Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 31






เดคเต€เตผเดจเตเดจเต... โ˜น๏ธ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดšเตเดšเต....  เด‰เดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต flex เด…เดฆเดฟเดšเตŠเดฒเตป เดชเดฑเดฏเต.... ๐Ÿ˜’๐Ÿคง๐Ÿ˜– ( เด†เดคเดฎ )


เดฎเดพเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฒเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† 32 เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต 

๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ 


'' เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต... ๐Ÿคจ ๐Ÿ˜ฌ '' 


เด•เตˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฟเดจเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฒเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเต..... เดนเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹...... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹.... ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜ เด‡เดคเดฐเดฏเตเด‚ เด—เตเดฒเดพเดฎเดฐเต เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดฑเตเดฑเตเดฏเตŠเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเด•เตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....๐Ÿ˜ เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเด•เตเด•เตป เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต..... ๐Ÿ˜˜ 


'' เดกเดฟ...... ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ '' 


เด†เดนเต เด’เดฑเตเดฑ เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดฒ  เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เต‹เดดเดฟ เด•เตเดžเตเดžเต เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ ๐Ÿคง 


เด’.... เด‡เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฐเตเดฏเดคเด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เดจเตเด‚  เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฒ...๐Ÿฅด เด•เต‹เดชเตเดชเต.... ๐Ÿ˜ฌ 


'' เดจเตเดคเตโ€Œ.... ๐Ÿ˜ฌ เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต†... '' 


เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... เดชเด•เตเดทเต† เดธเด‚เดญเดตเด‚  เด•เดพเดฒเตป เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดฆเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต... ๐Ÿฅด 




เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต.... เดชเด•เตเดทเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... ๐Ÿ˜† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃ เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜..... 


'' เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡...? ๐Ÿคจ '' 


'' ๐Ÿ˜๐Ÿ˜.... เด…....เด…เดคเต..... เดชเต....เดชเดฟเดจเตเดจเต†..... เดžเดพเดจเต‡.... เดซเต‹เตบ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹..... เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเตŠ..... เด…เดฏเตบ เดฌเต‹เด•เตเดธเต เดตเดšเดชเตเดชเตŠ..... เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹..... เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹..... ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ '' 


เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดคเดตเตเด‚ เด•เตเดจเตเดคเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต ๐Ÿ™„ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... 


'เดˆเดถเตเดตเดฐ.....  เด’เดฐเต เด•เต‹เดชเตเดชเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเดฒเตเดฒ เดฒเต‹ ๐Ÿคง๐Ÿ˜ฌ (  เดฏเต†เดšเต เด†เดคเตเดฎ ) 


'' เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดจเตเดคเดพ เดชเตเดชเต‹ เดฎเดคเตเดฐเต† เด’เดณเตเดณเต‹..... เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ... '' 


'' ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ '' 


เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดฐเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต.....  


'' เดคเต‹เดฎเดธเต‚เดŸเตเดŸเต€......เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดŸเดพ...... ๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ '' 



เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดฒเต‡ เด“เดŸเดพเตป....  เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เด•เดพเดฒเดจเตเดฑเต†  เด•เดณเดฟ.... เดชเด•เตเดทเต† เดตเดพเดคเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... ๐Ÿคง 


'' เดŽเดŸเดฟ.... เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ.... '' 


'' เด‡เดฒเตเดฒ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ '' 


เดžเดพเตป เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเตเดฆเต†เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด†เดนเต เดฑเต‚เด‚ เดซเตเตพ เด…เด™เตเด™เต เด“เดŸเดฟ.... ๐Ÿ˜„ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฒเดจเตเด‚.... 


'' เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป.... ๐Ÿ˜ฌ '' 


'' เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต‹.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต† เดœเต€เดตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต.... ๐Ÿ˜๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ '' 


'' เดจเต€  เดฎเดฐเตเดฏเดคเดพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‡.... ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ '' 


'' เด’.... เดชเดฟเดจเตเดจเต†..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เด•เตเดฑเดตเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด• เดฎเดพเดŸเตเดŸเต‡เดจเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฃเตเดฃเดตเต‡.... ๐Ÿ˜„๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ '' 


'' เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป..... ๐Ÿ˜ฌ ๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ '' 


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ.... 


เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚.... ๐Ÿ™„ เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เดชเดŸเด‚ เด†เดตเตเด‚.... ๐Ÿค” เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ.... ( เด†เดคเดฎ ) 


'' เดจเต€ เดฎเดฐเตเดฏเดคเดพเด•เตเด•เต เด“เดŸเตเดŸเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‡.... ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ค ''


'' no.... never..... เดฌเตเดน...เดน เดน เดนเดพ.... ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜† '' 


'' เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป.... ๐Ÿ˜ฌ เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด“เดŸเดจเตเดจเต‹  เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‡... ๐Ÿ˜ค ''


'' เด’เดฐเต เดทเตผเดŸเตเดŸเต  เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต†  เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹.... ๐Ÿ˜๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ '' 


'' เดกเดฟ..... เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹.... เด…เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต.... ๐Ÿ˜ฌ '' 


เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดœเต†เด•เตเด•เต เดฒเต† เดตเต†เดณเดณเด‚ เดŽเดŸเดคเต เด’เดฑเตเดฑ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดคเต†เด•เตเด•เต.... ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เด•เดพเดฒเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ... ๐Ÿ˜ เด…เดคเต เด•เดพเดฒเตป เดคเตเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เด™เต†เดฐเต†เด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ  เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ....  เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เด•เต‡เดฑเตเดฑเดพเตป เดฌเดธเตเดธเต เด•เดพเตผ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดœเต€เดตเตป เดฎเดฐเดฃ เดชเต‹เดฐเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฒเดจเตเด‚ ๐Ÿคง๐Ÿคฏ เดžเดพเตป เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดตเต†เดณเดณเด‚ เดคเตเดŸเดšเต เด•เดพเดฒเดจเตเด‚..... 


เด’.... เด•เดฟเดฃเตเดŸเดฟ....๐Ÿ˜ฌ เด†เดตเดถเตเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด’เดฐเต†เดจเตเดจเตŠเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜ฌ  


เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....


'' เดกเดฟ..... เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ เด•เตเดฐเตเดŸเตเดŸเดŸเด•เตเด•เต‡ ๐Ÿ˜ค '' 


เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเตป เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดŸเดฟ.... ๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ



เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต เดฌเดธเตเดธเต เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดธเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดฒเตŠ เดธเดฟเดตเดจเต‡....๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿปโ€โ™€๏ธ๐Ÿคฏ  


เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟ.... 


'' เดนเดพเดฏเต.... เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดฆเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... ๐Ÿคฉ ''  ( เด…เดšเตเดšเต )



เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเตเดต   เด…เดชเตเดชเต‹เดด เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด’เดฒเด•เตเด• เดฎเต‡เดฒเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ ๐Ÿƒ๐Ÿปโ€โ™€๏ธ



'' เดŽเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿ˜ฌ '' 


เด’... เด‡เดคเต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด’เดณเตเดณ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดฒเต† ๐Ÿคง๐Ÿ˜ฑ๐Ÿƒ๐Ÿปโ€โ™€๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿปโ€โ™€๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿปโ€โ™€๏ธ 


เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.... เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดœเดฒเด‚เดฌเดฟเดš เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดซเตเตพ เด“เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฃเต ๐Ÿคง๐Ÿ˜ฌ 


'' เดเดŸเตเดŸเดพ.... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเด‚... ๐Ÿ˜’ '' ( เด…เด•เตเด•เต ) 


'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต‡ เด‡เดคเต เด•เดณเดฟ เด…เดฒเตเดฒ... ๐Ÿ˜ฌ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดˆ เดชเดพเดตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดพ ๐Ÿ˜ค ๐Ÿƒ๐Ÿปโ€โ™€๏ธ '' 


'' เด†เดฐ เดกเดฟ เดชเดพเดตเด‚ เดจเดฟเดฏเต‹...๐Ÿ˜ค เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ฌ ๐Ÿƒ๐Ÿปโ€โ™€๏ธ '' 


 เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 




'' เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เด’...เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ๐Ÿค” '' 


'' เดŽเดŸเดพ เด…เดšเตเดšเต.... SA question เดšเตŠเด‡เดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต†  เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด“เดŸเตเดจเตเดจ เด‡เดคเดฟเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดก ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿƒ๐Ÿปโ€โ™€๏ธ '' 


เด“เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต run baby run เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... ๐Ÿƒ๐Ÿปโ€โ™€๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿปโ€โ™€๏ธ  

เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด“เดŸเตเด‚ ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿƒ๐Ÿปโ€โ™€๏ธ เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฒเตป on the way เตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† ๐Ÿƒ๐Ÿปโ€โ™€๏ธ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ค เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เดพเดฒเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต†... ๐Ÿฅด 


เด…เดชเต... เด…เดชเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด•เต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เตป gallery เตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเตŠเตฝเดธเดพเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿคฆโ€โ™€๏ธ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด†เดฃเต เดˆ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด“เดŸเตเดจเตเดจเต†... ๐Ÿคง๐Ÿ˜ฌ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต.... 



'' เดŽเดจเตเดฑเต†เดชเตŠเดจ เดคเดจเตเดคเดชเดŸเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ gallery เตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดณเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต ๐Ÿคง๐Ÿƒ๐Ÿปโ€โ™€๏ธ '' 


เด“เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 


'' เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดฒ เดกเดฟ ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿƒ๐Ÿปโ€โ™€๏ธ เดจเต€ เดฎเดฐเตเดฏเดคเดพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹.... '' 


เด•เดพเดฒเตป เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต†  เดชเดฑเดžเตเดžเต... ๐Ÿฅด 


'' เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†.... เด“เดŸเต เดฎเต‹เดณเต†....เด“เดŸเต....เด“เดŸเต.... เด…เดชเต....เด…เดชเต....เด…เดชเต  ๐Ÿ‘๐Ÿ‘ '' 


เด•เดณเตเดณ เดคเดจเตเดคเดชเดŸเดฟ.... ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ 

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดธเตเดฎเดฐเดฟเดšเต.... 


'' เดกเดฟ.... เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป..... ๐Ÿ˜ฌ '' 


'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟ เดฎเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿƒ๐Ÿปโ€โ™€๏ธ๐Ÿ˜ฌ '' 


'' เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดŸเด™เตเด™เตเดฒ....  เดฎเดฐเตเดฏเดคเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‡ ๐Ÿ˜ค ๐Ÿƒ๐Ÿปโ€โ™€๏ธ ''



'' เดเดŸเตเดŸเดพ..... เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡  เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเต... ๐Ÿƒ๐Ÿปโ€โ™€๏ธ '' ( เด…เดšเตเดšเต ) 


'' เด…เดคเต† เดเดŸเตเดŸเดพ.... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... ๐Ÿƒ๐Ÿปโ€โ™€๏ธ '' ( เด…เด•เตเด•เต ) 



'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เด†เดนเต เดฎเดคเด‚ เด‡เดณเด•เดฟเดฏ เด†เดจเดฏเต† เดคเดณเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟ เดšเดพเดตเตเด‚ ๐Ÿฅด๐Ÿฅต '' 



เดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดพ.... เดˆ เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฒเด‚เดฌเดจเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... ๐Ÿคง ( เด†เดคเดฎ ) 



เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ..... เดชเตเดฑเด•เต† เด…เดตเดฐเตเด‚... 



๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....

๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 


เด‡เดจเตเดจเต length เด•เตเดฑเดตเตโ€Œ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‡เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒ เด…เดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเต‡.... เดจเดพเดณเต† length เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดŸเดพเด‚.... 


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต present เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด• ๐Ÿ˜ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจ ๐Ÿ˜ เดˆ เด‡เดŸเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดตเดพเด—เดคเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ™  

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด—เดฏเตโ€Œเดธเต.... เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ 10k something views เด†เดฏเดคเต ๐Ÿคฉ เด•เตƒเดคเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป ๐Ÿ˜‚ 

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 32

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 32

4.8
4637

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด…เดฐเด™เตเด™เดฟเตฝ ๐Ÿ˜„๐Ÿฅด เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฒเดจเตเด‚ เด•เดฌเดกเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฒเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†.... เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....  เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ˜ฑ....เดžเดพเตป เด†เดฐเดพ เดฎเต‹เตพ เด•เดพเดฒเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡....๐Ÿ˜๐Ÿ˜  เด•เดพเดฒเตป เดฆเต† เดชเต‹เดฃเต เดคเดพเดดเต†.... ๐Ÿ˜‚'' เด…เดšเตเดšเต เด…เด•เตเด•เต.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต‹.... เดžเดพเตป เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.... '' เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด“เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... '' เด…เดฒเตเดฒ เดฎเด•เตเด•เดณเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ ๐Ÿค” เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป...๐Ÿคฆโ€โ™€๏ธ ''เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเดตเดฟเดจเตŠเดฆเตเด‚ เด…เด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตŠเดฆเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เ