Aksharathalukal

ഗംഗ തിയേറ്ററിലെ കൊലപാതകം...

ഓഫീസർ രവി, തന്റെ മൂർച്ചയുള്ള മനസ്സും നിരീക്ഷണ ശക്തിയും കൊണ്ട് അറിയപ്പെടുന്നയാൾ, കോട്ടയത്തെ ചരിത്രപ്രസിദ്ധമായ ഗംഗ തിയേറ്ററിൽ നടന്ന ഞെട്ടിക്കുന്ന കൊലപാതകം അന്വേഷിക്കാൻ നിയോഗിക്കപ്പെട്ടു. സംഭവം നടന്നത് ഒരു തിളങ്ങുന്ന വൈകുന്നേരമായിരുന്നു, രണ്ട് സ്റ്റാഫ് അംഗങ്ങൾ, രാമേശ്വരനും അർജുനും ജോലിയിലായിരുന്നു.

തിയേറ്ററിൽ എത്തിയ ഓഫീസർ രവി, ഭയപ്പെടുത്തുന്ന നിശബ്ദതയിൽ മുങ്ങി നിൽക്കുന്ന പ്രദേശം കണ്ടെത്തി. പ്രൊജക്ടറിന്റെ മിന്നുന്നതുളള വെളിച്ചം ദൃശ്യത്തിന് ഒരു അസന്തുലിതാവസ്ഥയെ സമ്മാനിച്ചു. അദ്ദേഹം രാമേശ്വരനെ, രക്ഷപ്പെട്ട സ്റ്റാഫ് അംഗത്തെ സമീപിച്ചു, അയാൾ വ്യക്തമായും ഞെട്ടിയിരുന്നു.

രാമേശ്വരൻ രാത്രിയുടെ സംഭവങ്ങൾ വിവരിച്ചു: \"ഞങ്ങൾ ഇവിടെ രണ്ടുപേരാണ് ഉണ്ടായിരുന്നത്, അവസാന ഷോ കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ ക്ലോസ് ചെയ്യുകയായിരുന്നു. പെട്ടെന്ന്, പ്രൊജക്ഷൻ റൂമിൽ നിന്ന് ഒരു ശബ്ദം കേട്ടു. ഞാൻ ഓടിപ്പോയപ്പോൾ, അർജുൻ ബോധരഹിതനായി കിടക്കുന്നത് കണ്ടു. ഞാൻ ഉടൻ തന്നെ സഹായത്തിനായി വിളിച്ചു.\"

അന്വേഷണം ആരംഭിച്ച ഓഫീസർ രവി പ്രൊജക്ഷൻ റൂമിൽ പ്രവേശിച്ചു, അവിടെ അദ്ദേഹം ഒരു തകർന്ന കസേരയും പോരാട്ടത്തിന്റെ ലക്ഷണങ്ങളും കണ്ടെത്തി. പ്രൊജക്ടർ ഇപ്പോഴും ഓണായിരുന്നു, സിനിമാ പോസ്റ്ററുകൾ അലങ്കരിച്ച മതിലുകളിൽ ഒരു ഭയപ്പെടുത്തുന്ന തിളക്കം പരത്തി. ഉദ്യോഗസ്ഥന്റെ സഹജാവബോധം അദ്ദേഹത്തിന് ഇത് ഒരു യാദൃശ്ചികമായ ഹിംസാപരമായ പ്രവൃത്തിയല്ലെന്ന് പറഞ്ഞു.

അദ്ദേഹം രാമേശ്വരന്റെ ശ്രദ്ധയിൽ പെടുത്തുകയും തിയേറ്ററിന് ചുറ്റും സമീപകാലത്ത് അയാൾക്ക് ആരെങ്കിലും ദുരുപയോഗം ചെയ്തതായി ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ടിട്ടുണ്ടോ എന്ന് ചോദിക്കുകയും ചെയ്തു. രാമേശ്വരൻ കഴിഞ്ഞ ദിവസങ്ങളിൽ ഒരു അപരിചിതൻ ചുറ്റിനടക്കുന്നുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞു, എന്നാൽ യാതൊരു ഗണ്യമായ വിശദാംശങ്ങളും ഓർമ്മിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.

അന്വേഷണം തുടർന്നപ്പോൾ, ഓഫീസർ രവി തിയേറ്ററിന്റെ സ്ഥിരം സന്ദർശകരെയും സമീപത്തെ കടയുടമകളെയും അഭിമുഖം നടത്തി. ഒരു സാക്ഷി മുൻപത്തെ ദിവസം വൈകുന്നേരം തിയേറ്റർ പരിസരത്ത് കറുത്ത ക്യാപ് ധരിച്ച ഒരു പുരുഷനെ കണ്ടതായി അവകാശപ്പെട്ടു. എന്നിരുന്നാലും, വിവരണം ഒരു ദൃഢമായ സൂചന നൽകുന്നതിന് വളരെ അശരിയായിരുന്നു.

അർജുന്റെ ജീവിതത്തിലേക്ക് ആഴ്ന്നിറങ്ങിയ ഉദ്യോഗസ്ഥൻ, അയാൾ തന്റെ ഭൂതകാലവുമായി വ്യക്തിപരമായ തർക്കത്തിലായിരുന്നുവെന്ന് കണ്ടെത്തി. അർജുന് പുരാതനമായ ഒരു വൈരാഗ്യം ഉണ്ടായിരുന്നു, വീഷൽ എന്നു പേരുള്ള ഒരു മനുഷ്യനോട്. വീഷൽ അർജുനെ വെറുത്തിരുന്നു, അവൻ അവനോട് പഴയൊരു തെറ്റ് ചെയ്തിരുന്നു.

ഓഫീസർ രവിക്ക് തോന്നിയത്, തനിക്ക് കാര്യമായ കാര്യങ്ങൾ കണ്ടെത്തിയിരിക്കുന്നു എന്നാണ്. അദ്ദേഹം തിയേറ്ററിലെ എല്ലാവരെയും, രാമേശ്വരനെയും ഉൾപ്പെടെ, വിളിച്ചുകൂട്ടി തന്റെ സിദ്ധാന്തം അവതരിപ്പിച്ചു. അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു, കൊലയാളി വീഷൽ ആകാം, അർജുന്റെ തെറ്റുകൾക്ക് പകരം വീട്ടാൻ ശ്രമിക്കുന്നു.

കുറ്റവാളിയെ പുറത്തുകൊണ്ടുവരാൻ, ഓഫീസർ രവി ഒരു ട്രിക്ക് ചെയ്തു, പോലീസ് വീഷലിനെ കുറ്റകൃത്യവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തുന്ന തെളിവുകൾ കണ്ടെത്തിയതായി അവകാശപ്പെട്ടു. പ്രതീക്ഷിച്ചതുപോലെ, വാർത്ത വളർന്നു, വീഷലിന്റെ ശ്രദ്ധ പിടിച്ചുപറ്റി.

അടുത്ത രാത്രി, എല്ലാവരും തിയേറ്ററിൽ കൂടിയിരുന്നപ്പോൾ, കറുത്ത ക്യാപ് ധരിച്ച അപരിചിതൻ നിഴലുകളിൽ നിന്ന് ഉയർന്നുവന്നു. അയാൾ ഓടാൻ ശ്രമിച്ചപ്പോൾ, ഓഫീസർ രവിയും അദ്ദേഹത്തിന്റെ സഹപ്രവർത്തകരും അയാളെ പിടികൂടി.

മുഖം വെളിപ്പെടുത്തിയപ്പോൾ, അപരിചിതൻ വീഷൽ ആണെന്ന് തെളിഞ്ഞു, ദീർഘകാലമായി അർജുനെ വെറുത്തിരുന്നു, ഈ അവസരം അവന്റെ പഴയ വാശി തീർക്കാൻ ഉപയോഗിച്ചു.

വീഷലിന്റെ ഏറ്റുപറച്ചിലോടെ കേസ് പൂർത്തിയായി. ഈ ഞെട്ടിക്കുന്ന സംഭവത്തിന്റെ പരിഹാരത്തിന് സാക്ഷ്യം വഹിച്ച ഗംഗ തിയേറ്റർ, അർജുന്റെ സ്മരണയ്ക്ക് ആദരം നേർന്നു, അദ്ദേഹം പ്രാദേശിക സമൂഹത്തിന് നൽകിയ സംഭാവനകൾക്കായി. ഓഫീസർ രവിയുടെ അന്വേഷണ വൈഭവം കേസിൽ മാത്രമല്ല, കോട്ടയം ജനങ്ങളുടെ ഹൃദയങ്ങളിൽ പ്രത്യേക സ്ഥാനം വഹിക്കുന്ന ആ ഭംഗിയുള്ള ചലച്ചിത്ര തിയേറ്ററിന് താൽക്കാലികമായി ക്ലോസ് ചെയ്തു.

ഈ സംഭവം വ്യക്തിപരമായ വൈരാഗ്യങ്ങളുടെ ഫലങ്ങളെയും പ്രതികാരത്തിന്റെ നാശകരമായ ശക്തിയെയും വ്യക്തമാക്കി. സമൂഹം ക്ഷമയും പൊരുത്തപ്പെടുത്തലും പ്രാധാന്യത്തോടെ ചിന്തിക്കാൻ ഒന്നിച്ചുകൂടി, ഭാവിയിൽ എല്ലാവർക്കും സുരക്ഷിതവും സമാധാനപരവുമായ അന്തരീക്ഷം സൃഷ്ടിക്കാൻ പ്രതിജ്ഞയെടുത്തു.