Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ’•

๐Ÿฆ‹๐Ÿ’• เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿฆ‹










โœจ๏ธ เดญเดพเด—เด‚  - 7  โœจ๏ธ





\'เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เดถเตเดจเตเดฏเดคเดฏเดพเดฃเต...\'

\"\"เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดจเตเดคเตเดตเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต†, เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡ เดฆเต‡ เดˆ เดชเดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเดพ...\"\"

\"\"เด…เดคเตโ€Œ... เด…เดคเตโ€Œ เดชเดฟเดจเตเดจเต†...\"\"

\'เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเดฏเต† เดคเดŸเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...\'

\"\"เดฒเดฟเดฏเต† เดจเต€ เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต, เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฒเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดตเดฐเดพ...\"\"

\"\"เดฎเตเดฎเต, เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ, เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ gud nyt ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜...\"\"

\"\"เดฎเตเดฎเต, เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜...\"\"

\"\"เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†...\"\"

\'เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฒเดšเตเดšเต‹เดฑเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเดชเตเดฐเดตเดพเดนเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต...\'

\'เด…เดคเตโ€Œ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ...\'

\'เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ...\'

\'เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด’เดฐเต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...\'

\'เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ...\'

\'เด‡เดฒเตเดฒ เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚  เด‡เดฒเตเดฒ,...\'

\"\"เดกเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดกเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดจเต€ เดˆ เด•เดคเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต†...\"\"

\'เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเดพเดคเดฟ, เด…เดŸเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฎเดฒเด•เตเด•เต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...\'

\"\"เด…เดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‡ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดคเตเดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเตเด‰เดณเตเดณเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เดกเต‡เดตเดฟเดฏเต†...\"\"

\"\"เดฎเตเดฎเต...\"\"

\'เดกเต‡เดตเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...\'

\'เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เดชเดพเดฒเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเด‚ เด†เด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด†เดฆเตเดฏเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฎเต†เดฒเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดกเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดชเต†เดฐเตเดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฒเดฟเด•เดฏเดฑเดฟ...\'

\"\"เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด‡เดคเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเดคเดพ เด‡เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดˆ เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ...\"\"

\"\"เด…เดคเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเดคเดพ เดกเต‡เดตเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚...\"\"

\"\"เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...\"\"

\"\"เดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดจเต€ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เดดเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต†...\"\"

\"\"เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด…เดคเตโ€Œ เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดฒเตเดฒ...\"\"

\"\"เดกเต‡เดตเดฟ...\"\"

\"\"เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ, เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เดฐเต, เด…เดฒเตเดฒเต†เด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเตโ€Œ...\"\"

\'เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดกเต‡เดตเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต...\'

\'เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดกเต‡เดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป เดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡...\'

\"\"เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ, เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต, เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ...\"\"

\"\"เด…เดนเต เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต...\"\"

\"\"เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต†...\"\"

\"\"เด…เดคเต, เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเด™เตเด•เตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑ เดตเดพเด•เตเด•เต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดจเดฟ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เดฎเต‹เดณเต เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฒเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚, เด…เดคเตโ€Œ เดˆ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•, เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดกเต‡เดตเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ 1 เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดˆ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต...\"\"

\'เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเดฏเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ...\'

\'เดกเต‡เดตเดฟ เด‡เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต...\'

\"\"เดฎเต‹เดณเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹...\"\"

\'เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ...\'

\'เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดˆ เดฎเตเดฑเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดชเตโ€เดจเดคเตเดคเดฟเตฝเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...\'

\'เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเต‡เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...\'

\'เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹...\'

\'เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เดฏเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเตเดตเต‹เดณเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต‡เดตเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต...\'

\'เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...\'

\'เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดจเต€เด•เตเด•เด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ  เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต...\'

\'เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเดฒเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...\'

\'เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดกเต‡เดตเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...\'

\"\"เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตเด‚เด•เต‚เดŸเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต, เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเต‹เตผเด•เตเด•เต เดคเตŠเดฒเตเดฒ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดคเตโ€Œ เดตเดฒเตเดฒเต‹เดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เต \"\"

\'เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดจเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...\'

\"\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เดจเต€เดฏเตเด‚, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚, เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฆเตเดฐเต‹เดนเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเตŠเดฑเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเด™เตเด•เดฟเตฝ เดœเต€เดตเตป เด‰เดณเตเดณเต‹เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดณเดžเตเดž เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต†เดฏเตเด‚...\"\"

\'เดชเด•เดฏเดพเตผเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚, เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดดเดฟเดจเต€เตผ เด•เดฃเด™เตเด™เตพ เด‡เดฐเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...\'

\"\"เดตเต†เดฑเตเดชเตเดช เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเตโ€Œ เดˆ เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเต เดกเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดฑเตเด•เตเด•เต‡เดฒ...\"\"

\'เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต...\'

\"\"เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต†, เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป, เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ...\"\"

\'เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดจเต‹เดฎเดฟเดจเต† เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟ...\'

\'เดŽเด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตพ...\'

\'เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เตเด‚เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดถเดฏเดพเดฏเดฟ....\'

\'เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดœเดจเตเดฎเด™เตเด™เตพ เด† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตเดจเตเดฏเดคเดฏเดฟเตฝ...\'

\'เดกเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต† เดญเดพเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟ...\'

\'เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดตเดพเดคเต† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด† เด‡เดฐเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ...\'



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... โค๏ธ


เดถเต‹เด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ๐Ÿคง, เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต, เด•เดฅ เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดธเตเดตเดฒเตเดชเด‚ sed เด†เดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเด‚, เดจเดฟเด™เตเด™เตพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ เดฌเตˆ เดคเต† เดฌเตˆ เด—เดฏเตโ€Œเดธเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดคเดฐเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿฅบ, เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฏเดพเดฏ เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต ๐Ÿ˜ช...
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต†เดšเตเดš, เด…เดนเต เดธเดพเดฐเต‹เดฒเตเดฒ ๐Ÿฅบ, เด—เดฏเตโ€Œเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹, เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดจเดคเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š...



โœจ๏ธ๐Ÿฆ‹เดฎเดงเต เดจเดฟเดงเดฟ๐Ÿฆ‹โœจ๏ธ



เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ



๐Ÿ’•เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚๐Ÿ’•

๐Ÿ’•เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚๐Ÿ’•

4.8
1245

เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเต เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเดฟเดฐเดฟเดจเต† เด…เดตเตป เดกเต‡เดตเดฟ เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดŸเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดจเต€เด•เตเด•เดฟ...เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏ เดตเดฒเด‚ เด•เตˆ เด—เดคเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดธเดžเตเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เด†เตฝเดฎเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...เดธเดฎเดฏเด‚ 12 เดฎเดฃเดฟ...เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเตเดณเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดจเดคเตเดคเดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค...เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตปเดชเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเดพเดนเดจเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...เดกเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดตเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...\' เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ, เดฆเต‡ เดžเดพเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต เดŽเดคเตเดคเตเด‚, เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดพเตผเดคเตเดค เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป \'\"เดฎเต‹เดจเตเดŸเตเดŸเดพ \"เดกเต‡เดตเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต...เด…เดตเตป เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต...เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃ