Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*


           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*

*(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)*

*_Part_59_*

____________________________________

เด…เดซเดฟ เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 

เด…เดซเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดญเดฏเด‚ เดฑเดฌเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดคเตเด•เดฃเตเด  เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต...

เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.... 

เด…เดซเดฟ... 

เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดพ เดฎเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต...เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เดฎเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดคเตเดคเดตเตพ... 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดŸเตเดŸเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.   เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ...เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต† เด† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดตเต‹เดณเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†...

เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต† เดฎเตเตปเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚   เดจเตเดจเต† เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเต†เดžเตเดšเตเดฐเตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต 
เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดžเดพเตป เดตเดฟเดฒ เด•เดฒเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต..

เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเตป... เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡.... เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเตโ€Œ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. เด™เตโ€Œเดนเต‡... 


เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดจเต€เดฑเดฟ เดจเต€เดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต... เดžเดพเตป เดœเดจเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดœเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดตเดฐเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเตโ€Œ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ...

เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต  เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต† เด™เตโ€Œเดนเต‡.. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‹.... 

เด…เดจเตเดจเต.... เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเดฏเตเดฏเดฟเดคเตเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดพเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเต€เดฑเดฟ เดจเต€เดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต‡.... เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเดฒเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... 


๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

 เด…เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ.... 


เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†   เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต.  เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.... เดชเด•เตเดทเต† เดตเดฟเดงเดฟ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.... 

เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฐเดฃเดตเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดถ เดคเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเดพ.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... 

เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเต€ เดฌเดฒเดฟ เด…เตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต.... 

เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เดณเดžเตเดž เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เดœเดจเตเดฎเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดดเดฟ เดšเดพเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†... 

เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตผ เดชเดดเดฟ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ... เด…เดคเตเด‚ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... 

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต...เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต€ เด‰เดฐเตเด•เดฟ  เดคเต€เดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚...

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡..  เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดตเดฟเดฒเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเตเด‚... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเต†... 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดตเตเด‚... เด…เดฒเตเดฒเต‡... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเตเดตเดชเตโ€Œเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดฑเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดคเด‚ เด†เดฃเต... 

เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เดชเดฟเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเด™เตเด•เต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเตผ เดจเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. 

เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚  เดšเดฒเดจเดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚  เดธเตเดตเดชเตโ€Œเดจเด™เตเด™เตพ เดจเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฏเต‹เดœเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดเดคเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเตฝเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป... 

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเตโ€Œ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต.... เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพ เดจเต€ เดœเต€เดตเดฟเดค เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต...เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดฃเตโ€Œ เด…เดจเตเดจเดคเต  เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดŸเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดตเดฐเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเดตเตเด‚ เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
เด…เตผเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพ. 


เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด‡เดฃ เด†เดฏ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เดตเต‡เดฑเต† เด‰เดฃเตเดŸเต....เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดงเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚... 

เดจเดฎเตเดฎเตพ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต‡ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเดฃเด‚... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดš เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฑเดฌเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... เด…เด•เดฒเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เด…เดฐเดฟเด•เต† เด†เดฃเตโ€Œ. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดคเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚.... 

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด…เตผเดนเดจเดพเดฃเต. 

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เด†เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเดŸเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ... เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ... 

เดฑเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเตโ€Œ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดตเตพ เด†เดฃเตโ€Œ เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดชเดพเดตเด‚ เดฑเดฌเดฟเด•เดพเด•เต เดจเต† เดžเดพเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเดพเดตเตเด‚... เด…เดคเดพเดตเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดฟเดงเดฟ. 

เดธเดซเตเด•เตเด• เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเตผ เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดซเดฟ เดฑเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด“เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดธเดซเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต... เดŽเดจเตเดจเต† เดถเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดชเตเดฒเต€เดธเต.... 

เดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเต† เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดซเดฟเดคเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŸเตเดŸเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดซเดฟ เดฑเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต...

๐ŸŽถ เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด† เดธเตเดจเต‡เดน เดฌเดจเตเดงเด‚ 

เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฐเต‹ เดคเด•เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚  ๐ŸŽถ

๐ŸŽถเด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดพเดฐเตเด‚ 
เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚... ๐ŸŽถ

๐ŸŽถเดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดธเตเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต 
เดชเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเต‡เดŸเดฟเดŸเต†เดฃเด‚ ๐ŸŽถ

๐ŸŽถ เด‡เดฃเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดฃเดฏเดพเดฏเดฟ 
เดŽเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚  ๐ŸŽถ
๐ŸŽถ  เดจเต€  เดŽเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพ
เด•เดฃเด‚.. ๐ŸŽถ

เด…เดตเตพ เดฑเดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดธเต‹เดฑเดฟ เด‡เด•เตเด• เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต.. 

เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เด† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเดตเดณเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ... 

เดธเดซเตเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด‡เดฎ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 

เดฑเดฟเดฏ... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚. 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดฐเดฃเด‚ เดชเตเดฒเต€เดธเต... 

เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดตเต‡เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เดžเดพเตป เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟ...

เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดทเต‹เดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸ เดชเดพเดŸเต† Zannu เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚...

เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟเดฏเดตเดณเต† เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดธเตเด•เดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เด•เดŸ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ... 

เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต‹... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดฃเตเดŸเดฏเตเด•เตเด• เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฌเต‹เตผเดกเต เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... Zannu เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 

เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต†... เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต... 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡... เด…เดจเตเดจเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดฒเตเดฒเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดซเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต† เด…เดจเตเดจเต†เดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ Zannu เดจเตเดฑเต† เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดฃเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต... 

เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด“เดณเต† เดจเดฒเตเดฒ เด“เตผเดฎเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเต‡เดฑเต† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ Zaid เดจเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต...เดšเต†เด•เตเด•เตป เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เด“เตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เต‹เดซเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑ เด•เดฟเดณเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดชเต†เตบ เดชเดŸเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดšเตเดšเต... 

เด…เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดธเดฟเตป เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดฟเตผเดซ เด…เดตเดณเดพเดฃเต เด•เด•เตเดทเดฟ... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต... 

เดŽเดŸเดพ เด…เดจเดฟเดฏเตป เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฒเต†.. 
เดฑเดพเดนเดฟ 

เดจเดฎเตเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเตเดฎเต†เดŸเดพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดถเต เด…เดตเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...

เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดจเตเดจเต‡ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

( เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ )

เดฆเต‡ Zannu เดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เต... เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเด‚... 

เด“เดนเต เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดฒเต‡ เด…เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†.... 

เด“เดนเต... เด‡เดจเตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต Zannu... เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเตเดฑเต† เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเตเด‚ เด•เตˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดฐเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดฃเด‚... 

Zannu เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดšเต‡เดžเตเดšเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ... เด“เดณเต† เด† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹เดณเต... 

เดนเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเด™เตเด•เต เดšเต‡เดฐเดพเตป เด’เดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ... เด…เดคเต†เดฏเดคเต† zannu เดชเตเดฐเต†เด—เตเดจเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต... เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด“เตพ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ... 

เด…เดฒเตเดฒเตเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดŸเตˆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเต‹เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต  *Aiza mehrin*

เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดทเตˆเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดทเดฟเตฝเด•เตเด•เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต‹เดจเตเด‚ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... *Ayaan ahmed*


 เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฌเดจเตเดงเด‚ เดตเดณเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดฏเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต Aiza เดชเต†เดฃเตเดฃเต Ayaan เด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต... เดฌเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดชเต‡เดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟ เด“เตพ เดตเดฒเตเดฒเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เต‹เดจเตเดจเต... 

เดˆ เด…เดฃเตเดฃเดพเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต  เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด“เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹... 

Zannu.... เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเต‹ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเต‹.... 

เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต... 

เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด†เดตเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹... 

เด“เดณเต‹เดŸเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต† เดธเดซเต เด†เดฃเต... 

เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดตเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต... 

Zannu เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚.... 

เดธเดซเตเดตเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดฃเด•เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...เด…เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดฑเดฌเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดซเตเตพ เดŸเตˆเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเต... 

เดธเดซเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดฑเดฟเดฏ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด“เดจเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚... เดœเต†เดฑเดฟ เด“เดฐเต‹ เด†เดดเตเดšเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด†เดฃเต เดคเดพเดฎเดธเด‚ เด’เดฐเดพเดดเตเดš zannu เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เดฑเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต...

Zannu เดจเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต†    เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด“เดณเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเดฏเตเด•เตเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒ.... เดžเดฎเตเดฎเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต.. 

เด…เดคเต‡เดฏเต เด‡เด™เตเด™เดณเต เด†เดฐเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด• เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต zannu เดตเดจเตเดจเต...เด‡เดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŸเต€ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดŸเตˆเดฎเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด“เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 

เดชเตผเดฆเตเดฆ เด†เดฃเต เด“เตพ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดธเดฎเดฏเดฎเต‹ เด’เดจเตเดจเดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ.... 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดตเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดšเด™เตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’ž

Zannu เดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดชเดพเดŸเต† Zafir เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดคเดฐเด‚ เดญเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เดพเดฎ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเดตเดณเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดถเดฟเด•เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ.... 

เด•เดพเดฃเต†เดŸเดพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเต .  เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ....

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. 

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฆเต‡ เดˆ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเต€เตผเดคเตเดคเต†เดจเต†.... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดทเดฟเด™เตเด•เดฟเดŸเดฟเด•เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดคเต เดจเต†เดฑเดฟเด•เต‡เดŸเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เดœเดจเตเดฎเด™เตเด™เตพ.... 

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ zafir เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ Shaza เดฏเตเด‚ เดฑเตเดซเตˆเดฆเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ... เดฑเตเดซเตˆเดฆเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดทเดพเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ Zannu เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเด• เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ.... เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต shaza เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเต เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดฑเดพเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต.... 

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเด•เดฃเตเดฃเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹....เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดตเตผเด—เดคเตเดคเต† เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต... 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเดฟเดจเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต€เดŸเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเต‡เดธเต‡เดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... 

Zannu เดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†... เดชเด•เตเดทเต† เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด“เตพเด•เต เด•เดฒเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฃเต...

เดฑเตเดซเตˆเดฆเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ Zafir เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ Zannu เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต... 

เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเด‚ เด†เดฃเต เดˆ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต zannu เดจเต† เดทเดพเดจเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.  เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เตˆเด•เตพ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดถเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต† เดˆ Zafir เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. 

เดชเตเดซ..  เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดกเดพ... เดจเต€ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟ เดชเตเดฑเด‚ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†....เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดž เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดšเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด‡เดตเดณเตเดฎเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดœเต€เดต เดชเดฐเตเดฏเดจเตเดคเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ... เดจเดŸเต เดฑเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต..... เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผเดจเตเดฑเต† เดถเดพเดชเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฐเด•เดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹.. 

เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดšเตเดš เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡.... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŸเต€เด‚เดธเตเด‚... 

เดฑเตเดซเตˆเดฆ Zannu เดจเต† เดชเด•เดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต†เดฏเตเด‚ Zafir เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต zannu เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดจเตเดจเต... 

เดทเดพเดจเต เด’เดจเตเดจเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเต‹.... shaza 

เดŽเดจเตเดคเดพ.....  ( เดทเดพเดจเต )

เดฑเดฌเดฟเด•เตเด• เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ shaza เดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

เด‡เด•เตเด•เดฏเต‹ เดเดคเต เดตเด•เต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดฟ.....เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹...  ( เดธเดซเต )

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเด‚... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดšเต‹เตผ เด†เด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต...  ( เด…เดจเต )

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹... เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดคเดตเดฃ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดคเดตเดฃ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดชเตเดฒเต€เดธเต....  เด…เดตเตพ เด•เต†เดžเตเดšเดฟ.. 

เดฎเตเดคเดฒ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹... เดคเตเดซเตเดซเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฎเตŠเดคเดฒเต.... เดŽเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด†เดฃเต... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†...   ( เดธเดซเต )

เด…เดคเดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดทเต‹เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฌเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ shaza เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...

เด‡เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... 

เด•เดพเดฃเดพเดจเต‹.... เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ .  เดฎเดนเตผ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเตเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดชเดฃเดตเตเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹  เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดฐเต† เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.   เด…เดตเดจเต† เดชเดดเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดฐ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.. เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€เดฑเดฟ เดจเต€เดฑเดฟ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตป  เด…เดตเดธเดพเดจเด‚  เด…เดตเดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเดพเดฃเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดฐ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‹... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต€...   เดทเดพเดจเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต... 

เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดธเต‹เดฑเดฟ.. 

เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚ shaza.. เด…เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดณเดฟเดชเดพเดต เด†เดฏเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเตป เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเดพ.. เด…เดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†.... 

เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเด‚เดถเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต... 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดจเดฟ เดžเตเดžเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.

*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... )*

___________________________________



เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

5
3008

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                   *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž**(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)**_Part_60_**Last part*____________________________________เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚ shaza.. เด…เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดณเดฟเดชเดพเดต เด†เดฏเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเตป เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเดพ.. เด…เดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†.... เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเด‚เดถเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดจเดฟ เดžเตเดžเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.เดŽเดŸเดพ เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เ