Aksharathalukal

ishqain മുഹബ്ബത്ത് -9

💗ISHQAIN മുഹമ്പത്ത്💗


Part» 9


പറഞ്ഞു നാക്കെടുത്തില്ല അതിനു മുന്‍പ് തന്നെ പണിയുമായുള്ള അനൗണ്സ്മെന്റ് വന്നിരുന്നു.

\"ഡിയർ സ്റ്റുഡന്റസ് നാളെ നിങ്ങളുടെ ഫ്രഷേഴ്‌സ് ഡേ ആണ്\"

\"അപ്പൊ ഇതാണല്ലേ ആ മൂദേവി പറഞ്ഞ നല്ല പണി\" കിച്ചൂസ്


\"ഇതിനാണോ നിങ്ങള്‍ ഇങ്ങനെ പേടിക്ക്ണേ...Not bad\"

\"നീ അവിടെ ബാഡിക്കൊണ്ടിരുന്നോ, ഞാനിവിടെ പേടിച്ച്ട്ട് ഇപ്പൊ മുള്ളും\"

കിച്ചൂന്റെ അവസ്ഥ ആലോചിച്ച് ചിരി കടിച്ചു പിടിച്ചു ഇരിക്കുമ്പോഴാണ് ഇപ്പുറത്ത്ന്ന് ശബ്ദം കേട്ടത്.

തല ചെരിച്ച് ശരിക്ക് കതോർത്തപ്പോഴാണ് അവള് പറയുന്നത് കേട്ടത്

\"പടച്ചോനെ ....

ഇക്ക് നാളെ വയറിളക്കം പിടിക്കണേ,

എന്നിട്ട് എന്നോട് college പോണ്ടാന്ന് പറയണേ ....\"

ചിരി എങ്ങനെയോ പിടിച്ചു വെച്ച് മറ്റേ സൈഡിലേക്ക് തിരിഞ്ഞതും കിച്ചു അവളേക്കാൾ പവര്‍ എനിക്കാണ് എന്ന ഭാവത്തില്‍ പ്രാർതഥിച്ച് കൊണ്ടിരിക്കാണ്.

അതൂടെ ആയതും.എന്റെ ചിരി പുറത്തേക്കു വന്നീന്നു.

എന്റെ ചിരി കണ്ട് എല്ലാവരും ഫുള്‍ ഫോക്കസും എന്നിലേക്കാക്കി.


\"നീ ചിരിക്കുമല്ലെ \"കിച്ചു

\"നിന്റെ ചിരി ഞങ്ങള്‍ ആദ്യമായി കാണാണ് സത്യം പറയാമല്ലോ നല്ല മൊജ്ജ്ണ്ട്\"


\"ശെരിയാ ഷബു പറഞ്ഞത് നിനക്ക് ഈ ലുക്കാണ് രസം. നീ എന്തിനാ എപ്പോഴും മുഖത്ത് ഗൗരവം കൊണ്ട് നടക്കുന്നേ \"


ഇവര് ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞപ്പോഴാണ് ഞാനിപ്പോ എന്താ ചെയ്തതെന്ന് ഓർത്തത്.

പെട്ടെന്ന് മനസ്സിലേക്ക് അവന്റെ മുഖം വന്നതും കണ്ണ് ഇറുക്കി അടച്ചു.

🥺🥺കണ്ണ് നിറഞ്ഞത് അറിഞ്ഞപ്പൊ അവർക്ക് മുഖം കാണിക്കാതെ വാഷ് റൂമിൽ പോയിട്ട് വരാം എന്ന് പറഞ്ഞ് വേഗം പുറത്തിറങ്ങി.

 \"നീ ഇല്ലാതെ എനിക്ക് പറ്റുന്നില്ല ആദി😔🥺\"
ഒലിച്ചു ഇറങ്ങുന്ന കണ്ണുനീര്‍ തുടച്ചതും

\"But ആദി ഞാനിങ്ങനെ കരഞ്ഞിരിക്കില്ല എനിക്ക് പകരം വീട്ടണം.

നിനക്ക് വേദനിച്ചതിനേക്കാൾ വേദന ഞാനവരെ വേദനിപ്പിക്കും കാരണം അവര്‍ വേദനിപ്പിച്ചത് ഐദിന്റെ ജീവനേയാണ്😏😡 ഇല്ലാതാക്കും ആദി അവരെ \"

ആളികത്തുന്ന കണ്ണിലേക്ക് വെള്ളം ഒഴിച്ച് തണുപ്പിച്ച്.

ഞാനൊന്നും അറിഞ്ഞില്ലേ നാരായണ എന്നും പാടി ക്ളാസിലേക്ക് നടക്കുമ്പോഴാണ്🚶🏼‍♀️.

😉😉മുഖത്ത് ഒരു കള്ള ചിരി ഒളിപ്പിച്ച് എന്റെ നേരെ വരുന്നവനെ ഞാന്‍ ദേഷ്യത്തോടെ 😠നോക്കി. 

💟💟💟

(അതേ സമയം മറ്റൊരിടത്ത് )

\"ഡാ ...വിഷ്ണുവേ ...ആ പെണ്‍ കൊച്ച് വിശ്വാസിച്ച മട്ടാണ് കണ്ടിട്ട്\"

\"അതാണ് ഷമീര്‍ നമ്മുടെ പവര്‍\"

\"സത്യം പറഞ്ഞാല്‍ ഇൻസ്റ്റയിൽ പരിചയപ്പെട്ടവൾ ഇത്രയും അടുക്കും എന്ന് കരുതീല \"

\"ഏതായാലും നമ്മുടെ ആവശ്യം കഴിഞ്ഞ് അവളെ മുംബൈയില്‍ ക്ക് പറഞ്ഞയക്കാം \"

\"അവൾ ഉടന്‍ നമ്മുടെ കൈകളിലെത്തും \"

വിജയം തന്റെ കൈകളില്‍ ആണെന്ന വിശ്വാസത്തോടെ അവര് 4 പേരും പൊട്ടി ചിരിച്ചു
 \"\"ഹഹഹ\"\"

 😏🤣🤣 എല്ലാം നേടി എന്ന വിശ്വാസത്തിൽ .

💟💟💟


മുഖത്ത് ഒരു കള്ള ചിരി ഒളിപ്പിച്ച് വരുന്ന അഹിയനെ ഞാന്‍ ദേഷ്യത്തോടെ ഒന്ന് നോക്കി.

 എന്റെ നേരെ വരുന്നത് കണ്ടപ്പോ ഞാന്‍ മറ്റെ സൈഡിൽക്ക് നിന്നു.

ഓൺ ദി സ്പോട്ടിൽ അവന്‍ ആ ഭാഗത്തേക്ക് നിന്നതും ഞാന്‍ വീണ്ടുംമറ്റെ സൈഡിൽക്ക് നിന്നു.

അതേ പോലെ അവനും മാറിയപ്പൊ.ദേഷ്യം ഏതൊക്കെയോ വഴിയിലൂടെ ഇങ്ങെത്തി😡.

അത് പുറത്തേക്ക് കാണിക്കാൻ പറ്റാത്തതിൽ അവനെ മനസ്സിലിട്ട് നന്നായി അങ്ങ് പ്പ്രാകുമ്പോഴാണ് എന്റെ അരയിലൂടെ എന്തോ ഇഴയുന്നതായി തോന്നിയത്‌.

നോട്ടം അരയിലേക്ക് മാറ്റിയപ്പോഴാണ് അവന്റെ കൈ ആണെന്ന് മനസ്സിലായത്.

അവനെ ഒന്ന് ഇരുത്തി നോക്കി കൊണ്ട് ഞാനവന്റെ കൈ എടുത്തു മാറ്റാന്‍ ശ്രമിച്ചപ്പോൾ അവന്‍ ഒന്നൂടെ അവനോട് ചേര്‍ത്ത് നിർത്തി.


പിന്നൊന്നും നോക്കീല മുഖമടക്കി ഒന്ന് കൊടുക്കാൻ കൈ പൊക്കിയതും അവന്റെ കൈ പിടിച്ചു പുറകിലേക്കാക്കി.

രക്ഷപ്പെടാൻ ഒരു വഴിയില്ലാത്ത രീതിയില്‍ അവന്‍ എന്നെ ലോക്ക് ചെയ്തതും എനിക്ക് എന്തോ മാറ്റം വന്നതു പൊലെ എനിക്ക് ഫീൽ ചെയ്തതും.

ഞാന്‍ അവനെ തള്ളാൻ ശ്രമിച്ചോണ്ടിരുന്നു .എവിടെ ഇതൊന്ന് അനങ്ങുന്നുകൂടി ഇല്ലല്ലോ.

 ഞാനവനെ തുറിച്ചു നോക്കി തള്ളാൻ ശ്രമിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. എന്നാല്‍ അതൊന്നും അവന് ഒരു കുലുക്കവും ഉണ്ടാകാത്തതിൽ എന്റെ ദേഷ്യം വർധിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.

അവസാനം അവനെ തള്ളിയിട്ട് മാറാത്തതു കൊണ്ട് ഇനി അവന്‍ എന്തെന്കിലും ചെയ്യട്ടെ എന്നു വിചാരിച്ച് നോട്ടം അപ്പുറത്ത്ക്ക് മാറ്റി.

 അപ്പൊ തന്നെ അവനെന്റെ തല പിടിച്ചു അവന്റെ നേരെ ആക്കി നിർത്തി

 \"കഴിഞ്ഞോ ഉന്തലും തള്ളലും \"

അവന്റെ മാത്രം ചിരി മുഖത്ത് വെച്ച് എന്റെ കണ്ണില്‍ നോക്കി അവനതു പറഞ്ഞതും എന്തൊക്കയോ ഒരു തരം പരവേശം എനിക്ക് തോന്നിയതും ഞാന്‍ വേഗം നോട്ടം മാറ്റി അവനെ തള്ളാൻ നോക്കി.

പക്ഷെ അവനൊരു കുലുക്കം കൂടി ഇല്ല.

ഇന്റര്‍ബെൽ അടിച്ചപ്പൊ ഇനിയും ഇങ്ങനെ നിന്നാല്‍ പ്രശ്നമാകും എന്നറിയുന്നതോണ്ട് ഉള്ള എല്ലാ ശക്തിയും വെച്ച് അവനെ ഉന്തി മാറ്റി വേഗം ക്ലാസില്‍ക്ക് നടന്നു. 

💟💟💟

ഇതെല്ലാം 2 കണ്ണുകള്‍ പകയോടെ നോക്കിയതറിയാതെ. 

തുടരും...


ishqain മുഹബ്ബത്ത് 10

ishqain മുഹബ്ബത്ത് 10

4.7
705

ISHQAIN മുഹമ്പത്ത്                                                ✒️FHK👑Part» 10കുറച്ചു നേരം അവള്‍ പോവുന്നത് നോക്കി നിന്ന ശേഷം ഞാന്‍ എന്റെ ക്ലാസില്‍ക്ക് നടന്നു.\"ഡാ മാലി നിനക്ക് ആ പെണ്ണിനെ ഇഷ്ടപ്പെടാനുള്ള കാരണം പറയ്\" \"അതോ ..അത് പിന്നെ പറഞ്ഞാൽ പോരെ\"  *\"പോര\"* ഇനി ഇവര്‍ വിടൂലാന്ന് അറിയുന്നോണ്ട് നമ്മള്‍ പിന്നെ നമ്മൾക്ക് love at first sight തോന്നിയ നിമിഷം അവര്‍ക്ക് മുന്നില്‍ തുറന്നു.\"അന്ന് ആദ്യമായി അവളെ ഞാന്‍ കാണുന്നത് അഖില്‍ ന്റെ engagement ന് പോയപ്പോള്‍ ആയിരുന്നു.💥💥💥\"Halo sir, നേരത്തെ തന്നെ വരൂലെ. \"\"Yes, of course \"\"Okki\"ഓഫീസിലെ വർക്സ് ഒക്കെ ഒരുവിധം ക്ലിയർ ആക്കി നേരെ വീട്ടിൽക്ക്