Aksharathalukal

๐Ÿ’•เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚๐Ÿ’•

เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเต เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเดฟเดฐเดฟเดจเต† เด…เดตเตป เดกเต‡เดตเดฟ เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดŸเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดจเต€เด•เตเด•เดฟ...

เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏ เดตเดฒเด‚ เด•เตˆ เด—เดคเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดธเดžเตเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เด†เตฝเดฎเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...

เดธเดฎเดฏเด‚ 12 เดฎเดฃเดฟ...

เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเตเดณเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดจเดคเตเดคเดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค...

เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตปเดชเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเดพเดนเดจเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...

เดกเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดตเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...

\' เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ, เดฆเต‡ เดžเดพเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต เดŽเดคเตเดคเตเด‚, เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดพเตผเดคเตเดค เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป \'

\"เดฎเต‹เดจเตเดŸเตเดŸเดพ \"

เดกเต‡เดตเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต...

เด…เดตเตป เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต...

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เต‹เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดตเตˆเดฌเตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดถเตเดฐเต‡เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต...

เดธเตเด•เตเดฐเต€เตป เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดชเต‡เดฐเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเต เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดฟเด•เดคเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚

\" เดกเต‡เดตเดฟเดšเตเดš \"

\" เดฎเตเดฎเต \"
เด’เดฐเต เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฎเต‚เดณเดฟ...

\" เดจเต€ เด‡เดคเตโ€Œ เดŽเดตเดฟเดŸเดพ \"

\" เดžเดพเตป เด•เดพเดžเตเดžเดฟเดฐเดฎเดฑเตเดฑเดคเตเดฃเตเดŸเต \"

\" เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‡... \"

เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดกเต‡เดตเดฟ เดซเต‹เตบ เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต... เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตป เด† เด“เดŸเดฟเดŸเตเดŸ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต ...

\" เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดŸเดพ เดจเต€ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต \"
เดกเต‡เดตเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...
\" เดšเตเดฎเตเดฎเดพ \"

\" เดฎเตเดฎเต \"
เดกเต‡เดตเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ...

\" เดตเดพเดŸเดพ, เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดฑเตˆเดกเต เดชเต‹เดฏเต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เด…เดตเดณเต เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเด•เดฟเตฝ เดชเตŠเด™เตเด•เดพเดฒ เด‡เดŸเตเด‚ ๐Ÿคง \"

เดธเดฃเตเดฃเดฟ เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‚เดกเตโ€Œ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดถเตเดจเตเดฏเดคเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

\" เดนเดพ, เดจเต€ เดตเดพ... เดตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเต‚ \"
เดกเต‡เดตเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต...

เดถเต‡เดทเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฒเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เด† เดœเต€เดชเตเดชเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ...

\" เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดŸเดพ, เดกเต‡เดตเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต... เดจเต€ เด† เดชเดดเดฏ เดกเต‡เดตเดฟ เด†เด•เต†เดŸเดพ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพ \"

\" เดŽเด™เตเด™เดจเดพเดŸเดพ... เดžเดพเตป... เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เด‡เดจเดฟ เดˆ เดกเต‡เดตเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดดเดฏ เดกเต‡เดตเดฟ เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดชเดดเดฏ เดกเต‡เดตเดฟ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต \"

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเต‡เดตเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด† เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เดตเดฟเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฆเตเดฐเดตเดพเด•เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฎเดฟเดดเตเดคเตเดคเดฟ...

\" เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดกเต‡เดตเดฟเดšเตเดš, เดšเด™เตเด•เต เดตเดŸเดฟเดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดŸเดพ, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟ \"

\" เดšเดพเดตเดŸเตเดŸเต†เดกเดพ, เดšเดพเดตเดŸเตเดŸเต† เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดพ เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†, เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ... \"

เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดคเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด•เดฐเดžเตเดžเต...

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

\" เดจเต€ เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‹... เด’เดฑเตเดฑ เดคเตŠเดดเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดกเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡... เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเดฟเดฏเดพเดฎเต‹เตพเด•เตเด•เตเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเดพเดŸเดพ เด‰เดณเตเดณเดคเต \"
เดกเต‡เดตเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดฃเตเดฃเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚...

\" เดกเดพ, โ‚น#@%& เดฎเต‹เดจเต†... เดจเต€ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹, เดชเด•เตเดทเต† เด† เดชเดจเตเดจ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดจเตเดฑเต† เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดจเต€ เด•เดพเดฃเตเด‚, เด…เดตเดณ เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡...เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเตพ...เด…เดคเตโ€Œ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดตเดฟเดกเต€เดตเต‡เดทเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... \"

\" เดกเดพ, เดกเต‡เดตเดฟเดšเตเดš, เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฎเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต เด‡เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดŸเดพ... \"

เดกเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฃเตเดฃเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\" เดกเดพ, เดธเดฃเตเดฃเดฟ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹... เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดตเต€เดŸเต เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเด™เตเด•เตฝ... เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเต... เด•เดพเดžเตเดžเดฟเดฐเดชเตเดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดžเตเดžเดฟเดฐเดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเด•เต‡เดŸเตเดŸ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตปเดฎเดพเดฐเต... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเดพ... เดธเตเดตเตผเด—เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเตโ€Œ... เดœเต‹เดธเดซเต เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดคเตเดฐเดฟเดจเด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดตเตผเด—เด‚... เดฎเตเดคเตเดคเดตเตป เด†เดฏ เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† 18 เดฎเดคเตเดคเต† เดตเดฏเดธเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเดจเต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป เด’เดฐเต เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเด•เตเดคเดฟ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดคเตเดฐเดฟเดจเด•เตŠเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดจเต  40  เด‰เดณเตเดณเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต ... เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป... เด’เดจเตเดจเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต... \" เดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚... \" เด…เดจเตเดจเต เดˆ เดกเต‡เดตเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดค, เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดถเดฟเดฐเตเดณเตเดณ เดฎเดจเดธเตเดธเต...เด…เดŸเดฟเดฏเตเดฑเดชเตเดชเต เด‰เดณเตเดณ เดตเดพเด•เตเด•เต...\"

เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดคเตŠเดฃเตเดŸ เด‡เดŸเดฑเดฟ เดกเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เต...
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดฟเดชเตเดชเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

\" เดธเดฃเตเดฃเดฟเดšเตเดš, เดžเดพเตป +2 เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฒเดฟเดฏเดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต 3 เดตเดฏเดธเตเดธเต เด†, เดฎเต‹เดจเตเดŸเตเดŸเดจเต 13 เด‰เด‚, เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเตเดณเต‚... เดชเด•เตเดทเต†, เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดธเตผเด•เตเด•เดพเตผ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต† เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดกเต‡เดตเดฟ  +2 เด‰เด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต... เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดงเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เตเดฒเดฟเดชเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚... เด…เดจเตเดจเต เดฒเดฟเดฏเดฏเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดพเดฎเตเดฎเดฏเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดพเดณเตเด‚... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดกเต‡เดตเดฟเดšเตเดš เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด• เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดฒเดฟเดชเตเดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเต†เดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดฏเต‚... \"\"เด‡เดคเต เด…เดจเตเดคเดธเต เด‰เดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฆเตˆเดตเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดคเตเดคเดพเดดเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเด•...\"\"เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต เดกเต‡เดตเดฟ เดคเต‹เดฑเตเดฑเต... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดกเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจ...เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ... เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...เด•เตŠเดšเตเดšเต‡เตผเด•เตเด•เตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‹เดจเตเดŸเตเดŸเตป +2 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดกเต‡เดตเดฟ เด…เดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ... เด•เตƒเดทเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเตฝ เดŽเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเต†เตปเดทเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ...เดฎเต‹เดจเตเดŸเตเดŸเตป เดŽเตปเดœเดฟเดจเดฟเดฏเดฑเดฟเด™เตเด™เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต, เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เดตเดฟเดถเต‡เดทเดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดพเดฃเตฝ... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป... 
เด…เด™เตเด™เดจเต†...เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚เดชเดฟเดณเตเดณเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† 29 เดฎเดคเตเดคเต† เดตเดฏเดธเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต... เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดพเตผเดคเตเดคเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดšเต†เด•เตเด•เตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณเดชเตเดชเตเดคเดšเตเดš เดคเตเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต...เด…เดจเตเดจเต เดšเดคเตเดคเดพเดคเดพเดŸเดพ เดˆ เดกเต‡เดตเดฟ...เด…เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดคเดพ เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเด™เตเด•เดฒเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚... เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต†เดฏเตเด‚.... เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... \"

เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเด• เด†เดณเดฟเด•เดคเตเดคเดฟ...

\" เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดŸเดพ เดกเต‡เดตเดฟ, เดจเต€ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต† เดฆเต‡ 3 เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดพ,เดตเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เต \"

เด•เตŠเดŸเตเด•เตเดฑเตเดฑเตป เดชเดฑเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฃเต เดกเต‡เดตเดฟ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...
เดคเดฃเตเดคเตเดค เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดฐเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ...

เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดถเตเดจเตเดฏเดคเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด–เดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดถเดฌเตโ€เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

\"เด† เดงเตเดฐเตเดตเต... เดชเดฑเดฏเต‚ \"

\" เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† \"

เดฎเดฑเตเดคเดฒเด•เตเด•เต‡เดฒเต เด† เดตเดพเตผเดคเตเดคเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดกเต‡เดตเดฟ เด†เดžเตเดžเต เดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเต‡เด—เตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฎเดฟเดดเตเดคเตเดคเดฟ...

\" เด•เดพเดžเตเดžเดฟเดฐเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด—เต‹เดกเต—เดฃเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€Œ \"
เดงเตเดฐเตเดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\" เดžเดพเตป เด‡เดคเดพ เดŽเดคเตเดคเดฟ... \"



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ 


๐Ÿฆ‹โœจ๏ธเดฎเดงเต เดจเดฟเดงเดฟ โœจ๏ธ๐Ÿฆ‹

เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต