Aksharathalukal

പ്രണയം



കേരളത്തിലെ ഒരു കൊച്ചു ഗ്രാമം ആയ റാന്നിയിലാണ് രവി എന്ന യുവാവ് താമസിച്ചിരുന്നത്. പ്രകൃതിയുടെ ഭംഗി പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യാനുള്ള അഭിനിവേശമുള്ള സ്വതന്ത്രനായ വ്യക്തിയായിരുന്നു അദ്ദേഹം. ഒരു ദിവസം, ഉരുളൻ കുന്നുകളിലൂം  കേരളത്തിലെ തനത് സൗന്ദര്യങ്ങളായ പുഴയിലും മലകളിലും അലഞ്ഞുനടക്കുമ്പോൾ, ലീല എന്ന സുന്ദരിയും നിഗുഠതനിറതുമായ ഒരു സ്ത്രീയെ കണ്ടത്തെി. ഒരു പുരാതന രാജകുടുംബത്തിന്റെ പിൻഗാമിയായ അവർ സമാനതകളില്ലാത്ത സൗന്ദര്യത്തിനും സഹജീവികളെ നല്ല രീതിയിൽ സഹായിക്കാനും മനസ്സുള്ളവൾ ആയിരുന്നു.

ലീലയുടെ ആകർഷകമായ പുഞ്ചിരിയും തുളച്ചുകയറുന്ന കണ്ണുകളും രവിയെ വല്ലാതെ ബാധിച്ചു. അവന് അവളുമായി വിശദീകരിക്കാനാകാത്ത ഒരു ബന്ധം അനുഭവപ്പെട്ടു, അയാൾക്ക് അവളെ നന്നായി അറിയേണ്ടതുണ്ടെന്ന് അറിയാമായിരുന്നു. അടുത്ത കുറച്ച് ദിവസങ്ങളിൽ, അവർ എണ്ണമറ്റ മണിക്കൂറുകൾ ഒരുമിച്ച് ചെലവഴിച്ചു, കേരളത്തിന്റെ മറഞ്ഞിരിക്കുന്ന കോണുകൾ പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യുകയും പരസ്പരം അവർക്ക് ഹ്യദയങ്ങൾ നഷ്ടപ്പെടുകയും ചെയ്തു.

ദിവസങ്ങൾ ആഴ്ചകളായി മാറിയപ്പോൾ, രവിയും ലീലയും പരസ്പരം സ്നേഹിക്കുന്നതിന്റെ ആഴം വല്ലാതെ കൂടി.  അവർ അറേബ്യൻ കടലിനു മുകളിലൂടെ സൂര്യാസ്തമയം കാണുകയും നക്ഷത്രങ്ങൾക്കടിയിൽ നൃത്തം ചെയ്യുകയും ചെയ്യും. ലോകത്തിന്റെ മറ്റു ഭാഗങ്ങളെ അവഗണിച്ചുകൊണ്ട് സ്വന്തം ചെറിയ ലോകത്ത് സമയം ചെലവഴിക്കാൻ അവർ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.

പക്ഷേ, എല്ലാ നല്ല കാര്യങ്ങളിലെയും പോലെ, അവരുടെ സന്തോഷം നിലനിൽക്കില്ല. എല്ലായ്പ്പോഴും അവരുടെ ബന്ധത്തെ എതിർത്ത ലീലയുടെ കുടുംബം ഒടുവിൽ പരസ്പരം സ്നേഹിക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ച് കണ്ടെത്തി. ഇരുവരെയും അകറ്റി നിർത്താൻ അവർ ദൃഠനിശ്ചയം ചെയ്യുകയും ലീലയെ ഇഷ്ടമുള്ള ഒരാളെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ നിർബന്ധിക്കുകയും ചെയ്തു.

രവി നടുങ്ങിപ്പോയി, പക്ഷേ ലീലയോടുള്ള സ്നേഹം ഉപേക്ഷിക്കാൻ അദ്ദേഹം വിസമ്മതിച്ചു. അവളോടൊപ്പം ഉണ്ടായിരിക്കാൻ കഠിനമായ എന്തെങ്കിലും ചെയ്യണമെന്ന് അവനറിയാമായിരുന്നു. അതിനാൽ, ലീലയുടെ ഹൃദയം തിരിച്ചുപിടിക്കാനും അവരുടെ സ്നേഹം സ്വീകരിക്കാൻ കുടുംബത്തെ ബോധ്യപ്പെടുത്താനുമുള്ള ഒരു വഴി കണ്ടെത്തുന്നതിനുള്ള ഒരു യാത്ര ആരംഭിക്കാൻ അദ്ദേഹം തീരുമാനിച്ചു.

രവിയുടെ യാത്ര അദ്ദേഹത്തെ ഇന്ത്യയുടെ ഏറ്റവും ദൂരെയുള്ള കോണുകളിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി, അവിടെ ഓരോ തെരുവിലും വെല്ലുവിളികളും തടസ്സങ്ങളും നേരിട്ടു. പക്ഷേ, ഉപേക്ഷിക്കാൻ അദ്ദേഹം വിസമ്മതിച്ചു. ലീലയോടുള്ള തന്റെ സ്നേഹമാണ് തനിക്ക് അനുഭവപ്പെട്ടിരുന്ന ഏറ്റവും ശക്തമായ കാര്യമെന്ന് അവനറിയാമായിരുന്നു, ഒപ്പം അവളോടൊപ്പം ഉണ്ടായിരിക്കാനായി എന്തും ചെയ്യാൻ  അയാൾ തീരുമാനിച്ചു.

മാസങ്ങളുടെ തിരയലിനുശേഷം, ലീലയുടെ ഹൃദയം തിരിച്ചുപിടിക്കാനുള്ള ഒരു മാർഗം രവി കണ്ടെത്തി. കുടുംബത്തെ അഭിമുഖീകരിക്കാനും അവളോടുള്ള സ്നേഹം തെളിയിക്കാനും തയ്യാറായ അദ്ദേഹം കേരളത്തിലേക്ക് മടങ്ങി. അവന്റെ സുഹൃത്തുക്കളുടെയും കുടുംബത്തിന്റെയും സഹായത്തോടെ, ലീലയെയും കുടുംബത്തെയും അവരുടെ സ്നേഹം സത്യവും ശക്തവുമാണെന്ന് കാണിക്കാൻ അദ്ദേഹം ഒരു വലിയ പ്രയാസങ്ങൾ സഹിക്കേണ്ടി വന്നു .

അവസാനം, രവിയുടെ സ്നേഹം നിലനിന്നിരുന്നു, ലീലയുടെ കുടുംബം ഒടുവിൽ പരസ്പരം സ്നേഹം സ്വീകരിച്ചു. കേരളത്തിലെ സമൃദ്ധമായ പച്ചപ്പും തിളങ്ങുന്ന വെള്ളവും കൊണ്ട് ചുറ്റപ്പെട്ട മനോഹരമായ ഒരു ചടങ്ങിൽ രവിയും ലീലയും വിവാഹിതരായി. കേരളത്തിന്റെ ഭംഗി പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യുകയും പരസ്പരം അവരുടെ സ്നേഹം വിലമതിക്കുകയും ചെയ്തശേഷം അവർ സന്തോഷത്തോടെ ജീവിച്ചു.