Aksharathalukal

വില്ലന്റെ പ്രണയം 78♥️

ആദം വീടിന് മുന്നിൽ ഇരിക്കുന്നത് ദൂരെ നിന്നെ സായരയും റാസയും കണ്ടു……………………..

അവർ അവന്റെ അടുത്തേക്ക് നടന്നു……………………

മുന്നിൽ നടന്ന സായരയെ ആണ് ആദം ആദ്യം കണ്ടത്………………….

സായരയെ കണ്ടതും ആശ്വാസത്തോടെയും സന്തോഷത്തോടെയും അവന്റെ കണ്ണുകൾ വിടർന്നു…………………..

സായരയുടെ പിറകിൽ വരുന്ന ഉപ്പയെയും മുത്തുവിനെയും കണ്ടു ആദം ആകാംശയോടെയും അമ്പരപ്പോടെയും നോക്കി നിന്നു………………..അവൻ മുറ്റത്ത് നിന്ന് ഇറങ്ങി സായരയുടെ അടുത്തേക്ക് ഓടി…………………..

അവൻ ഓടി വന്ന് സായരയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു……………….സായരയും അവനെ തലോടി……………….

ആദം ഉമ്മയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചതോടൊപ്പം പിന്നിൽ നിന്ന മുത്തുവിനെ അത്ഭുതത്തോടെ നോക്കി…………………

അവന്റെ അത്ഭുതത്തോടെയുള്ള നോട്ടം റാസ കണ്ടു………………

റാസ ആദത്തിനെ അടുക്കലേക്ക് വിളിച്ചു……………….

അവൻ ഓടി വന്ന് ഉപ്പയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു………………

റാസ അവനെയും എടുത്ത് മുത്തുവിന്റെ മുന്നിലെത്തി………………..

ആദം പേടിച്ചിരുന്നു……………..റാസ ആ ഭയം ഇല്ലാതാക്കി………………

റാസ സായരയെ ചെയ്യിച്ച പോലെ കുറച്ചുനേരം ആദത്തിനെ കൊണ്ട് മുത്തുവിന്റെ മുഖത്ത് തലോടിപ്പിച്ചു…………………അധികം വൈകാതെ അവർ കൂട്ടായി………………

റാസ ആദത്തിനെ മുത്തുവിന്റെ പുറത്ത് ഇരുത്തിച്ചു……………..എന്നിട്ട് അവർ വീടിന്റെ മുറ്റത്തേക്ക് കടന്നു……………..

അവർ മുത്തുവിനെ തണലിൽ കൊണ്ടുപോയി കെട്ടി ഇട്ടു………………അവന് കഴിക്കാൻ പുല്ലും വെള്ളവും കൊടുത്തു………………..

“നിങ്ങൾ എന്താ വൈകിയത് ഉമ്മാ………………..ഞാൻ ഇവിടെ ഒറ്റയ്ക്ക് ഇരുന്ന് മടുത്തു………………….”……………….ആദം ഉമ്മ(സായരാ)യോട് പറഞ്ഞു………………

“ഞാനും എത്ര കാലമായി ഇവളോട് പറയുന്നു നിന്നെ ഇങ്ങനെ ഒറ്റയ്ക്ക് ഇരുത്തണ്ടാ എന്ന്………………..”…………റാസ ചാടി കേറി മറുപടി നൽകി………………..

ആദവും സായരയും ഒന്നും മനസ്സിലാകാതെ റാസയെ നോക്കി……………………..

“എങ്ങനേ………………”…………………സായരാ ഒരു താളത്തിൽ റാസയോട് ചോദിച്ചു…………………..
റാസ ഒരു കള്ളച്ചിരിയോടെ വയറിൽ ഉഴിഞ്ഞു കാണിച്ചുകൊടുത്തു…………………….

സായരയ്ക്ക് കാര്യം പിടികിട്ടി……………….

“പോടാ തെമ്മാടി മാപ്പിളെ…………….”……………ആദം കേൾക്കാതെ റാസയ്‌ക്ക് മനസ്സിലാകുന്ന വിധത്തിൽ സായരാ വിളിച്ചു…………………റാസ അതുകേട്ട് ചിരിച്ചു…………………

“ഉപ്പാ എന്താ പറഞ്ഞെ ഉമ്മ……………….”………….ഒന്നും മനസ്സിലാകാതെ ആദം ഉമ്മയോട് ചോദിച്ചു…………………

“ഉപ്പാ അങ്ങനെ പലതും പറയും ആദൂ…………… അതൊന്നും നോക്കണ്ട……………..മോനു ഇനി എന്തായാലും വീടിന് മുന്നിൽ ഉമ്മാനേം ഉപ്പാനേം കാത്ത് ഒറ്റയ്ക്ക് ഇരിക്കേണ്ടി വരില്ല………………….”……………..സായരാ ആദത്തിന്റെ മുന്നിൽ മുട്ടുകാലിൽ ഇരുന്ന് അവനോട് പറഞ്ഞു………………….

“അതെന്താ ഉമ്മാ……………..”………….ആദം സായരയോട് ചോദിച്ചു……………………റാസയ്‌ക്കും ഒന്നും മനസ്സിലായില്ല…………………
സായരാ തന്റെ സഞ്ചിയിൽ നിന്ന് ഒഎസ് സാധനം പുറത്തേക്ക് എടുത്തു……………….ഒരു താക്കോൽ……………..എന്നിട്ട് അത് ആദത്തിന് കൊടുത്തു…………………

“ഉപ്പാക്ക് അല്ലെ താക്കോൽ വാങ്ങി വരാൻ മറവിയും ബുദ്ധിമുട്ടും അതുകൊണ്ട് ഉമ്മച്ചി തന്നെ പോയി………………..”……………..റാസയെ ഒന്ന് ആക്കിക്കൊണ്ട് സായരാ പറഞ്ഞു……………….

റാസ ഒന്ന് കോട്ടുവാ ഇടുന്ന പോലെ കാണിച്ചു കൊടുത്തു…………………

“ഉമ്മച്ചി മുത്താണ്………………”……………..സായരയ്ക്ക് ഒരു മുത്തം കൊടുത്തിട്ട് ആദം പറഞ്ഞു…………………അവൻ എന്നിട്ട് താക്കോൽ ഒന്ന് പരിശോധിച്ചു…………………..

“ഇത് നല്ല മൂർച്ച ഉണ്ടല്ലോ ഉമ്മാ……………..”……………..ആദം സായരയോട് പറഞ്ഞു………………..

“ഹ്മ്……………ഇത് എപ്പോളും മോന്റെ കയ്യിൽ ഉണ്ടാവണം ട്ടോ………….. ഒരിക്കലും കളഞ്ഞു പോകരുത്……………………”…………………..സായരാ ആദത്തിന്റെ കവിളിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു…………………..

“ശരി ഉമ്മ…………….ഇതൊരിക്കലും ഞാൻ കളയില്ല………………”…………….ആദം പറഞ്ഞു……………

സായരാ ആദത്തിനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു…………………..

സായരാ എന്നിട്ട് എണീറ്റ് അടുക്കളയിലേക്ക് നടന്നു…………………
റാസ ആദത്തിനെയും പൊക്കി എടുത്ത് കസേരയിലേക്ക് ഇരുന്നു………………….എന്നിട്ട് അവന്റെ പള്ളിക്കൂടത്തിലെ ഓരോ വിശേഷങ്ങൾ കേട്ടു………………………

വൈകുന്നേരം ആയപ്പോൾ റാസയും ആദവും കൂടെ മുത്തുവിന്റെ അരികിലേക്ക് ചെന്നു…………………….

മുത്തുവിന് തന്റെ ജീവൻ രക്ഷിച്ച റാസയോട് വളരെ സ്നേഹവും കടപ്പാടും ഉണ്ടായിരുന്നു………………..

അതുകൊണ്ട് തന്നെ റാസയെയോ റാസയുടെ ഒപ്പം ഉള്ള ഒരാളെ പോലും മുത്തു ഉപദ്രവിക്കാനോ പേടിപ്പിക്കാനോ ശ്രമിച്ചില്ല……………………

കരിങ്കാലൻ മുത്തുവിനെ റാസ കീഴടക്കി കൊണ്ടുവന്നിട്ടുണ്ട് എന്നറിഞ്ഞ് ഒരുപാട് പേർ മുത്തുവിനെ കാണാൻ ചെന്നു……………….

അവർ ഒരാളോട് പോലും മുത്തു തന്റെ കുറുമ്പ് കാണിച്ചില്ല……………….

സത്യത്തിൽ മുത്തുവിന്റെ പെരുമാറ്റം എല്ലാവരെയും റാസയെ ഉൾപ്പെടെ അമ്പരപ്പിച്ചിരുന്നു……………..കാരണം സാധാരണ അധിക ആളുകളുടെ സാന്നിധ്യം പുതിയ ആളുകൾ എന്നിവ എല്ലാം ജെല്ലിക്കെട്ട് കാളകളെ പ്രകോപിപ്പിക്കും………………..അവർക്ക് പെട്ടെന്ന് ദേഷ്യം വരും………………..

പക്ഷെ മുത്തു അതിൽ നിന്നെല്ലാം വ്യത്യസ്തമായിരുന്നു……………………..

റാസ മുത്തുവിന്റെ അരികിൽ എത്തിയതും മുത്തു തന്റെ തല റാസയുടെ അടുക്കലേക്ക് നീട്ടി റാസയുടെ അടുത്ത് ചുറ്റിപ്പറ്റി നിന്നു…………………..

റാസ മുത്തുവുമായി നടക്കാൻ ഇറങ്ങി…………….ഒപ്പം ആദമും കൂടി……………….

ആളുകൾ എല്ലാം അമ്പരപ്പോടെയും ചെറിയ പേടിയോടെയും അവരെ നോക്കി…………………….
കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ റാസയുടെ സംഘവും കൂടെ കൂടി………………..

മുത്തു ആണെങ്കിൽ അവരോടൊക്കെ ഇണങ്ങി അവരോടൊപ്പം നടന്നു………………..

മുത്തു പെട്ടെന്ന് ആദമുമായി കൂട്ടായി……………….

ആദം മുത്തുവിന്റെ കഴുത്തിലും മുഖത്തും തലോടും അത് കിട്ടാനെന്ന പോലെ മുത്തു അവനെ ചുറ്റി പറ്റി നിൽക്കും………………….

റാസയ്ക്കും അവരുടെ കൂട്ട് ഇഷ്ടമായി………………..

നാട്ടുകാരെ എല്ലാം കാണിച്ചതിന് ശേഷം അവർ തിരിച്ചു വീട്ടിലേക്ക് പോന്നു………………….

രാത്രിയായി………………..

ഭക്ഷണം കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞു കുറച്ചുനേരം വിശ്രമിച്ചു കഴിഞ്ഞു റൂമിൽ നിന്ന് പുറത്തിറങ്ങിയപ്പോൾ റാസ കണ്ടത് മുത്തുവിന്റെ അടുക്കൽ കുറച്ചു മുന്നിലായി ഇട്ടിരുന്ന കട്ടിലിൽ കിടന്ന് ഉറങ്ങുന്ന ആദമിനെയാണ്………………….

റാസ പുറത്തിറങ്ങിയത് കണ്ടതും ആദം കിടക്കുന്ന ഇടം കാണിച്ചുകൊണ്ട് മുത്തു ഒന്ന് പതിയെ ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കി…………………മോൻ ഉറങ്ങി എന്ന മട്ടിൽ………………..

അതുകേട്ട് റാസയ്‌ക്ക് ചിരി വന്നു……………….

റാസ ആദമിന് അടുക്കൽ വന്നു………………

അവൻ നല്ല ഉറക്കമായിരുന്നു………………

റാസ ആദം ഉറങ്ങുക ആണെന്ന് ആംഗ്യ ഭാഷയിൽ മുത്തുവിനോട് പറഞ്ഞു………………

ആ അതന്നെ അല്ലെ തന്നോട് ഞാൻ പറഞ്ഞത് എന്ന രീതിയിൽ മുത്തു ഒന്ന് തല തിരിച്ചു……………………

റാസ അതുകണ്ട് ചിരിച്ചു…………………..

റാസ ആദമിനെ ആ കട്ടിലിൽ നിന്ന് വാരിയെടുത്ത് ആദമിന്റെ റൂമിലേക്ക് നടന്നു…………………

റാസ ആദമിനെ പതുക്കെ കിടക്കയിൽ കിടത്തി…………………പെട്ടെന്ന് റാസയുടെ കയ്യിൽ എന്തോ തടഞ്ഞു……………….

റാസ അതെന്താണെന്ന് നോക്കി…………………

സായരാ അവന് കൊടുത്ത താക്കോൽ………………..

അത് കണ്ടപ്പോൾ റാസ ഒന്ന് സ്വയം പുഞ്ചിരിച്ചു……………….

റാസ താക്കോൽ എടുത്ത് അവന്റെ നിക്കറിന്റെ കീശയിൽ ഇട്ടു……………

അവന്റെ നെറ്റിയിൽ ഒന്ന് തലോടി കവിളിൽ ഒരു ഉമ്മ വെച്ചിട്ട് പുതപ്പ് അവന്റെ മേൽ ഇട്ടിട്ട് റാസ റൂമിന് പുറത്തേക്ക് നടന്നു……………….

സായരാ അടുക്കളയിൽ അപ്പോൾ അവസാനവട്ട പണികളിൽ ആയിരുന്നു…………………

റാസ അടുക്കളയിലേക്ക് ചെന്നു…………………

സായരാ അവന് എതിരെ തിരിഞ്ഞു നിന്ന് പണിയെടുക്കുന്നത് റാസ കണ്ടു…………………

റാസ പമ്മി പമ്മി സായരയുടെ അടുക്കലെത്തി………………….

എന്നിട്ട് പിന്നിലൂടെ സായരയെ റാസ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു……………….

അപ്രതീക്ഷിതമായ ആ കെട്ടിപ്പിടുത്തത്തിൽ സായരാ ഞെട്ടി കയ്യിൽ നിന്ന് പാത്രം തെറിച്ചെങ്കിലും കെട്ടിപ്പിടിച്ചത് റാസയാണ് എന്ന് മനസ്സിലാക്കിയപ്പോൾ അവൾ ആശ്വാസപ്പെട്ടു………………..

“ഡോ തെമ്മാടി മാപ്പിളെ……………..”……………അവൾ ദേഷ്യം അഭിനയിച്ചുകൊണ്ട് അവനിൽ നിന്ന് കുതറി………………….

പക്ഷെ റാസയുടെ ശക്തമായ പിടുത്തത്തിൽ നിന്ന് എവിടെ സായരയ്ക്ക് രക്ഷപ്പെടാൻ സാധിക്കുന്നു…………………

“വിട്………….. പണി ഒരുപാട് കിടക്കുന്നുണ്ട് ബാക്കി………………..”…………….സായരാ പറഞ്ഞു………………

റാസ പിടി അയച്ചു……………..

സായരാ ആ പിടുത്തത്തിൽ നിന്ന് കൊണ്ട് തന്നെ റാസയെ തിരിഞ്ഞു നോക്കി……………….

അവളെ തന്നെ നോക്കി നിൽക്കുന്ന റാസയെ സായരാ കണ്ടു…………………

എന്തെ എന്ന് പുരികം ഉയർത്തിക്കൊണ്ട് സായരാ ചോദിച്ചു……………….

അതിന് മറുപടിയായി റാസ അവളുടെ പിൻകഴുത്തിൽ ചുംബിച്ചു……………….
അവൾ ആ ചുംബനത്തിന്റെ ഇക്കിളിയിൽ കുതറി ചാടി…………………

“പോ……………”…………..അവൾ മുന്നോട്ട് കുറച്ചു മാറി നിന്നിട്ട് പറഞ്ഞു……………..

റാസ അവളെ ചുംബിക്കാനായി അവളുടെ മുഖത്തിന് അടുത്തേക്ക് മുഖം കൊണ്ടുവന്നു………………….

സായരാ പെട്ടെന്ന് തടഞ്ഞു………………

റാസ അവളെ നോക്കി………………

“വിയർപ്പാണ് മേലാകെ……………..പോ……………..”…………….സായരാ റാസയോട് പറഞ്ഞു………………….
റാസയുടെ മുഖം നിരാശയിൽ താഴ്ന്നു……………..അത് കണ്ടപ്പോൾ സായരയ്ക്ക് സങ്കടമായി……………….
തിരിച്ചുപോകാനായി തിരിഞ്ഞ റാസയെ പിടിച്ചു തിരിച്ചു നിർത്തി അവന്റെ കവിളിൽ സായരാ ആഞ്ഞു ചുംബിച്ചു…………………

റാസ ആ ചുംബനം ആസ്വദിച്ചു നിന്നു……………….

സായരാ കുറച്ചു നിമിഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം ആ ചുംബനം വിടുവിച്ചു……………..മുഖം തിരിച്ചെടുത്തതിനോടൊപ്പം റാസയുടെ കവിളിൽ ഒരു കടി കൊടുക്കാനും സായരാ മറന്നില്ല………………….

റാസ അവളുടെ കവിളിലെ കടി വിടാൻ കൈകൾ ഉയർത്തിയപ്പോഴേക്കും സായരാ അവനെ പിന്നോട്ട് തള്ളി…………………

“പോ പോ………………”……………സായരാ കുസൃതിയോടെ പറഞ്ഞു…………………

“ഓ……………”………….എന്ന് പറഞ്ഞു ചിരിച്ചു കൊണ്ട് റാസ റൂമിലേക്ക് പോയി………………….

സായരാ പണിയൊക്കെ ഒരുക്കി കുളിച്ചു വസ്ത്രം മാറി റൂമിലേക്ക് വന്നപ്പോൾ റാസയുണ്ട് കിടക്കയിൽ എന്തോ ആലോചിച്ചു കിടക്കുന്നു………………….

സായരാ റാസയെ ഒന്ന് തറപ്പിച്ചു നോക്കിയതിന് ശേഷം ഉണങ്ങിയ വസ്ത്രങ്ങൾ മടക്കി വെക്കാൻ തുടങ്ങി………………….

വസ്ത്രങ്ങൾ മടക്കി വെക്കുന്നതിന് ഇടയിൽ സായരാ റാസയെ ഇടംകണ്ണിട്ട് നോക്കുമ്പോളും റാസ അതേ ചിന്തയിലാണ്…………………

എന്തോ വലിയ കാര്യം ആയിരിക്കും എന്ന് കരുതി സായരാ അവനെ ശല്യപ്പെടുത്താൻ പോയില്ല…………………….

സായരാ വസ്ത്രങ്ങൾ ഒക്കെ മടക്കി വെച്ചിട്ട് കിടക്കയിൽ കയറി കിടന്നു……………….

റാസ അപ്പോളും നല്ല ചിന്തയിലാണ്………………

സായരയെ ഒന്ന് നോക്കുന്നുകൂടി ഇല്ലാ………………..

എന്താണപ്പാ ഇതിനും മാത്രം ചിന്തിക്കാൻ സായരയും സംശയിച്ചു………………..

“വലിയ ചിന്തയിൽ ആണല്ലോ…………….”……………സായരാ അവനോട് ചോദിച്ചു………………..

“ഹാ………….”……………സായരയുടെ നേരെ ഒന്ന് തിരിയുക കൂടി ചെയ്യാതെ റാസ അതേ മലർന്ന് കിടപ്പിൽ മറുപടി കൊടുത്തു…………………


“എന്താണ് ഇതിനും മാത്രം ചിന്തിക്കുന്നെ……………….”……………….സായരാ വീണ്ടും ചോദിച്ചു…………………

“ഒന്നുമില്ല………………..”………………റാസ പറഞ്ഞു………………..

റാസയുടെ ആ മറുപടി സായരയുടെ ആകാംഷ കൂട്ടി………………….

“പറയൂന്നെ………………”………………സായരാ റാസയോട് പറഞ്ഞു………………….

“പറയണോ…………….”…………..റാസ അവളോട് ചോദിച്ചു………………..

“ഹാ പറ……………..”………….സായരാ മറുപടി കൊടുത്തു…………………

റാസ അവളുടെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി കിടന്നു……………….അവളുടെ മുഖത്തിന് തൊട്ടുമുന്നിലായി മുഖം വെച്ചു………………..

“അതായത് ആദൂ ഇപ്പൊ ഒറ്റയ്ക്ക് അല്ലെ………………”……………റാസ പറഞ്ഞു……………….

“ഹാ അതെ…………….”…………..സായരാ പറഞ്ഞു……………..

“അവന് ഒരു കൂട്ട് വേണ്ടേ…………….അവന്റെ സന്തോഷത്തിലും സങ്കടത്തിലും ഒക്കെ പങ്കു ചേരാൻ……………….”………………….റാസ പറഞ്ഞു……………..

“അതിനല്ലേ നമ്മൾ ഉള്ളത്………………..”…………….സായരാ പറഞ്ഞു…………….

“അതല്ലാ……………..”……………റാസ പറഞ്ഞു……………

“പിന്നെ…………….”……………സായരാ ചോദിച്ചു……………..

“ഒരു ചെറിയ കൂട്ട്………………..”……………റാസ പറഞ്ഞു………………

“നിങ്ങൾ എന്താ ഉദ്ദേശിക്കുന്നെ………………..”…………………കൺപുരികം മുകളിലോട്ട് ഉയർത്തി സംശയത്തോടെ സായരാ ചോദിച്ചു…………………

“അത് ഒരു കുഞ്ഞനിയത്തിയോ അനിയനോ………………..”……………..റാസ ഒരു ചെറിയ പേടിയോടെയും സംശയത്തോടെയും പറഞ്ഞു………………….

സായരാ പെട്ടെന്ന് ഒന്ന് പിന്നിലേക്ക് വലിഞ്ഞിട്ട് റാസയെ ഒന്ന് മുഴുവനായി നോക്കി………………..

“ഇതാണോ നിങ്ങൾ ഇത്ര കാര്യമായിട്ട് ആലോചിച്ചത്………………”……………….സായരാ റാസയോട് ചോദിച്ചു……………….

“ഹ്മ്…………….”…………..ഒരു കള്ളച്ചിരിയോടെ തലയാട്ടിക്കൊണ്ട് റാസ മൂളി……………………

“തെമ്മാടി മാപ്പിള………………”…………….സായരാ ദേഷ്യത്തോടെ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് റാസയുടെ നെഞ്ചിൽ ഒരു കുത്ത് കൊടുത്തു…………………

“ഈ……………”………………റാസ ഇളിച്ചുകാട്ടി………………….

“വൃത്തികെട്ടവൻ…………….തെമ്മാടി………………”………….അതും പറഞ്ഞു സായരാ ഒന്ന് റാസയെ ഉന്തി………………..

റാസ ഒന്ന് അനങ്ങിയത് പോലും ഇല്ല………………….

റാസ അവൾക്ക് ചുണ്ട് കൂർപ്പിച്ചു കാണിച്ചുകൊടുത്തു…………………….

“തെമ്മാ……………”………….എന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് റാസയെ സായരാ ഉന്താൻ ശ്രമിച്ചതാണ്……………….പക്ഷെ അവൾക്ക് ആ വാക്കുകൾ പൂർത്തീകരിക്കാൻ സാധിച്ചില്ല……………………

അതിന് മുന്നേ തന്നെ റാസയുടെ ചുണ്ടുകൾ സായരയുടെ ചുണ്ടുകളെ കവർന്നെടുത്തു……………….

“തെമ്മാടി മാപ്പിളെ…………….”………….എന്ന അവളുടെ വിളി ആ ചുംബനത്തിൽ അലിഞ്ഞു ഇല്ലാതായി………………..

സായരാ കുതറി………………പക്ഷെ റാസ വിട്ടിട്ടില്ല………………

അവൾ കൈകൾ കൊണ്ട് പതിയെ റാസയുടെ നെഞ്ചിൽ അടിച്ചു………………പക്ഷെ നോ രക്ഷ………………….

റാസ അവളുടെ ചുണ്ടുകളിലെ പ്രയാണം അവസാനിപ്പിച്ചില്ല……………….
പതിയെ സായരയുടെ എതിർപ്പ് നിന്നു……………..

അവളും ആ ചുംബനം ആസ്വദിക്കാൻ തുടങ്ങി…………….

അവർ ഒരു ദീർഘ ചുംബനത്തിലേക്ക് കടന്നു……………..ശ്വാസം എടുക്കാൻ പറ്റാതായപ്പോൾ ആണ് അവർ വിട്ടുമാറിയത്………………….

സായരാ കിതച്ചുകൊണ്ട് റാസയെ നോക്കി……………..

റാസ അവളുടെ കവിളിൽ വേദനിപ്പിക്കാതെ ഒരു കടി കൊടുത്തു…………….നേരത്തെ അടുക്കളയിൽ നിന്ന് റാസയ്ക്ക് കിട്ടിയതുപോലെ…………………..

അവൾ അവനെ കണ്ണുരുട്ടി കാണിച്ചു………………..

റാസ അവളെ വലിച്ചു നെഞ്ചിലോട്ട് ഇട്ടു………………….

അവർ അവരുടെ സ്നേഹപ്രകടനങ്ങൾ കൂടുതൽ ആവേശത്തോടെ തുടർന്നു…………………..

♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

ഇരുട്ട്…………………

കൂരാകൂരിരുട്ട്‌………………….

അന്ധകാരം……………………

ചുറ്റുമുള്ള അന്തരീക്ഷം മാറാൻ തുടങ്ങി………………….

പുഞ്ചിരിച്ചു നിന്ന ചന്ദ്രൻ മേഘങ്ങളിൽ പോയി ഒളിച്ചു…………………….

ഇമ്പമുള്ള കാറ്റ് നിന്നു……………………

സുഖമുള്ള തണുപ്പ് നിന്നു………………….

മൃഗങ്ങളുടെയും പക്ഷികളുടെയും ചലനവും ശബ്ദവും നിന്നു…………………..

മരങ്ങളും ഇതര സസ്യങ്ങളുമെല്ലാം ഭയത്തിൽ അനങ്ങാതെ ശ്വാസം പിടിച്ചു നിന്നു…………………………

ഇനി അവന്റെ വരവാണ്…………………

അന്തരീക്ഷമാകെ കറുപ്പ് പടർന്നു………………….

ഒരുതരം മരവിച്ച തണുപ്പ് അവിടമാകെ പരന്നു………………………

പെട്ടെന്ന് റാസ കണ്ണുകൾ തുറന്നു………………..

എന്തോ സംഭവിക്കാൻ പോകുന്നു എന്ന് റാസയുടെ മനസ്സ് അവനോട് പറഞ്ഞു…………………….

റാസ ചുറ്റും നോക്കി……………….

അവസാനം അവൻ കണ്ടു………………

ജനവാതിലിലൂടെ……………………


തുടരും...... ♥️

(എഴുതാൻ സമയം കിട്ടാറില്ല....കിട്ടുമ്പോൾ എഴുതി ഇടാം ♥️♥️❤️)


വില്ലന്റെ പ്രണയം 79♥️

വില്ലന്റെ പ്രണയം 79♥️

4.4
10745

ഇമ്പമുള്ള കാറ്റ് നിന്നു…………………… സുഖമുള്ള തണുപ്പ് നിന്നു…………………. മൃഗങ്ങളുടെയും പക്ഷികളുടെയും ചലനവും ശബ്ദവും നിന്നു………………….. മരങ്ങളും ഇതര സസ്യങ്ങളുമെല്ലാം ഭയത്തിൽ അനങ്ങാതെ ശ്വാസം പിടിച്ചു നിന്നു………………………… ഇനി അവന്റെ വരവാണ്………………… അന്തരീക്ഷമാകെ കറുപ്പ് പടർന്നു…………………. ഒരുതരം മരവിച്ച തണുപ്പ് അവിടമാകെ പരന്നു……………………… പെട്ടെന്ന് റാസ കണ്ണുകൾ തുറന്നു……………….. എന്തോ സംഭവിക്കാൻ പോകുന്നു എന്ന് റാസയുടെ മനസ്സ് അവനോട് പറഞ്ഞു……………………. റാസ ചുറ്റും നോക്കി………………. അവസാനം അവൻ കണ്ടു……………… ജനവാതിലിലൂടെ…………………… ഒരു കറുത്ത രൂപം ഒഴുകി വരുന്നത്………………….. ശരീരമാകെ ക