Aksharathalukal

Only Mine ๐Ÿฅ€

เดŸเดพ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด•เตˆ เดตเต†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเต...
เด“เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...
เด…เดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเต‹เตผเดœเต เด“เดฎเดฟเดจเต† เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตˆ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ...เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดœเดฟเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดธเตเดธเดฟเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เดจเต€...เด…เดตเตป เดœเต‹เตผเดœเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด…เดฏเตเดฏเต‹..เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเต เดšเต†เด•เตเด•เดพ...เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต...

เด…เดœเดฟเตป เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดกเดฟเด—เดพเตผเดกเดพเดฃเต‹ เด‡เดตเตป...
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดฌเต‹เดกเดฟเด—เดพเตผเดกเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต‹...เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เด™เตเด™เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดจเต†...!!
เดœเต‹เตผเดœเต เด“เด‚ เดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด“เด‚ เด…เดตเดจเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เด™เตเด™เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต†...เด…เดœเดฟเตป เดœเต‹เตผเดœเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต...เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเตเดŸเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดพเดฃเต...!!
เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต...

เดน..เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเด‚... เด…เดœเดฟเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...
เด“เด‚ เด…เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เด“เด‚..เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ..?
เด…เดตเดจเดพเดฐเดพเดฃเต..?
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต ?
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเตเดตเดพเดฃเต‹ เด…เดตเตป..?
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดจเต† เด…เดคเตเดฐ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...!! เด’เดฐเต เด‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด“เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป...เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...เดจเต€ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดพ..

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต...

เด…เดœเดฟเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡...เดธเต‹เดฑเดฟ...เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต..
เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต...
เด“เดนเต...เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดจเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡...
เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต...เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดœเดฟเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด“เดฎเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดœเดฟเตป เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด“เด‚ เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตเดžเตเดžเต‡ เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต...? เด† เด•เตˆเดจเต‹เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดคเต... เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต...
เดœเต‹เตผเดœเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดดเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเตป เด…เดœเดฟเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...
เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดจเต†... เดˆ เดœเดจเตเดฎเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต....

เด•เตเดžเตเดžเต‡... เดฆเตˆเดตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...?

เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดตเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เด†เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด…เดตเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เดฎเต—เดจเดตเตƒเดคเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚...เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด† เดฆเตˆเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ...

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เด•เตเดžเตเดžเต‡...เดฆเตˆเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...

เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเดพเดฃเต‹ เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต...?

เด•เตเดžเตเดžเต‡...เดจเต€ เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚...เด…เดตเตป เดชเดดเดฏ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต...เดจเต€ เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเตเด‚...
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดงเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดจเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดจเต‹ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดŸเดฒเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†...
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด“เด‚ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดฆเตˆเดตเด‚....!!
เด.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดจเดพเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเดจเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต†...เดชเด•เตเดทเต‡.. เด† เดฆเตˆเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡...
เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต...เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต‹...?
เด“เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด†เดจเตเดฑเดฟ... เด…เดœเดฟเตป...

เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดชเดพเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ...เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ ?

เดตเต‡เดฃเตเดŸ...เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚...

เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ..เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต...เดตเดจเตเดจเดชเดพเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŸเต€...

เดฎเต.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ... เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเดตเดพเตป เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ...เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดฎเต†เตฝเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด“เด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...!!

เด…เดœเดฟเตป เด“เดฎเดฟเดจเต† เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต...

เด…เดœเดฟเตป...เด“เด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดœเดฟเตป เด…เดตเดจเต เดฎเตˆเตปเดกเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เด“เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดธเต‹เดฑเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ...เดžเดพเตป เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเดฒเตเดฒเต‡...เด‡เดจเดฟเดฏเดคเตเดฎเดฒเตเดฒเต‡..?!

เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต...เดธเต‹เดฑเดฟ...
เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเด™เตเด™เดจเต†... เดชเตเดฒเต€เดธเต...

เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต...เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚...
เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต...???
เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต‹...
เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต‡...เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...

เดŸเดพ..เดžเดพเตป...

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ...

เด…เดœเดฟ...เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต...เดธเต‹เดฑเดฟ...

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚...

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฟเดŸเดพเตป...

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต ??

เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต....

เด…เดœเดฟเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเต€เดจเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเดพเดฃเต..!!

เด“เดนเต...เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต...เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚...

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚...!!

เดฆเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต‹..เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเต...

เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดคเดฒเตเดฒ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต‹...?
เด’เดพเด‚...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดตเดฐเตเด‚...

เดธเต‹เดฑเดฟ..เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚...

เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต‹...?

เดน..เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚...

เดชเตเดฐเต‹เดฎเดฟเดธเต !!

เดชเตเดฐเต‹เดฎเดฟเดธเต‹... เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ...

เดจเต€ เดตเดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹...?
เดตเดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเด‚...เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเต‹เดฎเดฟเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต...

เด“เด‚ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดžเดพเตป เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป...เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเตเดฐเต‹เดฎเดฟเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต...

เด“เด•เตเด•เต‡...เดชเตเดฐเต‹เดฎเดฟเดธเต... เดชเต‹เดฐเต‡...

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดกเดฟเด—เดพเตผเดกเดพเด•เตเด•เดฃเด‚..

เดŽเดจเตเดคเต...?

เดฌเต‹เดกเดฟเด—เดพเตผเดกเต...๐Ÿค—

เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ...๐Ÿ˜‘

เดŽเดจเตเดคเดพ..เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต...?๐Ÿคจ

เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต...

เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต...เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดกเดฟเด—เดพเตผเดกเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เดจเต€...
เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ...เดจเต€ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต....!!

เด“เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดœเดฟเดจเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด“เด‚...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต...เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹...เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเต‹ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต...เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดฐเต‹...!!!
เดธเต‹เดฑเดฟ...เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดกเดฟเด—เดพเตผเดกเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดจเดฟ...เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต...
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเตเตพ เดŸเตˆเดฎเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดธเต‹เดฑเดฟ...เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดœเดฟเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด“เด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต

เด“เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เด…เดœเดฟเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเต...

เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดœเดฟเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เด“เด‚ เด…เดตเดจเต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดกเดฟเด—เดพเตผเดกเต...เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดœเดฟเตป เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดตเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด“เดฎเดฟเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดœเดฟเดจเตเด‚ เด“เดฎเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ...เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดตเต€เดŸเต... เดŽเดฒเต€เดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดพเดงเดจเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเดพเด‚..เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดจเต‡...เดžเดพเตป เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†...เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เดฎเต‹เตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ...เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดฌเต‹เดกเดฟเด—เดพเตผเดกเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต..!!
เดŽเดฒเต€เดจ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดฎเต...เด…เดšเตเด›เดจเต เด’เดฐเต‡ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚...

เดฎเต‹เดจเต‡...เดฌเต‹เดกเดฟเด—เดพเตผเดกเต เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต...เด…เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต!!

เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด‡เดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ...เด‡เดตเดจเต เดฌเต‹เดกเดฟเด—เดพเตผเดกเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ...?เด…เดœเดฟเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด…เดคเดพเดฐเต...?

เดžเดพเตป...

เดจเต€เดฏเต‹...เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดซเตผ เด“เดฎเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด“เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.!!

เด…เดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚..เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดฒเตเดฒ...เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดกเดฟเด—เดพเตผเดกเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฐเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด—เตเดฏเดพเดฐเดจเตเดฑเดฟ...เดŽเดฒเต€เดจ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดฎเต‹เดจเต‡... เดจเดฒเตเดฒ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฃเต เดฎเต‹เดจเตเดฑเต‡เดคเต...เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดซเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต...เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต...

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเตผ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต ? เด…เดœเดฟเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...!

เด…เดคเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดณเดจเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเต‡ เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เด•เดžเตเดšเดพเดตเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดฎเต‹เดถเด‚ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ... เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต...เดญเดพเด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฒเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚....( เดฎเต†เตฝเดตเดฟเตป )

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡...( เดŽเดฒเต€เดจ )

เด‡เดฒเตเดฒ...เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเตˆเดกเดพเดฃเต...เด•เตˆเด•เตเด•เต‚เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡...!!! ( เดฎเต†เตฝเดตเดฟเตป )

เด…เดœเดฟเตป เด“เดฎเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด“เดŸเดฟ....!!! เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด“เดฎเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ

เด…เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เด…เดœเดฟเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดœเดฟเตป....เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เด‚ เด…เดตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดตเดฟเดทเดฎเด‚...เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต...
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดฎเดฟเดจเต† เด…เดตเตป เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด“เดซเต... เด…เดœเดฟเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...
เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด“เด‚ เด เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดœเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดœเดฟเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด“เด‚ เด…เดตเดจเต†เดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดคเตเดคเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

เด...เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต...เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...!!
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต.. เด† เดœเต‹เตผเดœเตเดœเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ...
เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸเด•เตเด•เตเดดเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเตเดณเตเดณเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดตเดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฐเตเด‚ เดคเตŠเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดคเดฟเดจเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚....




เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€



Only Mine ๐Ÿฅ€

Only Mine ๐Ÿฅ€

5
707

เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต...? เด เด“เดซเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...! เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพเดฃเต... เด…เดคเดฒเตเดฒ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ ? เด…เดฎเตเดฎ เด…เดšเตเด›เตป เด’เดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เตพ...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เด™เตเด•เดฟเดณเตเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...เด…เดตเตผ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฃเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...!! เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดˆ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดฐเดฏเดฟเดฒเต† เดตเต€เดŸเตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเต‡...เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต  เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดตเต€เดŸเต... เด…เดคเต เดˆ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฃเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฒเตเดฒเต‡...!! เดฎเต...เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต‡เดคเดพเดฃเต... เดˆ เดตเต€เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต... เดธเตเดตเดคเตเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดฒเตเดฒ เดšเต†เด•เตเด•เดพ...เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเตˆเดธเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เด‡เต— เดตเต€เดŸเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ