Aksharathalukal

NERAM๐Ÿ’ž( the wound)

เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต 
เด…เดฒเตเดฒ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเตป เด…เดตเตฝ เดŽเตปเตเดฑเต‡เดคเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ . เดตเต‡เดฑเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸ เด…เดตเดณเต† ๐Ÿ˜ฉ

เดชเตเดฐเต‡เดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด†เดฃเต เดฎเดดเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดพเดคเตเดค เดฎเตเดฑเดฟเดตเต . เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เดชเตฝ เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เดฒเต— , caring, possessive ,jelous, sadness, infinite happiness, เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดคเต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ . 

เดˆ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ . เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเดฏเดฟ . เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตฝ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ 

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดชเตเดฐเดจเดฏเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเดพเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเด™เตพ เดชเดฑ 
เด…เดคเต เด’เดฐเต เดธเตเด—เดฎ เด… เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดฐเดฏเดฃเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดšเดฟเตผเด•เตเด•เดจเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ฃ๐Ÿฉธ. เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฑเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† 

เด…เด•เดฑเตเดฑเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดณเต‹ 
เด…เดคเตเด‚ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดตเต‡เดตเต‡เดฐเต† caste เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต . 

 เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดตเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดญเดฆเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเตฝ  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฑเต‡ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป
 เดชเดฑเดžเตเดžเต 

เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด…เดฒเต‹เดœเดฟเด•เต 

เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏ 

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต€ เด†เดฒเต‹เดœเดฟเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เด•เดจเตเดจ เด’เดฐเต‡ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹
เดจเต€ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸ 

เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเด‚ ๐Ÿ™‚

Mm เดŽเดจเตเดจ เดฎเต‚เดณเดฟ 

เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดคเดพเตผเดคเตเดค เดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต . เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณ. เดšเดŸเดฟ 
เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ เด’เดจเตเดจเตเด‚  เดžเตเดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ เด’เดจเตเดจเตเด‚   ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜Ÿ เดŽเดจเดฟเด•เต เดŽเตปเตเดฑเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸ เดตเดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฃเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ 

เด…เดตเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ  เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต
 
เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดดเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดต 

Mm เด…เดตเดพเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป

เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 


\"เด†เดฐเดพเดฆเตเดฏ , 

 เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเตปเตเดฑ เด•เต‚เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดจเดฟ เด…เด—เตเดฐเดนเดฟ เดชเต‹เดฒเต†  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ . เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเตผ . เดŽเตปเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต . เดžเดพเตป wait เด…เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ ๐Ÿฅฐ