Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเดพเตป ๐Ÿ’• part 5








เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† photo เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹ เด…เดšเตเดšเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เดฑเดฟเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดตเต‹เดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเด‚.... 

'' เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..? เด†เดนเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต†..? '' 

เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด…เดšเตเดšเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเดพเดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... '' เด†เดฆเดฟเดฐเตเดฆเตเดฐเต ''.... 

'' เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต ? เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‡ เด•เดฃเตเดŸ เด†เดนเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดนเต‹... เดจเตเดคเตโ€Œ เด•เดทเตเดŸ... '' 

เดคเดฒเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด†เดฐเต‹เดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพ... '' 

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเดšเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เดฒเดฟเดธเตเดฑเต เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เตฝ เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต... 


เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ try เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเดฟเดฏ เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ...  เด…เดคเต เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดณเดตเดพเด•เตเด•เดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจ เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด†เดฐเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต‡เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดŸเดฟ เดถเดตเดฎเต‡ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเต‡.... เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป  เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต '' 

เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดŸเต† เด…เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 

'' เด’... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเต... เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŸเต†เดฑเต‹เตผ เด†เดตเดพเดคเต†... เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตพ เด†เดตเต. เดžเดพเตป เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดพ เด•เดพเตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเต‡ '' 

'' เดฎเตเดฎเต... เดถเต†เดฐเดฟ '' 

'' เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดจเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต '' 

เด…เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†... '' 

เดŽเดจเตเดคเตŠ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดตเดฐเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดšเตเดšเต‚เดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ

'' เดฎเตเดฎเต... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต† '' 

'' เด…เดคเต... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต... '' 

เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต  เด…เดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต 

'' best... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต‹ เดจเดฟ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฌเดฟเตฝเดกเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต†.... เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดคเต† '' 

เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดšเตเดšเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด†เดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต 

'' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดพ... เด†เดณเต† เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฏเดพ... เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด‡เดคเต... เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเดŸเดพ... เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต† '' 

เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑ เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ 

'' เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹...... ! เดตเดฒเตเดฒ เดšเดฐเดฎ เด•เต‹เดณเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เด•เดพเดฃเตเดฎเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดนเต†เดกเดฟเด™เต เด‰เดณเตเดณเดฏเดพเดฒเต‹...? เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เดคเดพ '' 

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เด—เต—เดฐเดตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 

'' เด‡เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเต‡ '' 

'' เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดจเตŠ..? เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด’เดฐเดพเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดžเดฟเดŸเตเดŸเดจเตŠ '' 

'' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดพ เด…เดคเตเดฐเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚ '' 

'' ok fine... I can understand. เด‡เดคเต เดเดคเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เด†เดฃเต เดชเดคเตเดฐเด‚ ? '' 

'' เด’เดฐเต.... 7,8 เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚ '' 

เด…เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 

'' 7 , 8 เดตเตผเดทเด‚ เด†เตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดด เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ '' 

'' เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ... '' 

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ 

'' เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพ ? '' 

'' เด†เดฆเดฟเดฐเตเดฆเตเดฐเต.... '' 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด‰เดšเตเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดชเต‡เดฐเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต... 

'' เดฎเตเดฎเต... เดชเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚, เด†เดณเต†เดตเดฟเดŸเดพ '' 

'' เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ... เด…เดนเต เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เตพเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดจเตเดฑเต†เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‡เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฒเตŠ '' 

 เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...  เดฆเดฟเดฏ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ 

'' เด…เดšเตเดšเต เดจเต€ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ ? '' 

เด…เตฝเดชเตเดช เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเดฟเดฏ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

'' เด…เดคเต†... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตผเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เตพ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฐเต เดœเต‹เดฌเต เดจเต‡เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ... เดŽเดจเตเดคเตŠ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต... เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹ ? '' 

'' เดจเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต.... เดšเด™เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ '' 

'' เด’... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดกเด‚... '' 

เด•เดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เดนเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดฎเดฟเดทเตป เด†เดฆเดฟเดฐเตเดฆเตเดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟ... 

เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต... เด…เดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดฎเดฑเต เดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดšเตเดš เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเต‡เดœเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเต‚เดฆเต† เดคเดดเตเด•เดฟ...

'' เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเดฏเด‚, เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต...เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต. '' เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต  เด…เดคเดฟเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต  เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต 






'' เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ '' 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดพเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฆเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดดเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต 

'' เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดฏเตเดฏเต '' 

เดจเต‡เดฐเตเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตˆ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดญเดพเดฎ เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด…เดนเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดตเดฐเตเด‚, เดจเตเดจ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ '' 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดตเตป เดชเตเดฑเด•เต เดตเดถเดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดพเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด†เดฆเดฟ เด•เดฃเตเดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดญเดพเดฎ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ 






'' เด†เดนเดพ เด•เตเดฑเต‡ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดฌเดพเดฌเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ? '' 

เดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เดณ เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฏ เดฌเดพเดฌเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด†เดฆเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เด’เดฐเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต 

'' เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเดฌเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ? เดฎเตเด—เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ''

''เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเต‹เดจเต†... เดชเตˆเดธ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต, เดชเด•เตเดทเต† 50,000 เดฐเต‚เดช เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเดฐเตเดตเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเต '' 

เดตเดฟเดทเดพเดคเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดฎเตเดชเดคเดฟเดšเตเดšเต

'' เดŽเดฏเต... เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเต... '' 

เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเดฑเดฟเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 

'' เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต เด•เตเดžเตเดžเต‡, เดถเต‡เด–เตผ เดธเดพเตผ... เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ '' 

'' เด…เดนเต... เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†... เด…เดฑเตเดคเตเดค เด•เดฏเตเด•เตเด•เต เด‰เดชเตเดชเต เดคเต‡เด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด†เดณเดพ เด…เดฏเดพเตพ. เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเดพเดฃเต† ? '' 

'' เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ ? เดฎเต‹เดณเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดพ.... เด…เดตเตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต‡ เด’เดณเตเดณเต. เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต '' 

'' เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดคเต†... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดพเดตเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ. '' 

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฆเดฟ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต 

'' เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฌเดพเดฌเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†.. '' เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เดตเดฐเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฆเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด…เดตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต


'' เด…เดฎเตเดฎเต‡... เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ. เด…เดšเตเด› เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹ '' 

เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด•เดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต†, เด…เดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ''

เดถเต‡เด–เตผ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดŸเดคเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดจเดฟเดฐเดธเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเดšเต เด…เดฏเตฝเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ


เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚. เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดทเดฑเตเดฑเด‚. 

เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดšเตเดšเต เดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเต เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเด•เตเด•เต เดŠเดฐเดฟ เดตเดšเตเดšเต  เด‡เดŸเดคเต เด•เดฏเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดพเดตเดพเดŸ เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดตเดฒเดคเต เด•เตˆ เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดพ.... เด…เดนเต เดชเดคเตเดฐเดพเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดˆ เด…เดธเตเด–เด‚. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดนเต เดฎเตเด–เด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเตเดฎเตเดฎ เด’เดฐเต infection เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†, เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเต เด…เดคเดฒเตเดฒ. เด…เดธเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต‡.... เดชเตเดฒเต€เดธเต เด•เดฃเตเดฃเดพ.... เด…เดนเต เด†เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต†. 

เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด†เดฆเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 

'' เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ..... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพ ? '' 

เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต เด…เดšเตเดšเตเดจเต†  เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. 

'' เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดชเดพเดŸเตเดŸเต† เดถเต‡เด˜เตผ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด†เดฃเต. 2 เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเต†. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฒเดพเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดพเดฏ ''

เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเด‚ เดตเดพเด™เดฟเดšเตเดšเต 

'' เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฏเดพ เดŸเตเดŸเต‹ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡.... เด•เตเดฑเต‡ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดพ. เด†เดŸเตเดŸเต† เดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ ? '' 

'' MBA  เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต '' 

'' เด†เดฃเต‹... เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดญเดพเด—เดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹...  เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ '' 

เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ. 


'' เดตเดฒเตเดฏ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ ? เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ ? 

เดšเต†เดคเตเดคเดฟ เดชเต‚เดตเตเด‚ เดคเตเดณเดธเดฟ เด‡เดฒเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‹เตผเดคเตเดค เดชเต‚เดฎเดพเดฒ เดตเดพเดด เด‡เดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚  เดคเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดคเดฟเดจเต เดฎเดŸเด™เตเด™เต เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เดšเต†เดตเดฟ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดฐเดฆเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต 

'' เดนเดพ... เดตเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เด…เดฒเตเดฒเดพเดšเตเดšเดพ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฒเตเดฒเตเดฏเต‡?  '' 

'' เด…เดคเต†... เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚ '' 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดนเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. 

'' เด†เดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดš เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต† ? '' 

เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เด†เตพ เดคเดพเตป เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดคเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.  

'' เด…เดคเต เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเตƒเดจเตเดฆเดพเดตเดจเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดญเดพเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเด•เดจเดพ. เดชเต‡เดฐเต เด†เดฆเดฟเดฐเตเดฆเตเดฐเต. เด†เดฆเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดŸเดตเดฟเดŸเตเดŸ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดฒเตเดณเตเดณเดฏ, เด‡เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดพ '' 

เดคเดฟเดฐเตเดฎเต†เดจเดฟเดฏเตเดฆเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดคเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ

'' เด’... เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดœเต‹เดฒเดฟ ? ''

เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดฆเด‚ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเต. เด†เดฆเดฟ เด•เตเดฑเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฏ... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฏ เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพ. เดชเด•เตเดทเต† เดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏ เดตเดฟเดงเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต† '' 

เดฆเต€เตผเด˜ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดฑเดžเต. เด…เดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

'' เดฆเดคเตเดคเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดšเตเดฎเดคเดฒเดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡. เดฆเดคเตเดคเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพ เด…เดนเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ. เดฆเดคเตเดคเดจเต เด•เตƒเดทเดฟ เดชเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด…เดจเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดคเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฆเดฟ เดฎเต‹เดจเดพ. '' 

'' เด…...เด…เดชเตเดชเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟ ? '' 

'' เด…เดคเต เดฆเดคเตเดคเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเดชเตเดชเตŠเตฝ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‡เด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดจเต‡เดฏเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต‹เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดถเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเต‡ เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตƒเดทเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดตเดพ '' 

เดคเดฟเดฐเตเดฎเต†เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฏเดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. 

'' เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเด™เตเด™เต เดจเต€เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต†.. เด•เดพเดฃเดพเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ '' 

'' เดถเต†เดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ... '' เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต


เดชเต†เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เด…เดนเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดตเตป, เดฐเตเดฆเตเดฐเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดตเตป เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ 

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฒเดฟเดšเตเดš เดจเดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ... 




เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... 


เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡ เด—เดฏเตโ€Œเดธเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ 

เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŸเตเดŸเต‹.... ๐Ÿ˜