Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ’•






แด„แดแดฉyส€ษชษขสœแด› แดกแดส€แด‹ - แด›สœษช๊œฑ แดกแดส€แด‹ ษช๊œฑ แดฉ



๐Ÿ’Ÿ เดญเดพเด—เด‚ - 6  ๐Ÿ’Ÿ





เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเดฟเดฏ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚...

เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเตป เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเด‚, เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฒเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ...

เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเดคเต , เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเต...

เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดนเดพเตพ, เดนเดพเดณเดฟเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเต‚เดถเดฟเดค เดฐเต‚เดชเด‚...

เดฎเดจเดธเต เดถเตเดจเตเดฏเดฎเดพเดฃเต, เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟเด•เตเด•เดพเตป, เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚...

เดฒเดฟเดฏ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต, เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเต‡เดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต...

เด†เดณเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดจเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...

เดฒเดฟเดฏ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚, เด†เดณเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...

เดชเต‹เดตเดพเด‚ เด‡เดšเตเด›...

เดฎเตเดฎเต...

เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ, เดฒเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...

โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเต เดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดงเตเดฐเตเดตเดฟเดฏเตเด‚, เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต...

เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตโ€Œ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเต† เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเดจเตเดจเต, เด‡เด™เตเด™เดจเต†... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต†, เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

เด…เดฏเตเดฏเต‡... เด‡เดคเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดคเตโ€Œ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดตเดพ...

เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดดเตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดคเตเดฐเดฟเดจเต†, เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เต†เดจเต†เดฏเดพ, เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเดฐเตเด‚...

เดชเต‹ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเต‡, เดžเดพเตป เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฐเดžเตเดžเต‡เดฏ...

เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เตเตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†, เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‡...

เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เด†เดนเดพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เดฎเต‹เดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹...

เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด‡เดจเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‚, เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ, เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เดตเตพ เดฎเดนเดพ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเดพเดจเตเดจเต† ๐Ÿคญ...

เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดงเตเดฐเตเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด†เดนเดพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ ๐Ÿ˜, เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดธเต ๐Ÿ˜Œ...

เด…เดฏเตเดฏเต†เดŸเดพ, เด…เดคเตโ€Œ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿคง, เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เด† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดธเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒ ๐Ÿ˜ญ...

เดงเตเดฐเตเดตเดฟ เดฒเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด‡เดฒเตเดฒ, เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏ ๐Ÿฅบ...

เด“ เด‡เดคเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเดคเดพ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด‡เดคเตโ€Œ ๐Ÿคจ๐Ÿคจ, เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต†, เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เต, เดฆเต‡ เด…เดšเตเด›เตป เดตเดจเตเดจเต...

เดฎเตเดฎเต,...

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเต เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดงเตเดฐเตเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดฒเดฟเดฏเดฏเตเด‚...

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เด‚ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟ...

เดฆเตˆเดตเดฎเต‡, เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‡เดฒเดพ, เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเดŸเตเดŸเต เด† เดชเดฑเดฏเดพ...

เดกเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹ เดŸเต†เตปเดทเตป ๐Ÿคง...

เด‡เดจเดฟ เดซเตเตพ เดชเตเดฐเดฏเตผ เด†เดฃเต...

เด…เดšเตเด›เตป เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดจ เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ...

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดกเต‡เดตเดฟ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ...

เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดจเต‡เดฐเต เดคเดจเตเดจเต†, เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เดฎเดจเดธเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตโ€Œ เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดšเดฟเดจเตเดนเดฎเดพเดฃเต...

เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเด‚...

เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต...

โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ


เดกเต€, เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡, เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป...

เดชเดฑเดฏเดพเด‚, เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดนเต†เดฒเตเดชเต เดตเต‡เดฃเด‚...

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹, เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚...

เดฎเตเดฎเต,...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹, เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเด‚, เด…เดตเตป เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดจเดฟเดธเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฐเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...

เดฎเตเดฎเต...

เด†เดนเต เดฎเด•เตเด•เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดตเตผเดจเตเดจเต‹ เดตเดจเตเดจเต‡ เดฆเต‡ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดทเต‚เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดšเต†เดฒเตเดฒเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเต...

เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดทเดฟเด‚เด—เตโ€Œ เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดŸเต† เดฆเดฟเดทเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดงเตเดฐเตเดตเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดฎเตเดฎเต, เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ...


โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ


เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดทเต‚เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดกเต‡เดตเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚...

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดฆเตเดฏ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเด™เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ...

โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

เดฆเดฟเดทเดฟ เดจเต€... เดจเต€... เดˆ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดณเตเดณเดคเต เด† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดกเต‡เดตเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†... เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด† เด…เดตเดณเต, เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต‡เดฐเต‹เดŸเต†...

เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเด•เดฏเต‹เดŸเต† เด† เดฏเตเดตเดพเดตเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ  เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟ...

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฏเดพเดฎเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดšเตเดตเดฐเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เด…เดฒเดฑเดฟ...

เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ......... เดตเดฐเตเด‚ เดˆ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต.... เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป....

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฒเตเดฒเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต....



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... โค๏ธ





เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿคง เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ kazhinju๐Ÿ˜... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดทเดฟเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜Œ... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดจเต‹เด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต ๐Ÿฅฑ... เด†เดนเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดคเดฐเต‹ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ... เดชเตเดฒเต€เดšเต ๐Ÿฅบ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„, เด…เดคเต† เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดคเดจเตเดจ เด‰เดŸเดจเต† nxt เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดฐเดพเด‚ ๐Ÿ˜Œ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดตเต‡ ๐Ÿค—



เดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดพ....... ๐Ÿšถโ€โ™€๏ธ๐Ÿšถโ€โ™€๏ธ๐Ÿšถโ€โ™€๏ธ๐Ÿšถโ€โ™€๏ธ



เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚... ๐Ÿฅฐ



โœจ๏ธ๐Ÿฆ‹เดฎเดงเต เดจเดฟเดงเดฟ๐Ÿฆ‹โœจ๏ธ



๐Ÿ’• เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ’•

๐Ÿ’• เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ’•

4.6
2229

๐Ÿฆ‹๐Ÿ’• เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿฆ‹โœจ๏ธ เดญเดพเด—เด‚  - 7  โœจ๏ธ\'เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เดถเตเดจเตเดฏเดคเดฏเดพเดฃเต...\'\"\"เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดจเตเดคเตเดตเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต†, เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡ เดฆเต‡ เดˆ เดชเดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเดพ...\"\"\"\"เด…เดคเตโ€Œ... เด…เดคเตโ€Œ เดชเดฟเดจเตเดจเต†...\"\"\'เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเดฏเต† เดคเดŸเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...\'\"\"เดฒเดฟเดฏเต† เดจเต€ เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต, เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฒเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดตเดฐเดพ...\"\"\"\"เดฎเตเดฎเต, เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ, เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ gud nyt ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜...\"\"\"\"เดฎเตเดฎเต, เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜...\"\"\"\"เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†...\"\"\'เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเ