Aksharathalukal

๐Ÿ’๐Ÿ’Angel's love ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

      
         เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต...

   \" เด…เดคเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡... เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹? \" thejas.

  \" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดคเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต†... เด‡เดฏเดพเดณเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿง๐Ÿง" anvika.

  " are you mad!!! เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฐเต†... เด…เดคเตเด‚ เดŠเดฐเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเตเด•เต‡เดธเดฟเดจเต† " thejas.

  " เดตเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเตพเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† " anvika.

 " เด“, เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚... เด†เดฐเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดฒเตเดฒ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡? " เดคเต‡เดœเดธเตโ€Œ.

  " เด…เดฒเตเดฒ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜ณ" anvika.

  " เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดฃเต‹ ๐Ÿคจ" thejas.

  " เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดพเดฒเดพเด– เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต ๐Ÿง" anvika.

 " เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดตเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚. " thejas.

  " เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดฎเต‡เดฒเต†เดฏเดพ... เดŽเดจเตเดฑเต† เด† เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. " anvika.

 " เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด† เดตเต€เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพ... เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚... เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. " thejas.

  " เด‡เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚ เดจเต€ indirect เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‹ ๐Ÿง" anvika.

 " เดžเดพเตป direct เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ ๐Ÿ˜". Thejas.

  " ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ.. เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ เดšเดฟเดฎเตเดชเดพเตปเดธเดฟเดฏเต† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜เดˆ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต thonniyo๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ" anvika.


     เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดคเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เดคเตฝเดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ.

    เดเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เดฟเดณเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เด’เดฐเต angel เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต†... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝเดจเตเดจเต เดจเดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต† ๐Ÿ˜ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.


     เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เด…เดฑเตเดคเดฟ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟ aardra เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.


    " เดคเต‡เดœเดธเตโ€Œ เดŽเด™เตเด™เดฟเดจเต†เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดžเดพเตป เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ" aardra .

   " เดžเดพเตป ok เด†เดฃเต aardra.เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹... เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต เดŸเตเดŸเต‹ " thejas.

   "๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š, เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเดพเดฐเดพ... เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ " aardra.

    " ๐Ÿ™ƒ๐Ÿ™ƒ" thejas.


                  ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

   Thejas enth parayum ariyan aagraham undel kurach kathirikkanne... Ith length kuravanennu ariyam.... Stry ishtavunnundel support cheyyu ttoy๐Ÿค—


                    โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ

     Apo marakkathe likeโ™ฅ๏ธ cmnt and ishtayal follow cheyyoo tto๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ


      Next part aayi kanunne vare...


            Tattaa ๐Ÿ‘‹๐Ÿšถโ€โ™€๏ธ๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ


     ๐ŸŒผ By
     
               Neethu mohan๐Ÿ’ž