Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเดพเตป ๐Ÿ’• part 4








เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต.... เด†เดฆเดฟ เด•เตƒเดทเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเดŸเดคเตเดคเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเตปเดฌเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 



เด…เดฎเตเดชเดพเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดšเตเดšเต 2 เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดชเด เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเต‡เด–เตผ เด†เดฃเต... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เด•เดคเตเดคเดฟเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฎเด•เดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดนเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต....  


'' เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ? เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡ ? เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† ? '' 

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดœเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดœเตเดจเต... เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจ เดชเต†เดŸเต เดšเต†เด•เตเด•เดพ '' 

เดชเดฃเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เดžเดพเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹ ? '' 

'' เด’... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด• เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.... เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ... '' 

เดœเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ   เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.... เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด‰เดŸเดจเต† เดœเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‡เดพเดŸเต† เด“เดŸเดฟ 


'' เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ...... '' 


เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดšเตเดšเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดŽเดŸเดพ เดœเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดคเดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเต‹ เดกเดพ ''

เด…เดตเดจเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด†เดนเต เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑ.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดณเตเดณเดฟเด—เต เด•เตเดฑเดตเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ '' 

เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดค เดตเดพเดฐเดฟ เดตเดฟเดคเดฑเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ.... เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ '' 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดพเดคเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเต† เด…เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต..... 


'' เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเต€..... '' 

เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดจเต‡เดน เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ.... เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเตเดฎเตเดฎ เดจเตฝเด•เดฟ... 

'' เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต.... เด†เด•เต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. '' 

เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดšเตเดšเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต... 

'' เด…เดคเต† เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต‹ เดญเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†  เดšเดฟเดจเตเดค '' 

เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฒเต† เด…เดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 

'' เดชเต‹เดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.... '' 

'' เด“เดนเต‹... เดตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เดฃเต‹...'' 

'' เดˆ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ.... เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† '' 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดŸเดคเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดชเตเดฑเด•เต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดœเตเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.... 







เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดšเดฟเดชเตเดธเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŸเดฟเดตเดฟ เด•เดพเดฃเตฝ เด†เดฃเต เดฆเต€เดคเตเดคเต.... lukcy movie เด†เดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.... เดŽเดชเตเดชเตŠเดดเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฃเดฟ.... 

'' เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŸเดฟเดตเดฟ เด•เดพเดฃเตฝ เด†เดฃเต‹ เดฆเต€เดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ...., เดตเดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต '' 

เดชเดพเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 


'' เดชเดฃเดฟ.... เดชเดฃเดฟ....เดชเดฃเดฟ.... I dont like it... I avoid... But เดชเดฃเดฟ likes me.... I can't avoid... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต..., เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเตเด•เดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜ช เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเดฒเตเดฏ เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต... เดˆ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดเดŸเตเดŸเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเต... '' 

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฌเดพเดฏเต เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดณเดฐเต† เดจเดฟเดทเตเด•เตเด•เต เด†เดฏเตเด‚ เด…เดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เด’เดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดฆเต€เดคเตเดคเตเดจเตเดฑเต† เด“เดธเตเด•เดพเตผ เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟ 


'' เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดฟ.... เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ ๐Ÿ˜ฌ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎเต†เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ ๐Ÿ˜ฌ '' 


'' เด’.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‡เดŸเตเดŸ experi date เด‰เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เดพเดฒเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดธเดฏเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดนเต  เด…เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต†เดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เตเดณเด‚ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฃเต†.... เดฎเตเดคเตเดคเดšเตเดšเตป เดตเดฐเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเต‡เตฝ เด•เดฏเตเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเต† '' 

เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเต€เดคเตเดคเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตเดžเตเดžเดพ เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดจเต เด†เดฆเดฟ 


'' เดฆเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เด‡เดŸเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตŠเดฃเตเดŸเต.... เด†เดฐเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต '' 

เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดญเดพเดฎ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเดคเต เด•เดฃเตเดฃเต เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด”เดšเตเดšเต.... เดจเตเดคเตŠเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎ.... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‡.... '' 

เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพ เดกเดฟ , เด†เดนเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ '' 

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดคเดฟเดจเต† เดฆเต€เดคเตเดคเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ 

'' เด…เดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต†.... เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเตเด‚ '' 



เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด’เดชเตเดชเด‚ เดฆเต€เดคเตเดคเตเดตเตเด‚.... เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‡เด‚ เด•เดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดฎเตเตปเดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 

'' เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต€เดคเตเดคเต... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ '' 

'' เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดฐเดธเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตผเดทเด•เดพ... ๐Ÿ˜‰... เดตเดฐเต‚... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเดพเดถเตเดฐเต€เดฏเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเตผเดถเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดŸเต  เดตเดฐเดพเด‚ '' 

เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต‡เด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต€เดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต 







เด•เตเดฑเต‡ เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเด‚ เดจเต‹เตบ เดตเต†เดœเต เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต.... เด…เดšเตเดšเตเดจเต เดตเต†เดœเต เดจเต†เด•เตเด•เตพ เดชเตเดฐเดฟเดฏเด‚ เดจเต‹เตบ เดตเต†เดœเต เด†เดฃเต.... เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดŸเดฟ เด†เดฃเต.... 


'' เด…เดฐเต†เดตเดพ.... เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดพ..... '' 

เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด…เดšเตเดšเต เดกเดฏเดจเดฟเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดญเดตเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฐเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 


'' เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดพเด™เตเด™เดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเตป.... เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดšเตเด›เดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ '' 

เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 


'' เด†เดนเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต.... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดšเตเด›เตป ? เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเต.... เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ..? '' 

'' เด‡เดจเตเดจเต เดฒเต€เดตเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต†.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฏเดคเดพ.... เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† ''  

'' เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ '' 

'' เดฎเต.... เดถเต†เดฐเดฟ เดถเต†เดฐเดฟ... เดจเต€ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต... เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เดœเตเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต '' 

เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต 

'' เดœเตเดจเต...... '' 

เด•เต‡เดธเดฐ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดฆเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ..... '' 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต....  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดœเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เดซเตเดกเตโ€Œ เดตเดฟเดฒเด‚เดฌเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดœเตเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต.... 


เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเดšเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 


เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต shelf เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฌเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด‰เด‚ เด†เดฃเต... เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต€เดคเตเดค  เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดทเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต†.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต.... 


เด•เตเดฑเต‡ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดœเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต... เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ 

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดทเต†เตฝเดซเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด’เดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....  


'' เด…เดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ '' 

เดฌเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตˆ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด•เตเดฑเต‡ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒ... เด…เดตเดธเดพเดจ เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.... เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟ เด•เต‹เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต....  


'' เด’.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดฎเต† ๐Ÿ˜ฌ '' 

เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆ เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดพเดดเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹ เดชเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 

'' เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เดˆ เดชเดคเตเดฐเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เดฎเต†เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดพเดถเต เด•เดณเดฏเดพเตป... เดชเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดตเต†เดŸเตเดŸเต , เด•เตเดคเตเดคเต , เด•เตŠเดฒ , เดชเต€เดกเดจเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด’เดณเตเดณเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต‡ เดฎเต†เดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฐเดพเดทเตเดŸเตเดŸเตเดฐเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚... เดฌเตเดฒเดพ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒเต† ๐Ÿคฎ เด†เด•เต† เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดธเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดธเต เดชเต‡เดœเต เดฎเดพเดคเตเดฐ.... เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดชเดฟเดฃเตเดฃเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเต†เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿฅด เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดคเตเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดนเดฑเดพเด‚ เด†เดฃเต ๐Ÿคง '' 

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต†  เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....  


'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดฎเต†.... เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด‰เดจเตเดฆเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฃเต‹ เดฎเดฏเด•เตเด•เต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเต‡ '' 

เด’เดฐเต เดชเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเดฒเต† เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดพเดŸเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเดคเต เด…เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต....  เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดซเตเตพ เดชเต‡เดœเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดเดคเต‹ เด•เดŸเดฏเตเดŸเต† เดชเดฐเดธเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเต‡เดœเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดœเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฃเตเดฃเต เด’เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠ เด’เดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต.... 


 '' NEET เดŽเด•เตเดธเดพเดฎเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต 1 เด…เด‚ เดฑเดพเด™เตเด•เต ''

เด… เด’เดฐเต เดนเต†เดกเต เดฒเตˆเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เตผเดทเดฟเดšเตเดšเต... เดชเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ 

'' Entrance exam เด†เดฏ NEET เดŽเด•เตเดธเดพเดฎเดฟเตฝ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด“เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† 1 เด…เด‚ เดฑเดพเด™เตเด•เต เดจเต‡เดŸเดฟ .  เดจเดจเตเดฆเดจเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดญเดพเดฎ เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตป เด†เดฆเดฟเดฐเตเดฆเตเดฐเต เด†เดฃเต 1 เด…เด‚ เดฑเดพเด™เตเด•เต เด•เดฐเดธเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. +2 เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดถเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เดฏเดคเต. '' 

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดคเตเดฐเดพเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเดฒเตเด•เดฟเดฏ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดฌเตŠเตพ เดจเดฒเตเดฒ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดจเตเดฃเด•เตเด•เตเดดเดฟเด‚ เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด†เดนเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดจเตเดฃ เด•เตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด•เตˆ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดคเดดเตเด•เดฟ.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ....  เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... 6 เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด‰เดณเตเดณ เดชเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต... 


'' 6 เดตเตผเดทเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต 17 เดตเดฏเดธเตเดธเต..... เด•เต‹เดชเตเดชเต เด…เดจเตเดจเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฏเดฟเดšเตเดš เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... ๐Ÿคง... '' 

เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดนเต เดชเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต†เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

'' เดนเดฏเตเดฏเดฎเตเดฎเดพ.... เด‡เดคเต เดˆ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿคฉ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เดˆ เดจเดจเตเดฆเดจเด‚ เดตเต€เดŸเต เดเดคเดพ เดชเต‹เดฒเตเด‚.... เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดจเตเดจเต เด†เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฎเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฒเตเดฏ เดœเต‹เดฌเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚ '' 

เดคเดพเดŸเด•เตเด•เต เด•เดฏเต เด•เตŠเดŸเดคเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด…เดฒเตŠเดœเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดนเต เดชเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด†เด•เตเด•เดฟ เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดšเตเดšเต เดชเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... 








'' เดœเต‹เดฃเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดจเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดณเด•เตเด•เดพเด‚.... เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดพเดฏเต‹.... เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตเดฑเต‡ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ '' 


เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฆเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดชเดพเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต.... เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดจเต†เดฒเตเดฒเต เดจเดŸเตเดตเดพเตป เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟ เด•เดชเตเดช เดจเดŸเตป เดคเดŸเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดœเต‹เดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚.... เด‰เดšเตเดš เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตผ เดตเดฏเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต.... เด†เดฆเดฟ เดœเต‹เดฃเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....   


เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดชเตˆเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดšเต†เดณเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต‹เดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเตเด•เดฟ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เด†เดฆเดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต เดตเดถเดคเตเดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเดฟเดฃเตเดฃเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต   เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต.... เดœเต‹เดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดญเดพเดฎเดฏเตเด‚  เดฆเต€เดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เดšเต‹เดฑเตเด‚ เด•เดฑเดฟเด•เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต.... 

เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดณเตเดณ เด…เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฑเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดšเตเดš เดชเดฏเตผ เดคเต‹เดฐเดจเตเด‚ ( เดชเดฏเตผ เด‰เดชเตเดชเต‡เดฐเดฟ ) เดธเดพเดฎเตเดชเดพเดฑเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเต เดฎเดพเด™เตเด™ เด…เดšเตเดšเดพเดฑเตเด‚ เดชเดชเตเดชเดŸเดตเตเด‚ เดฎเต‹เดฐเต เด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดญเดพเดฎ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดฒเด‚เดฌเดฟ.... เดฆเต€เดคเตเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ.... เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดšเต‚เดŸเต เดšเต‹เดฑเตเด‚ เด•เดฑเดฟเด•เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดพเดฆเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 


'' เดœเต‹เดฃเดฟ เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเดพเดฐเดจเต† เด•เดพเดฃเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ? '' 

เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดพเดฎ เดœเต‹เดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด†เดนเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.... เดฎเดฟเดจเดฟเด™เดพเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดถเต‡เด–เตผ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ '' 

เดšเต‹เตผ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเต‹เดฃเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดคเต‡เด™เตเด™ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดŸเตเดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดœเต‹เดฃเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต.... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡... '' 

'' เด†เดฃเต‹... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ '' 

'' เด†เดนเต เดฎเดคเดฟ... '' 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดœเต‹เดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดฒเด‚เดฌเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดญเดพเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต 





๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...

๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ



เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡.... เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฑเดฟเดฒเดพเด•เตเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต... เดจเดจเตเดจเดพเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ 

๐Ÿ’• เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเดพเตป ๐Ÿ’• part 5

๐Ÿ’• เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเดพเตป ๐Ÿ’• part 5

5
1089

เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† photo เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹ เด…เดšเตเดšเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เดฑเดฟเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดตเต‹เดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเด‚.... '' เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..? เด†เดนเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต†..? '' เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด…เดšเตเดšเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเดพเดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... '' เด†เดฆเดฟเดฐเตเดฆเตเดฐเต ''.... '' เดŽเดจเตเดคเ