Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 30๐Ÿ”ฅ

เด—เต—เดคเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.....

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•....

เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต...

เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด—เต—เดคเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...
เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚  เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต..

เด—เต—เดคเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ..

เด…เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดถเตผ เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ...
เด…เดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเดพเตพ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚
เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดณเตเดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

\"เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดŸเดพ เด…เดตเตพ... เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต...\"

\"เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดš เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ เดตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเดšเตเดšเดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต†
เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ...\"

\"เด…เดตเตผ เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...\"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดšเตเดš เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต....\"

-----------------------------

เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเต‹เดŸเต†
เด…เดตเตป เด เดธเดฟ เดฏเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด เดธเดฟ เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ... เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด—เด—เดจเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฎเดพเดธเตเด•เต เด…เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดชเตŠเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต.... เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

\"เด…เดšเตเด›เดพ...\" เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเดคเตเดคเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

\"เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดฎเด•เตป เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต†
เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต†เดŸเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เด—เดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดคเต...เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดณเตเดณเดคเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดˆ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดจเต€เดฏเดพ...เด† เดจเต€เดฏเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต...\"

เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ... เด† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด เดธเดฟ เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...

เด เดธเดฟ เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ
เด—เต—เดคเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดฆเดคเตเดคเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŠเตผเดฎเดฟเดณเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด—เดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเดคเตเดคเตป
เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\"เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚...
เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เด—เด—เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฏเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต...เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดชเดฑ... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดตเตป เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚...\"

\"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเด•เดจเต† เดชเตเดฐเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต..เด…เดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เดคเดตเดฃ เดฆเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเดพเตป, เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป...เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดœเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดฎเด•เดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต—เดคเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฎเด•เตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.. เดฆเดคเตเดคเต†เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดฎเต‹...\" เดŠเตผเดฎเดฟเดณ เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เด‡เดคเตเดฐ เด…เดงเดชเดคเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดจเตเดจเต
เด—เดจเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.

เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต...

เด—เดจเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฐเด•เตเดคเดตเตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ...เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต
เด…เด—เตเดจเดฟ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ...

------

\"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต...\" เด…เดฒเตเดฒเต

เด…เดฒเตเดฒเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต...

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เดจเต€ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเต€...\" เดธเดฟเดฆเตเดงเต เด•เดชเดŸเดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต.. เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‡....\" เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดฏเต‚เดŸเตเดฏเต‚เดฌเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..เดฎเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

\"เดŽเด™เตเด™เดจเต†... \" เดธเดฟเดฆเตเดงเต

\"เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เด—เตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต...\" เด…เดฒเตเดฒเต

\"เด…เด—เตเดจเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต.\" เดฎเดจเต

\"เดตเดพเดŸเตเดŸเตโ€Œ \" เดธเดฟเดฆเตเดงเต

\"เด…เดคเต‡เดŸเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต‡เดฐเดพเดฃเต.. เด…เด—เตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต..\" เดฎเดจเต

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เด—เตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ..เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต‹...\" เดธเดฟเดฆเตเดงเต

\"เดคเดจเตเดจเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...\" เด…เดฒเตเดฒเต

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅ...เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚
เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดฒ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด—เตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‚.. เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต
เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต...เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เด—เตเดจเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....\" เดฎเดจเต

\"เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†.เด—เต—เดคเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡..เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดพเดณเตเด•เตพ
เด…เดตเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป
เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚.เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.\" เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต. \" เด…เดฒเตเดฒเต

\"เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเต‡ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป...\" เดธเดฟเดฆเตเดงเต

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เด•เดฃเด‚...\" เดฎเดจเต

\"เดชเต‹เด•เดฃเด‚.. เดจเดฎเตเดฎเตพ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดพเดฃเดฃเด‚..\" เด…เดฒเตเดฒเต

\"เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเดพเตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดตเตป เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเด‚..\" เดธเดฟเดฆเตเดงเต

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚
เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚....\" เดฎเดจเต

เด‡เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟ... เดซเต‹เตบ เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.....

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....

NB : เด•เดฅ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต 1 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด†เดฃเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฅ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต...

เดกเต†เดฏเดฟเดฒเดฟ เด“เตผ เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดŸเดตเดฟเดŸเตเดŸเต 2 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเต‡เดฃเต‹...???

เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ Plz


โค๏ธเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 31โค๏ธ

โค๏ธเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 31โค๏ธ

4.6
4892

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚....\" เดฎเดจเตเด‡เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟ... เดซเต‹เตบ เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.....เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•....เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดจเต เด•เต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...\"เดนเดฒเต‹.. เดฎเดจเต..\"\"เดนเดฒเต‹ เด…เด—เตเดจเดฟ..\"\"เดจเต€เดฏเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเดคเตเดคเตป เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดšเต†เดฒเตเดฒเดฃเด‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚...\"\"เด…เด—เตเดจเดฟ..เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ... เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡.. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเ