Aksharathalukal

❤️ അനുപ്രിയ ❤️




Part  NO: 8 








ആഹാരം  കഴിച്ച് കഴിഞ്ഞ് തിരികെ റൂമിൽ വന്ന് കിടന്നു . വീട്ടിൽ പോകുന്ന കാര്യം  ആലോചിച്ചപ്പോൾ കുറച്ച് ആശുവാസം തോന്നിയെങ്കിലും   വീട്ടിൽ ചെല്ലുമ്പോൾ ആദിയേട്ടനെ കുറിച്ചുള്ള ചിന്തകൾ കൂടും. ആദിയെട്ടനെ മനസ്സിൽ  നിന്നും മായിക്കാൻ ഈ ജന്മം പറ്റില്ല എനിക്ക് . 
    
\"എൻ പ്രാണനാണ് നീ 
ജീവിതം നിന്നിലൂടെയാണ് 
കണ്ടത് പ്രാണനാഥാ ....... \"  

അതെല്ലാം  ആലോചിച്ച് ഞാൻ  അനുനെ   വിളിച്ച് . അവൾക് എന്നോട് പരിഭവമുണ്ട്   . എല്ലാം പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾക് വിഷമമായി.  
അറിയില്ല  ......... ഒന്നും മനസിലാകുന്നില്ല എനിക്........... 
അവള് ഇങ്ങോട്ട് വരാം എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ മനസ്സിൽ    ്് അശുവാസം   ആയത് .  

☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️

നാളെത്തെ  പ്രോഗ്രാമിന്റെ കാര്യങ്ങൾ 
ആലോചിച്ച് കൊണ്ട്  ഇരുന്നപ്പോഴാണ് . പ്രിയ വിളിച്ചത്  . 
ഞാൻ ഫോൺ എടുത്തു. 

ഞാൻ :- ഹലോ ... 

പ്രിയ :- ഹായ്  ഡീ  , നി എവിടാ.......  

ഞാൻ:- ഞാൻ  ഇവിടെ ഓക്കയുണ്ട് നീ  അല്ലെ ഫോൺ സ്വിച്ച്  ഓക്കെ ആക്കി വച്ചിരിക്കുന്നത് . വിളിച്ചാലും എടുക്കത്തുമില്ല  . ഇപ്പൊ എന്തിനാ വിളിച്ചത് 😒 ?  കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ട്   നീ എന്നൊട്  ഒരു വാക് പറന്നോ  😢? 

പ്രിയ :-  ടി........ എന്റെ 
അവസ്ഥ ....... ഒന്ന് മനസ്സിലാക്ക് . 

ഞാൻ :- എന്ത് അവസ്ഥ 🤨 ? 

   പ്രിയ :- ഞാൻ  പറയുന്നത് നി മനസ്സിലാക്കാൻ ശ്രമിക് . എന്റെ ഇഷ്ടത്തോടെ അല്ല കല്യാണം നടന്നത്.  

ഞാൻ:-  പിന്നെ ........... നീ എന്തൊക്കെയാ ഈ പറയുന്നത്  😳? 

പ്രിയ :- അച്ഛൻ തീരുമാനിച്ച് എനിക്ക് അനുസരികെണ്ടിവന്നു  . ആ  സമയത്ത് ആദി ഏട്ടനെ  വിളിച്ചിട്ട് ഫോൺ സ്വിച്ച് ഓഫ്. രണ്ട് ദിവസം കഴിഞ്ഞ് അച്ഛൻ എൻ്റ് ഫോൺ വാങ്ങി വച്ചു. ആരെയും   കൊണ്ടാക്റ്റ്   ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.       

ഞാൻ:- അപ്പോ............ നിന്റെ കല്യാണം............ അവരുമായിട്ടാണ്  നടന്നത് ....... 

പ്രിയ :- പ്രവീൺ ..... 🙂

ഞാൻ:- ഇതൊക്കെ എങ്ങനെ  സംഭവിച്ചു ? 

പ്രിയ :- എനിക് അറിയില്ല ഒന്നും. എൻ്റെ ഹൃദയം പോട്ടുന്ന പോലെ തോനുന്നു.  
നിന്നെ ഇനിയും വിളിച്ചില്ലങ്കിൽ  ഞാൻ  എന്തെങ്കിലും ചെയ്യും എന്ന് തോന്നി .....   😭😭😭😭 . എനിക് വയ്യ ഡീ  ഇങ്ങനെ   ജീവിക്കാൻ ...  😭😭😭😭😭  
മനസ്സിൽ മുഴുവൻ ആദി ഏട്ടനാണ് . വെറെ ഒരാളെ സങ്കൽപിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല. ഞാൻ  എന്താ ചെയ്യണ്ടേ ..... നി പറ . അല്ലങ്കിൽ ഒരു   ദിവസം നീ ഇങ്ങോട്ട് വാ. നാളെ ഞാൻ  എൻ്റെ വീട്ടിൽ പോകും നാളെ തന്നെ തന്നെ  തിരിച്ച്  വരും .  

ഞാൻ :-  രണ്ട് ദിവസം നീ നിന്റെ വീട്ടിൽ നിൽക്ക് . ഞാൻ  മറ്റന്നാൾ  വരാം ഡാ . നി  വിഷമിക്കേണ്ട. 

പ്രിയ :- മ് 😢 

ഞാൻ:- നി വിഷമിക്കാതെ  ഇരിക്ക്. 

പ്രിയ : മം , ശെരി ഡീ ഞാൻ ഫോൺ  വക്കുവാണ്  ബൈ .  


ഞാൻ:- ബൈ 

എന്ത് ആയിരിക്കും സംഭവിച്ച് കാണുക . എന്തിനായിരികും   അവളുടെ അച്ഛൻ  ഇങ്ങനെ  ഒക്കെ ചെയ്യാൻ കാരണം  ........... ഒന്നും മനസിലാകുന്നില്ല . എന്തായാലും  അവിടം വരെ  പോകണം . 


പിറ്റേന്ന് രാവിലെ റെഡിയായി ഓഫീസിലേ   പ്രോഗ്രാമിന്  പോയി. അവിടെ കുറച്ചു നേരം റിഹേഴ്സൽ ചെയ്ത്  പിന്നെ  മേക്കപ്പ്  ഓക്കെ ചെയ്ത്. ആ സമയം സനുജ യുടെ ഡാൻസ്  പരുപാടി ആയിരുന്ന് നടക്കുന്നുകൊണ്ട് ഇരുന്നത് .  അത് കഴിഞ്ഞ്  ഞങ്ങളുടേതായിരുന്നു  .  അങ്ങനെ ഡാൻസ് ഓക്കെ കഴിഞ്ഞ്  സ്റ്റേജിൽ  നിന്ന് ഇറങ്ങിയപ്പോൾ  ഒരാൾ എന്റെ അടുത്തെക്ക് വന്ന് ഷേക്ക് ഹാൻഡ് തന്നു  . ആരാണ് എന്ന് അല്ലെ   നമ്മുടെ ധരൻ സർ തന്നെ. ഞാൻ  ആകെ അത്ഭുതപ്പെട്ടു പോയി . 

ധരൻ :- your dance is amazing. 
രണ്ടു പേരും നന്നായി കളിച്ചു. 

കല്ലു :- Thank You Sir 

ധരൻ :- അനു നെ കാണാൻ ഇന്ന് നല്ല ഭംഗിയുണ്ട്. 

കല്ലു :- 😁 
ഇവൾ ഇത്  എന്ത് സ്വാപ്നം കണ്ട് നിൽക്കുന്നത് . ഈ പെണ്ണ് ......

ധരൻ :- Hello ..... അനു ............👋👋 

എന്നെ    ആരോ  പടിടിച്ച് കുലുക്കുന്ന  പോലെ തോന്നി   അപ്പോഴാണ് എനിക് സ്വയബോധം  വന്നത് ഞാൻ  ഷേക്ക് ഹാൻഡ്  കൊടുത്ത  കൈ പിൻവലിച്ചില്ല . അങ്ങനെ  നാണംകെട്ട് പോയി. എനിക്ക് സാർ ന്റെ മുന്നിൽ പ്രത്യേകിച്ച് നാണം ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് പിന്നെ കുഴപ്പമില്ല. 
സർ ആണങ്കിൽ  ചിരിച്ചും കൊണ്ട് പോയി . എനിക്ക് ചിരിക്കണോ കരയണോ എന്ന അവസ്ഥ  😵😳. 

കല്ലു :- നിനക്ക്  എന്താ പറ്റിയത്  അങ്ങേരെ കണ്ടപ്പോ കിളി പോയോ? 

ഞാൻ  :- അത് അല്ലടി  

കല്ലു:- പിന്നെ എന്ത് ആണോ ആവോ?  

അനു :- 😁😁😁 അങ്ങേര് എനിക്ക്  ഷേക്ക് ഹാൻഡ് ഒക്കെ  തന്നപ്പോൾ എന്തോ  എവിടുന്നോ കിളി പോയോ എന്ന് ഒരു ഡൗട്ട്  . 

കല്ലു :-  മനിഷ്യനെ നാണം   കെടുത്താൻ ആയിട്ട് 🤦  . എന്തായാലും സാറിന് നിന്റെ ഡാൻസ് ഇഷ്ടപെട്ട് 😊.  

ഞാൻ  :- ഹാ ...... ഒന്നു പോയ ടി..... 

കല്ലു :- നിൻറെ ഡാൻസ് കൊള്ളാം എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട്  അല്ലേ പോയത്  . കോളടിച്ചല്ലോ മോളെ ..... 😂😂😂 

ഞാൻ നല്ലോണം ഒന്ന് ചിരിച്ച് കൊടുത്ത് 

കല്ലു  :- നി എന്തിനാ ഇളികുന്നത്  ..... ഞാൻ  കാര്യം പറഞ്ഞതാണ്  

ഞാൻ   :-sir എനിക്ക്    ഷേക്ക് ഹാൻഡ് തന്നപ്പോൾ   എനിക്ക്  കിരണിനെയാണ്  ഓർമ വന്നത്.  

കല്ലു :- കിരൺ അത്  ആരാണ് ? 

ഞാൻ :- എൻ്റെ പഴയ  ഫ്രൻ്റ് അണ് ........ 😢 . 

കല്ലു :- എനിക്ക് അറിയാത്ത ഫ്രന്റ്🤨. 

ഞാൻ :- 😁😁😁😁 നിനക്ക് അറിയില്ല . 

  കല്ലു :- എടി.... ക്ലാ ക്ലാ ക്ലി ക്ലി സുരേഷ് തിരുഞ്ഞു നോക്കി മുറ്റത്തോരു മൈന. 

ഞാൻ  :- എന്തുവാ നീ ഈ പറയുന്നത് 🤨. നിനക്ക് വട്ടായോ ? 

കല്ലു :- നീ ഇങ്ങോട്ടൊന്നു നോക്കിയേ ...... 

ഞാൻ :- അവിടെ എന്തുവാ ? 

കല്ലു :- നീ നോക്ക് . അവിടെ സനുജ നിൽപ്പുണ്ട് നിന്നെ തന്നെ നോക്കി ദഹിപ്പിച്ചു കൊണ്ട് നിൽക്കുവാ 😂😂😂 

ഞാൻ  :- 🥴🥴🥴

കല്ലു :- ശെരി ഡോ നാൻ പോകുന്നു ബൈ. 👋👋 

അങ്ങനെ വൈകിട്ട് തിരികെ ഹോസ്റ്റലിൽ എത്തി ഫ്രഷ് ആയി ഫോണിൽ കുറച്ച് നേരം കളിച്ച്. പിന്നെ പ്രിയ വിളിച്ച് നാളെ ചെല്ലും എന്ന് പറഞ്ഞു . ഫുഡും കഴിച്ച് കഴിഞ്ഞ്  ഉറങ്ങാൻ കിടന്നു. 
☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️

പിറ്റേന്ന് രാവിലെ എണീറ്റ് റെഡീയായി അമ്മയുടെ  അടുത്തേക്ക് ചെന്നു. അവിടെ കാര്യം പറഞ്ഞു കൊണ്ട് നിന്ന് കുറച്ച് നേരം . 

പ്രവീൺ :- പ്രിയ ....... 

ഞാൻ  :- എന്തേ ? 

പ്രവീൺ :- വേഗം റേഡിയയി വാ.... നമുക്ക് വീട്ടിൽ പോയിട്ട് വരാം. 

അമ്മ :- ആ മോളെ റെഡിയായി പോയിട്ട് വാ... 

ഞാൻ  :- മ്

അങ്ങനെ ഞാനും പ്രവീണ് ഏട്ടനും എന്റെ വീട്ടിൽ പോയി . വീട്ടിൽ ചേന്നപ്പോൾ മുറ്റത്ത് അച്ഛനുണ്ടായിരുന്നു പക്ഷേ എന്നോട് ഒന്നും സംസാരിച്ചില്ല. ഞാൻ അമ്മേട അടുത്തേക്ക് ചെന്നു. 

അമ്മ :- മോള് വന്നോ 
എങ്ങനെ ഉണ്ട് അവിടുത്തെ ജീവിതം ? 

ഞാൻ:- 😑

അമ്മ :- നീ എന്താ ഒന്നും പറയാത്തത് . നിനക്ക് ഇതുവരെ ആദിയെ മറക്കാറായില്ലേ ? 

ഞാൻ :- എങ്ങനെ മറക്കാനാ നിങ്ങൾ പറയുന്നത് 😰 ആദിയെട്ടനെ അത്ര പെട്ടന്ന് മറക്കാൻ എനിക്ക്  സാധിക്കില്ല  . 

അമ്മയുടെ തുറിച്ചു നോട്ടത്തിലൂടെ ആ സംസാരം അവിടെ തീർന്നു. വീട്ടിൽ നിന്ന് ആഹാരവും കഴിച്ചിട്ട് അവിടെ നിന്ന് ഇറങ്ങി തിരിച്ച് പ്രവീണേട്ടന്റെ വീട്ടിലേത്തി . ഉമ്മറത്ത് തന്നെ അമ്മയുണ്ടായിരുന്നു . കുറച്ച് നേരം അമ്മയുടെ കൂടെ സംസാരിച്ചിട്ട് റൂമിൽ പോയി. രാത്രിയിൽ അനു വിളിച്ച് നാളെ വരുമെന്ന് പറഞ്ഞ്. കുറച് കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ കിടന്നു അപ്പോഴും റൂമിൽ പ്രവീണേട്ടൻ ഇല്ലായിരുന്നു. ഞാൻ മയക്കത്തിലേക്ക് വീണപ്പോൾ ആരുടയോ കൈതലം  നെറ്റിയിൽ അനുഭവകപെട്ടു . തീർത്തും അപരിചിതമായിരുന്നു . കണ്ണ് തുറന്ന് നോക്കിയപ്പോൾ പ്രവീണേട്ടൻ  സോഫയിൽ കിടക്കുന്നു . നന്നായിട്ട് തണുക്കുനുണ്ട് പ്രവീണേട്ടന്  അരുകൊണ്ട് തന്നെ ഒരു ബ്ലാങ്കറ്റ് എടുത്ത് പുതച്ചു കൊടുത്ത്. തിരികെ ഞാനും വന്ന് കിടന്ന് ഉറങ്ങി. 


☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️

പിറ്റേന്ന് രാവിലെ എണീറ്റ്  പ്രിയയുടെ വിട്ടിൽ പോകാൻ വേണ്ടി  റെഡി ആയി ഇറങ്ങിയപ്പോഴാണ് കല്ലു വിളിച്ചത്. ഉടനെ   രജിസ്റ്റർ ഓഫസിൽ ചെല്ലാൻ പറഞ്ഞ്  അങ്ങനെ വേഗം  അവിടെ ക്ക്  പോയി . 
എന്തായിരിക്കും  പ്രശ്നം ? ഒരു പിടിയുമില്ലല്ലോ . അതും രജിസ്റ്റർ ഓഫീസിൽ ... 
എനിക്ക് പ്രിയയുടെ വീട്ടിലും പോകണം . 

എന്നൊട്  ഒന്നും പറയാതെ  വേഗം ചെല്ലാൻ  പറഞ്ഞതിൽ എന്തോ കുഴപ്പമുണ്ട് ....... 🤔🤔🤔🤔
അങ്ങനെ ഞാൻ  അവിടെ ചെന്ന് . 

ഞാൻ  :- എന്തിനാ നീ   ഇവിടെ വരാൻ പറഞ്ഞത് . എന്താ കാര്യം ?  

കല്ലു :- ഡീ ഒരു ചെറിയ കാര്യം ഒണ്ട് . 

ഞാൻ:- എന്താ? 

കല്ലു :- ഞങ്ങൾ രണ്ടും രജിസ്റ്റർ മ്യാരെജ് ചെയ്യാൻ പോകുവാണ് . 

ഞാൻ  :- what u mean ? 

കല്ലു :- വീട്ടിൽ  ഞങ്ങളുടെ വിവാഹത്തിന്  സമ്മതിക്കുന്നില്ല  അതുകൊണ്ട് ....... 
എനിക്ക് വേറെ വിവാഹം ആലോചിക്കുകയാണ് വിട്ടുകാർ  . അതുമല്ല ഇന്ന് എന്റെ  വിവാഹ നിശ്ചയമായിരുന്നു അവിടെ നിന്നാ ഞാൻ വരുന്നത്  .  
അത് മാത്രമല്ല മറ്റന്നാൾ ഏട്ടന്റെ വിവാഹമാണ് . വിട്ടുകാരുടെ നിർബ്ബന്തത്തിന് വഴങ്ങി....... 

അജീത്ത് ( കല്ലുവിന്റെ വരൻ ) :- എനിക്ക്   ഇവൾ ഇല്ലാതെ പറ്റില്ല പെങ്ങളെ. ഒരു സഹായം ചെയ് . മറ്റന്നാൾ ഞാൻ കല്ലുനെ കൊണ്ട് പൂനയിൽ പോക്കോളാം പ്ലീസ് പെങ്ങളെ ... 🙏🙏🙏 


ഞാൻ :- ഇതിൽ ഞാൻ  എന്ത്  ചെയ്യാനാണ്?  

കല്ലു :-  നി സാക്ഷിയായി സൈൻ ചെയ്യണം . 
ഡീ......  ചെയ്യില്ലെ നീ ...... 😭😰 പറയടി ...... 🥺 

ഞാൻ:- എന്നാലും നീ ചെയുന്നത്........ 

കല്ലു :- നിനക്ക് അറിയാലോ എല്ലാം .....  എനിക്ക് എട്ടൻ ഇല്ലാതെ പറ്റില്ലടി  . 

നാൻ :- ഹം. 

അങ്ങനെ എല്ലാം കഴിഞ്ഞ്  ഇറങ്ങിയപ്പോഴാണ്  ധാരൻ  സർ  വരുന്നത്  കണ്ടത്  . സാർ ഞങ്ങളുടെ അടുത്തേക്ക് വന്നു . 

ധരൻ :- നിങ്ങൾ  എന്താ ഇവിടെ🤨 . ? 

ഞാൻ:- സർ ...... അത് ....... 

കല്ലു ;-   സർ ഇന്ന് എന്റെ വിവാഹമായിരുന്നു  . 

ധാരൻ  :- അവരോടും പറയാതയോ  . ഒഹ്.......  ലൗ മ്യാരെജ് ആയിരിക്കും 😬 . 

( എന്താ ഇത്ര പുഛം പ്രണയവിവാഹത്തോട് .......  ഒളിച്ചോടി കല്യാണം കഴിക്കാൻ പോകുന്നവർ  എല്ലാരോടും പറഞ്ഞിട്ടാണോ പോകുന്നത് 🥴 - ആത്മ )

കല്ലു :- അത sir 








Thank you ❤️


Continue.............



 ❤️അനുപ്രിയ ❤️

❤️അനുപ്രിയ ❤️

3.6
1797

❤️ അനുപ്രിയ ❤️----------------------------Part :-9 അപ്പോഴേക്ക് അവളുടെ അച്ഛനും അമ്മയും വന്ന് ബഹളമായി . ചെറുക്കന്റെ വീട്ടുകാർ വന്ന് കല്ലുനെ ഒരു പാട് വഴക്ക് പറഞ്ഞു . ഒരു പാട് ശാപ വാക്കുകൾ കൊണ്ട് അവരെ മൂടി . അവരെ ഒരു വിതം സമാധാനിപ്പിച്ചപ്പോഴേ അടുത്ത പണി വന്ന് . അവളുടെ ലൗവ്വറായ അജിത്ത് കെട്ടാൻ ഇരുന്ന പെണ്ണിന്റെ വീട്ടുകാർ ബഹളം തുടങ്ങി. എല്ലാവരേയും സമാധാനിപ്പിച്ചയച്ച് . അവരുടെ രണ്ട് പേരുടെയും വീട്ടിലേക്ക് ചേല്ലണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞത് കൊണ്ട് എങ്ങോട്ട് പോകണം എന്ന് അറിയാതെ നിന്ന് പോയി .  ധരൻ : - നിങ്ങൾ ഇനി എങ്ങോട്ട് പോകും ? കല്ലു :- അറിയില്ല സർ . ധാരൻ :- പിന്നെ നിങ്ങൾ എന്ത് എന്നും