Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*


           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*

*(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)*

*_Part_60_*

*Last part*

____________________________________

เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚ shaza.. เด…เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดณเดฟเดชเดพเดต เด†เดฏเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเตป เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเดพ.. เด…เดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†.... 

เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเด‚เดถเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต... 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดจเดฟ เดžเตเดžเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.

เดŽเดŸเดพ เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดธเดซเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ... 

เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฌเต€เดตเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ... 

เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ Shaza เดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

Shaza....... เดฑเดฌเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต... เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดซเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต... 

เดฑเดฌเดฟเด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‹เด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เด•เตเด•เดฏเต‹ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฃเตเดŸเต... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดนเตผ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพ... 

เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เต....เด…เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เด†เดฃเต..... 

เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต เดจเต€... เด†เดŸเตเดŸเดฟเตป เดคเต‹เดฒเดฟเดŸเตเดŸ เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏ เด†เดฃเต เดจเต€... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเต..... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดณเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....  เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดตเตพ เด‰เดฃเตเดŸเต.  เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.  เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดˆ เดญเดพเด—เตเดฏเดคเตเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเตโ€Œ เด†เดฃเต. 

เดŽเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... Zafir เด‰เด‚ เดฑเตเดซเตˆเดฆเดฏเตเด‚ เดชเด•เดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... shaza เดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด…เดตเตพ เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฒเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเตพ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž


เด“เดฐเต‹ เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ Zannu เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด“เดณเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดฒเตˆเดธเต เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเต..... 

เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต† เดจเต€เดฐเตเด‚ เดŠเดฐเดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เด†เด•เต† เดชเดพเดŸเต† เด“เตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ... 

เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต zannu เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด‚....

เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด“เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต... 

เด‡เด•เตเด•... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเดตเดฐเตเดคเต.... เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดตเต‡เดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต‹...

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฑ เด‡เด•เตเด•เดพ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดตเต‡เดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต‹... 

Zannu... เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพ... 

เด…เดคเดฒเตเดฒ เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดจเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดพ... เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เด•เตเด• เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพ... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เด†เดฐเต†เดฏเดพ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดพ เด‡เด•เตเด• เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเตเดจเต.... เด‡เดจเตเด•เต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸ...เดˆ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด•... 

เดŽเดจเตเดคเดพ zannu เด‡เดคเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†... เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเตเดคเตเดคเต‡... เดจเต€ เด•เดฐเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดตเตเด‚... เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฒเต€เดธเต... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹.... เด…เดตเดณเตเดŸ เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟ... 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดถเด™เตเด• เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ... เด‡เดฒเตเดฒ Zannu เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฏเตเดฏ... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เดคเดตเด•เตเด•เตฝเดคเต เด…เดฒเดณเตเดณเดพเดนเต... เดทเดพเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดคเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดšเต†เด•เตเด•เดชเตเดชเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด“เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†... เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดเดดเดพเด‚ เดฎเดพเดธเด‚ Zannu เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดตเดพเตป เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเดตเตปเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต... 

เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต... เดทเดพเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเต... 

เด…เดฏเตเดฏเต‡.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.. เด‡เดคเตŠเดฐเต เดšเดŸเด™เตเด™เต เด…เดฒเตเดฒเต†... เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดคเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเด‚... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฐเดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด“เดณเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เด†เด•เตเด•เดฟ... 

เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ zannu เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ... 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดตเต€เตผเดชเตเดชเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...
Rass เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ zannu เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เดšเต€เดคเตเดค เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ... เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†.... เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดฐเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†... 


๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เดšเด™เตเด•เดคเตเดคเดฟเด•เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เตบเดซเดฑเตปเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดตเดฟเดจเตเดกเต‹เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเต‹ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†.... เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด†เดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดฌเตเดฒเดพ... 


เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดคเดพเดฏเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด† เดจเดฟเดดเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต... เดคเตŠเดฃเตเดŸ เดตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ... เด…เดตเดฑเตเดฑเด•เตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดญเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เตผเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต‹เตผเดกเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต... เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด•เตผเดšเต€เดซเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เด…เดตเตป เด•เตผเดšเต€เดซเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต... 

เด“เดนเต เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... 

เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† Zafir เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตป เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚...เด…เดตเตป zannu เดจเต† เดชเดฐเดฟเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. 

เดžเดพเตป เด’เดšเตเดš เดตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เต... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดทเดพเตป เดจเดฟเดซเตโ€Œเดฑเดพเดธเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดŸเดพ เดชเต‹..

เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดคเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€เดฏเต‹ เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚.. เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ เดนเดนเดน.. 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฐเต‹เดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเตŠเดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ zafir เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฌเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเดธเตฝ เดšเตเดฃเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ.. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดšเต‡...เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดกเต‹ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. 

เดŸเต€ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเต†เด—เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†... เดžเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฑเดฏเดพ เดคเดคเตเดคเดฑ...เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดธเตเด—เดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตŠเดšเตเดšเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เดคเด•เดฐเดฃเด‚... Zafir Zannu เดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด—เตบ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดกเต‹เตผ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด—เดพเด™เตเด™เตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ... 

เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† zafir เด…เดตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต... Zafir zannu เดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดทเต‚เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เตพเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดฑเดพเดนเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เต เดตเดšเตเดšเต... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏ เดทเต‚เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดพเดนเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... 

เดกเดพ เดฑเดพเดนเดฟ เด…เดตเดจเตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต...  ( เดทเดพเดจเต )

Zafir เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดณเดพ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดจเดพเดŸเด•เด‚ เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... shaza เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเตเดซเตˆเดฆเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฃเตเดŸ... 

เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ,,, เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดฎเต€เดกเดฟเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดจเต€ เด†เดตเตเด‚ เด…เดคเดฟ เดตเดฟเดฆเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟเดฏ เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเต† เด•เตŠเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดจเตเดจเต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต... 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดเดกเดฟเดฏ เด†เดฃเต... เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เด—เตบ เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด•เตŠเดจเตเดจเต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเต†เด™เตเด™เดจเตเดฎเดพเตผ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เด†เดฏเตเดธเตเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ...Zannu เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต... 

เด†เดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต... 

เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡ เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†... เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡... เดจเดŸเด•เตเด•เต†เดกเดพ... 



Zafir เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดญเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ zannu เดจเต‹เดŸเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚... 

เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต..... เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด†เดพเดพเดพ.... 

เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ zannu.... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเด‚... เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡... 

เด‡เด•เตเด•เดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ... เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ... เด‰เดชเตเดชเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฒเต‡เดฌเตผ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เดชเด•เตเดทเต† เดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เดคเตเดคเตโ€Œ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
เดทเดพเดจเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ... 

เดธเดฟเดจเตเดจเตเดฑเต† เดคเตปเดธเดฟเด•เตเด• เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดทเดพเดจเต ... เด‡เดตเตพ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฟเดจเต เด‡เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ zannu เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดค.. เด…เดจเตเดจเต เด“เตพเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพ... เด“เตพ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ เดจเตเดจเต... 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‡ เดจเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 

เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดฏเต‚เดŸเตเดŸเต†เดฑเดธเต เด•เตบเดŸเตเดฐเดพเด•เดทเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเตผเดœเดฑเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. 

เดชเดพเดตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต... เดŽเดคเตเดฐ เดตเต‡เดฆเดจ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดŽเดจเตเดคเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ... 

เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต... เดฌเตเดฒเต€เดกเดฟเด™เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดธเตผเดœเดฑเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดตเตเด‚... เดจเต‡เดดเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด†เด•เต† เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต.. เด’เดฐเต เดฏเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดธเตˆเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... Zannu เดจเต† เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดคเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... 

เด‡เด•เตเด•เดพ... เดžเดพเตป... เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดˆ zannu เดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด•เตเด•... เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‡ เด‡เด•เตเด•.. เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดฟเดณเตผเดคเตเดคเดฟ... Zannu เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต†... 
เด…เดตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ... 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดจเดฎเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...เดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฌเตเดฒเต€เดกเดฟเด™เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเต‡เดดเตเดธเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.. 

Zanna เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต...
เด…เตฝเดนเด‚เดฆเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดนเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดณเตเดณเดพเดนเตเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต. 
เดจเต‡เดดเตเดธเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดทเดพเดจเต  เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ... เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ zanna เด•เตเด•เต.. 

เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹.. 

เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดฌเดพเด™เตเด•เตเด‚ เด‡เด•เดพเดฎเดคเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดงเตเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ.. เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ Zannu เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต  เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต  * Zia เดจเดฟเดซเตโ€Œเดฑเดพเดธเต*   

เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเต‡เดดเตเดธเต เดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ zannu เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต... 

เด…เดฒเตเดช เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ... เดธเต‹เดฑเดฟ เดจเดฟเดซเตโ€Œเดฑเดพเดธเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดถเต€เดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ zannu เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต... 

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดตเดชเตโ€Œเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เดณเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฑเตเดฑเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดจเตŠเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดš เดชเตˆเดคเดฒเดฟเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดณเตเดณเดพเดนเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ. 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

Zannu,,, เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹เตพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เด•เต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดชเตเดฒเต€เดธเต zannu เดฎเดคเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต zannu.... 

เดทเดพเดจเต เดชเตˆเดคเดฒเดฟเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟ zannu เดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟ... เด–เตเตผเด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดงเตเดตเดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ... เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเดฐเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ... 

เด‰เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŸเต€เด‚เดธเตเด‚ เดšเด™เตเด•เต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเด• เดตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด–เตเตผเด†เตป เด“เดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... 

Zannu,,, เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดŸเดฟ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฐเดžเตเดžเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ zannu เดคเดจเดฟเดšเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเต† เดคเดจเตเดจเดคเต... 


เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเด‚ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต.. 
เดฎเดฏเตเดฏเดฟเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดทเดพเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ...เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเต..  เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...  เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เต เดˆ เด—เดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต... เดฑเดฟเดฏ, เด…เดซเดฟ,, เด…เดฒเตเดฒเต,, เดทเตˆเดฎ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. 

เดžเดพเดจเดพ... เดžเดพเดจเดพ เดจเตเดฑเต† Zannu เดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต...

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฏเตเดฏเดฟเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ...เดฒเดพ เด‡เดฒเดพเดน เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเดพเดนเต เดŽเดจเตเดจ เดคเด•เตเดฌเต€เตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดชเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต... เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เดชเตˆเดคเตฝ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดทเดพเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดธเตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดฎเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเดฃเตเดฃเต เดตเดพเดฐเดฟ เด‡เดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต,, เดšเตเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเด•เดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 

เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,,, เดŽเด™เตเด™เดจเต† zannu เดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเดพ เด“เตพเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดตเตเด‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹... 

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเต...เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเดจเต เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต... เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตˆเดคเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ... 

เด†เดฐเตเด‚ เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... 

เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดจเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚  เดฎเดพเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚... เดทเดพเดจเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚  Zannu เดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดถเดฐ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. 

Zannu เดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต. 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ... เด‡เด•เตเด• เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚,, เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

Zannu เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ...เด…เดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดทเต†เดฏเตผ เดšเดพเดฑเตเดฑเต เด…เด•เตเด•เต—เดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...  *เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†* เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. 

เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดšเตเดš เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚... เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต zannu เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดชเตเดชเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... 

เดจเต†เดžเตเดšเต เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตเด•เดพเดจเดฟเด‚เด—เต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต... เด‡เดคเต เด…เดตเตพเด•เต เดฆเต‹เดทเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. 

เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เด†เดฃเต... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดตเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹.. 

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ.. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เดœเต€เดตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.  เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเตเดฒเต€เดธเต เด‡เด•เตเด• เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดคเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดตเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.... เด’เดฐเต เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดชเต‡เด•เตเดท เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‹.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡... 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดนเต€เดฑเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดนเต€เดฑเต‹เดฏเดฟเตป เดฎเดฐเดฃเดฎเดŸเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต... 

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเต† เดธเตเดตเดฏเด‚  เดถเดชเดฟเดšเตเดšเต. 

เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดซเตˆเตฝ เด†เดตเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดฆเดฟเตฝเดทเดฟเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดทเต‚เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดซเด•เตเดŸเต เด†เดฃเต... เด…เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฌเตเดฒเต€เดกเดฟเด™เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚..  เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเต† เดคเดจเตเดจเดคเต... เด…เดตเตป zia เดฏเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต Zannu เดจเตเดฑเต† เด–เดฌเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ... 

Zannu เดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃ เดถเต‡เดทเด‚ เดทเดพเดจเต Zia เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต. 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

Zannu,,, เดจเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฐเดพ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดฎเต‹เดณเต† เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเดฐ เดตเดฏเดธเตเดธเต เด†เดฏ Zia เดฎเต‹เตพ เด–เดฌเดฑเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฒเดคเตเดคเต‡ เด•เตˆ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ...  เดฎเตเดฎ.... เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 

เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ Zannu... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเตŠ.. เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต€ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต†... เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดเตฝเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฒเต†... 

เด‡เดตเตพ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‡เดจเต†... เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฌเต‹เตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดฒเต†... เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณเต... 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเต เด•เตŠเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ  เดคเต€เดฐเดพ เดจเต‹เดตเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ zannu เดจเต€ เดชเต‹เดฏเต† ...เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดตเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ... เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†... เดจเต‹เด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต†...

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ... เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเต€ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ... 

เดชเตเดช.... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต zia Zannu เดจเตเดฑเต† เด–เดฌเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดณเตผเดจเตเดจ เดšเต†เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเต‚เดตเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ...เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต... 

เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฐเดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดคเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต†... 

Zia เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ ...  ( เด‰เดฎเตเดฎ เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต zia เดชเตเดช เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดณเตเดณเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‡ )

เด‡เดณเด‚ เดคเต†เดจเตเดจเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต€เดถเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด† เดชเต‚เดตเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.... เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด† เดชเต‚เดตเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต... เดฎเตเดฎ.. 

เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹.. เด…เดตเตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ...เด–เดฌเตผเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด…เดตเตเดต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต zannu เดจเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....เด† เดชเตˆเดคเดฒเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ .. 


เดทเดพเดจเต zia เดฏเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟ.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต...Zia เดทเดพเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ zannu เดจเตเดฑเต† เด–เดฌเดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดชเตเดช... เดฎเตเดฎ เด† เดชเตˆเดคเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. 


*(เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต...)*

____________________________________


เด…เดชเตเดชเตŠ gys..... เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด• ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... New เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ name... Platonic Love

เดตเต‡เดฃเตเดŸเดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑเดฏเดฟเดฒเต‹ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฒเดฟเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... Juby navas เดธเต†เตผเดšเตเดšเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ...

By all ๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€


Follow


Insta @juby_navas