Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 25๐Ÿ”ฅ

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต \"

\"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต‡เดฐเดพเดฃเต... เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเด‚ เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเต†เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดšเตเดšเดตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‹...\"

\"เด…เดคเต‡.. เด…เด—เตเดจเดฟ.. เด…เดตเตผ เดฎเดฏเด•เตเด•เต เดฎเต†เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดจเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเดฟเตฝ เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เด†เดฃเต.. เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค
เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚... เดชเดฒเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเดพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚
เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด‡เดตเตผ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดคเต‡ เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฒเด‚
เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...\"

\"เด…เดฒเตเดฒ.. เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด—เด—เดจเตเด‚ เด—เดพเดจเดตเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹...\"

\"เด‡เดฒเตเดฒ.. เด…เด—เตเดจเดฟ.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... \"

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต†เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป...\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด—เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด—เด—เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดณเตเดณเต‚...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด• เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...\"

\"เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเตเด‚ เด—เต—เดคเดตเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹.. เด‡เดตเดฐเตเด‚ เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹..\"

\"เด…เดคเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เด—เตเดจเดฟ.. \"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹...\"

\"เด…เดคเตเดตเต‡เดฃเต‹ เด…เด—เตเดจเดฟ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด†เดณเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.. เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹..\"

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹..\"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดธเตเดฐ เดญเดพเดตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡...เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..\"

\"เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚...\"

\"เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ...เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตป เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด—เดจเตเดตเตเด‚ เด—เด—เดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚..\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต..\"

เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฒเต‹เด•เตเด•เตเด‚  เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต...

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเตเดฌเดพเดฏเต เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚
เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเต‹เดกเดฟเดชเดพเดธเตเดธเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เต‡เดฑเดพเตป เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด—เด—เตป เดฐเดžเตเดœเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต...

\"เด—เด—เดพ..เดจเดฎเตเดฎเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹.. เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเตป เด…เดฒเตเดฒเดŸเต‹ เด…เดตเตป.\"

\"เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต‡เดฐเดพ. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต
เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... \"

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เตพ เดฎเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŠเตผเดฎเดฟเดณเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเดคเตเดคเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต
เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเด‚..เดจเต€ เด•เดฐเดžเตเดžเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพ.. \" เดฆเดคเตเดคเตป เด‡เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดŠเตผเดฎเดฟเดณเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเดคเตเดคเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚
เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ
เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เดพเตผ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดŠเตผเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเต‹เด•เดพเดฑเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

\"เดฎเดฟเดณ..เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.. เดชเดดเดฏเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต€ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹เดŸเต†...\"

\"เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป..
เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดดเดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ.เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต†
เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเต...เดŽเดคเตเดฐเดคเดตเดฃ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เด’เดฐเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต...\"

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต†..\"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต.เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพ.. เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต..เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚
เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดญเดฏเดฎเดพเดฃเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...\"

\"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฃเตเดŸเต‡ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เด‡เดจเดฟ เดฎเด•เตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดŽเดณเตเดชเตเดชเด‚ เด†เดฃเดฒเต‹...\"

\"เดจเต€ เด‡เดฑเด™เตเด™เต....\" เด‡เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเดคเตเดคเตป เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...

เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดŠเตผเดฎเดฟเดณ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...

\"เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.. เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต..\"

\"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.\"

\"เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‡..\"

\"เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต‡เดฐเดพ... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต†.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ
เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฟเดŸเดพเตป...\"

\"เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเตโ€Œ เด‡เดฑเตเดฑเต...เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเต‹เดณเต†..\" เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดจเตเด•เดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดฆเดคเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ.. เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเดฟเด•เตเด•เดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด—เตเด•เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดŠเตผเดฎเดฟเดณ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดพเดคเต† เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฆเดคเตเดคเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดคเต..

\"เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเต เด†เดดเตเดš เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด•...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต..\"

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟ เด† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเดคเตเดคเตป เดตเดฒเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด…เดตเตพ เดฑเต‚เด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต.

๏ฟผ


เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดฎเดžเตเดšเดพเดŸเดฟเด•เตเดฐเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฏเดฟเตฝ เดชเต€เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เด† เดฎเดฏเดฟเตฝ เดชเต€เดฒเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ...

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฏเดฟเตฝ เดชเต€เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดžเตเดšเดพเดŸเดฟ เด•เตเดฐเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต‡ เดฆเดคเตเดคเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เดฆเดคเตเดคเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดจเดพเดณเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ
เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต
เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพ
เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...\"

เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต†
เดจเดฟเดจเตเดจเต....

\"เดฎเดฟเดณ...\" เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต..เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดจเดพเดตเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฎเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ...\"

\"เดฆเดคเตเดคเต†เดŸเตเดŸเดพ...\" เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต..

\"เดฎเดฟเดณ.. เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต..\"

เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

เดฆเดคเตเดคเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต....

\"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡...\"

เด‡เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ..

\"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ.
เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต.เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด‚...เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเด• เด†เดฃเต...เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป.\" เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเดคเตเดคเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดฆเดคเตเดคเตป เด—เด—เดจเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดš
เดถเต‡เดทเด‚ เดซเต‹เตบ เด“เดซเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต..

เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด—เด—เดจเตเด‚ เด—เดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต..

\"เดจเดจเตเดฆเดจเด‚\" เดŽเดจเตเดจเต†เดดเตเดคเดฟเดฏ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ...

เด…เดšเตเด›เดจเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต...

\"เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เด†เดดเตเดšเดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเด•เตเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ
เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚... เด…เดคเดฟเดจเต เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต.. เดธเตŠ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด†เด•เดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเต เด“เดซเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต...\"

เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด—เดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเตเดฐเดธเดจเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ...

\"เด—เด—เดพ เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...\"

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...\"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เดเดŸเตเดŸเดพ.. เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•.. เด† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด• เดŽเดจเตเดจเต เด…เดธเดพเดงเตเดฏเดฎเดพเดฃเต...\"

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.. เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดฎเดพเดฏเดพเดคเต†  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต..\"

-------

\"เดŠเตผเดฎเดฟเดณ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹...\"

\"เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฃเต เดฆเดคเตเดคเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.\"

\"เดŠเตผเดฎเดฟเดณ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด†เดฃเต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเด‚..เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†
เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...\"

\"เด‰เด‚...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

\"เดŠเตผเดฎเดฟเดณ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต...เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚.. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚...\"

\"เด…เดคเต‹...เด…เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดžเดพเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.. เด†เดฆเตเดฏเด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†..เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต.. เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเดพเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต  เดจเต€ เดธเตเดงเดฏเต‹เดŸเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด•เตˆเดฏเตŠเด™เตเด™เดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดคเต เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ...เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....เดจเต€ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต†
เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต...เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด’เดฑเตเดฑ เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเต เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต...เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹.. เดจเต€ เดฌเดพเดฒเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต...เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดตเดŸเตเดŸเต
เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเดฟ..เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดš เดจเดพเดณเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚
เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต...\"

\"เดŽเดจเตเดจเต†เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต...\"

\"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดคเดฟเตผ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต...\"

\'เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‡เดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

\"เดฆเดคเตเดคเต†เดŸเตเดŸเดพ..เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚...\"

\"เดฎเดนเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เดฃเด‚...\"

\'เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต \"

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ...

เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด• เด†เดฃเต...

\"เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ..เดฆเดคเตเดคเตป เดฆเตเดฌเดพเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจ เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ..\"

\"เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต..เดฆเตเดฌเดพเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเตเดฌเดพเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต...\"

\"เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต \"

\"เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต‡...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... \"

\"เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ \"

\"เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡...\"

\"เด…เดคเต‡..\"

\"เดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดตเดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...\"

\"เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต... \"

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เดฎเดนเดฟ...\"

เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...

เดตเดฟเดถเตเดตเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต.. เด‡เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเดนเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  เดตเดฟเดœเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดฏเตเด‚
เด‡เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต
เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต...เดคเดจเตเดฑเต† เด“เดซเต€เดธเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต
เดตเดฟเดœเดฏเต เดฎเต‚เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต..

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต..\" เดตเดฟเดถเตเดต

\"เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ...\"  เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป

\"เดŽเดจเตเดคเต..\" เดตเดฟเดœเดฏเต

\"เดฆเตเดฌเดพเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดฆเดคเตเดคเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต..\" เดฎเดนเดฟ

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเตเดฌเดพเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟ...\" เดตเดฟเดถเตเดต

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ .\" เดฎเดนเดฟ&เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดคเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด‚...\" เดตเดฟเดถเตเดต

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฆเดคเตเดคเตป เด‰เดŸเดจเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเด‚.. เด…เดตเตป เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚...\" เดตเดฟเดœเดฏเต

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\" เดฎเดนเดฟ&เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดค เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...\" เดตเดฟเดœเดฏเต

\"เด…เดตเตผ... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...\" เดฎเดนเดฟ

\"เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ...\" เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป

\"เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...\" เดตเดฟเดœเดฏเต

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"  เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเต‚เดณเดฟ

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‡เดตเตผ เด†เดฐเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเดฎเดŸเตเดคเตเดค เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต....

เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดœเดฏเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...

\"เดตเดฟเดถเตเดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ...เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต†
เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเต†เดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด†เดฃเต... \"

\"เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต...\"

\"เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต‡เดฃเดฒเตเดฒเต‡..\"

\"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดžเดพเดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเต เด†เดฃเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต..\"

เด‡เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดœเดฏเต เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.. เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ..

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต‹ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต...\"

\"เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเดฎเดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดจเต† เด†เดฃเต...เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†
เดชเดฐเดฟเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...\"

\"เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

เดตเดฟเดœเดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•เด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดญเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ...

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเดฒเตเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดถเต‡เดทเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต..เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต
เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด†เดฃเต..

เด•เตƒเดทเตเดฃ เด†เดฏเดฟ เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟ
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต
เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚
เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เด—เตเดจเดฟ เด•เตˆเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...


\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ.. เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดญเดพเดตเด‚...\"

\"เดŽเดจเตเดคเต เดญเดพเดตเด‚...\"

\"เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...\"

\"เด“.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดฐเดพเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเดณเตเดณเต‚\" เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดฐเต‹เดฎเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

\"เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต‡เดฐเดพ... เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดจเต€ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚...\"เด‡เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต€เดชเตเดตเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต..

\"เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดพเดŸเตเดŸเด‚...\" เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...

เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเดชเดŸเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚
เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเตเดฑเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เตปเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดฟเดฑเดฟเดžเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด•เตเดคเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต.. เด…เดตเตป เด† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต
เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต...

เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‰เดฎเดฟเดจเต€เตผ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...
เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดฆเต€เดชเดฟเด•เดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดฆเต€เดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฆเต€เดชเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ
เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต€เดชเดฟเด•เดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...

เดฆเต€เดชเดฟเด•เดฏเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......


๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 26๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 26๐Ÿ”ฅ

4.8
6070

เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต..เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต†เดฒเตเดฒเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป เด…เดฒเตเดฒ...เดจเต€ เด‡เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเตเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฃเต...เดธเต‹ เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เด“เตบ เดฆเดฟ เดตเต‡ เด†เดฃเต...เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต...เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚.. เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดœเต€เดตเตป เดจเด•เตเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดœเต€เดตเดถเดตเด‚ เด†เด•เตเด‚... เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฆเต€เดชเดฟเด•เดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ...เด…เดต