Aksharathalukal

വിക്രമാദിത്യ സിംഹാസനം- 19-രൂപരേഖ

രൂപരേഖ

പത്തൊൻപതാം ദിവസം, ഭോജ രാജാവ് ആ സിംഹാസനത്തിലെ പത്തൊമ്പതാം  ചവിട്ടു പടിയിൽ എത്തിയപ്പോൾ    , പത്തൊൻപതാം പാവ ഉയർന്നു വന്നു.       അവൾ വിക്രമാദിത്യന്റെ മറ്റൊരു കഥ  പറയാൻ തുടങ്ങി.

\"ഭോജ രാജാവെ  ,  വിക്രമാദിത്യ രാജാവിന്റെ     പത്തൊൻപതാം പാവയാണ് ഞാൻ. എന്റെ പേര് രൂപരേഖ. വിക്രമാദിത്യ രാജാവിന്റെ ശരിയായ തീരുമാനങ്ങളിൽ ഉറച്ചുനിൽക്കാനുള്ള കഴിവ് തെളിയിക്കുന്ന ഒരു കഥ ഞാൻ നിങ്ങൾക്ക് പറഞ്ഞു തരാം.  . ആദ്യം ഈ കഥ ശ്രദ്ധിച്ചു കേൾക്കുക.   ഈ സിംഹാസനത്തിൽ    ഇരിക്കാൻ നിങ്ങൾ യോഗ്യനാണോ അല്ലയോ എന്ന് അതിനു ശേഷം സ്വയം തീർച്ചപ്പെടുത്തുക..\"

ആ   പാവ കഥ പറയാൻ  തുടങ്ങി.

ഒരു ദിവസം രണ്ട് വിശുദ്ധന്മാർ വിക്രമാദിത്യന്റെ കൊട്ടാരത്തിൽ ചെന്ന് പറഞ്ഞു, \"രാജാവെ, ഞങ്ങൾക്കിടയിൽ ഒരു വിഷയത്തിൽ ഒരു തർക്കമുണ്ട്   , താങ്കൾക്ക്  വിരോധമില്ലെങ്കിൽ ഞങ്ങളെ സഹായിക്കു  \"

വിക്രമാദിത്യൻ അവരോട് പ്രശ്നം ചോദിച്ചപ്പോൾ, ഒരു വിശുദ്ധ വ്യക്തി പറഞ്ഞു, \"ഞാൻ സൂചിപ്പിച്ചതുപോലെ, മനസ്സാണ് മനുഷ്യശരീരത്തിലെ ഏറ്റവും അടിസ്ഥാനപരമായ ഭാഗം. ഒരു വ്യക്തി മനസ്സ് പറയുന്നതെന്തും ചെയ്യുന്നു. ഓരോ വ്യക്തിയും മനസ്സിനെ  ആശ്രയിക്കുന്നു.    .\"

രണ്ടാമത്തെ വിശുദ്ധൻ പ്രസ്താവിച്ചു, \"എന്റെ കാഴ്ചപ്പാട് അദ്വിതീയമാണ്. എന്റെ അഭിപ്രായത്തിൽ, വിവരമാണ് ഏറ്റവും അത്യാവശ്യമായ ഘടകം. ഒരു വ്യക്തിക്ക് അതിശയകരമായ പഠനമുണ്ടെങ്കിൽ, ആ സമയത്ത് അയാൾക്ക് അവന്റെ തലച്ചോറിനെ നിയന്ത്രിക്കാൻ കഴിയും.\"

രാജാവ്  വിക്രമാദിത്യൻ അവരുടെ തർക്കങ്ങൾ ശ്രദ്ധാപൂർവം കേട്ടു.   അതൊരു വിഷമകരമായ വിഷയമായിരുന്നു.    വിശുദ്ധന്മാരോട്   രണ്ട് ദിവസം കഴിഞ്ഞ് വരണമെന്ന് അദ്ദേഹം അഭ്യർത്ഥിച്ചു.

  ഇത്തരം പ്രശ്‌നകരമായ സാഹചര്യങ്ങൾ ഉയർന്നുവരുമ്പോൾ, വിക്രമാദിത്യൻ തന്റെ ബന്ധുക്കളുമായി പോയി സംഭാഷണം നടത്തി ഉചിതമായ പ്രതികരണങ്ങൾ നേടാറുണ്ട്.

അദ്ദേഹം  ഒരു സാധാരണ  വ്യക്തിയായി വേഷംമാറി ഉജ്ജൈനി നഗരത്തിൽ ചുറ്റിനടന്നു. പെട്ടെന്ന്  ഒരാൾ ഒരു മരത്തിന്റെ ചുവട്ടിൽ ഇരിക്കുന്നത് അദ്ദേഹം  കണ്ടു. അവന്റെ വസ്ത്രങ്ങൾ   മുഷിഞ്ഞതും അയാൾ  വളരെ  ക്ഷീണിച്ചതായും കാണപ്പെട്ടു.

വിക്രമാദിത്യൻ അവന്റെ അടുത്ത് ചെന്ന് ചോദിച്ചു , \"  നിങ്ങൾ നൗറംഗിദാസ് ആണ്, സേട്ട് ഗോപാൽദാസിന്റെ കുട്ടി.\" അല്ലെ?

\"തീർച്ചയായും, ഞാൻ സേട്ട് ഗോപാൽദാസിന്റെ മകനാണ്, എന്നിരുന്നാലു   ഞാൻ വെറും നൗറംഗിയാണ്,\" കൗമാരക്കാരൻ പറഞ്ഞു.

\" എന്ത് കാരണത്താലാണ് നിങ്ങൾ ഇത്രയും ഭയാനകമായ അവസ്ഥയിലായതെന്ന്   പറഞ്ഞു തന്നാൽ നന്നയിരുന്നു. ? നിങ്ങളുടെ അച്ഛൻ നിങ്ങൾക്കും നിങ്ങളുടെ സഹോദരനുമായി ഭീമാകാരമായ ഒരു സ്വത്ത് ഉപേക്ഷിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് കരുതുക,\" ​​വിക്രമാദിത്യൻ ചോദിച്ചു.

നൗറംഗിദാസ് മറുപടി പറഞ്ഞു, \"സത്യമായും, മാന്യനായ മനുഷ്യാ, താങ്കൾ പറഞ്ഞത് ശരിയാണ്. എന്റെ ഈ അവസ്ഥയുടെ ചുമതല എനിക്കാണ്, എന്നിരുന്നാലും ഞാൻ നിങ്ങളെ ഓർത്തില്ല. എന്നെ അറിയിക്കൂ, നിങ്ങൾ ആരാണെന്ന്?\"

ആ സമയത്ത് വിക്രമാദിത്യൻ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു, \"ഞാൻ നിന്റെ അച്ഛന്റെ കൂട്ടാളിയായിരുന്നു. എനിക്ക് നിന്റെ കുടുംബത്തെപ്പറ്റി എല്ലാം അറിയാം. നിന്റെ സഹോദരനായ സാരംഗിദാസിന്റെ വിവരം  എന്നെ അറിയിക്കുക. . അവന് ഇപ്പോൾ എങ്ങനെയുണ്ട്, അവൻ എവിടെയാണ്  കഴിയുന്നത്?\"

\"അവൻ പൂർണ്ണമായും സുഖമായിരിക്കുന്നു. അവൻ നിലവിൽ ഒരു പ്രധാന പ്രതിനിധിയാണ്,\" നൗറംഗിദാസ് പറഞ്ഞു.

വിക്രമാദിത്യൻ അവന്റെ തോളിൽ തട്ടി  അഭിനന്ദിക്കുകയും അവന്റെ മോശം അവസ്ഥയെക്കുറിച്ച് കുറച്ച് വിവരങ്ങൾ നേടുകയും ചെയ്തു. നൗറംഗിദാസ് കണ്ണുനീരോടെ മറുപടി പറഞ്ഞു, 

\"എന്റെ അവസ്ഥയുടെ ചുമതല ഞാനാണ്. എന്റെ അച്ഛൻ തന്റെ സ്വത്തിൽ നിന്ന് ഒരു വലിയ ഭാഗം എനിക്കായി വിട്ടു തന്നു . എന്നിട്ടും, നിർഭാഗ്യകരമായ പ്രവണതകൾക്കായി ഞാൻ പണമെല്ലാം കളഞ്ഞു കുളിച്ചു . എന്റെ സഹോദരൻ പല തവണ മുന്നറിയിപ്പ് നൽകി. ഞാനൊരിക്കലും അവന്റെ വാക്കുകളിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ചില്ല, അധികം താമസിയാതെ, ഞാൻ ദരിദ്രനായിത്തീർന്നു, ഇപ്പോൾ, എന്റെ പക്കൽ ഒന്നുമില്ല. ഒരു ജോലിക്കാരനായി ഞാൻ എന്റെ അപ്പം നേടുന്നു.\"

നൗറംഗിദാസുമായി സംസാരിച്ചതിനു ശേഷം      വിക്രമാദിത്യൻ ഒരു പരിഹാരം കണ്ടെത്തി. കൗമാരക്കാരൻ തന്റെ തലച്ചോറിനെ നിയന്ത്രിക്കാൻ സജ്ജനല്ലായിരുന്നു, അവന്റെ മനസ്സ് ദുർബലമായിരുന്നു. അതാണ് അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഇപ്പോഴത്തെ അവസ്ഥയിലേക്ക് നയിച്ചത്.

 അദ്ദേഹം ചെറുപ്പക്കാരനോട് ചോദിച്ചു, \"ഇപ്പോൾ, ഭാവിയിൽ നിങ്ങൾ എന്താണ് ചെയ്യാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നത്?\"

അദ്ദേഹം മറുപടി പറഞ്ഞു, \"എന്റെ മുൻകാല ജീവിതാനുഭവങ്ങളിൽ  നിന്ന് ഞാൻ നിരവധി കാര്യങ്ങൾ പഠിച്ചു . ഞാൻ  ജോലി നേടാൻ   ശ്രമിക്കുന്നു. കുറച്ച് പണം മാറ്റിവെച്ച്, ഞാൻ ഒരു കാള ട്രക്ക് വാങ്ങി. ഞാൻ ദിവസം മുഴുവൻ ജോലി ചെയ്യുന്നു.\"

വിക്രമാദിത്യ രാജാവ് പറഞ്ഞു, \"നിലവിൽ നിങ്ങൾക്ക് പഠനമുണ്ട്, നിങ്ങളുടെ തലച്ചോറിനെ നിയന്ത്രിക്കാനും കഴിയും.

വിക്രമാദിത്യ രാജാവ് അങ്ങിനെ ഒരു പരിഹാരം കണ്ടെത്തി. നൗറംഗിദാസിന്റെ ഉറപ്പിൽ വിക്രമാദിത്യൻ ആശ്ചര്യപ്പെടുകയും അദ്ദേഹത്തിന് ചില സ്വർണ്ണ നാണയങ്ങൾ പ്രതിഫലമായി നൽകുകയും ചെയ്തു. അദ്ദേഹം പ്രസ്താവിച്ചു, \"ഇവ സൂക്ഷിച്ച് മാന്യമായ ഒരു ബിസിനസ്സ് ആരംഭിക്കുക. നിങ്ങൾ സ്വയം മാറിയിരിക്കുന്നു എന്ന അവസരത്തിൽ, ആ ഘട്ടത്തിൽ നിങ്ങൾ വളരെ വേഗം മെച്ചപ്പെടും.\"

തുടർന്ന് വിക്രമാദിത്യൻ തന്റെ സ്വന്തം രൂപം  തുറന്നുകാട്ടി. തുടർന്ന് നൗറംഗിദാസ് രാജാവിനെ വണങ്ങി അദ്ദേഹത്തോട് നന്ദി രേഖപ്പെടുത്തി.   വിക്രമാദിത്യൻ ഉചിതമായ അനുഗ്രഹാശ്ശിസ്സുകൾ നൽകി രാജവസതിയിലേക്ക് മടങ്ങി. 

കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം ആ  രണ്ട് വിശുദ്ധ വ്യക്തികൾ രാജാവിന്റെ  കൊട്ടാരത്തിൽ എത്തി.    സഹായം  അഭ്യർത്ഥിക്കുകയും ചെയ്തു. വിക്രമാദിത്യൻ പറഞ്ഞു, \"നിങ്ങളുടെ ചോദ്യത്തിനുള്ള ഉത്തരം എന്റെ പക്കലുണ്ട്. മനസ്സ് ഒരു വ്യക്തിയുടെ ശരീരത്തെ ആശ്രയിച്ച് കീഴടക്കുന്നുവെന്ന് വസ്തുതകൾ തെളിയിക്കുന്നു. മനസ്സ് തന്റെ നിയന്ത്രണത്തിലല്ലാത്ത ഒരു വ്യക്തിക്ക് നൗറംഗിദാസിന്റെ പേരിൽ സംഭവിച്ചതുപോലെ ജീവിതത്തിൽ വിജയിക്കാനാവില്ല. മസ്തിഷ്കത്തെ എങ്ങനെ നിയന്ത്രിക്കാമെന്ന് അയാൾ മനസ്സിലാക്കിയപ്പോൾ, ആ ഘട്ടത്തിൽ അവൻ വിജയിച്ചുതുടങ്ങി. മനസ്സ് ഒരു കുതിരയോട് സാമ്യമുള്ള അവസരത്തിൽ, ആ ഘട്ടത്തിൽ പഠനം സവാരിയാണ്. ഈ വഴികളിലൂടെ, രണ്ടിനും ദൈനംദിന ജീവിതത്തിൽ അതിന്റേതായ പ്രാധാന്യമുണ്ട്.

വിശുദ്ധർക്ക് നൗറംഗിദാസിനെക്കുറിച്ച് ചില വിവരങ്ങൾ ലഭിച്ചു, വിക്രമാദിത്യ മുഴുവൻ കഥയും അവർക്ക് വെളിപ്പെടുത്തി. വിക്രമാദിത്യന്റെ ഉചിതമായ പ്രതികരണത്തിൽ വിശുദ്ധജനങ്ങൾ സന്തോഷിച്ചു. 

അവർ രാജാവിന് ഒരു മാന്ത്രിക  ചോക്ക് നൽകി കൊണ്ട്  പറഞ്ഞു. \"ഈ ചോക്ക് അമാനുഷികമാണ്. ഈ ചോക്കിന്റെ സ്വഭാവം എന്തെന്നാൽ നിങ്ങൾ ഈ ചോക്ക് ഉപയോഗിച്ച് എന്തെങ്കിലും വരച്ചാലും വരച്ച സാധനം വൈകുന്നേരങ്ങളിൽ യാഥാർത്ഥ്യമായി മാറും.      നിങ്ങൾക്ക്  ഇത്   പരിശോധിക്കാം . 

അവർ പോയതിനുശേഷം, വിക്രമാദിത്യ രാജാവ് ചോക്ക് പരീക്ഷിക്കാൻ ആലോചിച്ചു . അദ്ദേഹം  തന്റെ പള്ളിയറയിൽ കയറി ചോക്ക് കൊണ്ട്   ശ്രീകൃഷ്ണന്റെയും സരസ്വതി ദേവിയുടെയും ചിത്രം വരച്ചു. വൈകുന്നേരം, രാജാവ്  ശ്രീകൃഷ്ണനെയും സരസ്വതി ദേവിയെയും യഥാർത്ഥത്തിൽ കണ്ടു. ദിവസത്തിന്റെ തുടക്കത്തിൽ, ചിത്രം മനസ്സിൽ  തങ്ങിനിൽക്കുമ്പോൾ അവ രണ്ടും അപ്രത്യക്ഷമായി. നിലവിൽ ഭരണാധികാരി പകൽ സമയത്ത് ചിത്രങ്ങൾ നിർമ്മിക്കുന്നതിലും വൈകുന്നേരത്തെ അവരുടെ സംഭാഷണത്തെ അഭിനന്ദിക്കുന്നതിലും തിരക്കിലാണ്. തമ്പുരാൻ തന്റെ മന്ത്രിമാരെ വളരെക്കാലമായി കാണാതിരുന്നപ്പോൾ, അവർക്ക് ദേഷ്യവും അസ്വസ്ഥതയും തോന്നി. അവർ യജമാനന്റെ അടുക്കൽ ചെന്ന് തങ്ങളുടെ ആശങ്കകൾ അറിയിച്ചു. തന്റെ മസ്തിഷ്കം ദുർബലവും അനിയന്ത്രിതവുമാണെന്ന്   മനസ്സിലാക്കി. ചോക്കിന്റെ കാര്യത്തിൽ അദ്ദേഹം മന്ത്രിമാരെ  അറിയിക്കുകയും ചെയ്തു.   


മുഴുവൻ കഥയും പറഞ്ഞു തീർത്ത് , പാവ രാജാവ് ഭോജയോട് ചോദിച്ചു, \"നിങ്ങൾ  ഇത്തരമൊരു പ്രശ്‌നം കൈകാര്യം ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ? ഉണ്ടെങ്കിൽ  നിങ്ങൾക്ക് ഈ സിംഹാസനത്തിൽ   കയറി ഇരിക്കാം    അല്ലെങ്കിൽ ,   നിങ്ങളുടെ രാജകീയ വസതിയിലേക്ക് മടങ്ങുക.ഇത്രയും പറഞ്ഞു പാവ തന്റെ സ്വസ്ഥാനത്തേക്ക് മടങ്ങി.  

ഭരണാധികാരി ഭോജ രാജാവ്  തന്റെ രാജവസതിയിലേക്ക് മടങ്ങുകയും ചെയ്തു. 

തുടരും 

വിക്രമാദിത്യ സിംഹാസനം- 20- ജ്ഞാനവതി

വിക്രമാദിത്യ സിംഹാസനം- 20- ജ്ഞാനവതി

0
105

ജ്ഞാനവതി ഇരുപതാം ദിവസം, ഭോജ രാജാവ് വീണ്ടും മഹനീയമായ ആ സിംഹാസനത്തിലെ ഇരുപതാം ചവിട്ടു പടിയിൽ കയറി നിന്നു..   ആ സമയം  ഇരുപതാമത്തെ പാവ അവിടെ ഉയർന്നു വന്നു.    ആ പാവ    വിക്രമാദിത്യനെക്കുറിച്ചുള്ള ഒരു കഥ പറയാൻ തുടങ്ങി.\" പാവ പറഞ്ഞു  ഭോജ രാജാവെ എന്റെ പേര് ജ്ഞാനവതി. താങ്കൾ  വിക്രമാദിത്യ രാജാവിന്റെ ഈ കഥയിലേക്ക് ശ്രദ്ധി കേന്ദ്രീകരിക്കുക..   കഥ ശ്രവിച്ച ശേഷം  നിങ്ങൾ ഈ രാജകീയ സിംഹാസനത്തിൽ    അർഹനാണോ അല്ലയോ എന്ന്  സ്വയം  തീരുമാനിക്കുക...\"തുടർന്ന് ജ്ഞാനവതി ആ  കഥ പറയാൻ  തുടങ്ങി. രാജാവ് വിക്രമാദിത്യൻ  കൊട്ടാരത്തിലിരുന്ന് രാജ്യകാര്യങ്ങൾ സം