Aksharathalukal

Love practice....♡07






            Love practice....♡

Part-07

അവർ മൂന്ന് പേരും കയ്കൾ കഴുകി കൊണ്ട് ടേബിളിന്റെ അവിടേക്കു നടന്നു...

_____________________________

ടേബിളിന്റെ അവിടെ എത്തിയതും അവിടെ ഉള്ള ഫുഡ്‌ item\'s ഒക്കെ കണ്ട് റിയുവും ആയിഷുവും കണ്ണ് തള്ളി ഒരു നിമിഷം നിന്നു...ആ സമയം നസ്രി ചെന്ന് നടുകിലെ സീറ്റിൽ ഇരുന്നു...




\"യാ ഹുദാ.... 😱മൂന്നാൾക്ക് തിന്നാൻ ഇത്ര സാധാനങ്ങളോ....\"

ആയിഷു നെട്ടി കൊണ്ട് റിയയോട് പതിയെ ചോദിച്ചു...

\"ആടിയെ... ന്ത്‌താ ഇത്... ഇതൊക്കെ എന്താ ഡാ.. കാണാത്ത സാധനങ്ങൾ ആണല്ലോ ഫുള്ള്...\"

റിയയും ആയിഷുനോട് പതിയെ പറഞ്ഞു...

\"കാണാത്തതൊന്നും അല്ല ചൈനീസ് ഡ്രാമകളിലൊക്കെ കണ്ടിട്ടുണ്ട്...\"

\"ആ... അത് ശെരിയാണ്... ഷോട്ട്സിലും റീൽസിലും എല്ലാം കണ്ടിട്ടുണ്ട്....\"

ആയിശു പറഞ്ഞതിന് റിയയും ശെരി വെച്ചു...

\"ഇത് ചീറ്റിങ്ങ് ആണ് ട്ടോ ... ☹️\"

പിറു പിറുത്ത് നിക്കുന്ന രണ്ട് പേരെയും നോക്കി നസ്രി ചുണ്ടൊക്കെ കൂർപ്പിച്ചു സങ്കടം പോലെ പറഞ്ഞു...

\"എന്ത് പറ്റി കുഞ്ഞാ...\"

നസ്രിയടെ സംസാരം കേട്ട റിയ പരിഭ്രമത്തോടെ ചുറ്റും നോക്കി അവളോട് ചോദിച്ചു...

\"നിങ്ങൾ രണ്ട് പേരും എപ്പോഴും secret share ചെയ്തു കൊണ്ടാണ്... എന്നെ കൂട്ടത്തിലെ നിങ്ങളെ കൂടെ...\"

നസ്രി ഇരിക്കുന്നിടത് നിന്നും എഴുന്നേച്ചു റിയാക്കും ആയിഷുന്റെയും അടുത്തേക്ക് വന്ന് കൊണ്ട് സങ്കടത്തോടെ അവരുടെ നടുവിൽ കയറി നിന്ന് രണ്ട് പേരുടെ തോളിൽ കൂടെയും കൈകൾ ഇട്ട് കൊണ്ട് ചോദിച്ചു...

\"ഹോ... നങ്ങൾ രഹസ്യം പറഞ്ഞതൊന്നും അല്ല കുഞ്ഞാ... ഭക്ഷണം എല്ലാം ആർക്ക് കഴിക്കാൻ ആണ് എന്ന് ചോദിച്ചതാ... \"

ആയിഷു പുഞ്ചിരിയോടെ നസ്രിയെയും ടേബിളിലേക്കും മാറി മാറി നോക്കി കൊണ്ട് ചോദിച്ചു...

\"ഹോ... കമോൺ.....\"

എന്ന് പറഞ്ഞു നസ്രി രണ്ട് പേരെയും വലിച്ചു കൊണ്ട് അവരെ രണ്ട് പേരെയും രണ്ട് സൈഡിലുമായി ഇരുത്തികൊണ്ട് അവൾ നടുകിലെ സീറ്റിൽ തന്നെ കയറി ഇരുന്നു...

\"നിങ്ങൾ ഈ ഫുഡ്സ് ഒന്നും കഴിച്ചിട്ടില്ലല്ലോ....\"

നസ്രി ഭക്ഷണത്തിലേക്കും അവരെ രണ്ട് പേരുടെ മുഖത്തെക്കും മാറി മാറി നോക്കികൊണ്ട് പറഞ്ഞു...

\"കണ്ടിട്ടുണ്ട് തിന്നിട്ടില്ല.... 😁\"

ആയിഷു ഇളിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു....

\"ഈ.....\"

\"But......\"

\"എന്ത് But ചൈനീസ് ഫുഡ്‌ കഴിച്ചിട്ട് നമ്മക്ക് ഇന്നത്തെ ലഞ്ച് ഡിഫ്രണ്ട് ആക്കന്നെ....\"

ആയിഷു എന്തോ പറയാൻ തുടങ്ങിയതും നസ്രി പറഞ്ഞു...

\"സ്സ്..........\"

ആയിഷുവും നസ്രിയും സംസാരിക്കുന്നതിന്റെ ഇടയിലാണ് ആരോ എരിവ് വലിക്കുന്ന ശബ്‌ദം കേട്ടത്... ഇതാരാപ്പോ എന്ന് ചിന്തിച്ചു കൊണ്ട് അവർ ശബ്‌ദം കേട്ട ഭാഗത്തേക്ക് നോക്കിയപ്പോൾ ഉണ്ട് റിയ ഇന്നേവരെ ഒന്നും കഴിക്കാത്തവരെ പോലെ വാരി വലിച്ചു കഴിക്കുന്നു തലയിൽ ഇട്ടിരുന്ന ഷാൾ എല്ലാം കഴുത്തിലേക്കിട്ട് കുപ്പായതിന്റെ കൈയെല്ലാം കയച്ചി വെച്ച് കൊണ്ടാണ് അവളുടെ കഴിപ്പ്...എരിവ് കാരണം ഇടക്കിടക്ക് ക്ലാസ്സിൽ വെച്ച ഓറഞ്ച് ജൂസ് കുടിക്കുന്നുണ്ട് മൂക്ക് തുടക്കുന്നും ഒക്കെ ഉണ്ട്...

\"റിയു...........\"

ആയിഷു ആവളെ ദയനീയമായി നോക്കികൊണ്ട് വിളിച്ചു...ആയിഷുന്റെ വിളി കേട്ടതും റിയാക്ക് തന്റെ അബത്തം മനസിലായി...

\"അത് പിന്നെ... നല്ല വിശപ്പ്.....\"

റിയ നസ്രിയെ നോക്കി നെറ്റി ചുളിച്ചു കൊണ്ട് നിഷ്ക്കു ഭാവത്തിൽ പറഞ്ഞു... റിയയുടെ ഭാവം കണ്ട് നസ്രി പൊട്ടി ചിരിച്ചു.... 😂

\"കൂൾ റിയു...കൂൾ...\"

\"അവൾക്ക് എരിവ് നല്ല ഇഷ്ട്ടാ അതാണ്...\"

റിയാന്റെ ഭാവം കണ്ട് ആയിഷുനും ചിരി വന്നിരുന്നു... ആയിഷു നസ്രിയെ നോക്കി പറഞ്ഞു... റിയു ഒന്ന് ഇളിച്ചു കാട്ടി....

\"നിങ്ങൾ കഴിക്കുന്നില്ലേ...\"

വീണ്ടും ജൂസ് വായിലേക്ക് വെക്കുന്നതിനിടയിൽ റിയ രണ്ട് പേരെയും നോക്കി ചോദിച്ചു...

\"ഉണ്ടല്ലോ നാത്തൂനെ... ഇനി എന്തെങ്കിലും വാണോ.. ഇത് തികയോ....\"

നസ്രി കളിയാക്കി റിയയെ നോക്കി കൊണ്ട് ചോദിച്ചു...

\"ഈ... 😁ഇത് മതി നാത്തൂനെ....\"

റിയയും ഇളിച്ചു കാട്ടി പറഞ്ഞു... പിന്നെ അവർ മൂന്ന് പേരും കളിയും ചിരിയുമൊക്കെ ആയി ഫുഡ്‌ കഴിച്ചു...ശേഷം അവർ വീണ്ടും ഷോപ്പിംഗ് മാളിലേക് പോയി ഡ്രസ്സ്‌ എല്ലാം എടുത് കഴിഞ്ഞ് 6:30 ആയപ്പോൾ ആണ് നസ്രി ആയിഷുനെയും റിയായെയും orphanage - ൽ ആക്കി കൊടുത്തത്...ശേഷം അവൾ ഇബ്രാഹീം മഹലിലേക്ക് തിരിച്ചു...

________________________

തുടരും...

അഭിപ്രായം പറയാൻ മറക്കല്ലേ... 😫

Binth_Bashersaf
ബിൻത്ത് _ ബഷീർസഫ് 



Love practice....♡08

Love practice....♡08

4.5
1250

                   Love practice....♡Part-08ശേഷം അവൾ ഇബ്രാഹീം മഹലിലേക്ക് തിരിച്ചു..._______________________സമയം ഏഴു മണി ആയി തുടങ്ങി നിസ്ക്കാരം കഴിഞ്ഞ് നാസിർ റൂം തുറന്ന് പുറത്തിറങ്ങി വേഗം സുൽത്താന്റെ റൂമിന്റെ അവിടേക്കു നടന്ന് വാതിൽ ഒന്ന് ഉന്തി... അത് അപ്പോഴും അകത്തു നിന്ന് ലോക്ക് തന്നെ ആയിരുന്നു...\"ഇവൻ ഇനിയും എണീച്ചിലെ... നിസ്‌കരിക്കാൻ prayer room-ലേക്കും കണ്ടില്ല... ഹ്മ്മ്...\"നാസിർ ആരോട്ടുന്നില്ലാതെ സ്വയം പറഞ്ഞു കൊണ്ട് സ്റ്റൈർ ഇറങ്ങി താഴേക്ക് ചെന്നു...\"മോളെ ഹസീനാ....\"നാസിർ സ്റ്റൈർ ഇറങ്ങി വരുമ്പോൾ ഹസീന സ്റ്റൈർ കയറി അവരുടെ റൂമിലേക്ക്‌ പോകാൻ നിൽക്കുകയായിരുന്നു അപ്പോൾ ആണ് വെല്ലിമ്മ അവരെ സോ