Aksharathalukal

๐Ÿ’”เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเดฟเด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเตเด•เตพ ๐Ÿ’”





๐Ÿ’”เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเดฟเด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเตเด•เตพ ๐Ÿ’”










เด—เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดšเตเดŸเตเดšเดพเดฏ เด†เดตเดฟเดชเตเดชเดพเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดฐเดฟเดคเตเดคเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดด.. เด‡เดŸเดตเดชเตเดชเดพเดคเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดตเตป เด‡เดฑเดฏเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดšเดฐเดฟเด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ.. เด’เดฐเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดฏเด—เตเดฒเดพเดธเต เดฎเดฑเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดกเดฏเดฑเดฟ  ๐Ÿ’”เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚๐Ÿ’” เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด‚ เดšเดŸเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต.. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.. เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเดจเต เดเดคเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเตเด‚ เดžเตเดœเดฟเดœเตเดžเดพเดธเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เด† เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด‚เดšเดŸเตเดŸ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..\"\"\"เด…เดฏเดพเตพ \"\"\" เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดชเต‡เดœเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ... เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...



    เดฎเต†เดจเตเดฑเตฝ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ... เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚.. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด’เดฑเตเดฑเดฎเด•เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚... เดชเด•เตเดทเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†... เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ... เด’เดฐเต เดฎเดจเต‹เดฐเต‹เด—เดพเดตเดฟเดฆเด—เตเดฆเตเดง เด…เดคเตเดฐเดฎเต‹เดถเด‚ เด†เดฃเต‹?? เด•เต‚เดŸเต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเดตเตผ เดนเตƒเดฆเดฏเดตเตเด‚.. เดคเดฒเดšเตเดšเต‹เดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเดฟเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด‡เดต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด†เดณเตเด•เดณเต† เดถเตเดทเตเดฐเตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..



   เด’เดฑเตเดฑเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด† เด’เดฐเต เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.. เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚.. เด‡เดฐเตเตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด‰เดณเตเดณเดฑเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดšเดฟเดฒเตผ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฒเตผ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต.. เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฑเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต.. เด’เดคเตเดคเดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดคเตเดค เดชเตŠเด•เตเด•เดตเตเด‚.. เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด† เดจเดพเดตเต เดšเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต \"\" เด…เดฎเตเดฎเต \"\" เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ...


\"\"เดชเตเดฐเดฃเดฏเดจเตˆเดฐเดพเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดกเด‚..\"\"


เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเต‚เด•เตเด•เดคเต เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฑเดžเตเดžเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ 350- เดธเต†เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เดชเดคเดฟเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต.. เดคเดจเดฟเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเด•เตเด• เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฏเดพเตพ เด† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเต† เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด† เด•เตˆเด•เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เตˆเด•เตเดณเดฟเตฝ เด†เดฏ เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต \"\" เด†เดฐเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต?? \"\"



\"\"\" เด…เดฎเตเดฎเต เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ... เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดณเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฌเดพเดฒเตเดฏเด‚ เด•เต—เดฎเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดณเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต..เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเต เดจเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ.. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ... เด’เดฐเต เด•เดฏเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดจเดพเดฅเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเตเดชเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต... เดชเดคเดฟเดฏเต† เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต†... \"\"



เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเต‡เดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...


\"\"\" เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต?? \"\"


\"\" เดšเดฟเดฒ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต \"\"

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด…เดตเดจเดฟเด•เต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ...



\"\" เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด…เดฎเตเดฎเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ \"\"


\"\" เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด‚.. เดˆ เดœเดจเตเดฎเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต.. เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚... \"\"\"



เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดฐเตเตพ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฒเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ... เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. \"\"เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต \"\"


เด’เดฐเต เดจเดจเตเดฆเดฟเดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ...เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† \"\"เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ \"\" เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เดตเดฟเดค เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดกเดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. \"\" เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ \"\"


\"\" เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเต‡เดฐเดพเตป.. \"\"\"


เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดถเต‚เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเดพเดณเตเด•เตพ.. เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ... เด’เดฐเต เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ... เด…เดฏเดพเตพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต... เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ???



เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฒเดชเตเดชเตเด•เดžเตเดžเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเตเดฒเดฐเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเดฐเดตเต‡เดฑเตเดฑเดคเต เด† เดฎเต†เดจเตเดฑเตฝ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดŸเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฟเดฒเต† 350 เดฎเดคเตเดคเต† เดธเต†เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดฏเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต... \"\"\" เด…เดฎเตเดฎเต \"\" เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต†...


\"\"เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเดพเดฏเดฟ.. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฎเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เดชเด•เตเดทเต† phn เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹??\"\"



เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฒเดชเตเดชเตเด•เดžเตเดžเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต... \"\"เดšเดฟเดฒ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต...\"\"


เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ... \"\"\"เด…เดฎเตเดฎเต... เด…เดฎเตเดฎเต..\"\"\" เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต.. เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด† เดšเตเดฎเตผเดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดšเตเดš เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด›เดพเดฏเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเต† เดฎเตเด–เด‚...



   \"\"เดšเดฟเดฒ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต!!\"\"\"




Written By ::๐Ÿ’™Daksha ๐Ÿ’™