Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 16



เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เตฝเดตเดฟเดฏเตเดŸเต†  เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเต  ..  .เด’เดฐเต เด…เดกเตเดฐเดธเต....เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดตเต‹เดฏเตเดธเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต  ...

.\"\"เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เด†เดฃเต....เด‡เดคเดพเดฃเต เด…เดกเตเดฐเดธเต...เดชเดชเตเดช เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚... เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต ....\"\"



เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต  เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดงเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ.....  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต .... 

 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดจเตเดจ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..


\"!เดจเต€ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฐเตเดคเต\"\"
....เด‹เดทเดฟ เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...



\"\"เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ  ....เดˆ เดฎเดฟเดจเตเดจ เดตเต‡เดฑเต† เดฒเต†เดตเดฒเดพ.....\".


\"\"เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.....\'\'\'

เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....



เดฎเดฟเดจเตเดจเดฏเต† เด†เดฆเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ   เดตเต‡เดฆ เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดกเตเดฐเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต...เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฒ เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต... เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...



\"เดฎเดฟเดจเตเดจเดพ ....เดจเต€ เดฎเดคเดฟเดฒเต เดšเดพเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดตเต‹..เด‡เดคเต เดตเดฒเตเดฏ เดฎเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเต‹...\"เด†เดฆเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....


\"\"\"เด…เดคเต เดจเต€ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดšเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹..  เดจเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต  เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.....\"\"


เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดจเตเดจ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต....เดฎเดฟเดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เดŸเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต เด‹เดทเดฟ เด’เดฐเต เดนเดฟเดกเตป เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต  ...

  

เด…เดตเดณเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...   เด‹เดทเดฟ  เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเตเดชเต เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต.. .เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...


\"\"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเตพ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดญเดตเดฟเดšเตเดš.... เดŽเดจเตเดคเต เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเดคเต...\"\" เด†เตฝเดตเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต   . เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต...




เดœเดฟเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต...



เดฎเดฟเดจเตเดจ เดฌเต†เดฒเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดตเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...



\'\'\'\'\'เดฏเดพเดฐเต?  \'\'\'\'เด…เดตเดฐเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

\"\"เด…เดฎเตเดฎเดพ.... เดจเดพเดจเต เดตเดจเตเดคเต  เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเต‹เดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต  ... เด…เดตเด™เตเด• เด‡เด™เตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡?  \"\" เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดฎเดฟเดดเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.  ...


เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‹เดทเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ  ....

\"\"เดŽเดŸเดพ  ...เดˆ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต....เด…เดตเดณเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดธเตˆเดกเต เด†เดฃเต‹....\"\"เด•เดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...


\"เดเดฏเต ...เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต...เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚!\"
..เด‹เดทเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‚.  .


\"\"เด‰เด•เตเด•เดพเดฐเตเด™เตเด•เต‹ เด…เดฎเตเดฎเดพ.  .\"\"



เด…เดตเดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเดฏเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...



เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดœเดฟเดคเดฟเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต   .  

\"\"เดนเต‡เดฏเต เดฆเต‡  เด† เดชเต‹เดคเตเดคเต..เดœเดฟเดคเตเดคเต.....\"\"

เดšเดจเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต  เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

เดฎเดฟเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดฟเดคเดฟเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต....

\"\"เดนเดฒเต‹ เดœเดฟเดคเตเดคเต.....เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†..\"\"
เดœเดฟเดคเดฟเตป เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต...

\"\"เดนเต‡เดฏเต เดฎเตปเดธเดฟเดฒ.......เดตเดพเดŸเตเดŸเต เดŽ เดธเดฐเตเดชเตเดฐเตˆเดธเต...เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต†.......\"\"

\"\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‡เดจเตเดฑเต†เตผเดตเตเดฏเต‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดฟเดคเตเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†.......เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดฌเดธเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.....เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต... เด…เดจเตเดจเต เด…เดกเตเดกเตเดฐเดธเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹...เด‡เด™เตเด™เต เดชเต‹เดจเตเดจเต...เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹...\"\"

\"\"เดเดฏเต...เดŽเดจเตเดคเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต....เดคเดพเตป เดตเดพ...เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดพเด‚.  .\"\"

\"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดœเดฟเดคเตเดคเต...\"เดฎเดฟเดจเตเดจเดพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเตเดกเตเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต....   ....เด…เดตเดฐเต เด’เดฐเต เดซเตเดฏเต‚เดฃเดฐเดฒเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ  ..เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเตเดกเตเดฌเดฟ  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต...\"\"

\"\"เด†...เดœเดฟเดคเตเดคเต....เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต†  เดกเตเดฐเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดกเตเดฐเดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹ .....\"\"


\"\"เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต  ... .\"\"



\"\"\"\"เด—เด‚เด—เดพ  ...\"\"\"\"\"\"



เด…เดตเดจเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฆ  เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต......เดฎเดฟเดจเตเดจเดฏเต† เดคเดพเดดเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ  ....





เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...




((เดชเดพเตผเดŸเตเดธเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เด‚ ))

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 17

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 17

4.9
2301

\"\"เด† เด—เด‚เด—  ...เดฆเดฟเดธเต เดˆเดธเต เดฎเตˆ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเตปเดธเดฟเดฒ...เดฎเดจเดธเดฟเดฒ   เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต ...เดจเดฟเดจเตเดŸเต† เดกเตเดฐเดธเต เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚    เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.....เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดฎเดฟเดจเตเดจ...\"\"\"เดฎเดฟเดจเตเดจเดฏเต† เดœเดฟเดคเดฟเตป เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..เดฎเดฟเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.    เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเดพ เดตเต‡เดฆเดฏเต† เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเต......\"เดกเต€ เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚... เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹.....เดตเต‡เดฆ เด’เดฑเตเดฑ เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต  ..\"\"เดกเต€ เดตเต‡เดฆเต‡....เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดˆ เดฎเตปเดธเดฟเดฒ เดฏเดพเด•เตเด•เต‚เดฌเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ.....เด…เดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต เดฌเตเดฒเดกเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดžเดพเดจเดพเดฃเต..