Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆ ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค







๐—ฅ๐—ฒ๐—ฎ๐—ฑ ๐—ผ๐—ป ๐˜†๐—ผ๐˜‚๐—ฟ ๐—ผ๐˜„๐—ป ๐—ฟ๐—ถ๐˜€๐—ธ!!!๐Ÿ”ž








เดญเดพเด—เด‚ 16


เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดฐเต‹ เดฆเตƒเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเต,,เด…เดตเตพ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚....เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เดฎเดฆเตเดฏเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒเดจเตฝเด•เดพเดคเตเดคเดตเดจเดพเดฏเดฟ........

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดจเต€เดฑเดฟเดชเตเดชเตเด•เดžเตเดžเต.......




เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต,,เด…เดตเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต \'\'เดถเดฟเดต  \'\' เด† เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด‰เดŸเตป เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดพเดคเต‹เดŸเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

\'\'เดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†....\'\'

เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเดพเดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ......

\'\'เดถเดฟเดตเดพ เดžเดพเตป....\'\'

\'\'....\'\'
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดณเดฟเด‚เด—เตเดฌเต†เดฒเตเดฒเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต,, เด…เดตเดจเต‹เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ \'\'เดตเตบ เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต \'\'เดŽเดจเตเดจเต เดถเดฟเดตเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ,,เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฌเต†เดฒเตเดฒเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.......

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดถเดฟเดตเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.....เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดซเต‹เตบ เดคเดพเดจเต‡ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต......

เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด“เตผเดฎเตเดฎเดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฑเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต......

\'\'เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†??....\'\'เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚......

\'\'เดนเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹...เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ.....\'\'เดชเดคเตผเดšเตเดšเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต.......เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เดจเตเดจเต.....เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดถเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต......

\'\'เดนเต‹ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต,,เดธเดพเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด†เด•เตเดฑเตเดฑเตเดฐเดธเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฑเดฟเดธเตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต...เดธเตŠ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚........\'\'

เด…เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดถเตเดตเดฟเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

\'\'เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเดพเตผ เดชเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเต....\'\'เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต,,เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดทเดพเตพ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดคเดฃเตผเดคเตเดค เดชเดพเดŸเตเด•เตพ เด…เดญเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต ...เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดญเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดพเดดเดพเด•เดพเดคเต† เด…เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....เดตเต‡เดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏ เด…เดถเตเดตเดฟเตป เดกเต‹เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ..... เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต,,เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

\'\'เด…เดญเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡....\'\'เด“เดŸเดฟเดฏเดŸเตเดคเตเดค เดถเดฟเดต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต....เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดญเดฟ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดทเดพเตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.......เดถเดฟเดต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต......

\'\'เดˆ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต.....\'\'เด…เดญเดฟ เดชเดฒเตเดฒเตเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดถเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดถเดฟเดตเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต........
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏ เด…เดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เต เดŠเตผเดจเตเดจเตเดตเต€เดฃเต....

เดถเดฟเดต เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดถเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......

เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดเดฑเตเดฑเตเดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

\'\'เด…เดถเตเดตเดฟเตป ...\'\'เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟ......

\'\'เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†...เดถเดฟเดต เดชเตเดฒเต€เดธเต เดžเดพเตป เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเต†เดฏเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต.........\'\'

เด…เดตเตป เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดŸเตเดŸเด‚เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.......เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฏเต† เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดต เดคเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ,,เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตƒเดชเตเดคเดจเดพเด•เดพเดคเต† เด…เดญเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดถเดฟเดตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเดฟเดฐเดธเดฟเดšเตเดšเดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดกเต‹เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ......เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดต เด…เดถเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต,,เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเต‹ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดตเตพ เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต.......

\'\'เดจเดพเดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚,,\'\'เด†เดžเตเดœเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ.......เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

\'\'เดŽเดจเตเดคเต‡....เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต  เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต‹?.....\'\'
 
\'\'เด‡เดฒเตเดฒ....\'\'เด…เดถเตเดตเดฟเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต ....

\'\'เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดฒเตเดฒ เดถเดฟเดตเดพ.....\'\'เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

\'\'เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚.....เด‡เดตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต,,เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เด‡เดตเตป......เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ,,,เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด†เดฐเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.....\'\'เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ....เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเต เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต,,เดฎเต‚เด•เตเด•เต เดชเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.......

\'\'เดชเดŸเตเดŸเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต...\'\'เด…เดญเดฟ

\'\'เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดฏเดŸเดพ......\'\'เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต.....

\'\'เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚...\'\'เด…เดญเดฟ เด•เต‹เดณเตผ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

\'\'เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพ,,,เดšเต†เด•เตเด•เตป เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.....\'\'

\'\'เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดตเดถเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต†......เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เด…เดตเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต€เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡.....\'\'
เด…เดญเดฟ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเต เด† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..... 

\'\'เด’เดจเตเดจเต เดธเดนเดคเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดคเดพเดŸเดพ...\'\'เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เดฏเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดคเดพเดฃเต เดตเดฟเดงเดฟ\'\'เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตŠ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต \'\'เดเดฒเดตเตเดฏเต‚\'\'เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎ เด‰เดณเตเดณเต‚...\'\'
เด…เดตเตพ เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เตเดคเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต.....

\'\'เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเดฒเตเดฒเต‡เดŸเต€ เดชเตŠเดฑเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต......เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฟเดตเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต....... \'\'


\'\'เดนเต‹ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด—เต‹เดชเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ....เดฆเต‡ เด…เดตเดฐเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.......\'\'

เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด…เดถเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตผเดšเตเดšเต€เดซเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ,,,เด…เดญเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฒเตเดฒเตเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด•เตผเดšเตเดšเต€เดซเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฎเดพเดฃเต เด…เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต๐Ÿคฃ.........

\'\'เด…เดšเตเดšเต‚....เด…เดถเตเดตเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚......\'\'เดถเดฟเดต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

\'\'เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ......\'\'เด…เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......

\'\'เดชเตเดฒเต€เดธเต เด…เด•เตเดทเดฐ...เดŸเต‚ เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเตเดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚......\'\'เด…เดšเตเดšเต เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดญเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,,,เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เตผเดšเตเดšเต€เดซเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดถเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.......เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดณเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด•เตผเดšเตเดšเต€เดซเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต\'\'เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเดฎเต†เดŸเต€ เดชเดจเตเดจเต€๐Ÿคฎ...\'\'เด…เดตเตป เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต๐Ÿคฃ.......

\'\'เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเต‹......\'\'เด…เดญเดฟ เดถเดฟเดตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....

\'\'เดนเตเดฎเต เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚...เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต,,เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚,,เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเด‚........\'\'

\'\'เดนเตเดฎเต...เด…เดตเดณเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต,,เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดพ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดจเตเดจเต.....\'\'

\'\'เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹.....\'\'

\'\'เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต....\'\'

\'\'เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดฒเต‹ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเต‹๐Ÿ˜‰.....\'\'

\'\'เด…เดฏเตเดฏเต‹..เด•เดฟเดจเตเดจเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚,, เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ.......\'\'
เดฎเตเดดเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต† เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต,,เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ...เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดณเด‚ เดฑเต‹เดธเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต† เด…เดตเตป เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเตเดฃเดžเตเดžเตเดฐเตเดšเดฟเดšเตเดšเต.......

เดจเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเด•เตผเดจเตเดจเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดญเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต† เดฎเต‹เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต,,,,เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚ เด…เดตเตป เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ.....

 \'\'เดจเต€ เด…เตบเดฑเตŠเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เต เดฎเต‚เดฐเดพเดšเตเดšเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚,,เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹เดŸเต€ เดนเดฃเต€๐Ÿ”ฅโค........\'\'เด•เดพเดคเดฟเดจเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดŠเดคเดฟ....





(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)