Aksharathalukal

๐Ÿ’œ๐™ผ๐™ด๐™ท๐š‰๐™ธ๐™ฝ๐Ÿ’œ part 1





เด‰เดฎเตเดฎเดพ.... เดธเตเดจเดพเดฎเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เต‹ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เต‹ เดจเดฟเดฏ เดฑเดฟเดฏ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เต‹......

เดŸเดชเตเดชเต‡ ๐Ÿ’ฅ

เด…เดณเตเดณเดพ....

เด™เต‡ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹....เดนเตŒ เดจเตเดคเดพเดฒเตเดฒเต‡... เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡เดจเต†....

เด™เต‡ เด‡เดคเต‡เดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป  เดจเดจเดžเตเดžเตเด•เตเด•เดฃเต....
เด…เดตเตพ เดฎเตเด– เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดนเดพเดฏเต เดจเตเดคเดพ เด•เดฃเดฟ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...

"เด‡เดฏเตเดฏเต เดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต "เดจเดฆเดฟo

เดชเดฟเดคเดพเดถเตเดฐเต€ เด…เด™เตเด™เตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดนเตŒ..... เด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดฌเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿ˜เด…เดคเต เดžเดพเตป เดฌเต†เตผเดคเต† เดŸเตˆเตฝเดธเต เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต  เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ... ๐Ÿ˜›

เด‡เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตo    เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพ๐Ÿ˜Š

เดžเดพเตป เดฎเต†เดนเตโ€Œเดฆเดฟเดฏ เดจเดฆเดฟo เดŽเดจเตเดจเดพ เดฆเดฟเดฏ เดจเดฆเดฟo เด…เดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดธเดพเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเดคเดฟ... เดจเดฆเต€เด‚ เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ  เดฎเตเดชเตเดชเดฐเดพเดณเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดฎเดพเตป เด†เดฃเต mehru เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดนเต—เดธเต เดตเตˆเดซเตโ€Œ เด†เดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต ๐Ÿ’•

เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฐเต‡ เดชเดฐเดฟเดœเดฏ เดชเต†เดŸเดพเด‚  เดฎเต‚เดคเตเดค เดธเดจเตเดคเดคเดฟ ๐Ÿฅ€muhammed mehfid ๐Ÿฅ€เดŽเดจเตเดจเดพ hafi...เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเดฃเดฟ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•.. เด†เดณเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดชเดฟเดœเดฟเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ  เด†เดฃเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เตโ€Œ.. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เดชเดพเดฐ เดตเต†เด•เตเด•เดฒ   เดชเดฃเดฟ  เด‡เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเตเดŸ เดฆเต‹เดธเตเดคเต เด†เดฃเต.. ๐Ÿ’–

เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดณเต เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป ๐Ÿฅ€MEHNIYA NADEEM๐Ÿฅ€เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เดŸเตเดตเดฟเตป เดธเดฟเดธเต
เดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดณเต เด†เดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเดจเดพ เด“เดณเต†เด•เตพ 2 เดฎเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดคเตเดคเดคเต... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต  jada เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฃเตเดŸเต...๐Ÿ˜Œ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเตเดŸ เดšเด™เตเด•เตโ€Œเดธเต เด†เดฃเต เดจเตเดฑเต† crime patner เด†เดฃเต  bestie เดšเด™เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏ เด†เดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต    เด“เดณเต เด“เดณเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดžเดพเตป... เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต† เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ same เดซเต‡เดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต...   เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเต‡ เด’เดณเตเดณเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป    เด‡เดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ ( black mol)เด•เดพเด• เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เด“เดณเตโ€Œเด•เต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดณเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เด“เดณเตโ€Œเด•เต เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เดณเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ...  เด…เดคเตเดฐเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸ โค๏ธเดžเด™เตเด™เดณเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต  เด’เดจเตเดจเตo เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ...

เดžเด™เตเด™เดณเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเด‚ เดชเต‹เดตเดพ.. เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ first year เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดฃเต..

เดžเด™เตเด™เดณเต 10เดคเต เดตเดฐเต† เดกเตฝเดนเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต...เด‰เดชเตเดช เด‰เดฎเตเดฎ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดชเตเดช เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดกเตฝเดนเดฟเดฏเดฟเด•เต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ 10thl เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎ เด‰เดชเตเดชเตเดชเตเดชเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚  เดคเต€เตผเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต  เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเดพเดฏ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต ๐Ÿ’šเดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดฒเดชเตเดชเตเดฑเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดซเตเตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต +1 +2 เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเต...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฃเตเดŸเต ๐Ÿฅ€mehriya nadeem ๐Ÿฅ€เดŽเดจเตเดจเดพ เดฑเดฟเดฏ เด†เดณเต 9thil เด†เดฃเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต†.... เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด—เตเดฃเด™เตเด™เตพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพเดฃเต เด†เด•เต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚...

(เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹... เดถเต†เดŸเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเต‹เดถเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เด† เด‡เดฏเตเดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ )

๐Ÿฅ€MEHDIYA NADEEM๐Ÿฅ€

เดฆเดฟเดฏ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดจเดพเดฏเดฟเด• เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด‡เดŸเดพ เดคเตเตผเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟ เดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดณเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเตเดฒเตเดฒ เดชเต‚ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ.. เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเตเดฃเด•เตเด•เตเดดเดฟ... เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเต เดชเดฟเดฒเดฟเด•เตพ เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดž เดถเดฐเต€เดฐเด‚...


เด‡เดจเดฟ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต

"เดฎเดพเดฐเดฟเดฏเดคเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเดšเต เดจเดฟเดธเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต‹..."mehru

"เด…เดฒเตเดฒ เด‰เดฎเตเดฎ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดจเดžเตเดžเต "เดฆเดฟเดฏ

" เดŽเดŸเดฟ เด…เดคเต เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดพ "เดจเดฟเดฏ

"เด‡เดคเตเดคเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดจเดžเตเดž เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเด•เต‹เดดเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜‚"เดฑเดฟเดฏ

"เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€ เด•เตเดฑเตเดจเตเดจเดฐเดฟเดฏเต† ๐ŸฆŠ"เดฆเดฟเดฏ

"เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เต เด‡เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต "เดฑเดฟเดฏ

"เดฆเดฟเดฏ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดพ "mehru

"เดฎเตเดฎเต โ˜บ๏ธ"

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตผ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตเดฐเดชเดคเด•เตƒเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเตเดณเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดธเตโ€Œเด•เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดจเตเดจเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... เดจเตเดจเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดกเต‹เดฑเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดกเต‹เดฑ เดจเดฟเดฏ เดฌเตเดœเดฟ เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดฑเตเดจเตเดจเดฐเดฟ.. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต......

เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดœเดฟเดจเตเด‚ เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด…เดคเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฒเต†เด—เต†เดœเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด‰เดฎเตเดฎ เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเตเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด‰เดฎเตเดฎเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดธเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....

เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเด‚ เดชเต‹เดตเดพ...

เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดชเตเดชเดพ เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต‡ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดทเดฎเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜ž.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เด•เต† เดชเดพเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต เด’เดฑเตเดฑเด•เต เด…เดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดšเด™เตเด•เตโ€Œเดธเต เด‡เดฃเตเดŸเต โค๏ธ เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดจเดœเต€เด‚ เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฑเตˆเดนเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดชเตเดคเตเดฐเดฟ nahla เดŽเดจเตเดจเดพ hliu เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพ

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตŠเดฏเตโ€Œเดฆเต€เตป เดŽเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดนเดซเตเดธ เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเต† sana binth moideen เดŽเดจเตเดจเดพ sana เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเต† เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเตเดฃเตเดŸเต hanna binth moideen hanna เด‡เดคเตเดค เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏ เด†เดณเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฎเดจเตเด‚ เดŽเดณเดพเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต patners เด†เดฃเต so เดŽเดจเตเดจเต† เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เต เดตเดฟเดŸเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดธเดจเดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เดนเดฟเดฒเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต ๐Ÿคชเด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดจเดคเต เดธเดจเดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เดนเดฟเดฒเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดพเตป เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•... เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒ เด‰เดชเตเดชเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดœเต‡เดทเตเดŸเตเดŸเดจเตเดœเตปเดฎเดพเดฐเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฟเดฒเตเดฒเด•เตพ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด†เดณเตเด•เดณเตเด‚... เด…เดคเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† samragam.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเดคเต‡เด•เต.. เดžเดพเตป เดนเต†เดกเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเตเดฑเต† fvrt half girl frnd song เดตเต†เดšเตเดšเต..... ๐Ÿ’•




๐Ÿ’žhalf girlfriend ๐Ÿ’ž

Tum mere ho iss pal mere ho
Kal shayad yeh aalam na rahein
Kuch aisa ho tum na raho
Kuch aisa ho hum hum na rahein
Yeh raasthe alag ho jaaye
Chalthe chalthe hum kho jaaye...



เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ
เดžเด™เตเด™เดณเด•เต เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเดคเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดจเตเดฑเต† flat เด‡เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‰เดชเตเดช เด†เด•เตเด•เดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดช เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดฏเดพเดคเตเดฐ เดทเดฟเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดจเดพเดฏเดฑเดดเตเดš เดจเดพเดณเต† เด†เดฃเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเดคเต... So เด•เตเดฑเต† เดชเตผเดšเต†เดธเต เด‰เดณเตเดณเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต เดจเต‡เดฐเต† เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดณเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต......

เดŸเดชเตเดชเต‡ ๐Ÿ’ฅ

เดจเตเดฑเต† เด…เดณเตเดณเดนเต......

เดจเดฟเดฏ.......

"เดกเดพเดพ... "เดฆเดฟเดฏ

"Do เดคเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฏเดŸเต‹ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† "เดฆเดฟเดฏ

" เดกเต‹ เดคเดจเดฟเด•เต เดจเตเดคเดพ เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜ก"sana

"เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดทเต†เดฎเดฟ sorry "

เดคเดพเตป เด†เดฐเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดจ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต†

"เดฆเดฟเดฏ "hilu

"เดŸเดพ เดจเดฟเดฏ... Hilu..."

"เดจเดฟเดฏเต† เดŸเดพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เต เดจเดฟเดฏ... เดฆเดฟเดฏ เดจเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... ๐Ÿ˜ญ

เดฎเต‹เดณเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเด‚

เดฎเตเดฎเต

เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....


เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฐเต‹ เด…เดฒเดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฏ เด‡เดคเต‡ เดคเดพเดดเต†เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เด…เด™เตเด™เต เด•เดฒเดฟเด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต‡ เด’เดฐเต เดฎเตŠเดžเตเดšเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดžเดจเตเด‚ sanayum เด…เด™เตเด™เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดฎเดจเตเดคเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฏเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เด•เต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดฏเดจเต† icul เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด†เด•เต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเตพเด•เต เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดˆ เดฆเดฟเดฏ เด‡เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ

เดนเดฒเต‹

เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เดฎเตเด– เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

เดŸเดชเตเดชเต‡ ๐Ÿ’ฅ





To be countinued.....

เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฒ.... เดจเตเดฑเต† First stry เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡.... โ˜บ๏ธ