Aksharathalukal

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

  ..Chapter no 2

Part no 20


\' เดจเดฟเดจเตเดจเต†  เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดธเดฎเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ .   \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต

\' ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดพเดงเด  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต . \' เดฐเดพเดœเดพเดตเต

เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต  เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเตปเดฑเต† เดญเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ เด…เดตเดฐเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต . เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด•เต‹เดฒเดพเดนเดฒเด‚  เด†เดฏเดฟ . เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต  เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†  เด…เดตเดณเต† เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ.
เดฆเต€เดชเด•เตเด•เตเด‚  เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเตเด‚ เด† เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดพเดœเดพเดตเตเด•เตเดคเดจเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เด•เตˆเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ. 
เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .

เดฆเต€เดชเด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเตเด‚ เดฏเตเดฆเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฆเดฟเดฏ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต  เด…เดฒเดฑเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดตเตผเดฃเตเดฃเด™เตเด™เตพ เดชเดฒ เดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.  เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเด™เตเด•เดฒเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเตเดจเตเดจ เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดšเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ .

เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเดจเต†เดคเดฟเดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดฏเดพเดณเต† เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.  เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ  เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฐเดพเดœเดพเดตเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  . เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเดจเต† เดคเต‹เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .  เดฐเดพเดœเดพเดตเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฐเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต  เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเดจเต  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ  เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฐเดพเดœเดพเดตเต เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚
เด…เดตเตพ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต . เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต  เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚  เด•เดฐเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดœเต€เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต
  เดจเตฝเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.
เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดฆเต€เดชเด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต‹เดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเตป  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเตฝเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ 
เดฌเดฒเดฐเดนเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต . 

เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเตเด‚ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ  เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต  เด…เดตเตผ เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต   เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต  เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพ เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต€เดชเด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเตเด‚ 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เด‰เดฃเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚  เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ.

\' เดžเดพ...... เดžเดพเตป........ เดžเดพเตป ........ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™ .... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†.... เดŽเดคเตเดคเดฟ?
เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต .... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต ? \' เดฆเดฟเดฏ

\' เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ . \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

\' เด† เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เด•เดพเด‚ . เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต เดฆเดฟเดฏ  เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต . \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต

\' เดฎเต\' เดฆเดฟเดฏ

เดฆเต€เดชเด•เตเด•เตเด‚  เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เตเต เดŽเดฃเต€เดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ .
เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต .

\' เดฎเต‹เดณเต† .... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....  \' เดฎเต‚เดคเตเดคเดถเตเดถเตป

\" เด‡เดฒเตเดฒ , เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ \' เดฆเดฟเดฏ

\' เดฎเต‹เดณเต เดตเดพ... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต . 
เดตเต‡เดฃเต.... เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ...  \'   เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป

\' เดถเดฐเดฟ เดธเตผ \' เดตเต‡เดฃเต

\' เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดˆ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต . เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑ เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต . \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป

\' เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ  เดฎเดฟเดฏ.. เดฎเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด’เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต ๐Ÿฅบ เดˆ  เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเตปเดฎเดพเดฑเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดžเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›....  ๐Ÿ˜• เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเดจเต€ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต†เดจเตเดจเต . เดžเดพ... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ.

เดฆเดฟเดฏ เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต
เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

\' เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดฆเดฟเดฏ \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต

\' เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† .  \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

\' เด‡เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต ๐Ÿ™„ ? \' เดฆเดฟเดฏ

\' เด‡เดคเต.... เด‡เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต . \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต

\' เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹ ..... \' เดฆเดฟเดฏ 

\' เดนเดพ .... เดฆเดฟเดฏ  เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.
เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต . เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ   เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเตผ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ .  \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

\' เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเด•เตเด•เต  เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚  เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. \' เดฆเดฟเดฏ

\' เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต ... \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 

\' เดžเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต‡. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต†  เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡   เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ  เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต  เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚  เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฃเต‹ .  \' เดฎเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ

\' เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเดจเดพเดฃเต \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

\' เดฑเต‹.... เดฑเต‹เดฌเดฟเตป เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† ? เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ ? \' เดฎเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเดšเตป

\' เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹ ... เดŽเตปเดฑเต† เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹ เดจเต€ . เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เดจเดฒเตเดฒเดตเดฃเด‚  เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต  เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เดจเต€ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต‹ .... ? เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดžเดพเดจเดฟเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต‹ ? \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

\' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต . \' เดฎเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป

\' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเตปเดฑเต† เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจ เดชเดฃเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดŸเตเดคเตเดคเต .  เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต†  เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚.
เดชเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเด—เดฃเดจ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ......
เดจเดฟ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเตปเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเดฃเต เดŽเตปเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด…เดตเด•เดพเดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเดพเดณเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† . \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 

\' เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฑเต‹เดฌเดฟเตป  เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต  เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต \' เดฎเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป

\'  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.  เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดณเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเต‚ ...
เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเตปเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดŽเตปเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. 
เดˆ เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดžเตเดžเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต  . เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.
เดธเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดคเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท . เดŽเตปเดฑเต† เดฎเด•เตพ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚. เด…เดตเตพ เด•เต‚เดฐเดพเดฎเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.   \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 

\' เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต‡ เดฎเดคเดฟ เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต

\' เด…เดคเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเตเดตเดšเตเดšเดพ เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ  เดŽเตปเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚  เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเดพเดฃเต  เดตเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฒเตเดฒเดคเต. \'  เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

\' เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚. เดธเต‹เดฑเดฟ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†  เดจเต€ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ .... \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

เดฆเดฟเดฏ  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†  เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.
\' เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเตปเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป

\' เดถเดฐเดฟ เด…เดšเตเด›เดพ \' เดฆเดฟเดฏ

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต . เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

The  End
Thanks for read my story ๐Ÿ˜


Plzzz write your specious review about the story\' ๐Ÿ˜œโค๏ธ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ’•