Aksharathalukal

๐•„๐ฎ๐ฆ๐›๐š๐ข ๐•ƒ๐จ๐ฏ๐ž ๐•Š๐ญ๐จ๐ซ๐ฒ...๐Ÿ’•



เดธเต‚เดฐเตเดฏเตปเตเดฑเต† เดตเต†เดณเตเดณเดฟ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต...

เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต† เด•เตผเดŸเตเดŸเตป เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด…เดฏเดพเตพ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚...

เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เดฑเต‹เดกเตเด•เตพ...เดฑเดฟเด•เตเดทเด•เตพ...เด†เด•เดพเดถเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเตเด•เตพ...เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดฐเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต‡เดฐเดฟเด•เตพ...

เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด“เดŸเตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เตพ...

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต ...

เดšเต‚เดดเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดตเต‡เดทเดฎเต‹ เดญเดพเดทเดฏเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฐเตเด‚...เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..... เดจเดฟเดฑเดฏเต‡ เด—เดฒเดฟเด•เตพ 
(เด—เดฒเดฟ - เดคเต†เดฐเตเดตเต)...เดจเด—เดฐเด™เตเด™เตพ เดฑเดฟเด•เตเดทเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฌเดฟเดกเด‚....เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เตพ เด‡เดฒเตเดฒ...

เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดจเด—เดฐเด‚ เด†เดฃเต...เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดธเตเดฅเดฟเดฐ เดคเดพเดฎเดธเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตผ...เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เตˆเดฏเตเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเตŠเดดเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผ...

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเดฐ เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เด†เดฏเดฟ... เด เดŸเดฟ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดœเต‹เดฒเดฟ... เดฌเตเดฐเต‹เด•เตเด•เตผ เดตเดดเดฟ เดคเดพเดฎเดธ เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดพเดฃเต เดเดŸเดฟ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†  เด’เดฐเดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต...

เดฑเดฟเดคเตเดตเดฟเตป....เดคเดจเดฟ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดคเดจเตเดจเต†...

เดฑเดพเดทเต...!!

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต€เตผเด˜เดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเต€เด•เตเดทเดฃเด‚...

เดเดฏเต... เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†....
เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹... 
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด† เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡..!!เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟ.... เดคเดฃเตเดคเตเดคเต เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดš เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เดจเด—เดฐเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดคเดตเดฃ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดพเดทเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฟเดคเดฟ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เตฝเดช เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเด•เด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดšเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดธเตเดตเต†เดฑเตเดฑเดฑเตเด‚ เด—เตเดฒเต—เดธเตเด‚ เดฌเต‚เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดชเตเดชเตเด‚  เด‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...

เดจเดฟเดนเดพเดฐ เด•เดฃเด™เตเด™เตพ เดชเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


เดฑเดพเดทเต...เดˆ เดชเดฐเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เดฒเดฟเด•เดณเดฟเตฝ  เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดฑเดฟเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดถเด™เตเด• เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต...

เด—เดพเดจเตเดงเดฟเดจเด—เตผ เดธเตเดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เด† เดธเดฏเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต... เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ...

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เดฑเดฟเด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ..

เคนเคฐเคฟเคœเคจ เคจเค—เคฐ เค•เคนเคพเค ....??เคตเคนเคพเค เคœเคพเคเค‚
(เดนเดฐเดฟเดœเตป เดจเด—เตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต....??เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เต‚)
เคฏเคน เคฏเคนเคพเค เค•เคฐเฅ€เคฌ เคนเฅˆ (เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต)

เดคเต†เดฐเตเดตเต€เดฅเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฑเดฟเด•เตเดท เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต...
เดฑเดพเดทเต เดธเดฏเตเดฆเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดตเดฟเดฒเดพเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

Harijan nagar Street ,
Old harijan street ,
Slum area\'s (เดšเต‡เดฐเดฟ เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เตพ) ,
Right side ,
First slum (เด†เดฆเตเดฏ เดšเต‡เดฐเดฟ) ,
Room number 17 - เด…เดฎเดพเดจเดฟ เดธเดฟเตป

เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดคเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดšเตเดšเต...

เดนเดฐเดฟเดœเตป เดจเด—เตผ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฑเดฟเด•เตเดท เดชเตˆเดธ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...

เดจเต€เดฃเตเดŸ เด—เดฒเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดŸเตเดคเตเดคเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต†.. เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เด•เตŠเดคเดฟเดฏเต‚เดฑเตเดจเตเดจ เดชเดฒเดนเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต... เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต†เดฏเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดฒเด•เตพ  เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ....
เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฒ เดชเต‡เดถเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚...
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฎเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚...
เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดฟเดญเดพเด—เด‚.... เดตเดณ เดฎเดพเดฒ...เด…เดคเตเดคเตผ เดตเดฟเตฝเดชเตเดชเดจ...เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ...

เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดตเดฏเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดฑเดพเดทเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป.... เด•เดฃเตเดฃเดžเตเดšเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดธเตเด—เดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตเด‚เดฌเตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดธเตเดตเดพเดฆเต‚เดฑเตเดจเตเดจ เดฌเดœเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเดฎเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด—เดฒเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดพเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฒ เดœเต€เดตเดฟเดคเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต... เดœเต€เดตเดจเตเดฃเตเดŸเต...

เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดถเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เด—เดฒเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต† เดชเดพเดตเต เดฌเดพเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดพเดฆเต เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเต...เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดนเดฐเดฟเดœเตป เดจเด—เตผ เด—เดฒเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต..

เด…เดดเตเด•เตเด•เต เดšเดพเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเตเตผเด—เดจเตเดงเด‚ เด…เดธเตเดธเดนเดฟเดจเต€เดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ..... เดเดดเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ old harijan street เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฑเตˆเดฑเตเดฑเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต† เดฑเต‚เด‚ เดจเดฎเตเดชเตผ 17 เดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ...

เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดพเดทเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ...
เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดจเดฟเดจเตเดจเต....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดจเด•เด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเตƒเดฆเตเดงเดฏเดพเดฏ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...

เดชเตเดฐเดพเดฏเดพเดงเดฟเด•เตเดฏเด‚ เดฎเต‚เดฒเด‚ เด•เตเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด…เดตเดฐเดฟเดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เค†เคช  เค•เฅ‹เคจ  เคนเฅˆ ?... เคฎเฅˆเค‚  เคจเคนเฅ€เค‚  เคธเคฎเคเคพเคคเคพ  เคนเฅ‚เค..
(เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพเดฃเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...)

เคนเคฎ  เคฏเคนเคพเค  เคชเคพเคธ  เค†เคˆเคŸเฅ€  เค•เค‚เคชเคจเฅ€  เคฎเฅ‡เค‚  เค•เคพเคฎ  เค•เคฐ  เคฐเคนเฅ‡  เคนเฅˆเค‚ เฅค
(เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต...IT เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต)

เค เฅ€เค• เคนเฅˆ (เดถเต†เดฐเดฟ)

เค•เฅเคฏเคพ  เค…เคฎเคพเคจเคฟ เคธเคฟเคจ  เคฏเคนเคพเค  เคนเฅˆ ? เค•เฅเคฏเคพ  เค‰เคธเฅ‡  เคฌเฅเคฒเคพ  เคธเค•เคคเฅ‡  เคนเฅ‹ เฅค
(เด…เดฎเดพเดจเดฟ เดธเดฟเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต‹...??)

เค…เคฎเคพเคจเคฟ.... เด…เตฝเดญเตเดคเด‚ เด•เต‚เดฑเดฟเดฏ 
เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เด…เดตเตผ
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เดถเต‡เดทเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดตเตƒเดฆเตเดง เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เดšเต†เดฑเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดŸเตเดŸเดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเตเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฑเต‚เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต....เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต... เด…เด™เตเด™เดฟเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด†เด•เดฎเดพเดจเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต..... 

เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเต‚เดšเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต...เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เด•เดคเตเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดพเดฒเต เดตเดฏเดธเตเดธเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ   เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต 
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเตŠเดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต... เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฑเดฟเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เตˆ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...

เดตเดฐเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดฑเดฟเดคเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...เด’เดจเตเดจเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...

เค†เคช เค•เคพ เคจเคพเคฎ เคนเฅˆ ?
(เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต..?)
เคฎเฅ‡เคฐเคพ เคจเคพเคฎ เคฏเคพเคทเคฟ เคฒเคฟเคจ...
(เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดฏเดพเดทเดฟ เดฒเต€เตป)

เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดค  เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฐเตฝ เดฎเต€เดจเตเด•เตพ เดจเต€เดจเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เดฑเดพเดทเต  เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดพเดตเต เด…เด•เดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต... เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚....เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดฏเดพเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเดคเต  เดฑเดพเดทเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเดฟเดดเดฒเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต  เด…เดฎเดพเดจเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต...เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด‡เดฑเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚...

เดฑเดพเดทเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ..เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เคฎเฅ‡เคฐเคพ เคจเคพเคฎ... เดฑเดพเดทเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เต  เด…เดฎเดพเดจเดฟ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เคฎเฅˆเค‚ เคฎเคฒเคฏเคพเคฒเคฎ เคœเคพเคจเคคเคพ เคนเฅ‚เค
(เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚)

I\'m Aithin Rash... เดฑเดพเดทเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...
I\'m Rithwin Tom...

เดžเดพเตป เด…เดฎเดพเดจเดฟ...เด…เดฎเดพเดจเดฟ เดธเดฟเตป

เด…เดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟเด•เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เดฑเดฟเดคเดฟ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...
เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต...


เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‹เดณเต เด…เดฎเดพเดจเดฟ..

เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดฑเดฟเด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ..


เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฎเดพเดจเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต...เดฎเตเด‚เดฌเตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฐเดฎเตเดชเดฐเดพเด—เดค เดตเดธเตเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดตเตพ เด…เดคเต€เดต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†...


เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹....เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเต‹..

เด‡เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต...เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡...เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด‚ เดเดคเดฟเตป.... 

เด“เด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚...เดฑเดพเดทเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŠเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต..


เด…เดฎเดพเดจเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดจเตเดจเดฐ เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด†เดฏเดฟ....เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต....เดชเตเดคเดฟเดฏ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเตพ เด•เต‚เดฑเต เดชเตเดฒเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


เดเดคเดฟเตป....เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹...!!

เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฑเดพเดทเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฎเดพเดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฑเดฟเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด†เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดเดฑเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดฒเต€เดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†  เด…เดฎเดพเดจเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด‡เดฒเตเดฒ... เดฆเต‡ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฃเต‚...เดจเต€ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹..
เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ...เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...

เดฑเดพเดทเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฎเดพเดจเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ เดšเดฟเด•เดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต...

เดคเดพเตป เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†..??

เดŽเดจเตเดคเต....

เดคเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเต†... เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดจเตเดจเต...

เด…เดคเต เดžเดพเตป....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเดพ เด…เดฎเดพเดจเดฟ...
Are you ok now...??

เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..

เดจเต€ เด…เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡...เด…เดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฒเตเดฒ...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เด†เดฃเต...เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ....
เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเดฟ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเดพ.... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฌเตเดฌเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดŸเตเดŸเต‡....เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดฌเตเดฌเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเตˆเด•เดฟ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต 4 เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเต†...เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฌเตเดฌเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต....เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด…เดตเตผ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดš เดฌเดธเต เด’เดฐเดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต.... เด…เดจเตเดจเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดš 7 เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดฌเตเดฌเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ...

เด…เดฌเตเดฌเดพเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ...เด…เดฌเตเดฌเดพเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต 18 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดตเดฐเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด…เดฌเตเดฌเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต†...เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เด…เดฌเตเดฌเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเต† เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต...เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดณเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดจเต€เดšเดฎเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเด•...

เด…เดฌเตเดฌเดพเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเตพ เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต...เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เดฅเด•เตพ เดฎเต†เดจเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเด‚....เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฌเดพเดงเตเดฏเดค เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.... เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฑเต‚เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ...เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฅเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดพเดทเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..

เดฆเดพเดฆเดฑเดฟเดฒเต†  เด—เดฒเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†  เดฑเดพเดทเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ  เด•เตŠเดฐเตเดคเตเดคเต  เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... 
เดฒเดตเต†เดฃเตเดŸเตผ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเดฎเดจเตเดคเดฟ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดŸเตเดฏเต‚เดฒเดฟเดชเต เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฑเต‹เดธเดพ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเต‡เดฐเดฑเดฟเดฏเดพ เดชเตเดทเตเดชเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚  เดฎเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฎเดชเตเดชเตเดฑเด‚  เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเตŠเดดเตเด•เดฟ....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต  เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต....เดจเดฟเดฑเด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เด’เดฐเต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเตปเตเดฑเตเดฎเดพเดฃเต เดตเต‡เดทเด‚.... เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต†เดฏเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเต‚เดšเตเดšเต†เดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดคเต เด…เดตเตป เด…เดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ

เด…เดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดฒเดพเดตเต†เดฃเตเดŸเตผ เดชเต‚เด•เตเด•เตพเด•เตเด•เตŠเดคเตเดค เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณ เด“เตผเด•เตเด•เดฟเดกเต เดชเต‚เดตเต....เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดฑเดฟเด™เตเด‚...

เดฑเดพเดทเต เด“เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดŽเดคเตเดฐ เดตเต‡เด—เดฎเดพเดฃเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต... เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดฎเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตพ เดคเตปเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ 3 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...

เดคเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดคเดฎเตปเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดน เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฃเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....เด† เดชเต‚เดšเตเดšเต†เดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเดŸเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด† เด—เดฒเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเดนเดพเดฐ เด•เดฃเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเต‡เตฝ เดชเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...