Aksharathalukal

20.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต ... เด‡เดจเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต, เดจเต€ เดชเดฑ ... เด•เตเดฑเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ...เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ ...

เด•เต‹เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดธเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต ... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเตเดฎ ...
เด…เดฎเตเดฎเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเดฑ เด…เดฎเตเดฎเต... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ ...
เด‡เดจเดฟ เดฆเต‡เดตเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ ...

เดœเดพเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

เด…เดตเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต‹ ...

เดœเดพเดจเดฟ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด†เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.เด•เดพเดฐเดฃเด‚ ...เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต ... 

เด…เดฎเตเดฎเต เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ ..... เดฆเต‡เดตเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฎเตเดฎเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดญเดพเดต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดˆ เดญเดพเดตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต ... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚. เด…เดฎเตเดฎ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฒเต‡ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚ ... เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ . เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต†เดฏเดพเดฃเต. เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด“เดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดžเดพเตป ... เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ ... เด…เดšเตเด›เตป ... เด…เดšเตเด›เตป

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดตเดฟเดทเดฎเด™เตเด™เตพ เด’เดดเตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด•เดพเดฒเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต†เดจเตเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดญเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดšเตเด›เตป ... เดตเต†เดณเตเดณ เดชเตเดคเดšเตเดšเต ... เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดžเตเดžเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต ... เดคเต†เด•เตเด•เต‡ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ...เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ ... เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ...เดžเดพเตป เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต ... เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดจเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒ ...เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ... เด…เดšเตเด›เต‡เดŸเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดชเตเดชเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ... เดนเตเดฏเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† ... เดฐเด•เตเดคเด‚ เดšเต€เดจเตเดคเตเดจเตเดจเต ...

เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดณเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฆเต‡เดตเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ. เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดˆ เด•เดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดถเดพเดฐเดฆเดพเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ ... เด•เดฐเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเดพเดฎเตเดฎเดจเตเด‚ เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดฐ ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ...เด•เตเดฑเต† เดชเต‹เดฃเด‚ เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดพเตป ... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดšเตเด›เตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฆเต‚เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต ...

เด…เดฎเตเดฎเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ.

เดฎเดพเดฎเตเดฎเตป เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต . เดšเดพเดฐเต เดฎเดพเดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเดพเดฃเต .เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดคเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฃเต. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพ ... เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ ... เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ ... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ... เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‡ ... เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ... เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดพ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ ...

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเดฑเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเดจเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ . เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ... เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดšเต€เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดšเต†เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเตเดณเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† ... เด…เดœเตเดžเดพเดคเดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ... เดตเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเดŸเดฟเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เดšเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฆเดฎเตเดฎเดฏเตเดฎเดพเดฃเต ... เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต ... เด•เตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเตป ... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ ... เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด† เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเตป เดžเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดถเดฟ เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต ... เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต ...เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตผเดฎเตเดฎเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต ...เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฆเต‚เดฐเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ... เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŸเต—เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต
เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฎเตเดฎเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด† เดชเดพเดตเด™เตเด™เดณเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดคเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดžเดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดซเดฟเดฒเดฟเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด™เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด…เดฎเตเดฎเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เดœเดพเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเตพ เด†เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดญเดพเดต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ ... เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡....
เดฆเต‡เดตเต เด…เดฎเตเดฎเต เดฑเดฟเดฒเดพเด•เตเดธเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฎเตเดฎเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ. เดœเดพเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต . เด†เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฒเด•เตเดธเตเดฎเดพเดฃเต , เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต. เด…เดฎเตเดฎเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ .

เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดธเดฎเดงเดพเดจเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดฒเตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตเดดเตเด™เตเด™เดฟ . เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฒเด•เตเดธเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเดพเดฃเต.

เด†เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฒเด•เตเดธเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต.

เดนเดพ ... เดฆเต‡เดตเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ... เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต†เดฏเดพเดฏเดฟ ...
เด†เดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ ... เด†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดŽเดคเตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเดพเดธเดฎเดพเดฃเต ...
เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดŸเตเดŸเดพเด‚ เดฎเดพเดธเดฎเดพเดฃเต ...
เด…เดฒเตเดฒเดพ เดœเดพเดจเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† ... เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ...
เด†เดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดœเดพเดจเดฟ เดตเดดเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดฎเตเตปเดชเต† เด†เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเด•เตเดธเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต. 


๐ŸŒผ เดคเตเดŸเดฐเตเด‚๐ŸŒผ



21.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

21.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

4.6
1191

เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต , เด†เดจเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ ...เด…เดฎเตเดฎเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดจเดฟ ... เดคเดพเดฐเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเดตเต†เดจเตเดจเต ...เดœเดพเดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดคเต ... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเดพเดจเดฟ...เด†เดจเดฟ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดคเดชเตเดชเดฟ .เด†เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เดœเดพเดจเดฟ... เดจเต‡เดฐเต† เดšเตเดšเตŠเดตเต‡ เดซเตเดกเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ... เดถเตผเดฆเตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ...เด…เดฒเด•เตเดธเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† ...เด…เดฎเตเดฎเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดชเดพเดดเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดจเดฟเดฏเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.เดฆเต‡เดตเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดฎเตเดฎเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เต