เดธเต 

เด‡เดคเดพเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฏ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเดฒเต‹... 

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ zannu เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ...... 

เดฎเดฟเดทเต เด’เดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟ.... 

เดžเดพเตป เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚   เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ  เดตเดšเตเดšเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.... 

*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... )*

________________________________

Insta Juby navas
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

5
2399

Follow insta -@Juby navas pls เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต gysNew stories เดžเดพเตป เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                   *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž**(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)**_Part_55_*____________________________________ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.______________________________________เดกเดพ เดฑเดฌเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡... เด“เตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‹....เดจเต€ เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹...เดทเดพเดจเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡,,, เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต... เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เด“เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟ