Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเดพเตป ๐Ÿ’• part 3






'' เด…เดฎเตเดฎเต‡.... เดšเดพเดฏ.... '' 


เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เดคเต‡เดšเตเดšเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเต เดกเดฏเดจเดฟเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฆเต€เดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ...

'' เดฆเดพ เดตเดฐเตเดตเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฃเตเดŸ ''

เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดฒเตเดฒ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดฏ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 

'' เด…เดฎเตเดฎเต‡.... เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดฏเต† ? ''

เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต€เดคเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

''' เด†เดฆเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต...  เดตเดพเด•เตเด•เดคเดฟเดคเด•เตเด•เต เดฎเตเตผเดšเตเดš เดคเต€เดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดฐเดพเด•เตเดต... เดŽเดจเตเดคเดพ ? ''


'' เดเดฏเตโ€Œ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฏเดพ... ''

เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ เดญเดพเดฎ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต....


'' เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดจเตเดจเดพ... เดฎเต‚เตผเดšเตเดš เด†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... '' 

เดตเดพเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด†เดนเต.... เดตเดพ.. เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตเดฑเต‡ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ '' 

เดตเดพเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

'' เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡... เด…เดฎเตเดฎ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เต '' 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 

'' เดฆเต€เดคเตเดคเต เดจเต€ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ? '' 

เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเต เดŸเดฟเดตเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฆเต€เดคเตเดคเตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด…เด™เตเด™เต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดšเตเดฎเตฝ เด…เดจเด•เตเด•เดฟ 


'' เดจเต€ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฒเดพ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏ... เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ.... ''

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด†เดฆเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดฆเต€เดคเตเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดŸเดฟเดตเดฟ เตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต... 



เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฑเด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฐเดšเตเดš เด’เดฐเต เดฌเต†เดจเดฟเดฏเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดŠเดฐเดฟ เดนเดพเด™เตผ เตฝ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เดฌเต†เดจเดฟเดฏเตป เด‡เดŸเตเดŸเต... เด’เดฐเต เด•เดฏเดฟเดฒเดฟ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฆเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‚เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดฒ เด…เดŸเดฏเตเด‚ เดชเดพเตฝ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต  เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต€เดคเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด‡เดฒ เด…เดŸเดฏเต† เดธเตเดชเต‚เตบ เด‰เดชเดฏเตŠเด—เดฟเดšเตเดšเต opperation เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เด•เดธเต‡เดฐ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 

'' เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดตเดพ... '' 

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดฎเตเดฎ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด‡เดฒ เด…เดŸเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต€เตฝ เด•เดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดพเตฝ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....  


'' เดฆเต€เดคเตเดคเต เดจเต€ เด†เดนเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฏเตเด‚ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดตเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเดคเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเต '' 

เดคเต‡เด™เตเด™เดฏเตเด‚ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดตเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดฐเดฟเดšเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต€เดคเตเดคเตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดญเดพเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดคเดฒเตเดฒเต† '' 

เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต€เดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

'' เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดตเต‡เดฃเต‹ เด‡เดคเต '' 

เดฎเตเดฐเดฟเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดš เดคเต‡เด™เตเด™ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดฆเต€เดคเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡... เดฎเต‹เตพ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ '' 

'' เด’... เดตเต‡เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเดฃเตเดŸ.. เดนเตเด‚... เด†เตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... '' 

เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดฆเต€เดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เด‡เดฒ เด…เดŸ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 

'' เด†เดนเต เดšเดพเดฏ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดŸเดฟ... เด…เดฒเตเดฒเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดšเดพเดตเตเด‚ '' 

'' เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเตพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... '' 

เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดšเตเดฎเตเดฎเดพ... '' 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเต เด•เดฃเดฟเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 

'' เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ '' 

เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต€เดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 

'' เดชเต‹เดŸเดพ เดจเตเดจเต‹.... เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเต‹เดŸเดพ เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเตเดตเต‹ เดกเดฟ... เด™เต‡...เดชเดพเดŸเตเดตเต‹ '' 

เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฆเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดฆเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดฆเต€เดคเตเดคเต เด•เดพเดฑเดฟ เด•เต‚เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ 

'' เด…เดฏเตเดฏเต‹.... เด…เดฎเตเดฎเต‡.... เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเดฑ เด…เดฎเตเดฎ.... เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดพ.... เดŠ..... เดนเดพ.... เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เดธเต‹เดฑเดฟ.... เดธเต‹เดฑเดฟ เด‡เดจเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฒ... เดธเดคเตเดฏเด‚... เดชเดฟเด™เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเต‹เดฎเดฟเดธเตเดธเต '' 

'' เด†เดนเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑ '' 

เด•เต†เดžเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฆเต€เดคเตเดคเตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.... 

'' เดŽเดจเตเดคเดพ เดก เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† '' 

เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎ เดˆ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพ... '' 

เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดฆเต€เดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด†เดนเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑ '' 

'' เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚... '' 

เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต 


'' เดฎเต‹เดจเต† เด†เดฆเดฟ เดคเต‡เด™เตเด™ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹.... เดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเดฒเต† เดคเต†เด™เตเด™เดฟเตฝ เดคเต‡เด™เตเด™ เดฎเต‚เดคเตเดคเต... เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดŸเดพเตป เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ '' 

เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเตŠเดฆเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด†เดนเต เด…เดฎเตเดฎเต‡... เด•เดฃเดพเดฐเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ '' 


เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต... เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต... เดคเตŠเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเต‚เด‚เดฌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดดเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดตเดฏเดฒเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... 









Britain เดจเด—เดฐเด‚.... 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเตเตปเดฌเตŠเดŸเตเดŸเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ enjoyment เดจเต เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดฒเด‚.... เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟเด•เตพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเด•เตเด•เดพเด‚.... เดชเด•เดฒเตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เตพ.... เดชเดฌเตเด‚... เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดจเต‹เดนเดพเดฐเดฟเดคเดฏเตเดŸเต† เดฐเดพเดœเตเดฏเด‚.... 



เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดฑเต€เดฒเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  7เด†เด‚ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเดคเตเดฏเดพเด‚เดถเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดตเตผเดฃเตเดฃเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.... 

'' เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต†... เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต‹ ? '' 


เด’เดฐเต เด•เดชเตเดชเต coffie เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดชเตเดชเต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดคเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... 


'' เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดคเด•เตพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ... เด…เดคเดฟเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ '' 
 
'' เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดค.... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เดชเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดพเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ '' 


เดฆเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดšเตเดšเต...  


'' เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต... เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เตฝ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดนเต เดซเตเดฐเดกเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†..? เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเด‚... เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ '' 

'' เดฎเต... เด‰เดฃเตเดŸเต.... '' 

เดฌเต€เตป เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ... เดชเดฑ เดชเดฑ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† '' 


เด†เด•เด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดšเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† opposite เด‰เดณเตเดณ เดฌเต€เตป เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 


'' เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพ ''


เด’เดฐเต เด•เต‚เดธเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดšเตเดšเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‡เดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฆเดฟเดฏ 

'' เดŽเดŸเดฟ เดชเต‹เดคเตเดคเต‡... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต‡... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ... เดœเดฟเด‚ เดฌเต‹เดกเดฟ.... เดชเต‚เดคเตเดค เด•เดพเดถเต..... เด…เดšเตเด›เดจเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดนเตˆ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเต... เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฌเต... เด…เดตเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เด‰เดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฌเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ NO เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต† ? '' 


'' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... '' 

เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดšเตเดšเต coffie เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต 

'' ok fine.... เดจเตเดจเดพ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑ.... เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เดฐเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฐเต† accept เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡ ? '' 

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเต 


'' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฐเต‡เด‚ เด…เด™เตเด™เต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .... เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚.... เดตเดฐเดพเดคเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเตป... '' 

เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดฎเต.... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚... เดตเดฒเตเดฏ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป '' 

เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ เดฆเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต 


'' เดตเดฐเดฃเตเดŸ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‡เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ '' 

เดฆเดฟเดฏเดฏเตŠเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเดฟ เด•เดชเตเดชเต เด‰เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเตŠเดœเดฟเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟ.... 


'' เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต€เด•เตเด•เตโ€Œ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† project เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ '' 

Sandwich เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฆเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต 


'' เดฎเต... เด…เดคเต‹เดŸเต† britain เดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดฌเตˆ เดฌเตˆ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ '' 

เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดšเตเดšเต... 

'' เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเต‡... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ '' 


'' เด…เดคเต เด…เดคเตเดฐเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเต‹เดณเต† เด’เดณเตเดณเต '' 

เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เด…เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเดฟเดคเต....





เดฆเดฟเดฏ.... BBA เดฎเตเดคเตฝ เด…เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต.... เด…เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดฆเต† เดตเต€เดŸเตเด‚... เด’เดฑเตเดฑ เดฎเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฆเดฟเดฏ.... เด…เดšเตเด›เตป เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ.... เด…เดฎเตเดฎ เดนเตŒเดธเต เดตเตˆเดซเตโ€Œ เด†เดฃเต.... เด…เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด‡เดฒเตเดฒ เดตเดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดเด• เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดฆเดฟเดฏ... เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด—เต‹เดชเด•เตเดฎเดพเตผ... เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดœเดฟเดค.... 



เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดชเดฃเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... Sandwich, bargar เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดซเตเดกเตโ€Œ.... 




โœณ๏ธโœจโœจโœณ๏ธโœณ๏ธโœจโœจโœณ๏ธโœณ๏ธโœจโœจโœณ๏ธโœณ๏ธโœจโœจโœณ๏ธ

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....

โœณ๏ธโœจโœจโœณ๏ธโœณ๏ธโœจโœจโœณ๏ธโœณ๏ธโœจโœจโœณ๏ธโœณ๏ธโœจโœจโœณ๏ธ


เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เต เด‡เดŸเตเดŸเต‹เดณเต‚เดตเดพ... ๐Ÿ˜ 

๐Ÿ’• เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเดพเตป ๐Ÿ’• part 4

๐Ÿ’• เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเดพเตป ๐Ÿ’• part 4

5
1894

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต.... เด†เดฆเดฟ เด•เตƒเดทเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเดŸเดคเตเดคเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเตปเดฌเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดฎเตเดชเดพเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดšเตเดšเต 2 เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดชเด เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเต‡เด–เตผ เด†เดฃเต... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เด•เดคเตเดคเดฟเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฎเด•เดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดนเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต....  '' เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ? เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡ ? เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† ? '' เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเด