Aksharathalukal

๐Ÿ’๐Ÿ’Nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚



        เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

    เด“เดซเต€เดธเต เดŸเตˆo เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ.... เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

  เด…เดตเตพ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดŸเด•เตเด•เด‚...

 เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚  เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดทเดฎเดพเดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต... เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‡... เด…เดตเดณเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...

    เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเตบ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.... เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....


       " เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต aastro group of fashion designing เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡.... เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตปเดคเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฃเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด† เด“เดซเตผ reject เดšเต†เดฏเดฟเดคเต....5crore เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต offer.... เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดŸเต† repetetion เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....

  เดชเด•เตเดทเต† เด† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดจเดฎเตเดฎเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเต‡เดฒเต† เดชเดฐเตเดจเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเด‚เดกเดฟเด•เตเด•เต  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด“เดซเตผ เดจเดฟเดฐเดธเดฟเดšเตเดšเต‡ เด•เดพเดฐเดฃเด‚.... เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เต‹เดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดจเดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ... เด‡เดคเต‡เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดดเดฟเดžเตเดžเตเดฎเดพเดฑเดฟ.

   เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฏเดพเตพ request เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด…เดŸเดตเตเด‚ เดชเดฏเดฑเตเดฑเดฟ... 'เดญเต€เดทเดฃเดฟ' เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเดฟเดฒเตเดฒ..."

  เดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด‡เดคเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดฃเด•เตเดทเตป เดŽเดจเตเดจเต...

  " เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† ok เดตเดฟเดšเตเดšเต... เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดจเต€ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ....?? " เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ.

  " เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตปเดทเดฟเดชเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเต†... เด•เตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฐเตเดคเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹... เด’เดฐเต เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตป เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดณเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... Already เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เด† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดดเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... " เดตเดฟเดšเตเดšเต.

  " เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด‡เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เด†เดฐเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡...?? " เด…เดฎเตเดฎเต.

   เดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เด•เดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต....

 " เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดจเตเดจ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฐเตเตบ sir เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡... เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต‹...? " เด…เดฎเตเดฎเต.

 "เด…เดฎเตเดฎเต เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดตเดฟเดšเตเดšเต‚เดจเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เตเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡...??" เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ.

 " เด…เดคเต† sir, เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ เด† เดฌเต‡เดธเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดฑเต† sir เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฐเตเตบ sir. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† carrier เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡... เดตเดฐเตเตบ sirnu เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† carrier เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡...,? "เด…เดฎเตเดฎเต.

 เด…เดตเตพ indirect เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเต เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดฏเดพเด•เตเดทเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตป เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต,

  " เด…เดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต job confirm เด†เดฃเต... " เดตเดฟเดšเตเดšเต.

   เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

  " เดเดคเตŠเดฐเต เด…เดชเด•เดŸเดตเตเด‚ เดคเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต†.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต‹เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ...., " เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ.

  " sorry doo... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต... เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดตเด•เตเด•เดพเดฃเดฟเดคเต ' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚..., " เดตเดฟเดšเตเดšเต.

   เดตเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡... เด…เดฎเตเดฎเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

      เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต†      เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....'เด†เดจเดจเตเดฆเด•เดฃเตเดฃเต€เตผ '


           *****************


     Innathek ithrayollu guys... Kurachayi postiyitt ariyam.. Ezhuthan cheriyoru madi๐Ÿ˜Œ ini angot sredhicholam tta.... Apo marakkathe support like ๐Ÿ’•cmnt....


      Lub you all๐Ÿ’ž next partil kanunne vare....

    Tattaa ๐Ÿ‘‹๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ


            
                  ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ

    By
  
      Neethu mohan ๐Ÿ’