Aksharathalukal

എന്നെന്നും കൂടെ 💜 7































💜 💜 💜 💜 💜 💜 💜 💜 💜
(🔞🔞🔞🔞🔞🔞
താല്പര്യമില്ലാത്തവർ ഈ പാർട്ട് സ്കിപ്പ് ചെയ്യുക..)


ഘടകമായ ചുംബനം...
ഈ ഒരു ചുംബനത്തിലൂടെ അവൻ തൻറെ ആത്മാവിനെ തന്നെ കവരുമോ എന്ന് അവൾ ഭയന്നു..
അത്രയും ആഴ്തിലായിരുന്നു അവൻറെ ചുംബനം..
കീഴ് ചുണ്ടിലെ മധു മാത്രം അവൻ നുണഞ്ഞ് എടുക്കുന്ന നേരം തന്നെ അവൾ തളർന്നിരുന്നു.. അവളുടെ കീഴ് ചുണ്ടിനെ  അവൻ തൻ്റെ ചുണ്ടും നാവും ചേർത്ത് നുണഞ്ഞു..


കീഴ് ചുണ്ടിൽ നിന്ന് മേൽ ചുണ്ടിലേക്ക് കടക്കുന്ന നേരം അവൾക്ക് ശ്വാസം എടുക്കാനായി അവൻ സമയം അനുവദിച്ചു... 
വീണ്ടും നേരതത്തിലും തീവ്രതയിൽ അവൻ അവളെ ചുംബിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു..


\"ഹ്മ്മ്മ്..\"
ശ്വാസം വിലങ്ങിയപ്പോൾ അവൾ ഒരു കുറുകലോടെ 
അവൻറെ മുടിയിൽ കോർത്തു വലിച്ചു.. അവനെ തന്നിൽ നിന്നും മാറ്റാൻ ശ്രമിച്ചു..


മനസ്സില്ലാമനസ്സോടെ അവൻ അവളിൽ നിന്നും അകന്നു മാറി കട്ടിലിൽ നിവർന്നു കിടന്നു.. അവളെ തൻ്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് പൊതിഞ്ഞു പിടിച്ചു... അവളുടെ പുറത്ത് തട്ടി കൊടുത്തു കൊണ്ടിരുന്നു..


ഇരുവരും നല്ല രീതിയിൽ തന്നെ കിതയ്ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു... 
തങ്ങളുടെ ശ്വാസം ഒന്നു നേരെ ആകും വരെ ഇരുവരും പരസ്പരം പൊതിഞ്ഞു പിടിച്ചു കിടന്നു..


\"നിങ്ങൾ എന്നെ കൊല്ലുവോ നന്ദേട്ടാ..\"
ശ്വാസം ഒന്നു നേരെ ആയപ്പോൾ അവൻറെ കഴുത്തിലേക്ക് മുഖം ചേർത്ത് അവിടെ തൻറെ പല്ലുകൾ ആഴ്ത്തി അവൾ കുറുമ്പോടെ  ചോദിച്ചു...


\"അതിന് ഞാൻ എന്താ ചെയ്തേ നച്ചു..\"
അവളിലെ കുറുമ്പ് മനസ്സിലാക്കി അതേ കുറുമ്പോടെ അവൻ ചോദിച്ചു..


മറുപടി ഒന്നും പറയാതെ അവൾ അവൻറെ കഴുത്തിലേക്ക് മുഖം ചേർത്ത് മെല്ലെ ചിരിച്ചു..


\"ചിരിക്കുന്നോ..\"
അവളെ ഒന്നുകൂടെ തന്നില്ലേ ചേർത്ത് കൊണ്ട് കളിയായി അവനവളുടെ കാതിൽ മെല്ലെ കടിച്ചു നുണഞ്ഞു..


\"നന്ദേട്ടാ..\"
ഒരു ചിണുങ്ങലോടെ അവൾ അവൻറെ ഷർട്ടിന്റെ കോളറിൽ കൂട്ടി പിടിച്ചു..


\" ഓഹ്.. ഞാൻ ഇനി ഒന്നും ചെയ്യുന്നില്ല.. കിടന്ന് ഉറങ്ങാൻ നോക്കിക്കോ..\"
ഒരു കള്ളച്ചിരിയോടെ അത് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവളുടെ മുതുകിൽ തട്ടിക്കൊടുത്തുകൊണ്ട് അവൻ കണ്ണുകൾ അടച്ചു കിടന്നു...


അവൾ മെല്ലെ മുഖമുയർത്തി അവനെ നോക്കി കിടന്നു.. ശേഷം കൈകൾ പതിയെ ഉയർത്തി അവൻറെ നെറ്റിയിൽ വീണു കിടന്ന മുടിയിഴകളെ മാടി ഒതുക്കി.. അവൻറെ കൺപീലിയിലൂടെ വിരലുകൾ പായിച്ചു.. പിന്നെ മൂക്കിൻതുമ്പിൽ കൂടെ സഞ്ചാര പാത തേടിയ ആ വിരലുകൾ അവൻറെ മീശ തുമ്പിനെ പിരിച്ചു വച്ചു...


\"നച്ചു..\"
ശാസനയോടുള്ള അവന്റെ ശബ്ദം അവളെ തേടിയെത്തി..


\"നന്ദേട്ടാ..\"
കൊഞ്ചലോടെ അവൾ അവനെ വിളിച്ചു..


\"എന്താ..\"
കണ്ണുകൾ തുറന്നു അവൻ അവളെ നോക്കി പിരികം ഉയർത്തി കൊണ്ട് ചോദിച്ചു..


\"എന്താ..\"
അതേപോലെ അവളും അവനെ നോക്കിക്കൊണ്ട് ചോദിച്ചു..


\"എന്താ പൊന്നുമോളുടെ ഉദ്ദേശം..\"
അവളിലെ കുറുമ്പ് മനസ്സിലായിട്ടും കപട ഗൗരവത്തിൽ അവൻ അവളോട് തിരക്കി..


\"തികച്ചും ദുരുദ്ദേശം..\"
ഒരു കള്ളച്ചിരിയോടെ അവൾ അവന്റെ നെഞ്ചിലൂടെ തൻറെ വിരലുകൾ പായിച്ചു..


\"നീ നന്നാവാൻ സമ്മതിക്കില്ല അല്ലേ..\"
അവളെ തനിക്ക് അടിയിലായി കിടത്തിയിട്ട് അവൻ അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ നോക്കി വശ്യമായി ചോദിച്ചു..


\"നന്ദേട്ടാ..\"
അവൻറെ മുഖഭാവം കണ്ടു ഒരു കുറുകലോടെ അവൾ അവൻറെ പേര് വിളിച്ചുകൊണ്ട് അവനെ തന്നിലേക്ക് വലിച്ചടിപ്പിച്ചു..


\"നച്ചു..\"
അവളുടെ പേര് ഉരുവിട്ട് കൊണ്ട് തന്നെ അവൻ അവളുടെ സിന്ദൂര ചുവപ്പിൽ ചുംബിച്ചു..


\"ഹ്മ്മ്മ്..\"
മറുപടിയായി ഒരു മൂളലോടെ അവൾ അവനെ തന്നിലേക്ക് ചേർത്തുകൊണ്ടേയിരുന്നു..


സിന്ദൂര ചുവപ്പിൽ നിന്നും നെറ്റിത്തടത്തിലേക്കും... അവിടെ നിന്ന് ഇരു കണ്ണുകളിലേക്കും കവിളുകളിലേക്കും ആ നാസിക തുമ്പിലേക്കും അവൻറെ അധരങ്ങൾ സഞ്ചാര പാത തീർത്തു... ആ സഞ്ചാരത്തിനോടൊപ്പം ആ അധരങ്ങൾ അവളുടെ പേരും ഉരുവിട്ട് അവളെ തൊട്ടുണർത്തി...


വീണ്ടും അവൻ അവളുടെ ചുണ്ടുകളെ ബന്ധിച്ചു.. മുന്നതെ പോലെ തീവ്രമായല്ല... മറിച്ച് പൂവിൽ നിന്നും മധുനുകരുന്ന ഒരു ശലഭത്തെ പോലെ അവൻ അവളുടെ  ചുണ്ടുകളെ പുണർന്നു..


അവിടെ നിന്നും അവൻറെ മുഖം അവളുടെ കഴുത്തിലേക്ക് ഊർന്നിറങ്ങി..
അവളുടെ കഴുത്തിലെ ഓരോ മാംസ ദളത്തെയും ആഴത്തിൽ നുണഞ്ഞടുത്തു..


\"ആഹ് ന..ന്ദേട്ടാ...\"
ചുണ്ടിനും നന്നാവിനൊപ്പം അവൻറെ പല്ലുകൾ നൽകുന്ന അനുഭൂതിയിൽ അവൾ കിടക്കയിൽ നിന്നും ഉയർന്നു പൊങ്ങി..


എന്നാൽ അവളെ അതിന് അനുവദിക്കാതെ അവൻ തൻറെ മുഴുവനും ഭാരവും അവളിലേക്ക് ഇറക്കിവെച്ചുകൊണ്ട് അവളുടെ കഴുത്തിൽ ആഴത്തിൽ ചുംബിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു..
ചുണ്ടുകളും നാവും ചേർത്ത് നുണയുന്നതിനൊപ്പം അവൻ അറിയാതെ തന്നെ അവൻറെ പല്ലുകളും അവളിൽ മുദ്ര പതിപ്പിച്ചിരുന്നു.. അതോടൊപ്പം അവനിലെ ആവേശം കൂട്ടാൻ അവളിലെ പുലംബലും അവൻറെ മേനിയിലുടെയുള്ള അവളുടെ വിരലുകളുടെ സഞ്ചാരവും മാത്രം മതിയായിരുന്നു..


അവളിൽ നിന്ന് ഉയർന്ന് ആവേശത്തോടെ അവൻ അവളെയും എഴുന്നേൽപ്പിച്ച് ഇരുത്തി... അവളെ ആഞ്ഞ് പുണർന്നു.. അവളുടെ കൈകളും അവനെ തന്നുടെലിനോട് ചേർത്ത് വരിഞ്ഞു മുറുകീയിരുന്നു..


അവന്റെ കൈകൾ അവളുടെ ടോപ്പിന്റെ പുറകിലേക്ക് ഇഴഞ്ഞ് അതിൻറെ സിബ്ബ് വലിച്ച് അഴിച്ചു... അവളിൽ നിന്നും ആ ടോപ്പിന് പറിച്ചെറിഞ്ഞു... തോളിലും കഴുത്തിലെയുമായി അവൻറെ ചുണ്ടുകൾ പാഞ്ഞു നടന്നു.. അതോടൊപ്പം തന്നെ അവൻറെ കൈകൾ അവളെ അരയ്ക്കും മേലോട്ട് നഗ്നയാക്കി... അവളുടെ കൈകൾ അവൻറെ ഷർട്ടിലെ ബട്ടണുകൾ പറിച്ചിറിഞ്ഞു അവനെ അതിൽ നിന്നും മോചിപ്പിക്കാൻ തുനിഞ്ഞു.. ഷർട്ട് വലിച്ചെറിഞ്ഞു കൊണ്ട് അവൻ അവളിലേക്ക് അമർന്നു... ഇരുവരും വിലങ്ങനെ കിടക്കയിലേക്ക് വീണു.. കഴുത്തിൽ നിന്നും അവൻറെ മുഖം അവളുടെ മാറിലേക്ക് അരിച്ചിറങ്ങി..


\"ആഹ്..\"


അവൻ അവളുടെ ഇടതുമാറിനെ നിപ്പിളിന് ചുറ്റും നാവുകളിഴച്ച് ശേഷം കുഞ്ഞുങ്ങളെ പോലെ  അവയെ നുണഞ്ഞുവലിച്ചു..
അതോടൊപ്പം തന്നെ അവൻറെ ഇടതു കരം അവളുടെ വലതു മാറിനെ ഞെരിച്ചുടച്ചു..


അവളിലെ അർദ്ധനാഥങ്ങൾ അവനിലെ ആവേശം പതിന്മടങ്ങായി ഉയർത്തി..
ഇരു മാറിനെയും തൻറെ ഉമിനീരാൽ കുതിർത്തി.. അവൻ മുഖമുയർത്തി തൻറെ പേര് പറഞ്ഞു പുലമ്പിക്കൊണ്ട് ഉയർന്നു പോകാൻ നോക്കുന്ന അവളുടെ ചുണ്ടിലേക്ക് തന്റെ ചുണ്ട് ചേർത്ത് വച്ചുകൊടുത്തു.. 
അവളെ ചുംബിക്കാതെ അവൾക്ക് തന്നെ  ചുംബിക്കാനുള്ള അവസരം അവൻ നൽകി..


അവനെ മറിച്ചിട്ട് അവൾ അവനു മുകളിൽ സ്ഥാനം പിടിച്ചു.. അവൻറെ ചുണ്ടുകളെ ആഴത്തിൽ ചുംബിച്ചു.. ചുണ്ടുകൾ മോചിപ്പിക്കുന്നതിനു മുൻപായി ആഴത്തിൽ തന്നെ അവൻറെ ചുണ്ടുകളിൽ അവളുടെ പല്ലുകൾ മുദ്ര പതിപ്പിച്ചു..


\"ഹ്മ്..\"

നോവോടെയുള്ള അവൻറെ സ്വരം അവളിൽ ആവേശം ഉണർത്തി...  ചുണ്ടുകളിൽ അടർത്തിമാറ്റി അവൾ അവൻറെ കഴുത്തിലും തോളിലുമായി ചുംബിച്ചും പല്ലുകളും ആഴ്ത്തി  കൊണ്ടിരുന്നു..
ശേഷമാണ് അവളുടെ മുഖം അവൻറെ നെഞ്ചിലേക്കും വയറിലേക്കും ഊർന്നിറങ്ങി അവിടം ആകെ ചുംബിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു..


അവളെ വലിച്ച് കട്ടിലിലേക്ക് ഇട്ടു കൊണ്ട് അവൻ തന്നിൽ അവശേഷിച്ചിരുന്നു വസ്ത്രങ്ങൾ പറിച്ചെറിഞ്ഞുകൊണ്ട് അവളുടെ മേലേക്ക് അമർന്നു.. അവളുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക്  നോക്കിക്കൊണ്ട് അവളുടെ ലെഗ്ഗിൻസിൽ പിടുത്തമിട്ടു..
അവൾ അവനെ തന്നിലേക്ക് ചേർത്തുകൊണ്ട് അവൻറെ ചുണ്ടുകളെ നുണഞ്ഞു..
അവൻറെ കൈകൾ അവളിലെ അവസാനത്തെ മറയയെയും അടർത്തി മാറ്റിയിരുന്നു..


ചുണ്ടുകളുടെ ബന്ധനം വിട്ട് മാറി അവൻറെ അധരങ്ങൾ വീണ്ടും അവളുടെ മറുകളെ തേടി എത്തി..  അവളുടെ വിരലുകൾ അവൻറെ പുറത്തും മുടിയിലുമായി പരതി നടന്നു..
മാറുകൾക്കു നടുവിലൂടെ നാവിഴച്ച് അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ അവളുടെ പൊക്കിൾ ചുഴിക്ക് ചുറ്റും ഒരു സഞ്ചാരം നടത്തി.. പതിയെ പതിയെ അവയെ ചുംബിച്ചു നുണയുന്നതിനും ഒപ്പം തന്നെ അവയുടെ ആഴവും അവൻറെ നാവുകൾ അറിഞ്ഞു.. ആ വയറാകെ അവൻ ചുംബനം കൊണ്ടു മൂടി... പിന്നീട് മുഖം താഴെക്കിഴച്ച് അവളുടെ കാലിലെ ഓരോ  വിരലുകളെയും ചുംബിച്ചു നുണഞ്ഞു..


അവിടെ നിന്നും എൻറെ മുഖം അവളുടെ അവളുടെ തുടയിടുക്കിലേക്ക് സഞ്ചാരം നടത്തി ലക്ഷ്യസ്ഥാനം എത്തിയപ്പോൾ അവൻറെ ചുണ്ടുകളും നാവും അവളിൽ ഒരു മായാലോകം തന്നെ സൃഷ്ടിച്ചു..അവളുടെ മിഴികൾ മേൽപ്പോട്ട് മിഴിഞ്ഞു..കൈ വിരലുകൾ അവൻറെ മുടിയിലും ബെടിലുമായി പരതി നടന്നു.. അവളിൽ നിന്നും പല അർത്ഥനാഥങ്ങളും ഉയർന്നു..


\"നച്ചു.. നോവും..\"
നീണ്ട നേരത്തിനൊടുവിൽ അവിടെ നിന്നും മുഖമുയർത്തി അവളുടെ മുഖത്തിനു സമാന്തരമായി തൻറെ മുഖം കൊണ്ട് വന്ന് അവളുടെ ചുണ്ടിൽ അരുമയായി ചുംബിച്ചു കൊണ്ട് അവൻ പറഞ്ഞു..
അതോടൊപ്പം തന്നെ അവൻ തന്നെ അവളിലേക്ക് നിറയ്ക്കനുള്ള ശ്രമം തുടങ്ങി..


\"ആഹ്.. ഹ്മ്മ്മ്...\"


\"ഹമ്മ്..\"


വേദനയോടെയുള്ള സ്വരം അവളിൽ നിന്നും പുറപ്പെട്ടപ്പോൾ അവനിൽ നിന്നും വന്നത് മുരൾച്ചയോടെയുള്ള സ്വരമായിരുന്നു..


പരമാവധി അവളെ വേദനിപ്പിക്കാതെ അവൻ തന്റെ പ്രണയം അവനിലേക്ക് ചൊരിയാൻ കെണിഞ്ഞ് പരിശ്രമിച്ചു..എന്നൽ ആഴത്തിൽ തന്നെ അവൻ അവളിലേക്ക് തൻറെ പ്രണയം ചൊരിഞ്ഞു..


അവളുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു വന്നിരുന്നു.. പിന്നിട് തന്നിൽ പടർന്ന നോവ് സുഖമുള്ള ലേഹരിയായ് മാറുന്നത് അവൾ അറിഞ്ഞു..


അവനിലെ വേഗത കൂടുന്നതിനനുസരിച്ച് അവളിലും ചലനങ്ങൾ ഉണ്ടായി.. ഓരോ ഉയർച്ച താഴ്‌ച്ചയിലും അവൻ അവളെ ചുംബനങ്ങൾ കൊണ്ട് മൂടി.. ഒപ്പം അവൾ അവനെ തന്നിലേക്ക് കൂടുതൽ ചേർത്തു പിടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു..


തൻ്റെ പാതിയോടുള്ള പ്രണയത്തോടൊപ്പം  ഇരുവരിലും കാമം ജ്വലിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു..


\"നച്ചു..\"
ഒടുവിൽ പ്രണയതോടെ പരസ്പരം വിയർപ്പ് തുള്ളികൾ പങ്കിട്ട് കൊണ്ട് അവൻ അവളുടെ മാറിലേക്ക് തളർന്നു വീണു.. ആ തളർച്ചയിലും അവൻറെ ചുണ്ടുകൾ അവളുടെ നാമം ഉരുവിടുന്നതിൻ്റെ ഒപ്പം അവളുടെ ഹൃദയഭാഗത്ത് ചുംബനം അർപ്പിച്ചിരുന്നു..


💜 💜 💜 💜 💜 💜 💜 💜 💜

🦋Sree..


എന്നെന്നും കൂടെ 💜 8

എന്നെന്നും കൂടെ 💜 8

5
3089

💜 💜 💜 💜 💜 💜 💜 💜 💜\"നൊന്തോ നച്ചു..\"കുറച്ചുനേരത്തിന് ശേഷം കിതപ്പും അടങ്ങിയതും കട്ടിലിലേക്ക് നിവർന്ന് കിടന്ന് കൊണ്ട് തല ചരിച്ചു കിടപ്പടക്കാൻ പാടുപെടുന്നവളെ നോക്കി അവൻ കുസൃതിയോടെ ചോദിച്ചു..\"നൊന്തു..\"അവന്റെ കുസൃതിചിരി കണ്ട് അവനെ ഒന്നു കൂർപ്പിച്ചു നോക്കിക്കൊണ്ട് അവൾ പറഞ്ഞു.. അതോടൊപ്പം തന്നെ അവന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് അവൾ ചേർന്നു കിടന്നു..\"അച്ചോടാ സാരമില്ലട്ടോ... ഇത്രയും നാൾ എന്നെ വെയിറ്റ് ചെയ്യിപ്പിച്ചില്ലേ... പിടിച്ചിട്ട് കിട്ടിയില്ല..\"അവളുടെ ചെവിയിൽ ഒന്ന് മുത്തി കൊണ്ട് താഴ്ന്ന ശബ്ദത്തിൽ അവൻ പറഞ്ഞു.. അതിന് മറുപടിയായി അവൾ ഒന്ന് കുറുകി കൊണ്ട് അവനിലേക്ക് ചേർന്നു കി