Aksharathalukal

Captain Miller Movie Review ๐Ÿฟ

Captain Miller เดฎเต‚เดตเดฟ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ ๐ŸŽฅ๐ŸŽฅ๐ŸŽฅ๐ŸŽฅ

Superb making from Arun Matheswaran.
เดธเตเด•เตเดฐเดฟเดชเตเดฑเตเดฑเต & เดธเด‚เดตเดฟเดงเดพเดจเด‚ เด•เดฟเด•เดฟเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.
เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเต† เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ present เดšเต†เดฏเตเดคเต เด† เดฐเต€เดคเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.
Intense, Raw & hard hitting one.
5 chapters เด‡เตฝ Captain Miller เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฅ เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดธเต‚เดšเดจ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เด‰เดŸเดจเต€เดณเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดพเดทเตเดŸเตเดฐเดฟเดฏ เดจเดฟเดฒเดชเดพเดŸเตเด•เตพ 
เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเดจเตเดฆเดฐเตเดญเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.
เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‡เด•เตเด•เดฟเด™เต impact + goosebumped factor เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
Killer killer captain miller
เดงเดจเตเดทเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด’เดฐเต เดชเต†เตผเดซเต‹เดฎเตปเดธเต เด‰เดŸเดจเต€เดณเด‚ เดชเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚.
Shivanna เดฏเตเดŸเต† extended Cameo เดฑเต‹เตพ เด’เด•เตเด•เต† superb เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
Sundeep Kishan เด‰เด‚ เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด’เดฐเต เดฑเต‹เตพ เดชเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.
Cutie Priyanka เดฏเต† เดฌเต‹เตพเดกเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดคเต‹เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด’เดฐเต เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดฐเตเตบ.
เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตเดŸเต† เดŸเต†เด•เตเดจเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดธเตโ€Œเดชเต†เด•เตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเต€เดฏเต‡เดฑเตเดฑเตผ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดซเด•เตเดŸเต เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚ เด†เดฃเต.
Gv เดชเตเดฐเด•เดพเดถเต เด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด’เดฐเต RR เดตเตผเด•เต เดชเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚.
ROCKY, SAANI KAAYIDHAM เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฐเตเตบ เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฌเดฟเด—เต SCALE เดฎเต‡เด•เตเด•เดฟเด™เต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดชเดŸเดคเตเดคเต† เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ INTENSE เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต.
CAPTAIN MILLER AN FIREY CINEMATIC EXPERIENCE FOR ME.

Detailed Review ๐Ÿ‘‡

เด•เตเดฏเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตป เดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เตผ (เดคเดฎเดฟเดดเต) : เด…เดคเดฟ เด—เด‚เดญเต€เดฐ เดฎเต‡เด•เตเด•เดฟเด™เต..



เด…เดฐเตเตบ เดฎเดพเดคเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เดธเด‚เดตเดฟเดงเดพเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดงเดจเตเดทเต เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด•เตเดฏเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตป เดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เตผ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดพเดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเตƒเดถเตเดฏ เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฃเต. เด’เดฐเต เด•เดฅเดพเดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเด• เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด† เดฆเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฅเดฏเตเด‚ struggle เด‰เด‚ เดชเดฑเดฏเตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฐเตเตบ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต เด†เด•เตเดทเตป เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ make เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด•เต‡เดจเตเดฆเตเดฐ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดงเดจเตเดทเต เด‰เดœเตเดตเดฒ เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเดฎเดพเดฃเต เด•เดพเดดเตเดšเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด†เดฆเตเดฏ เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดงเดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† moments เด’เด•เตเด•เต† เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ. เดถเดฟเดต เดฐเดพเดœเตเด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† aura เดธเด‚เดตเดฟเดงเดพเดฏเด•เตป เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเดจเดพเดฏเดฟ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดณเด™เตเด•เต‹ เด•เตเดฎเดพเดฐเดตเต‡เดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด• เดฎเต‹เดนเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดเดกเดจเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฅ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เดœเดฟ เดตเดฟ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเต เด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† one of the best เดฎเตเดฏเต‚เดธเดฟเด•เตเด•เตฝ work เด†เดฃเต เด•เตเดฏเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตป เดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เตผ. เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต‹เดฐเดฟเดคเตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดเดฑเตเดฑเด‚เดธเต เด†เดฃเต. Long เด†เด•เตเดทเตป sequence เด•เดณเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ GVP เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เดณเดžเตเดžเต. เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดค เดจเตเดจเดฟ เดšเต†เดฏเตเดค เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ work เดตเดณเดฐเต† เดฎเดฟเด•เดšเตเดšเดคเต. เดฎเดงเตป เด•เตผเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฐเตเดฃเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฅ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเต€เดฒเดฟเดšเตเดš เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต socio เดชเตŠเดณเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดคเตเดฐ เดฐเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดธเตโ€Œเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต. เดธเด‚เดตเดฟเดงเดพเดฏเด•เตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดˆ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเดฒเต† เดคเดพเดฐเด‚. เดธเดพเดจเดฟ เด•เดฏเดฟเดงเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดธเด‚เดตเดฟเดงเดพเดฏเด•เตป เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† craft เด…เดจเตเดจเต‡ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฃเต.

เด†เด•เต†เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดตเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เด†เด•เตเดทเตป เดกเตเดฐเดพเดฎ เด†เดฃเต เด•เตเดฏเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตป เดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เตผ. Raw เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เตพ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต treat เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฏเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตป เดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เตผ.

เดตเดพเตฝเด•เดทเตเดฃเด‚ : เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เดธเต—เดฃเตเดŸเต system เด‰เดณเตเดณ เดคเต€เดฏเดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฏเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตป เดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เตผ เด•เดพเดฃเตเด•. เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดคเต€เดฏเดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดทเดพเตผ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต complete เดซเต€เดฒเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดœเตเดตเดฒ dolby vibe เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดŸเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.



#Captain_Miller
#Dhanush
#Captainmiller
#cp_nambu
๐ŸŽฅ๐ŸŽฅ๐ŸŽฅ๐ŸŽฅ
 เดฎเต‚เดตเดฟ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚